Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 22/2/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

20/02/2021 20:03

Tử vi hàng ngày 22/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ công việc căng thẳng, Sư Tử độc thân vui vẻ.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong chuyện tình yêu, bạn nên nhớ rằng bất kể lời nói đã thốt ra thì không thể nào lấy lại được, đặc biệt là khi nó đã làm tổn thương người khác. Bạch Dương dù có nói hàng trăm ngàn lần yêu thương người ấy, nhưng trong lòng vẫn còn vấn vương bóng hình ai thì điều đó tuyệt nhiên vẫn là khoét một vết thương sâu vào trái tim đối phương mà thôi.

Hãy tự mình nhìn nhận lại, đừng để đánh mất rồi mới hối hả chạy đi tìm nhé.

Tử vi sự nghiệp của bạn hôm nay cho thấy, bạn sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn vất vả, bạn có thể phải thức tới tận khuya để xử lý vấn đề trong ngày. Tình trạng này thậm chí còn kéo dài tới một thời gian nữa. Giữ gìn sức khỏe nhé Bạch Dương.

Bạn có hứng thú với một vài lĩnh vực đầu tư trong hôm nay. Bạn nên tham khảo và học hỏi từ những người có kinh nghiệm để tìm cho mình những lĩnh vực phù hợp và tận dụng khoản vốn đầu tư hợp lý để tiền đẻ ra tiền.

Bạn có thể tập những bài yoga đơn giản để tăng cường sức đề kháng và sức khỏe.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Bạch DươngTinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự GiảiTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn và người yêu ngày càng trở nên phức tạp vì cả hai không thực sự hiểu nhau, nghĩ về nhau, bạn nên thẳng thắn nói với người yêu của bạn về vấn đề này. Hãy nên nhớ tình cảm hời hợt sẽ chỉ khiến cho cuộc sống của nhau thêm phần lãng phí mà thôi.

Tử vi công việc cho thấy, hôm nay bạn đến nơi làm việc với một tinh thần uể oải. Nhưng bạn cũng không duy trì được nó quá lâu. Công việc nhiều nên bạn phải sớm lấy lại tinh thần, cốc cà phê nóng là “cứu tinh” cho bạn ngày hôm nay, nhưng không nên uống quá nhiều nhé!

Hôm nay bạn không có nhiều cải thiện trong vấn đề tài chính. Hãy chi tiêu cho những thứ thưc sự cần thiết, đừng nên lượn lờ những trang web mua hàng online, bạn sẽ lại chẳng thể nào ngăn lại việc mua sắm cho mình.

Bạn nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình. Vì là một người khá độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình. 

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Kim NgưuTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 1, 2, 3, 4Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

3. Tử vi cung Song Tử

Hôm nay bạn phải đối mặt với một trách nhiệm to lớn với người yêu của bạn. Hãy suy nghĩ thấu đáo để chọn lựa quyết định đúng đắn cho bản thân vào lúc này nhé.

Sự sáng tạo sẽ mang thuận lợi trong công việc, với nguồn năng lượng mạnh mẽ sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành tốt những dự định trong ngày.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay bạn phải giải quyết tất cả rắc rối tài chính càng sớm càng tốt bởi những ảnh hưởng xấu của chúng đang tác động lên bạn một cách trực tiếp và gián tiếp.

Đây là lúc bạn thực sự trải lòng và buông bỏ hết những điều không vui vẻ, nạp thêm năng lượng cho bản thân.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Song TửTinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: ★★★★☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân MãTiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn tránh tham gia vào các cuộc tranh luận, nguyên nhân cũng là vì bạn hành động theo cảm tính nên chỉ cần người yêu thuyết phục được bạn, bạn sẽ dễ dàng bị chi phối và dồn ép bắt nạt đấy.

Trong các vấn đề tài chính, bạn có khả năng gặp phải người còn “giỏi thuyết phục” hơn cả bạn, nên dễ dàng bị đối phương làm cho mềm lòng, nghe gì cũng thấy xuôi tai mát dạ. Cẩn thận kẻo trong phút bốc đồng đưa ra những quyết định sai lầm khiến mất tiền không mong muốn.

Cự Giải làm việc gì trong ngày hôm nay đều có thần may mắn dẫn lối chỉ đường nên thành công luôn ở trong tầm tay. Tuy nhiên, may mắn không trường tồn mãi mãi, nó đến thì cũng có thể đi nếu bạn không biết nắm bắt và thể hiện. Do đó, hãy tranh thủ phát huy những ưu điểm để kích hoạt vận may cho tương lai.

Hôm nay, bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống. Bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thương đến quán cà phê, tiệm sách để làm những điều mình thích.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Cự GiảiTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★☆☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

5. Tử vi cung Sư Tử

Ngày hôm nay, bạn thức dậy với một nguồn năng lượng dồi dào. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. 

Tử vi tài chính cho thấy mặc dù tình hình tài chính của bạn có phần khả quan hơn những ngày trước đó, nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người yêu. Bạn không cần phải tác động gì vào cả, cứ thể hiện hết mình, những phiền phức đó sẽ biến mất ngay thôi.

Công việc của Sư Tử đang tiến triển thuận lợi, và cứ đà này thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có những ý tưởng mới trong công việc thì đừng ngại chia sẻ những điều đó với sếp và đồng nghiệp.

Về chuyện tình cảm, có vẻ những bạn còn độc thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, vì thế dù nhìn các cặp đôi ngoài kia hay bạn bè cùng trang lứa đã tay bồng tay bế bạn cũng chẳng mảy may suy nghĩ.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Sư TửTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★★☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 1, 2, 3, 4Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

6. Tử vi cung Xử Nữ

Ở thời điểm hiện tại, bạn không thích bị ai làm phiền, thậm chí là người yêu của bạn. Dù sao người yêu cũng không có lỗi, hãy giải thích cho họ 1 câu trước khi bạn tắt hết mọi thiết bị liên lạc để đi ngủ.

Công việc trong ngày mới của bạn thiếu sự may mắn. Tình hình công việc của bạn ngày hôm nay khá căng thẳng, đối phương đưa ra những lí lẽ rất có sức thuyết phục nên ý kiến của bạn rơi vào tình trạng bị…lép vế. Tuy nhiên vẫn có thể tìm ra sự dung hòa trong quan điểm của cả 2, ý kiến của bạn có thể được cấp trên áp dụng khi triển khai ý tưởng của cộng sự.

Xử Nữ không hề bối rối khi người khác nói rằng bạn không thực tế. Bởi bạn là người không dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc hay ý kiến của những người xung quanh. Là người có tham vọng kiếm tiền vô cùng lớn nên bạn luôn cố gắng hết mình trong việc hi vọng số dư tài khoản để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Bạn không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Xử NữTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★☆☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Tử vi tình yêu cho thấy, hôm nay bạn sẽ va chạm với người yêu cũ khiến tâm trạng của bạn thơ thẩn cả ngày, không thực sự tập trung tốt vào việc gì và khiến công việc sơ xuất.

Các Thiên Bình đang độc thân sau chia tay thì có thể như vậy, còn những bạn đã có một người khác yêu thương bạn hơn thì không nên để cho đối phương phát hiện ra đâu nhé, họ sẽ đau lòng lắm đấy.

Tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay không có gì biến động. Bạn đi thẳng về nhà sau giờ làm, không có tâm trạng la cà quán xá như thường ngày nên cũng không tiêu tốn tiền vào việc gì khác.

Áp lực đè nặng khiến bạn không khỏi ẩn ức, suy nghĩ nhiều mang đến ưu phiền. Nếu để tích tụ lâu dài dễ bị stress. Bạn nên tập nhìn nhận vào những khía cạnh tích cực của một vấn đề. Thay vì cứ nhìn vào hậu quả và rồi tự dằn vặt bản thân.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Thiên BìnhTinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 83Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Bạch DươngTiểu nhân: Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Trong mối quan hệ tình cảm của bạn, vô tình lúc say người yêu của bạn đã lỡ lời nói vẫn còn thương yêu người cũ khiến cho bạn vô cùng tổn thương. Bạn có suy nghĩ về việc sẽ đột ngột bỏ đi đâu đó trong khoảng thời gian ngắn để tránh mặt đối phương vì quá mệt mỏi. Nếu đi, hãy sớm trở về nhé, đối phương nói vậy nhưng trong lòng người quan trọng nhất vẫn là bạn đấy.

Trong công việc, ngày hôm nay mọi thứ diễn ra khá ổn định. Hầu hết việc trong ngày bạn đều đã hoàn thành trước rồi nên giờ hành chính cũng chỉ thong thả tiếp tục làm trước những việc của ngày sau mà thôi.

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Bạn nhớ giữ ấm cơ thể khi trời lạnh, và đừng mặc quá nóng khi nhiệt độ lên cao. Hãy luôn duy trì nhiệt độ cơ thể cân bằng.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Bọ CạpTinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★★★Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 2, 3Màu may mắn: Màu be
Quý nhân: Song Tử và Bảo BìnhTiểu nhân: Ma Kết

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn nhận được sự may mắn về công việc. Đồng nghiệp của bạn sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn và không có vấn đề gì trong ngày hôm nay mà bạn không giải quyết được. May mắn đến cả khi đi đường cũng có quý nhân phù trợ, tránh được những rủi ro không đáng có.

Bạn đã lên trước kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày với người ấy trước đó, trước khi đi ngủ nhớ chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân và giấy tờ tùy thân nhé.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Hãy ra ngoài thường xuyên hơn, ánh nắng mặt trời sẽ giúp nạp lại năng lượng, điều chỉnh nhịp sinh học của cơ thể rất tốt.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Nhân MãTinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 1, 2, 3, 4Màu may mắn: Xám, ngà
Quý nhân: Bạch DươngTiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

10. Tử vi cung Ma Kết

Trong ngày hôm nay, bạn nên chú ý việc phát ngôn trên mạng xã hội. Có thể chỉ là những câu nói, trạng thái đùa vui thôi nhưng rất dễ khiến cho người khác hiểu lầm. Đặc biệt, với một vài kẻ hay soi mói thì đó lại là dịp cho họ gây lời đàm tiếu về bạn.

Hôm nay, bạn được đánh giá là “có tiến bộ” trong cách yêu. Bạn không còn đòi hỏi sự thú vị, mới mẻ ở người ấy mà thay vào đó là sự yên bình. Một số Ma Kết lại có thể gây ra đau khổ cho người khác vì bạn xen vào chuyện tình cảm của họ.

Có đôi lúc Ma Kết bị ảnh hưởng của sao Hỏa và dẫn đến việc có những ý tưởng bốc đồng. Tuy vậy bạn vẫn luôn làm việc chăm chỉ. Trên thực thế hôm nay có thể gặp một số trở ngại. Và bạn thì luôn cần phải lưu tâm đến những rắc rối đó.

Vì là thứ hai nên có thể Ma Kết không có nhiều thời gian nói chuyện cùng người ấy, bạn nên dành thời gian để gọi điện cho người yêu và trò chuyện cho tình cảm đi lên.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Ma KếtTinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: ★★★★★Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự GiảiTiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi tình yêu cho biết, mối quan hệ giữa bạn và người yêu có phần hòa thuận hơn. Bạn tự nhận ra bản thân đã quá hiếu thắng, cố chấp nên chủ động xin lỗi người ấy sau một đêm đối phương liên tục gọi mà bạn không bắt máy.

Mọi thứ trong ngày hôm nay đều hài hòa đối với bạn. Bạn không có nhiều việc phải làm, công việc cũng không quá khó khăn. Nếu hôm nay quá rảnh rỗi, bạn có thể đọc sách báo và quan trọng hơn là quan tâm đến các vấn đề thời sự.

Tình hình tài chính của cungBảo Bìnhkhá ổn định, dù bạn gặp nhiều trục trặc với cấp trên nhưng vẫn là người đủ năng lực để làm mọi việc. Bảo Bình biết cách cân đối tài chính của mình.

Khi cơ thể mệt mỏi thì đương nhiên nghỉ ngơi là điều hợp lý nhất. Hãy uống một tách trà nóng dịu nhẹ và ấm áp trước khi lên giường để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Bảo BìnhTinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: ★★☆☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 7Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự GiảiTiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn không nên suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, mọi việc rồi sẽ có hướng giải quyết. Bạn nên tập thói quen suy nghĩ thấu suốt về những chuyện đã xảy ra và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi quý báu vào ngày giữa tuần này.

Mọi việc trong ngày khá ổn định, tại nơi bạn làm việc nên cẩn thận lời nói kẻo họa từ miệng mà ra. Đặc biệt là ở công ty, tập thể thì bạn nên ít lời, đừng tự mua rắc rối vào mình, có khả năng phải tự xấu hổ vì những lời mình nói ra.

Về tài chính đừng để người khác lợi dụng mình, bạn cũng cần biết cách từ chối trong một vài trường hợp, nếu bạn làm được cả hai điều ấy thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng và thuận lợi hơn trong hôm nay.

Hãy dành ra một chút thời gian đầu hoặc cuối ngày để vận động nhẹ nhàng.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 22/2/2021
Cung hoàng đạo: Song NgưTinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: ★★★★☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 2, 3, 4Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự GiảiTiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement