Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 22/11 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

21/11/2021 06:35

Tử vi hàng ngày 22/11 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Giáp Tuất, tháng Kỷ Hợi, năm Tân Sửu: Sửu tình cảm dễ gặp sóng gió, Dần vận trình tài lộc tăng tiến.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm êm ấm. Nhờ người trong cuộc biết chia sẻ, lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau mà mối quan hệ tình cảm mới giữ được sự hài hoà. Người độc thân với những nỗ lực tìm kiếm tình yêu không ngừng nghỉ, cuối cùng cũng tìm được người ưng ý.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Một vài vấn đề rắc rối nhỏ cũng đủ khiến con giáp này mất niềm tin vào năng lực của bản thân. Sự thông minh và khôn khéo của tuổi Tý nhiều khi lại trở thành cản trở lớn trên bước đường thăng tiến, khi kẻ xấu luôn lấy đó làm lý do để ghen ghét và quấy phá.

Vận trình tài lộc có biến động. Bản mệnh đừng quá phụ thuộc vào nguồn thu nhập chính, thay vào đó hãy nên nghĩ cách kiếm thêm từ các nghề tay trái.

Đồ ăn vặt là thứ cần tránh và nếu đây là món bạn đam mê thì bạn hãy cố gắng thay vào đó thực phẩm tốt cho sức khỏe, bổ sung vitamin để tăng cường năng lượng và kích thích khả năng miễn dịch tự nhiên.

Cẩn trọng: Suy nghĩ tiêu cực, hay bi quan và dễ chán nản, bỏ cuộc.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả vì không hiểu nhau. Chỉ khi người trong cuộc cam tâm tình nguyện đặt mình vào vị trí của đối phương thì may ra mới dung hoà được mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Tâm trạng sa sút khiến con giáp này không còn nhiều hơi sức để cố gắng và duy trì công việc hiện tại. Một phần khác là do bản mệnh bắt đầu cảm thấy chán nản khi không được làm công việc yêu thích, đam mê.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Việc tập trung mọi công sức, trí lực vào các dự án trước mắt giúp con giáp này tránh được sự giảm sút về mặt tài chính.

Cho dù có chế độ ăn uống đơn giản hoặc hoạt động nhóm, hãy cố gắng động viên và khuyến khích nhau để vui vẻ đạt được mục tiêu của bạn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tập thể dục, bạn sẽ nhờ người khác thúc đẩy bạn.

Cẩn trọng: Điềm báo có tai hoạ, rắc rối bất ngờ nên cần thận trọng trong mọi lời nói lẫn cách hành xử.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm hài hoà. Nhân duyên vượng đem lại cho người độc thân những cơ hội tìm hiểu với đối tượng phù hợp. Cuộc sống vợ chồng tìm được tiếng nói chung sau khoảng thời gian tranh cãi, hiểu lầm liên tục.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý có không ít cơ hội thăng tiến trong ngày. Bản mệnh có thể sẽ nhận được lời mời tham gia vào dự án mới, chớ vội vàng mà hãy có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Các dự án đầu tư, hợp đồng ký kết đều có khả năng thu được nguồn lợi nhuận đáng kể vì đang tiến triển khả quan.

Cả về thể chất và tâm lý bạn đều thấy mình trong tư thế thoải mái. Bạn nhận thức được năng lượng tích cực và sự thôi thúc tập thể dục tràn trề trong cơ thể bạn.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do bản mệnh ôm đồm quá nhiều việc vào mình.

Số may mắn: 9, 2

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm gặp may mắn. Những người mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương tránh việc lo nghĩ quá nhiều mà bỏ lỡ người bên cạnh. Chỉ cần bản mệnh hết lòng với tình yêu hiện tại bằng tất cả sự chân thành, hạnh phúc sẽ là câu trả lời xứng đáng.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có cát tinh soi chiếu mà tuổi Mão có thể an tâm hoàn thành mọi kế hoạch còn đang dang dở. Bản mệnh đừng sợ bước đi và vấp ngã, vì xung quanh con giáp này luôn luôn có những người sẵn lòng đứng đó chỉ để vực bạn dậy.

Vận trình tài lộc dồi dào. Cơ hội kiếm tiền nhiều lên trông thấy, chỉ cần tuổi Mẹo tập trung và nhạy bén nắm bắt cơ hội thì nguồn tài chính sẽ được nâng cao đáng kể.

Bạn cần thời gian để hồi phục sau những khó khăn hàng ngày và căng thẳng của cuộc sống. Để tiếp thêm sinh lực, bạn có thể đặt cho mình một buổi massage hoặc phòng tắm hơi.

Cẩn trọng: Suy nghĩ tiêu cực và hay lo xa chỉ khiến bản mệnh cảm thấy mỏi mệt.

Số may mắn: 9, 2

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm khởi sắc. Trong khi trước đó không lâu, mối quan hệ tình cảm của con giáp này vẫn còn tồn tại nhiều mâu thuẫn, bất đồng những tưởng khó hoá giải thì bây giờ mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Công việc thu được thành tựu đáng kể, đây được xem là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của con giáp này. Tuy nhiên, người tuổi Thìn nên có sự linh hoạt trong mọi tình huống để không rơi vào cảnh bị động.

Vận trình tài lộc hanh thông. Công việc chính lẫn các nghề tay trái đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Lên kế hoạch cho các bài tập giúp bạn đạt được vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động mà bạn muốn. Tập thể dục thường xuyên hơn, bạn có thể đạp xe trong công viên và cảm nhận lợi ích mà nó đem lại.

Cẩn trọng: Sức đề kháng suy yếu dễ gây ra các bệnh theo mùa như cảm sốt, đau đầu.

Số may mắn: 1, 6

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm êm ấm, thuận hoà. Nhưng dù sao, con giáp này cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia sau những ngày tháng tình cảm có phần phai nhạt. Người độc thân cần mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong lòng mới mong thoát khỏi cuộc sống hiện tại.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng khả quan. Người tuổi Tỵ nên tranh thủ thời cơ này để có những bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá chủ quan hay cứng nhắc mà tự kiềm hãm mình, mãi mãi không phát huy được năng lực bản thân.

Vận trình tài lộc ổn định. Tuổi Tỵ không cần phải quá lo lắng đến vấn đề tài chính trong ngày hôm nay khi nguồn thu nhập đã quá dư dả.

Sức khỏe và hạnh phúc của bạn cần phải trở thành ưu tiên hàng đầu trong lịch trình của bạn về những việc cần làm. Nỗ lực để cơ thể nghỉ ngơi và tập thể dục nhẹ cho đến khi bạn cảm thấy muốn trở lại chế độ tập thể dục bình thường.

Cẩn trọng: Việc tiếp xúc quá lâu với những người có suy nghĩ tiêu cực dễ khiến tâm trạng bản mệnh rơi vào bế tắc, cùng cực.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu đôi lứa đem tới cho người tuổi Ngọ những cảm xúc thăng hoa, tuyệt vời. Nhưng đừng nên bày tỏ tình cảm mãnh liệt quá vì điều này dễ khiến đối phương choáng ngợp.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Do ảnh hưởng của cục diện Ngọ Mão tương phá, đừng vội vàng từ chối lời mời hợp tác hay nhiệm vụ mới vì nó không nằm trong khả năng giải quyết của bản thân. Con giáp này hãy cứ mạnh dạn thử sức ở những lĩnh vực mới, đây là cách tốt nhất để trưởng thành.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Túi tiền của con giáp này lúc nào cũng được rủng rỉnh nhờ những khoản tiền ập đến bất ngờ, chẳng hạn như thu được nợ cũ hay được kế thừa tài sản.

Cảm giác mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, bạn khao khát hoạt động và cần nhận được sự chú ý. Thể dục và thể thao tự nhiên đến với bạn, nắm lấy cơ hội này và nâng cao mức độ thể chất của bạn.

Cẩn trọng: Khi trong tay chưa có nhiều tiền, đừng bao giờ quyết định mua một món tài sản có giá trị cao.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Dù là người đã lập gia đình hay còn đang độc thân cũng được đào hoa vượng nâng đỡ. Tình yêu lứa đôi lúc này là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người trong cuộc có đủ niềm tin để đối diện với những thách thức cuộc sống.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tuổi Mùi nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón nhận những rắc rối phát sinh bất ngờ trong công việc. Bản mệnh đừng bao giờ đưa ra quyết định vào những lúc tâm trạng bất ổn vì khả năng mắc sai lầm là rất lớn.

Vận trình tài lộc hanh thông. Nhờ Mùi Mão tam hợp mà việc kinh doanh, bán buôn thu được nguồn lợi nhuận khủng.

Hãy thoải mái với hoạt động giải trí và đừng khiến bản thân mệt mỏi mỗi ngày. Hãy lên lịch cho việc cải thiện sức khỏe của bạn, cho phép tâm trí và cơ thể của bạn thư giãn và không khí trong lành.

Cẩn trọng: Áp lực công việc lẫn gánh nặng cuộc sống gây ra tình trạng căng thẳng và mệt mỏi kéo dài.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Cuộc sống vợ chồng có điềm báo rạn nứt vì người trong cuộc không có nhiều thời gian dành cho nhau. Tình yêu đích thực vốn cần những sẻ chia, thấu hiểu và trân trọng lẫn nhau.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tính cách nóng nảy và thường không hài lòng trước việc làm của người khác khiến môi trường làm việc tập thể của con giáp này gặp nhiều bất đồng. Bản mệnh hãy hạ thấp cái tôi và suy nghĩ nhiều hơn cho người khác, đây là cách tốt nhất để bản mệnh có cơ hội phát triển bản thân.

Vận trình tài lộc sa sút. Nguồn tài chính nhanh chóng giảm sút, tuổi Thân nên xem lại cách quản lý chi tiêu của mình trước tình hình trên.

Bạn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, hãy tập thể dục đều đặn đối với cơ thể và trí não. Hãy thử một hoạt động giải trí mới để thư giãn.

Cẩn trọng: Dễ vướng vào các rắc rối không đáng có do thiếu thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém sắc. Tính cách bảo thủ, chỉ biết nghĩ cho mình và không quan tâm tới cảm nhận của người khác dễ khiến mối quan hệ tình cảm hiện tại rạn nứt, khó cứu vãn.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Đây là thời điểm phù hợp để người tuổi Dậu phát huy tối đa năng lực của mình và có bước tiến xa trên con đường công danh. Con giáp này đừng ngần ngại mà hãy để bản thân thử sức với những nhiệm vụ mới.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập ổn định và không ngừng gia tăng đem lại cho người tuổi Dậu cuộc sống đủ đầy, sung túc.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng ép bản thân quá mức. Hãy ăn thực phẩm lành mạnh, hãy cố gắng ngủ thật nhiều. Tập thể dục đơn giản trong không khí trong lành, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều.

Cẩn trọng: Tâm trạng buồn bã, suy nghĩ tiêu cực dẫn tới nhiều quyết định thiếu sáng suốt.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm buồn phiền. Con giáp này nên tìm đến những người bản mệnh thực sự tin tưởng để sẻ chia những gì còn vướng bận. Bởi vì cảm xúc tiêu cực khi không biết chia sẻ cùng ai sẽ rất dễ tạo thành những hành động thiếu suy nghĩ.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tuổi Tuất được đánh giá cao khi không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà còn tạo dựng được sợi dây quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác. Nhờ vậy mà khi gặp khó khăn, mọi chuyện đều hoá dễ dàng khi nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người xung quanh.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Công việc tiến triển thuận lợi đem lại cho người tuổi Tuất nguồn thu nhập vượt ngoài mong đợi khi đã tính cả phần lương thưởng.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy thư giãn. Đừng quá cố gắng và cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cẩn trọng: Ảnh hưởng của ngũ hành tương xung nên cần dành thời gian quan tâm tới tình trạng sức khoẻ của bản thân.

Số may mắn: 1, 6

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Trong ngày tam hợp này, tuổi Hợi may mắn khi liên tục đón nhận những tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Đó chỉ là một phần của sự may mắn, phần lớn là nhờ vào sự nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác dễ nảy sinh xích mích, tuổi Hợi vì không giữ được bình tĩnh mà dễ gây mất lòng người khác. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng nên để tâm tới những lời nói của kẻ khác mà hãy lo tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định giúp người tuổi Hợi có thể an tâm cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại của bản thân và gia đình.

Thay vì hoạt động với hiệu suất cao liên tục, bạn hãy nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Cẩn trọng: Các thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu lành mạnh khiến da mặt bị tổn thương nặng nề vì mụn.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement