Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 22/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

21/11/2021 06:35

Tử vi hàng ngày 22/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình cảm gắn kết sâu đậm, Cự Giải thêm dày ví tiền.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm có chút lo lắng. Bạch Dương khi chưa tìm hiểu kỹ vấn đề đã vội kết tội cho nửa kia. Bạn còn có xu hướng đưa ra những quyết định nóng vội trong thời gian này gây ra tình trạng căng thẳng cho không khí gia đình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tốt xấu đan xen. Chòm sao này luôn giữ được sự tự tin trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, có những trường hợp không thể tự mình xoay sở thì nên tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Về tiền bạc, hôm nay là ngày rất thảnh thơi trong công việc. Tuy nhiên, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của bạn trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Bạch Dương nên chú ý đến tình hình tài chính bởi có thể chòm sao này sẽ chi tiêu nhiều hơn so với nhu cầu thiết yếu của mình.

Nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, giải toả cảm xúc.

Tâm trạng: Tâm trạng bất an, hay nghĩ ngợi lung tung.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 15

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử, Song Ngư 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm gắn kết sâu đậm. Đào hoa nở rộ mang tới cho người độc thân người phù hợp. Tình cảm gia đình trở nên bền chặt, khăng khít hơn nhờ ý thức vun vén cho mối quan hệ của cả hai người.

Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Chòm sao này đang nhận được khá nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp nhưng bạn vẫn muốn tự mình xử lý tất cả. Tuy nhiên, bạn có thể làm mất lòng người khác bởi những lời nói ngay thẳng.

Kim Ngưu buôn bán kinh doanh thì ngày mới này sẽ không thể thảnh thơi được, bởi có thể chòm sao này sẽ bị người xấu ngáng trở khiến mọi thứ đang suôn sẻ bỗng hoá thành trắc trở, chông chênh. Cũng vì lẽ đó mà hôm nay có điềm báo thất thoát tiền bạc và cần thật cẩn thận. 

Tình hình sức khỏe được duy trì ổn định, cần đề phòng bệnh cũ tái phát trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Hào hứng, nhiệt tình đón nhận những thách thức mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng ý thông qua sự giới thiệu của gia đình, bạn bè. Cuộc sống vợ chồng hài hoà, êm ấm đem lại cảm giác hạnh phúc cho các cặp đôi.

Công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Là người có nhiều hoài bão, chòm sao này biết cách thực hiện hoá chúng bằng kế hoạch rõ ràng. Tuy nhiên, cảm xúc thay đổi thất thường dễ ảnh hưởng tới tốc độ hoàn thành mục tiêu.

Đối với những Song Tử đã kết hôn, khuyên bạn nên có cái nhìn đúng đắn về tài chính hôn nhân. Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, vợ chồng cũng nên thành thật với nhau về mặt tài chính, một trong hai đừng nên bao giờ “dại dột” gây tò mò cho người kia bằng cách tạo sự “bí mật” về mức thu nhập, mức lương và cả việc chi tiêu hằng tháng của mình. Tốt hơn hết là vợ chồng nên có chung một tài khoản.

Tình hình sức khỏe có chút bất ổn. Nên hạn chế sử dụng dầu, muối trong chế độ ăn hàng ngày.

Tâm trạng: Bình tĩnh, tự tin đối mặt với các rắc rối.

Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Thiên Bình 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tình yêu là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp chòm sao này vượt qua được các áp lực cuộc sống. Nếu muốn tình yêu được lâu bền, các bạn phải dành cho nhau sự tôn trọng và tin tưởng nhất định.

Công việc diễn ra hanh thông dễ dàng. Sự khôn khéo và khả năng ứng biến linh hoạt giúp chòm sao này hoàn thành các nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, sự cố chấp của bạn sẽ trở thành rào cản lớn trên bước đường chinh phục thành công.

Hôm nay, Cự Giải có cơ hội làm dày thêm ví tiền của mình. Dù tình hình tài chính của vợ chồng bạn có tốt đến đâu thì vẫn cần phải để ra một khoản tiết kiệm nhất định vào mỗi tháng và để riêng, phòng trường hợp cần thiết.

Sức khỏe thay đổi theo hướng tiêu cực. Đây là hậu quả của chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh kéo dài.

Tâm trạng: Vui vẻ, hài lòng với những thứ đang có.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 20

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm tương đối hài hoà. Mối quan hệ tình cảm của bạn và nửa kia vẫn đang trải qua những giờ phút vui vẻ, lãng mạn cùng nhau. Để giữ gìn mối quan hệ được lâu dài thì đừng quên việc chia sẻ, lắng nghe mọi điều trong cuộc sống là cần thiết.

Vận trình công việc diễn ra khó khăn. Sư Tử không có sự thích nghi và ứng phó tốt trước các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Việc hoang mang dễ khiến chòm sao này đưa ra các quyết định sai lầm, nóng vội.

Khi đi vay tiền trong ngày hôm nay, Sư Tử dễ sa vào những chiêu trò lừa đảo tinh vi bởi vì bạn không tự chuẩn bị cho mình kiến thức về tài chính trước khi đi vay. Bên cạnh đó là tâm lý chủ quan, dễ dàng đặt bút ký hợp đồng khi chỉ xem qua loa.

Sức khỏe không có vấn đề phức tạp. Nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt hiện tại để giữ phong độ này.

Tâm trạng: Cứng nhắc, cố chấp hơn trong mọi việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 24

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Nhân Mã 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió. Cuộc sống gia đình kém bình yên vì người trong cuộc không có sự bao dung, cảm thông lẫn nhau dù chung sống lâu ngày. Thậm chí, sự nóng giận vô cớ của chòm sao này vô tình còn khiến người bên cạnh cảm thấy tổn thương nặng nề.

Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Tuy nhiên, Xử Nữ cần hạn chế kỳ vọng và lý tưởng hoá cuộc sống vì như thế sẽ dễ rơi vào trạng thái thất vọng cùng cực vì thực tế phũ phàng. Muốn làm chuyện lớn thì đừng bao giờ bỏ qua những yếu tố nhỏ.

Tử vi cung Xử Nữ hôm nay có tình hình tài chính khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

Thời tiết thay đổi thất thường là nguyên nhân gây ra các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Hụt hẫng và dễ nản lòng vì có nhiều chuyện không như ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 10

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm ít nhiều sóng gió. Chuyện tình yêu mang tới nhiều điều buồn phiền cho cả những người độc thân lẫn người đã lập gia đình. Các cặp đôi chưa tìm thấy quan điểm, lý tưởng chung nên dễ nảy sinh bất hoà.

Công việc diễn ra không mấy dễ dàng. Tâm trạng sa sút khiến chòm sao này không thể tập trung giải quyết tốt các vấn đề đang tồn tại. Bạn nên cân bằng lại cảm xúc của mình, tránh để các cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới công việc chung, nhất là sự nóng nảy và bốc đồng.

Về tài vận, thu nhập sẽ tăng lên và đã đến lúc tỏa sáng. Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc, chẳng hạn như đầu tư hoặc lên kế hoạch kinh doanh, mở rộng kinh doanh.

Sức đề kháng giảm sút cần dành nhiều thời gian hơn cho việc vận động, tập luyện thể thao để nâng cao thể trạng hiện tại.

Tâm trạng: Áp lực và căng thẳng hơn vì nhiều chuyện xảy ra khá bất ngờ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm kém sắc rõ rệt. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy có dấu hiệu phai nhạt, nguội lạnh. Bạn nên chủ động tìm kiếm sự mới lạ để hâm nóng tình cảm hai người nếu không muốn mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Công việc diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Các kế hoạch đều diễn ra theo quỹ đạo mà chòm sao này mong muốn, đặc biệt có lợi đối với những người làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác cao.

Thực tế cho thấy, một khi mức lương thay đổi, mức chi tiêu của bạn cũng tăng lên tỉ lệ thuận với nhu cầu. Hãy hạn chế những thứ mà bạn cảm thấy chưa thật sự cấp bách cần mua và vẫn có thể thay thế bằng những vật dụng có sẵn.

Sức khỏe gặp vấn đề rắc rối, nên có sự chuẩn bị tốt trước những ngày thời tiết thay đổi thất thường này.

Tâm trạng: Nhạy cảm và tinh tế hơn với các thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 28

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Song Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm chưa như ý muốn. Người độc thân vướng vào các mối quan hệ rắc rối, dễ bị đối phương lợi dụng tình cảm. Cuộc sống gia đình thường xảy ra mâu thuẫn và cãi vả vì những lý do nhỏ nhặt.

Vận trình công việc diễn ra tương đối ổn định. Bản mệnh có đủ tỉnh táo và sự khôn ngoan để kiểm soát mọi vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Tuy nhiên, tình hình tài chính có nhiều biến động do thói quen chi tiêu bất hợp lý của chòm sao này.

Nhân Mã cũng cần phân định rạch ròi chuyện tiền bạc, chớ để tiền bạc ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Bạn có thể không tiếc người ấy thứ gì nhưng đừng để việc cho đi thường xuyên không được đáp lại.

Sức khỏe bắt đầu xuất hiện những triệu chứng bất thường. Bạn nên tăng cường tập luyện thể thao để cải thiện tình hình hiện tại.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, khó nắm bắt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8, 30

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm chưa được cân đối. Ma Kết thiếu khéo léo trong việc cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và gia đình. Tính cách nóng nảy và thường áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia cũng dễ khiến hoà khí gia đình bị ảnh hưởng ít nhiều.

Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Sự thiếu quyết đoán của chòm sao này vô tình làm bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến quan trọng. Cảm xúc thay đổi thất thường còn khiến Ma Kết thường hành xử bốc đồng, nóng vội gây ra nhiều sai lầm ngoài ý muốn.

Tử vi cung Ma Kết có tình hình kinh tế không quá ổn và chúng ta phải cố gắng rất nhiều. Bạn có thể hơi thiếu thốn hoặc sẽ chi tiêu hơn nhiều dẫn đến hao hụt về kinh tế.

Sức khỏe có tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh cao. Cơ thể bạn dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi và căng thẳng kéo dài do các thói quen ăn uống thiếu khoa học.

Tâm trạng: Do dự và phân vân trước nhiều lựa chọn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 32

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Xử Nữ 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi. Mối quan hệ tình cảm của bạn và nửa kia có dấu hiệu phai nhạt do thời gian hai người dành cho nhau không còn nhiều như lúc trước. Cuộc sống của người độc thân vẫn như trước khi bạn ưu tiên công việc lên hàng đầu.

Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Tính cách hoà đồng và thân thiện giúp Bảo Bình có thể thoải mái bộc lộ năng lực, khả năng sáng tạo trong môi trường làm việc tập thể. Bạn chớ nên lơ là mà bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến tốt trên con đường công danh bổng lộc.

Tử vi cung Bảo Bình có tình hình tài chính tương đối ổn định. Công việc và biểu hiện của bạn được cấp trên tin tưởng, lương thưởng và các chế độ phụ cấp cũng ổn hơn. Cho nên bạn có thể chi tiêu tương đối thoải mái trong hôm nay.

Sức đề kháng kém do sự thay đổi thời tiết đột ngột.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu và thân thiện với mọi người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm kém sắc đáng lo. Bạn không dành nhiều thời gian cho nửa kia, điều này vô tình khiến đối phương không còn cảm giác an toàn và tin tưởng khi ở bên cạnh bạn.

Vận trình công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Nhờ khả năng ứng biến linh hoạt mà chòm sao này có thể giải quyết mọi chuyện ổn thoả. Đừng quên nhờ sự hỗ trợ từ những người xung quanh trong trường hợp cấp bách.

Nhờ vào việc hoàn thành tốt công việc nên vấn đề tài chính của bạn sẽ có một số khoản thưởng bất ngờ, giúp cho bạn có được túi tiền rủng rỉnh hơn và hôm nay.

Sức khỏe gặp vấn đề rắc rối do chòm sao này thường xuyên sử dụng thức ăn nhanh, chất kích thích.

Tâm trạng: Mệt mỏi, uể oải và không nhiều năng lượng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 19

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Tử, Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement