Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 23/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

16/01/2022 08:33

Tử vi hàng ngày 23/1 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Bính Tý, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Tý tình cảm viên mãn, Tuất tài lộc có bước tiến đáng kể.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm viên mãn. Tình yêu đôi lứa hài hoà và dịu êm đem lại cho những người này những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sự cởi mở và cách thể hiện tình cảm khéo léo của người độc thân giúp họ có được những mối nhân duyên tốt lành.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Ảnh hưởng của ngày tự hình khiến người tuổi này luôn cảm thấy bất an và lo nghĩ nhiều. Điều này ảnh hưởng tiêu cực tới những người lao động chân tay. Đây là lúc tuổi Tý cần dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý để khôi phục tinh thần.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Con giáp này cần phải xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình cảnh túng thiếu, nợ nần chồng chất.

Hôm nay tuổi Tý nên ăn nhiều thực phẩm có màu đen, nên hạn chế ăn nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng không tốt cho thận. Tuổi Tý nếu cảm thấy có những dấu hiệu đau mỏi vùng tai, sau gáy nên dùng tay bấm vào vị trí huyệt tỉnh sẽ giúp giảm đau nhức, khó chịu.

Cẩn trọng: Thói quen ngâm mình trong bồn nước quá lâu sẽ dẫn tới các bệnh về da.

Tuổi Bính Tý: Không có nhiều thời gian cho bản thân và chăm sóc sức khoẻ.

Tuổi Mậu Tý: Tinh thần uể oải, ủ dột và dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm có chút biến động. Tuổi Sửu bận rộn với công việc dẫn đến ít có thời gian dành cho nửa kia của mình. Việc thiếu tình cảm, sự quan tâm của người tuổi này dễ khiến đối phương cảm thấy lạc lõng, tẻ nhạt trong chính mối quan hệ này.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi phương Đông cho biết các dự án do người tuổi Sửu đứng đầu có tín hiệu tiến triển thuận lợi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, con giáp này gặp chút khó khăn trong việc đi tìm sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều tới chuyện tiền nong.

Sức khỏe có những biểu hiện do sự mất cân bằng. Bạn dễ cảm thấy ngứa mũi, viêm mũi, dị ứng, chảy máu cam… Bạn nên bổ sung một số thực phẩm có vị đắng và cay vào thực đơn. Nếu xuất hiện những triệu chứng nên dừng cách bấm vào vị trí huyệt kinh, huyệt huỳnh sẽ có thể có hiệu quả ngay.

Cẩn trọng: Thói quen sử dụng điện thoại, máy vi tính trong nhiều giờ liền dễ gây áp lực lên não bộ.

Tuổi Đinh Sửu: Chuyện tình cảm kém sắc vì còn nhiều điểm khác biệt.

Tuổi Quý Sửu: Nên dành thời gian để chăm sóc sức khoẻ cho mình.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm vô cùng đẹp đẽ. Tam hội cục che chở đem tới cho người tuổi Dần những tin vui bất ngờ liên quan tới chuyện tình yêu lứa đôi. Người độc thân cũng tìm được mối duyên số tốt lành sau bao ngày nỗ lực tìm kiếm.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Dự báo tuổi Dần sẽ trở nên kiên quyết, cương nghị hơn trong các quyết định quan trọng nên hạn chế được tối đa những sai lầm không mong muốn. Ngoài ra, con giáp này cần phải giữ thái độ tỉnh táo trong mọi tình huống vì xung quanh có khá nhiều cạm bẫy.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Không phải tự nhiên mà con giáp này luôn tự tin với khả năng kiếm tiền của bản thân.

Với việc gia tăng tuổi tác, sẽ khiến cơ thể xuất hiện những suy giảm ở mức độ khác nhau, việc tiêu thụ calo sẽ giảm, làm giảm sự tiêu hóa và hấp thụ protein. Vì vậy, ở những người lớn tuổi nên hạn chế những loại thực phẩm giàu calorie, thay vào đó hãy tăng cường những loại rau xanh, trái cây và trứng để cơ thể có đủ chất đạm và vitamin đáp ứng những hoạt động hằng ngày.

Cẩn trọng: Nên chú ý tới các bệnh liên quan tới da trong những ngày thời tiết hanh khô như hôm nay.

Tuổi Bính Dần: Không nên quá tự ti vào năng lực của bản thân.

Tuổi Mậu Dần: Hãy lắng nghe con tim mình mách bảo.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có chút đi xuống. Không khó để người tuổi này nhận ra sự vô tâm và hời hợt của đối phương trong mối quan hệ tình cảm này. Bản mệnh nên thẳng thắn ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với nửa kia để đưa ra cách giải quyết hiệu quả nhất.

Công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Dường như không có điều gì có thể làm khó được một bộ não siêu phàm, nhạy bén của con giáp này. Bản mệnh chỉ cần thể hiện năng lực như trước nay và kiên trì tới cùng với những gì mình theo đuổi thì thành công sẽ sớm mỉm cười.

Vận trình tài lộc có chuyển biến rõ rệt. Mặc dù không nắm giữ trong tay quá nhiều vật chất nhưng nhờ có Chính Tài nâng đỡ mà con giáp này vẫn nhận được sự giúp sức của quý nhân trên phương diện tài chính.

Bạn nên bổ sung thực phẩm màu đỏ, sẽ rất tốt cho đường rượt và hệ tuần hoàn, rất thích hợp với những bệnh về tim mạch… Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý các bệnh về giao mùa và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. 

Cẩn trọng: Tinh thần xuống đốc nên không có tâm trạng làm tốt chuyện gì.

Tuổi Đinh Mão: Tình cảm gia đình tồn tại nhiều mâu thuẫn chưa được giải quyết triệt để.

Tuổi Kỷ Mão: Không dung hoà tốt mối quan hệ tình cảm vì phát sinh nhiều vấn đề.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm hài hoà. Thìn Tý tam hợp giúp tình cảm những người yêu nhau càng thêm khăng khít và bền chặt. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tử vi phương Đông dự đoán sẽ có một vài rắc rối bất ngờ phát sinh, tuổi Thìn nếu không chuẩn bị tốt tâm lý thì rất dễ phạm sai lầm. Bên cạnh đó, điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám đặt ra cho con giáp này nhiều mối lo ngại hơn trước.

Vận trình tài lộc bình ổn. Bên cạnh nguồn thu vào thì bản mệnh cũng nên tính tới việc tích luỹ và đầu tư cho những dự án tiếp theo.

Tuổi Thìn cần chăm sóc sức khỏe của mình kỹ lưỡng hơn trong ngày hôm nay. 

Cẩn trọng: Chuyện gì cũng cần giữ bình tĩnh và sự sáng suốt để giải quyết.

Tuổi Bính Thìn: Không nên sống hai mặt hai lòng.

Tuổi Mậu Thìn: Dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp vì ngại yêu.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 5

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có thăng trầm. Chuyện tình cảm vốn khó đoán định trước điều gì, nhưng nếu tinh tế một chút thì con giáp này sẽ nhận ra được tình cảm của đối phương với mình. Nếu tình cảm ấy chưa đủ lớn thì bản mệnh cũng không nên cưỡng cầu hay níu kéo để làm gì.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Được biết đây là ngày may mắn của những người cầm tinh con Rắn. Tuy nhiên, trong ngày có điềm báo tiểu nhân gây khó dễ và gây chuyện thị phi nên bản mệnh cần thận trọng trong các mối quan hệ ngoại giao xung quanh.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Con giáp này cần sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học để củng cố lại nguồn tài chính hiện tại.

Tuổi Tỵ gần đây thường bị những cơn ác mộng giày vò, chất lượng giấc ngủ của bạn đi xuống trông thấy. Ác mộng có thể là triệu chứng của một vấn đề lớn hơn. Dù cơn ác mộng của người trưởng thành thường tự nhiên xảy ra mà không có nguyên nhân nghiêm trọng nào, đôi khi, ác mộng cũng có thể là kết quả của những chấn động tâm lý, ví dụ như lo âu, căng thẳng.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ có vấn đề bất lợi, tuổi Tỵ nên sớm đi khám bác sỹ để tìm ra nguyên nhân và cách điều trị.

Tuổi Kỷ Tỵ: Vợ chồng xung khắc và thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Tuổi Quý Tỵ: Nên xây dựng kế hoạch quản lý tài chính thông minh.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm chưa được như ý nguyện. Bản mệnh rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi chuyện tình cảm còn gặp nhiều vấn đề, bất hoà. Thay vì tự mình ôm lấy nỗi suy tư thì những người này nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình với nửa kia.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dự đoán những người cầm tinh con Ngựa sẽ nhận được nhiều lời mời gặp gỡ và giao lưu của những người mới quen. Đây có thể sẽ là đối tác hay khách hàng tiềm năng trong tương lai và đem tới cho con giáp này nhiều mối làm ăn bất ngờ.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu chính lẫn phụ đều có dấu hiệu tăng cao đem lại cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Đừng ăn uống vô tội vạ, dùng thức ăn nhanh để ăn cho qua bữa bởi nó sẽ khiến sức khỏe của bạn bị bào mòn. Bạn có thể bị đau đầu, mất ngủ, tâm can hoảng loạn lo lắng. Cảm xúc thất thường cũng có thể là một trong các nguyên nhân chính cho vấn đề này.

Cẩn trọng: Suy nghĩ tiêu cực, bi quan không giúp bản mệnh giải quyết tốt các vấn đề vướng mắc.

Tuổi Giáp Ngọ: Không khí gia đình nặng nề và khó có thể dung hoà.

Tuổi Mậu Ngọ: Chuyện tình cảm có nhiều điều khó nói.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tuổi Mùi cần kiên nhẫn hơn trong việc chia sẻ, giải thích cho đối phương hiểu. Bởi lẽ, những hiểu lầm và mâu thuẫn là chuyện thường tình của những cặp đôi yêu nhau hay gặp phải.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lời. Những người đang theo đuổi con đường công danh có một ngày trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Có thể nói thành tựu nổi bật trong hiện tại là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Mùi trong thời gian qua.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập tăng lên nhanh chóng giúp tuổi Mùi có thể an tâm vứt bỏ nỗi lo tài chính trước nay.

Hôm nay tuổi Mùi vì hoàn thành công việc đúng hạn mà cũng có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Con giáp này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Cẩn trọng: Tránh tiến hành những việc trọng đại như xuất hành, động thổ trong ngày Mùi Tý tương hại.

Tuổi Đinh Mùi: Lãng phí nhiều cơ hội thăng tiến quý báu.

Tuổi Tân Mùi: Tình cảm phát sinh nhiều xung đột do không tìm được tiếng nói chung.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm hài hoà. Trong mối quan hệ tình cảm, nếu không có những tranh cãi thì vốn không được gọi là tình yêu. Và tiếng nói đồng điệu giữa hai tâm hồn sẽ được tìm thấy nếu người trong cuộc có thể vượt qua những cách biệt về suy nghĩ, cảm xúc.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Nhờ ngày tam hợp nên người tuổi Thân làm gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Bằng trí lực và bản lĩnh ngút trời, con giáp này sẽ không quản ngại khó khăn mà vươn lên dẫn đầu trong khoảng thời gian ngắn ngủi.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tuổi Thân có thể sẽ thu hồi được các món nợ cũ, cùng với vận may lớn sẽ đem lại cho con giáp này cơ hội trúng thưởng, trúng số.

Hôm nay chú trọng dưỡng sinh, không nên quá nổi nóng, không được sử dụng các loại đồ có nhiều độc hại cho sức khỏe cơ thể. Bình thường có thể ăn nhiều rau xanh, thực vật. Bên cạnh đó, tuổi Thân hôm nay thích hợp rèn luyện thể dục thể thao, đi ra ngoài vận động xương cốt, lưu thông khí huyết.

Cẩn trọng: Cần quan tâm tới chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt nhiều hơn.

Tuổi Canh Thân: Nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người ấy.

Tuổi Nhâm Thân: Cần hạ thấp cái tôi của mình và kiểm soát cảm xúc tiêu cực.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm có bất hoà. Ảnh hưởng của ngày tương xung khiến tuổi Dậu trở nên chủ quan và khó kiểm soát được lời nói, hành động của mình. Do đó, sẽ có những lời nói làm tổn thương đối phương khó cách nào có thể cứu vãn.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Tử vi phương Đông cho biết con giáp này dù gặp khó khăn hay thách thức nào cũng được giải quyết nhanh chóng nhờ có cát tinh che chở. Hơn nửa, tuổi Dậu có được nhiều thiện cảm từ đồng nghiệp nên khi gặp khó khăn sẽ luôn có người sẵn sàng hy sinh và giúp đỡ.

Vận trình tài lộc chưa có sự đột phá. Để cải thiện nguồn tài chính hiện tại, con giáp này cần tính tới các phương án đầu tư dự phòng.

Về sức khỏe, hôm nay dễ gặp các bệnh lặt vặt như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da... Theo Đông Y, nguyên nhân xuất phát từ phế quản. Con giáp này không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Cẩn trọng: Chớ nên vội vàng hay hấp tấp trước những quyết định quan trọng.

Tuổi Đinh Dậu: Dễ đưa ra quyết định thiếu sáng suốt trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tân Dậu: Đứng trước nguy cơ khủng hoảng tài chính.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tình cảm trong sáng, nồng nhiệt mà cả hai dành cho nhau sẽ là trở thành những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong thanh xuân hai người. Người độc thân có cơ hội nhận được lời tỏ tình từ người bạn mới quen.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Thật may vì người tuổi này vẫn giữ được sự bình tâm và can đảm khi đối diện với những điều không vui trước mắt. Tuổi Tuất vẫn luôn tin rằng nếu làm việc siêng năng, cầu tiến và kiên trì thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tài lộc có bước tiến đáng kể. Nguồn thu nhập được cải thiện rõ rệt, tuổi Tuất nhờ đó mà có được cuộc sống thoải mái, dư dả.

Tuổi Tuất hôm nay muốn thận khỏe thì phải bổ phổi, phổi khỏe thì thận mới mạnh. Chú ý không ăn quá nhiều đồ ngọt nếu không muốn hại thận, bàng quan. Bổ sung có nhiều dưỡng chất, các loại thực phẩm màu đỏ. Tuy nhiên chỉ nên ăn đồ cay ở một mức độ vừa phải nếu không muốn gan bị tổn thương do đồ ăn cay nóng.

Cẩn trọng: Đừng quá hy vọng hay trông chờ vào những điều viễn vông.

Tuổi Bính Tuất: Gia đạo bất an, có nhiều vết rạn nứt.

Tuổi Canh Tuất: Mâu thuẫn giữa vợ chồng chưa được tháo gỡ triệt để.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm còn gặp nhiều sóng gió. Để phá vỡ khoảng cách hai người thì con giáp này cần phải hạn chế chỉ trích, phê bình và tỏ thái độ lên mặt với nửa kia. Bởi mỗi người đều có cuộc sống riêng tư, cái tôi và lòng tự ái rất cao.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà con giáp này không còn phải quá vất vả trên con đường công danh bổng lộc. Đây là thời điểm vận may ngập tràn, tuổi Hợi cũng có thể tính chuyện mở rộng quy mô kinh doanh hay thử sức ở một lĩnh vực mới.

Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Bản mệnh cần học cách cân bằng chi tiêu để hạn chế tối đa những khoản phát sinh không đáng.

Về sức khỏe, tuổi Hợi cần phải chú trọng dưỡng sinh cho tỳ vị để nâng cao sức khỏe của phổi. Nên ăn lá tần bì để làm ấm tỳ vị, ăn củ từ bổ tỳ vị, ăn cơm rượu khi tỳ vị không khỏe, bắp xào hạt thông giúp bổ tỳ... Qua việc dưỡng sinh tỳ vị sẽ giúp cho chúng ta có được sức khỏe tốt hơn trong hôm nay.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút trực tiếp ảnh hưởng tới tinh thần, tâm trạng làm việc.

Tuổi Quý Hợi: Nên cởi mở và tự tin hơn ở bản thân để đón nhận những điều tốt lành.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement