Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 22/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

16/01/2022 06:42

Tử vi hàng ngày 22/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm tiến triển thuận lợi, Song Tử hãy có trách nhiệm với tiền của mình.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi. Bạch Dương và nửa kia đang có những phút giây ngọt ngào, ấm êm bên cạnh người mình yêu thương. Tình cảm gia đình ngày càng khăng khít, bền vững nhờ sự chủ động thể hiện tình cảm của những người trong cuộc.

Vận trình công danh sự nghiệp có tín hiệu chuyển biến khả quan. Bạn luôn ôm ấp trong lòng những kế hoạch, dự định để thực hiện trong năm mới 2020. Với niềm tin mãnh liệt và sự chuẩn bị chỉn chu này, Bạch Dương hứa hẹn sẽ có những bước đột phá nổi trội trong thời gian tới.

Tài chính gặp khó khăn. Bạn không có đủ tiền để trang trải cho những chi phí của mình.

Việc bổ sung quá nhiều đồ ngọt cho cơ thể là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng tăng cân ở chòm sao này.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy thực sự thoải mái vì trút bỏ được những gánh nặng không tên.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

 Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Ngà

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm gặp một vài chuyện không như ý muốn. Bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với những người thân yêu vì tính cách nóng nảy của mình. Chòm sao này cũng dễ buông lời tổn thương người khác và khó cách nào có thể hàn gắn được vết nứt đã tồn tại.

Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút biến động. Công việc lúc thăng khi trầm ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn thu nhập trong ngày của chòm sao này. Kim Ngưu dần trở nên sợ hãi vì không có nguồn tài chính vững vàng để thực hiện các dự định trong tương lai.

Đây là thời gian để thiết lập các hoạt động tài chính. Và những người xung quanh có thể giúp bạn sắp xếp các lựa chọn của bạn. 

Tình trạng sức khoẻ được cải thiện trông thấy, Kim Ngưu đang vô cùng tự tin vào nguồn năng lượng và sức sống tràn đầy của mình.

Tâm trạng: Kim Ngưu luôn cảm thấy cô đơn mặc dù có rất nhiều người bên cạnh.

Sự nghiệp: ★★★★★    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Các cặp đôi yêu nhau luôn dành cho nửa kia sự quan tâm chân thành và hết mực. Những vết thương trong quá khứ dần được che mờ, người độc thân cũng mạnh dạn hơn trong việc đón nhận tình cảm mới.

Công việc diễn ra thuận lợi và đạt được những thành tựu to lớn. Bạn vận dụng khéo léo trí thông minh và sự khôn ngoan của mình để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong những ngày cận kề năm mới. Sự thể hiện tài tình đem lại hiệu quả cao trong công việc giúp chòm sao này có được cái nhìn hoàn toàn khác của những người xung quanh.

Bạn hãy có trách nhiệm với tiền của mình vì người khác chẳng quan tâm tới nó như bạn. Thế nên nếu có nhiều tiền trong tay, đừng hỏi người khác nên làm gì với tiền của mình, hãy tự tiêu và có trách nhiệm với số tiền đó.

Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh theo mùa, đặc biệt là vấn đề về da.

Tâm trạng: Bạn vẫn chưa biết cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★☆☆☆ 

Tình cảm: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Tình cảm vợ chồng đang đứng trước bờ vực đổ vỡ vì hai người không thể tìm được tiếng nói chung trong lý tưởng sống. Người độc thân mặc dù có người ngỏ ý làm quen nhưng vì đang mải mê xây dựng sự nghiệp nên chưa muốn bắt đầu mối quan hệ tình cảm ấy.

Công việc diễn ra trôi chảy và dễ dàng. Nguồn năng lượng tràn đầy giúp Cự Giải có đủ cảm hứng để thực hiện các dự án đã tính từ trước. Ở chòm sao này luôn có sự nỗ lực, cố gắng để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Tử vi hàng hôm nay báo rằng bạn có trong tay những điều kiện tốt và đưa ra quyết định đúng đắn. Tài chính có sự phát triển và thu lợi nhuận cao.

Lối sống lành mạnh và khoa học sẽ đem lại cho chòm sao này một sức khoẻ trên cả tuyệt vời.

Tâm trạng: Tâm trạng của Cự Giải cực kỳ hưng phấn và phấn khởi.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm được duy trì ở mức bình ổn. Sư Tử hãy để chuyện tình cảm diễn ra tự nhiên theo quy luật vốn có của nó, vì việc cưỡng cầu hay gượng ép chỉ càng khiến cho những người trong cuộc cảm thấy mệt mỏi.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Với tính cách thẳng thắn, hào phóng, chòm sao này thấy ai gặp nạn cũng muốn ra tay giúp đỡ. Lòng tốt bụng của bạn rất đang được khen ngợi, nhưng không phải ai cũng coi trọng và có ý muốn đáp trả tấm chân tình của những người này.

Trong tài chính hãy bình tĩnh và tránh xa những rắc rối với tình tiết tăng nặng. 

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, chòm sao này cũng nên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng cơ thể của mình.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt và thường hành xử tuỳ tiện, cảm hứng.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆ 

Số may mắn: 83

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Ngư, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có những bước chuyển mình đặc biệt. Người độc thân đừng vội từ chối lời mời tham gia tiệc tùng vì biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa yêu thương. Tình cảm gia đình hạnh phúc, ấm êm khiến không ít người phải ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Dường như không có bất cứ trở ngại nào xuất hiện trong quá trình xử lý công việc của chòm sao này. Xử Nữ vẫn dùng tâm thế lạc quan, hăng say và nhiệt huyết để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tài chính có thể gặp một số biến chứng nhưng hãy giữ sự tự tin vì bạn có thể giải quyết mọi việc. Nếu bạn được mời đến một cuộc họp với sếp hoặc cấp trên, hãy tận dụng thời điểm này để phơi bày ý tưởng của bạn. Bạn có một sức mạnh thuyết phục lớn nếu giải thích nó một cách chi tiết và rõ ràng.

Thói quen thức khuya thường xuyên dễ dây ra cách bệnh về thần kinh, trí não.

Tâm trạng: Xử Nữ có tâm hồn phóng khoáng và luôn khao khát có được cuộc sống tự do tự tại.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★   

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm có chút biến động. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này đang vướng phải mối quan hệ tình cảm phức tạp. Thiên Bình không thể phân biệt rõ đâu mới là tình cảm thực của mình, và khi chưa xác định được điều này thì bạn khó lòng có thể tìm cho mình hạnh phúc đích thực.

Tiến độ công việc diễn ra hanh thông và dễ dàng. Với sự che chở của cát tinh, Thiên Bình dù hoạt động trong lĩnh vực nào cũng được nâng đỡ hết lòng. Đặc biệt là những người đang làm công việc kinh doanh buôn bán sẽ có được khoản lợi nhuận bất ngờ trong hôm nay.

May mắn khó đến với bạn. Vì bạn đặt ra những mục tiêu quá lớn, hãy chọn những mục tiêu vừa tầm với của mình.

Bạn đừng quên rèn luyện thể lực thường xuyên, bởi điều này sẽ giúp tinh thần của Thiên Bình phấn khởi và tích cực hơn.

Tâm trạng: Tâm trạng có chút mông lung và mất phương hướng vào con đường phía trước.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 39

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình, Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm chưa có chuyển biến mới mẻ. Những người độc thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân vì những tiêu chuẩn đặt ra quá cao. Tình cảm vợ chồng đang cần được hâm nóng để hạn chế rơi vào cảnh rạn nứt và phai nhạt dần.

Tình hình công việc diễn ra thuận lợi. Trí thông minh và sự tập trung cao độ giúp những người này có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nhưng để tiết kiệm thời gian, Bọ Cạp nên sắp xếp và phân chia lại khối lượng công việc sao cho hợp lý, khoa học.

Hôm nay không phải là một ngày tốt để chấp nhận rủi ro tài chính. Nếu bạn có một doanh nghiệp không nên ký hoặc mua bất cứ thứ gì vì bạn có thể mất nó. Đừng quá tham vọng, nó không phù hợp với bạn.

Sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, song cơ thể chòm sao này vẫn đang cần được nghỉ ngơi nhiều thêm.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu và không phải bận lòng về những điều xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆   

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 59

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm đang có chuyển biến tích cực. Nhân Mã độc thân thu hút những người khác phái không chỉ ở vẻ bề ngoài đầy sức sống mà còn ở lòng tử tế, chân thành. Có người sẽ ngỏ ý làm quen bạn trong hôm nay, song chòm sao này vẫn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Vận trình công danh sự nghiệp có chút phức tạp. Tâm tình bất ổn khiến những người này không thể tập trung để hoàn thành tốt các nhiệm vụ thuộc phạm vi kiểm soát của mình. Nhân Mã nên dành thời gian này để bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng chuyên ngành cần thiết phục vụ cho công việc sau này.

Có một chu kỳ may mắn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Bạn đang kiểm soát tốt mọi thứ từ công việc và tài chính. Nhưng phải lắng nghe những phản hồi từ đồng nghiệp hoặc đối tác sẽ hữu ích cho bạn.

Sức khoẻ của bạn có phần dễ chịu nhờ thời tiết không có nhiều thay đổi, tình trạng da cũng được cải thiện đáng kể.

Tâm trạng: Nhân Mã đang có sự mâu thuẫn và dằn xé nội tâm lớn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆  

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Song Ngư

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm lứa đôi hài hoà, ấm êm. Ma Kết chiếm trọn cảm tình từ những người mới quen nhờ sự tử tế và chân thành của mình. Những người đã lập gia đình nên trân trọng hạnh phúc trước mắt vì điều tuyệt vời nhất khó có thể xuất hiện hai lần.

Vận trình công việc diễn ra tương đối bất ổn. Chòm sao này dễ rơi vào tình trạng lúng túng và mất phương hướng mỗi khi phải đưa ra quyết định quan trọng. May mắn nhờ sợ chỉ đường dẫn lối của quý nhân mà mọi việc không còn quá khó khăn với bạn nữa.

Bạn có thể bị cám dỗ về mặt tài chính. Đừng nghĩ rằng tiền là thứ duy nhất quan trọng nhất hiện nay.

Tình trạng sức khoẻ đang dần hồi phục và tốt hơn. Ma Kết nên duy trì chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt đều đặn để có được phong độ hiện tại.

Tâm trạng: Bạn suy nghĩ trưởng thành, chín chắn và đa chiều.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Bảo Bình tưởng rằng có thể níu giữ mối tình hiện tại bên mình mãi nhưng nào đâu có thể chiến thắng số mệnh sắp đặt. Nhưng lời khuyên chân thành dành cho chòm sao này là tránh nên gượng ép, cố chấp cưỡng cầu một mối quan hệ không có tương lai.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra hanh thông. Trong những ngày cuối năm, Bảo Bình luôn muốn hoàn thành sớm những việc còn đang dang dở. Bằng nỗ lực và lòng hăng say, nhiệt tình, những người này có thể đạt được bước tiến dài trên con đường công danh bổng lộc.

Hôm nay, Bảo Bình chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ rất có lộc làm ăn. Khả năng phân tích sẽ đưa lại cho bạn nhiều phán đoán chính xác, nâng tầm uy tín của bạn lên nhiều lần trong mắt của mọi người.

Sức khoẻ tương đối ổn định, song bạn cần chú ý hơn tới thực đơn dinh dưỡng trong ngày của mình.

Tâm trạng: Bảo Bình có chút bồn chồn, lo lắng vì một vài chuyện rối rắm trong đầu.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tình cảm gia đình mặn nồng và sắt son khiến nhiều người không khỏi thán phục, ngưỡng mộ. Người độc thân cũng sớm tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng nhờ sự cởi mở, chân thành của mình.

Tiến độ công việc diễn ra hanh thông và dễ dàng. Song Ngư vận dụng tài tình trí thông minh, nhạy bén của mình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Cấp trên đánh giá cao năng lực ấy và sẵn sàng cho bạn thử sức ở những vai trò cao hơn, nhưng đi kèm là trách nhiệm cũng nặng nề hơn.

Trong tài chính phấn đấu thêm một chút nữa thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn. Ngoài ra, những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên rất tốt về các hoạt động của bạn.

Thời tiết thay đổi thất thường, bạn nên chuẩn bị trang phục phù hợp trước khi ra khỏi nhà.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy thoải mải và dễ chịu với cuộc sống hiện tại.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 18

Màu may mắn: San hô

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement