Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 23/10 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

20/10/2021 19:35

Tử vi hàng ngày 23/10 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, ngày Giáp Thìn, tháng Mậu Tuất, năm Tân Sửu: Tý tình cảm thăng hoa vui vẻ, Tỵ tài lộc gặp nhiều may mắn.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm thăng hoa vui vẻ. Thủy sinh Mộc chứng tỏ mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đang được tiếp thêm khá nhiều năng lượng. Riêng người độc thân cần mở rộng lòng mình, biết đâu sẽ tìm được người ưng ý.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. Tam Hội giúp sức nên có thể nói người tuổi này làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh ngoài ra còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của quý nhân và điều đó giúp con giáp này khắc phục được phần nào khó khăn trong thời gian qua.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Với sự cố gắng, kiên trì, bản mệnh sẽ nhận được khoản tiền tương xứng với công sức bỏ ra.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự báo, bạn nên đề phòng các bệnh liên quan đến thận và bàng quan. Tuổi Tý hôm nay gặp Thất Sát trong mệnh cho nên sức khỏe không quá tốt, chúng ta cần phải chăm sóc cho bản thân mình kỹ hơn.

Cẩn trọng: Đừng quá tiêu cực, nếu không sẽ ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh cuộc sống.

Tuổi Canh Tý: Nên chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của bản thân.

Tuổi Nhâm Tý: Cần suy nghĩ chín chắn trước khi đưa ra quyết định.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Heo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm còn chút bất ổn. Người tuổi Sửu được Thổ khắc Thủy nhắc nhở nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình thay vì chỉ chăm chú sự nghiệp. Đừng quên gia đình luôn là điểm tựa chắc vững để mỗi người có thêm động lực trong cuộc sống.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không có khó khăn. Người tuổi Sửu sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng dành cho công sức bấy lâu. Tuy nhiên, bản mệnh còn kiêu căng và ngạo mạn, điều này dễ gây thù chuốc oán cũng như gây bất lợi cho thời gian tới.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thiên Tài xuất hiện củng cố nguồn thu nhập cho con giáp này, nhất là nghề tay trái.

Người tuổi Sửu hôm nay đề phòng bệnh liên quan đến thận suy yếu, ảnh hưởng đến chức năng lọc và giải độc, chức năng sinh lý của nam giới. Hôm nay nên tích cực tham gia các hoạt động thể thao để thư giãn gân cốt, mang lại hiệu quả dưỡng sinh.

Cẩn trọng: Nên khiêm tốn, học hỏi càng nhiều càng tốt.

Tuổi Đinh Sửu: Cần chăm chỉ, kiên trì để giữ vững thành tích.

Tuổi Quý Sửu: Chưa giỏi cân bằng thời gian giữa công việc và cuộc sống.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm đang chịu tác động. Cục diện tương phá ảnh hưởng lên mối quan hệ tình cảm của tuổi Dần và nửa kia. Những người đã lập gia đình nên dành nhiều sự quan tâm, lắng nghe đối với người bạn đời của mình.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra gặp đủ rắc rối. Kiếp Tài dự báo người tuổi này có thể gặp đủ thị phi, vướng mắc với đồng nghiệp chốn công sở. Con giáp này nên học cách nhẫn nhịn, lắng nghe nhiều hơn thay vì cứ chọn cách tranh cãi, cố chấp.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Con giáp này nên cố gắng ổn định lại chi tiêu càng sớm càng tốt nếu không muốn rơi vào cảnh thiếu thốn.

Hôm nay bạn nên đề phòng hành Kim tổn thương mà gây ra các ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đặc biệt lưu ý các vấn đề về Phổi, các bệnh viêm khí quản, đau lưng, mũi. Các bộ phận như ruột già, bắp chân đều có cảm giác nhức mỏi.

Cẩn trọng: Cần mở lòng và chia sẻ hơn về bản thân.

Tuổi Giáp Dần: Chưa tìm được người đồng hành cho mình.

Tuổi Canh Dần: Nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mão

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm ấm áp yên bình. Thủy sinh Mộc đem lại cảm giác thoải mái, yên ấm cho các cặp vợ chồng. Nhờ có sự tin tưởng mà bản mệnh và nửa kia dễ dàng hóa giải được mọi hiểu lầm.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tử vi ngày mới cho biết người tuổi Mão lúc thì hăng hái, lạc quan, khi lại mơ mộng hão huyền dễ dẫn tới việc không đạt được hiệu quả như mong muốn. Bản mệnh cần thay đổi suy nghĩ, cách làm việc để cải thiện hiệu quả lúc này.

Vận trình tài lộc bình ổn. Theo trithuctot.com nhờ có khoản tiền tiết kiệm cũ mà con giáp này không gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính hôm nay.

Ngày này bạn cần phải chăm sóc bản thân tốt hơn. Hãy tìm hiểu về lối sống lành mạnh chứ không phải là chiều lòng mình mọi thứ, dù biết rõ điều đó không có lợi cho bản thân. Hãy hạn chế hoặc học cách từ bỏ những đồ ăn thức uống có hại cho sức khỏe như rượu, thuốc lá, nước có ga,…

Cẩn trọng: Hạn chế mơ mộng hay lý tưởng hóa chuyện gì.

Tuổi Đinh Mão: Làm việc cần kiên trì và hăng say.

Tuổi Kỷ Mão: Đừng lúc nào cũng lý tưởng hóa mọi việc.

Số may mắn: 5, 6

Số kiêng kỵ: 2, 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tươi sáng. Nhân duyên khởi sắc đem tới trước mắt người độc thân đối tượng hẹn hò thích hợp, có thể viết nên câu chuyện tình yêu mỹ mãn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng dần tính tới chuyện về chung một nhà.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Người tuổi này có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao bằng sự năng nổ, nhiệt tình hiếm thấy. Bản mệnh chỉ gặp chút khó khăn trong quá trình làm việc chung với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm.

Vận trình tài lộc bình ổn. Đối với việc chi trả cho các nhu cầu cá nhân trong ngày, bản mệnh có thể an tâm và thoải mái.

Đừng ép bản thân tiếp tục cố gắng khi đã mỏi mệt. Hãy cho mình được nghỉ ngơi, dù chỉ là trong chốc lát. Khoa học cho thấy, nếu bạn làm việc lâu trước máy tính thì cứ mỗi 1 tiếng thì nên nghỉ ngơi tầm 5 -10 phút. 

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn trong đi đứng, sử dụng vật sắc nhọn.

Tuổi Mậu Thìn: Không nên dễ dàng hài lòng với thực tại.

Tuổi Nhâm Thìn: Đừng bắt người khác nghe theo ý mình.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Ảnh hưởng của đào hoa dữ vô hình trung tạo ra khoảng cách cho tuổi Tỵ và nửa kia. Dù đã chung sống lâu nhưng cả hai dường như vẫn chưa thật sự hiểu rõ về người bạn đời của mình.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Một vài người bạn lâu ngày không gặp bất ngờ xuất hiện và mang tới cho con giáp này những tin vui trên con đường công danh. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt tốt cơ hội trước mắt thì sẽ sớm chinh phục được các mục tiêu của mình.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Các dự án đầu tư đã lâu giờ đây mới thu lợi, củng cố thêm nguồn tích luỹ cho những người này.

Hôm nay vận sức khỏe tuổi Tỵ sẽ được cải thiện. Song có thể bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày và cảm thấy mệt mỏi vì thay đổi thất thường đó. Căng thẳng và áp lực kéo dài không tốt cho sức khỏe, con giáp này nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn, đừng tham công tiếc việc.

Cẩn trọng: Sống mãi trong quá khứ chỉ càng khiến bản thân mệt mỏi, tồi tệ.

Tuổi Đinh Tỵ: Còn gây mất lòng với mọi người xung quanh.

Tuổi Tân Tỵ: Làm việc gì cũng cần mục tiêu và kế hoạch.

Số may mắn: 1, 3

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm mâu thuẫn đỉnh điểm. Tuổi Ngọ không thể kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực, đâm ra dễ có lời qua tiếng lại với các thành viên trong gia đình. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh nên kiệm lời vẫn hơn trong ngày này.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Công việc bận rộn khiến những người này cứ phải gọi là bù đầu tóc rối suốt cả ngày. Do không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào nên bản mệnh buộc phải tự mình chinh chiến độc lập.

Vận trình tài lộc dồi dào. Công việc có đôi chút mệt mỏi nhưng qua được giai đoạn này, thành quả lao động mới sẽ mỉm cười.

Nếu tuổi Ngọ là người chăm tập thể dục nhưng lại thích làm một mình mà không muốn nhờ tới sự chỉ dẫn của người khác thì bạn cần biết về cách giãn cơ hiệu quả sau khi tập.

Cẩn trọng: Mù quáng, gượng ép luôn là điều tối kỵ trong tình yêu.

Tuổi Bính Ngọ: Tổn thương người khác vì tính khí nóng nảy.

Tuổi Mâu Ngọ: Đừng lúc nào cũng giữ im lặng, nhất là khi có mâu thuẫn.

Số may mắn: 1, 6

Số kiêng kỵ: 3, 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm kém sắc. Đào hoa xấu vây bám khiến người độc thân dù có cố gắng vẫn chưa tìm thấy người thực sự phù hợp với mình. Tình cảm gia đình có dấu hiệu rạn nứt, đôi lứa thì lạnh nhạt và thậm chí có lúc còn chẳng muốn nhìn mặt nhau.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Mùi nên mạnh dạn bắt tay thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ lâu nay. Đây là thời điểm thuận lợi nhưng không có nghĩa là khởi đầu bao giờ cũng tốt, do đó cần chuẩn bị sẵn tinh thần để vượt qua mọi biến cố có thể xảy đến.

Vận trình tài lộc ổn định. Đây được cho là thời cơ tốt dành cho những người đang có ý định kinh doanh, buồn bán.

Bạn dễ bị về da dẻ khô, nứt. Hãy cải thiện làn da của bạn bằng những thực phẩm lành mạnh, hữu ích nhé. 

Cẩn trọng: Chớ nên chủ quan trước những biến đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tuổi Đinh Mùi: Đừng lúc nào cũng khoác lác, tự cao tự đại.

Tuổi Quý Mùi: Cần giữ vững quan điểm cho mình.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm thắm thiết. Người tuổi Thân cảm thấy bằng lòng và vô cùng cảm kích vì bên cạnh mình luôn có người bạn đồng hành lý tưởng. Người độc thân chưa để tâm nhiều tới chuyện yêu đương vì mải mê lo cho sự nghiệp.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra lúc này lúc khác. Quý nhân giúp sức đem lại khá nhiều may mắn cho người theo đuổi con đường công danh. Tuy nhiên, cách làm việc cứng nhắc và rập khuôn khiến tài năng lãnh đạo của con giáp này bị cấp dưới nghi ngờ.

Vận trình tài lộc gặp may. Thần Tài nâng đỡ mở ra những cơ hội quý báu trong việc cải thiện tại chính.

Nếu tuổi Thân xuất hiện những dấu hiệu như ngứa họng, ho khan, hắt xì trong ngày hôm nay thì bạn hãy nhớ súc miệng bằng nước muối nhé. 

Cẩn trọng: Không được lòng mọi người xung quanh vì bảo thủ.

Tuổi Bính Thân: Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Tuổi Nhâm Thân: Nếu gặp khó khăn, hãy tìm người giúp đỡ.

Số may mắn: 2, 8

Số kiêng kỵ: 3, 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Heo

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém trọn vẹn. Tuổi Dậu nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân. Đào hoa dữ khiến khoảng cách càng thêm xa dần vì thiếu lòng tin.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tính cách lạc quan, nhìn nhận điều gì cũng thấy một màu tích cực giúp con giáp này luôn có cách để vượt qua một vài giai đoạn khó khăn. Nên nhân cơ hội này để bắt tay tiến hành các kế hoạch đã đề ra từ trước.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh dù làm việc gì cũng có được doanh thu rủng rỉnh từ công việc chính của mình.

Bạn nên bổ sung thực phẩm màu đỏ, sẽ rất tốt cho đường rượt và hệ tuần hoàn, rất thích hợp với những bệnh về tim mạch như cà chua, dưa hấu, ớt đỏ... 

Cẩn trọng: Không nên đánh giá vấn đề một cách chủ quan và phiến diện.

Tuổi Ất Dậu: Cần mở lòng hơn với những người quanh mình.

Tuổi Tân Dậu: Có kẻ tiểu nhân tìm cách quấy phá.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Rồng, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm kém sắc. Người tuổi Tuất dường như vẫn còn khá dè dặt, thận trọng trong việc tiếp xúc với những người khác giới. Nếu có thể cởi mở hơn, mạnh dạn hơn thì đào hoa chắc chắn sẽ còn rất rực rỡ.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Thời điểm thuận lợi và may mắn ngập tràn này cũng là cơ hội tốt để người tuổi Tuất phát huy tối đa thế mạnh của mình. Chỉ cần bản mệnh kiên trì đi theo các kế hoạch đã vạch sẵn thì sẽ sớm thu được kết quả tốt.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Con giáp này không còn chịu nhiều áp lực như khoảng thời gian trước.

Sức khỏe hôm nay bắt đầu có những dấu hiệu ho, tức ngực, khó thở, đau dạ dày.Cẩn trọng: Sức khỏe không tốt do thời tiết thay đổi thất thường gây ra.

Tuổi Giáp Tuất: Cứ thoải mái tận hưởng thành quả mình làm ra.

Tuổi Canh Tuất: Cần dành thời gian nhiều hơn cho gia đình của mình.

Số may mắn: 1, 3

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm kém sắc. Người độc thân vẫn tiếp tục duy trì cuộc sống cô đơn này vì không tìm được người để bầu bạn. Tình cảm gia đình có nguy cơ rạn nứt vì những hiểu lầm chẳng được giải quyết thoả đáng.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra chảy trôi. Có tam hội quý nhân soi đường dẫn lối hướng người tuổi Hợi đi đúng với nguyện vọng, mong muốn của mình. Khi đã đạt được thành công thì đừng quên gửi lời cám ơn tới những người đã từng giúp đỡ mình lúc khó khăn, hoạn nạn.

Vận trình tài lộc dồi dào. Quý nhân nâng đỡ mở ra cơ may tài lộc ngay trước mắt.

Hôm nay cơ thể sẽ có những dấu hiệu thiếu hụt Mộc khí. Bạn nên bổ sung những thực phẩm thanh đạm hơn, ít chất béo và cholesterol, rượu, là những chất kích thích gây độc gan và mật. Nên giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, không nên quá nóng nảy, bực bội làm tăng Hỏa khí không tốt cho tim, thận.

Cẩn trọng: Tránh xô xát hay lo chuyện bao đồng, dễ vướng thị phi.

Tuổi Đinh Hợi: Đừng lúc nào cũng than thân trách phận.

Tuổi Tân Hợi: Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Số may mắn: 3, 7

Số kiêng kỵ: 1, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement