Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 22/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tốn tình phí, Bọ Cạp thăng tiến

Lối sống

21/06/2020 11:47

Tử vi hàng ngày 22/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình hãy bắt đầu chinh phục nửa kia, Xử Nữ nên để dành tiền tiết kiệm.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu hài hòa, cả hai trở nên thoải mái vui vẻ hơn nhờ việc bạn đã cởi mở, chia sẻ với người ấy nhiều hơn về con người, quan điểm, và cuộc sống. Gia đinh hòa hợp, ấm êm, là động lực giúp bạn tốt hơn mỗi ngày. Bạch Dương luôn coi trọng gia đình, đặt tình cảm gia đình lên trên hết.

Tử vi hôm nay cho thấy tinh thần của Bạch Dương có dấu hiệu Mặt trăng hài hòa. Bạn nhận được cơ hội tốt trong công việc. Nhìn chung, bạn sẽ được công nhận và đánh giá cao trong ngày hôm nay điều này thuận lợi cho việc thăng tiến. Những mối quan hệ được mở rộng, bạn nhận được những lời tán dương và phản hồi tích cực từ người xung quanh.

Để "vỗ béo" túi tiền của mình chẳng có cách nào khả quan hơn là việc bạn dồn tâm huyết vào việc đang làm. Nhiệt huyết được đánh giá cao đồng nghĩa cơ hội tăng lương cao, lúc này bản mệnh sẽ dành tiền cho sở thích cá nhân và điều đó lại khiến tâm trạng vui hơn, làm việc năng suất hơn.

Tử vi ngày 22/6/2020 cho thấy sức khỏe của chòm sao này thời gian gần đây đã được cải thiện đáng kể.

Bạch Dương 22/6/2020
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tử vi ngày 22/6/2020 về chuyện tình cảm trong ngày vô cùng lý tưởng. Những người độc thân sẽ có cơ hội lý tưởng để gặp người mới. Những cặp đôi có lực hút càng mạnh, sự tinh tế và duyên dáng khiến cho người ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi mình, dù chỉ một phút giây ngắn ngủi.

Bạn có được khả năng phán đoán tốt, có được sự tự tin rất đáng tự hào trong công việc của mình. Bạn giành được không ít thành công và cứ theo đà đó mà tiến bước, tiếp tục giành lấy những mục tiêu mà mình đã định ra từ trước.

Lĩnh vực tài chính hôm nay vô cùng thuận lợi. Bạn giành được những khoản giao dịch, hợp đồng với những khoản lợi nhuận kha khá. Hãy cân nhắc chi tiêu và dành cho bản thân những tà khoản vốn tiết kiệm để đầu tư lớn hơn sau này.

Vấn đề sức khỏe, không có vấn đề đáng lo ngại, bạn thoải mái và tư tưởng khá nhẹ nhàng.

Kim Ngưu 22/6/2020
Số may mắn: 5, 35, 50, 57, 82 Màu may mắn: Nâu, nâu cam, xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Về phương diện tình cảm cho thấy Song Tử bình thường mạnh mẽ, cứng cỏi là thế nhưng đứng trước chuyện tình cảm bạn vẫn còn quá dè dặt, không dám thoải mái trò chuyện chia sẻ quá nhiều về bản thân với mọi người. Đừng cứ mãi nuos sau vỏ bọc an toàn nữa bạn nhé.

Bạn làm việc với một ý thức trách nhiệm cao, thể hiện được tài năng tổ chức, sắp xếp tốt thứ tự công việc. Kiên trì theo đuổi mục tiêu với ý chí mạnh mẽ. Hôm nay Song Tử bạn cần phải chú ý hơn tới hành vi của mình, những người xung quanh đang quan sát và đánh giá bạn, hãy thể hiện những khía cạnh mà bản thân tự tin nhất để ghi điểm bạn nhé.

Tử vi ngày 22/6/2020 dự báo, nguồn thu nhập có thể sẽ có chút tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Nhiều người cho rằng bạn đang may mắn khi nhận được những kết quả tốt, nhưng ai biết rằng bạn đã cố gắng, đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua.

Thành quả đến với chòm sao này là xứng đáng và công bằng, đã tới lúc bạn lên tiếng cho quyền lợi của minhg, lương thưởng đều có dấu hiệu tăng. 

Tử vi ngày 22/6/2020 cho rằng nên chú ý tới việc ăn uống. Bạn có thể bổ sung một số loại hoa quả hoặc có thể với sữa chua, bạc hà cùng những viên đá lạnh tạo thành món đồ giải khát bổ dưỡng.

Song Tử 22/6/2020
Số may mắn: 3, 5, 8, 9 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

4. Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải muốn chân chính theo đuổi tình yêu của mình. Cho dù người kia không đồng ý ngay thì bạn cũng không nản lòng, tình yêu đâu phải là thứ có thể cưỡng cầu.

Xem tử vi thấy rằng công việc của Cự Giải đang tiến triển thuận lợi và cứ đà này thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có những ý tưởng mới trong công việc thì đừng ngại chia sẻ những điều đó với sếp và đồng nghiệp. Tuy nhiên nếu chưa nhận được sự đồng thuận từ phía họ cũng đừng vội nản chí, hãy cứ kiên nhẫn và cải thiện dần dần, nếu bạn đang đi đúng hướng sớm hay muộn người khác sẽ phải công nhận.

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Hãy chăm sóc cho cơ thể của mình. Một bữa ăn ngon để cải thiện tâm trạng và một giấc ngủ nướng để phục hồi năng lượng là combo hoàn hảo cho ngày hôm nay của bạn.

Cự Giải 22/6/2020
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Ma Kết, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Năng lượng tiên phong của Bạch Dương thúc đẩy bạn tiến lên, phá vỡ mọi thói quen lẫn kiểu cũ để khám phá thế giới. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng trong quá trình này, Sư Tử vẫn tôn trọng và quan tâm đến ý kiến của đồng nghiệp xung quanh. 

Vận may của Sư Tử cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù may mắn không nhiều lắm nhưng bạn vẫn nên chia sẻ chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng niềm vui đó.

Về chuyện tình cảm Sư Tử sẽ gặp nhiều trở ngại, giữa hai người xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, thậm chí khi thái độ của đối phương càng căng thẳng thì đáng lẽ bạn càng phải bình tĩnh.

Về sức khỏe hãy chú ý nhiều hơn, cần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sư Tử 22/6/2020
Số may mắn: 25, 99 Màu may mắn: Hồng đậm
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

6. Tử vi cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu có nhiều diễn biến mới. Bạn tận hưởng những phút giây ngọt ngào ban đầu. Người ta vẫn nói tình yêu đẹp nhất thời kỳ mới quen nhau và Xử Nữ đang trải nghiệm rất rõ điều này. Hai bạn sẽ thân thiết hơn trong thời gian tới nên hãy hòa thuận với nhau.

Xử Nữ có thần may mắn dẫn lối chỉ đường nên thành công luôn ở trong tầm tay. Tuy nhiên, may mắn không trường tồn mãi mãi, nó đến thì cũng có thể đi nếu bạn không biết nắm bắt và thể hiện. Do đó, hãy tranh thủ phát huy những ưu điểm để kích hoạt vận may cho tương lai.

Khi có tiền hãy để dành một khoản để tiết kiệm, cách đơn giản là Xử Nữ chia số tiền của mình ra từng khoản nhất định, trong đó một nửa là số tiền dùng để tiết kiệm, một phần dùng để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày còn phần là dành cho các hoạt động vui chơi và chiều chuộng bản thân.

Xử Nữ cần đặc biệt chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao cũng là một lựa chọn lý tưởng để tăng cường sức khỏe và giúp duy trì vóc dáng.

Xử Nữ 22/6/2020   
Số may mắn: 21, 45, 54 Màu may mắn: Be 
Quý nhân: Cự Giải, Ma Kết Tiểu nhân: Thiên Bình

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Bạn có thể bắt đầu “sự nghiệp” chinh phục tình yêu ngay bây giờ. Nhưng hãy cẩn thận với thái độ bốc đồng của mình. Hãy gây ấn tượng tốt với người ấy đặc biệt trong những lần hẹn đầu tiên, bởi đó chính là thứ sẽ chi phối đến hai người sau này. Nếu như bạn thất bại trong lần đầu tiên, phần thời gian về sau sẽ không có ý nghĩa.

Một số đồng nghiệp thân thiết đang có chuyện gì đó giấu bạn, họ cư xử bất thường hơn bình thường. Họ sẽ kể với bạn nếu như bạn lắng nghe với một thái độ không phán xét. Đây không phải là khoảng thời gian để đối đầu với bất cứ ai, mà là để chinh phục cấp trên và hòa đồng cùng với các đồng đội của bạn. 

Tử vi cung Thiên Bình cho biết bạn sẽ gặp may mắn về tài chính trong hôm nay. Nếu đang thích một món đồ nào đó hãy mua nó ngay bây giờ vì tài chính của bạn cho phép.

Hệ thống miễn dịch của bạn đang có phần suy yếu.

 Thiên Bình 22/6/2020
Số may mắn: 4, 8 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự giải

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Tử vi ngày 22/6/2020 nhắc nhở bạn hãy chú ý đến môi trường xung quanh trong những ngày này, vì chuyện tình yêu của bạn sẽ có bước ngoặt rất tích cực. Bạn có thể khám phá những cách mới để giải quyết của hai người một cách lãng mạn nhất có thể.

Các ngôi sao trong hôm nay đang gợi ý cho bạn một cơ hội thăng tiến. Nhưng sẽ có một cuộc đối đầu với cấp trên sẽ khiến bạn làm mất điểm trong mắt lãnh đạo. Hãy suy nghĩ xem vấn đề đó có đáng để bạn tranh luận và gây căng thẳng hay không.

May mắn đang đến với Bọ Cạp hôm nay. Nó có thể thông qua hình thức là tăng lương, nhận thưởng hoặc được ai đó trả nợ cho bạn. Người kinh doanh cũng có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá về tay sau nhiều ngày nỗ lực.

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, thể lực của bạn trong hôm nay sẽ được cải thiện. Nguyên nhân là bởi con giáp này đã bắt đầu dần nhận ra tầm quan trọng của việc tập thể dục thể thao. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao sức đề kháng.

Bọ Cạp 22/6/2020
Số may mắn: 13, 43 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu, Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Nhân Mã hôm nay có vận tình cảm phát triển rất tốt. Bạn dành hoàn toàn sự tin tưởng cho người ấy và cho rằng tình cảm của mình có thể kéo dài vĩnh viễn. Hai người vẫn đang cùng nhau vun đắp cho tương lai mỗi ngày.

Hôm nay, tinh thần của Nhân Mã lên cao, bạn sẵn sàng bắt tay vào tất cả mọi việc. Bạn thực hiện tốt mọi việc được giao. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bạn.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, có thể sức khỏe của bạn sẽ gặp vài dấu hiệu nhỏ trong hôm nay khiến bạn mệt mỏi.

 Nhân Mã 22/6/2020
Số may mắn: 60 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Xử Nữ, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/6/2020 nói bạn chịu ảnh hưởng của sao Mộc nên có phần bảo thủ trước tình yêu bạn cũng có những quan điểm lỗi thời. Mặt khác bạn không dành nhiều thời gian cho tình yêu.

Đây là thời gian thích hợp để cung hoàng đạo Ma Kết xây dựng những dự án mới bằng sự kiên trì của mình. Thay đổi phương pháp làm việc có thể giúp bạn càng thành công.

Bạn biết cách quản lý tài sản của mình. Sự hiện diện của Sao Diêm Vương giúp cho Ma Kết sống kỷ luật hơn. Tình hình tài chính của Ma Kết hiện tại đang đủ tiêu, và tương đối thuận lợi.

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/6/2020 có sức khỏe khá tốt, tuy nhiên tại nhiều thời điểm bạn luôn lao vào công việc cả ngày lẫn đêm.

Ma Kết 22/6/2020
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Tím, xanh dương 
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Trong mối quan hệ Bảo Bình tôn trọng và lắng nghe người yêu. Cho nên chuyện tình yêu không quá tệ. Thỉnh thoảng vẫn nên xem xét lại bản thân một chút.

Bảo Bình là chòm sao lí trí có đủ sự độc đáo lẫn tự do. Cho nên bạn sẽ biết cách xử lý công việc và những suy nghĩ của mình. Sao cho công việc phù hợp với mình.

Tử vi ngày 22/6/2020 nói tình hình tài chính của Bảo Bình không tốt, cần phải thắt chặt các chi tiêu để bảo đảm tiền bạc cho bản thân.

Nên dành thời gian đi ngủ đúng giờ, uống thêm nhiều nước ấm để nâng cao sức khỏe của cơ thể.

Bảo Bình 22/6/2020
Số may mắn:  17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn và người ấy cũng tốt, nếu đã có gia đình thì bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc bên nhau, cực kỳ lãng mạn. Sự nhiệt huyết của Song Ngư khiến đối phương mê mệt và luôn muốn đi bên bạn.

Mặt Trời tác động hài hòa lên chòm sao. Cho nên nhìn chung công việc được thuận lợi. Bạn nhận được những đánh giá cao về những gì bạn làm. Đối với các mối quan hệ cũng có được sự phát triển nhất định. Song Ngư có thêm sức mạnh về quyền lực, khẳng định con người mình, tạo nên những nguồn sức mạnh thể hiện ra bề ngoài

Tử vi hôm nay dự báo Song Ngư sẽ phải tiêu nhiều tiền cho chuyện yêu đương. Nhưng may mắn thay, số tiền bạn kiếm được bởi những dự án đầu tư trước đây cũng tương đối nhiều, cho nên hôm nay bạn không cần phải lo chuyện tiền bạc.

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/6/2020 nên nghỉ ngơi. Ban có thể ra ngoài để gặp bạn bè. Tuy nhiên nếu đi ra ngoài thì hãy tìm cách bảo vệ bản thân. 

Song Ngư 22/6/2020
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Song Ngư, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement