Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 21/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

19/07/2021 18:30

Tử vi hàng ngày 21/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sự nghiệp đang bị chững lại, Song Ngư dễ bị lợi dụng tài chính.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm có chuyển biến khá tốt. Đây là thời điểm thích hợp để bạn sắp xếp lại những bất ổn, rối ren trong mối quan hệ tình cảm của mình. Điều quan trọng là, đừng bao giờ đưa ra bất cứ quyết định nào trong lúc bản thân không có đủ bình tĩnh.

Vận trình sự nghiệp đang bị chững lại. Nếu chòm sao này còn tiếp tục lười biếng, không tập trung và chăm chỉ thì e rằng sẽ bị bỏ lại phía sau. Năng lực có, sự hiểu biết có, nhưng nếu thiếu đi kế hoạch phát triển chúng thì cũng chẳng giúp ích được gì cho công việc.

Liên quan đến tài chính, bạn còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình. 

Nhắc nhở chòm sao này nên hạn chế đến những nơi đông người vì dễ mắc các bệnh vặt do sức đề kháng kém.

Tâm trạng: Thư thái, sảng khoái vì hôm nay là ngày nhàn rỗi của bạn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29

Màu may mắn: Xanh lục

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Mối quan hệ tình cảm vào lúc trầm lặng. Để cải thiện không khí bức bối và ngột ngạt hiện tại, bạn cần phải có ý tưởng hâm nóng tình cảm này. Ngoài ra, muốn duy trì tình yêu bền vững thì cần sự bao dung, sẻ chia nhiều hơn từ cả hai phía.

Vận trình công việc dễ bị trì hoãn. Đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu vững tin vào bản thân và tự mình đưa ra những quyết định sáng suốt. Nếu không có chính kiến và quyết tâm cao độ thì bạn chỉ mãi phụ thuộc vào người khác.

Về tài chính, bạn dường như có trực giác trong việc nhận ra những khả năng và tận dụng lợi thế đó để kiếm tiền. Bạn thành công dựa trên tài năng và trí thông minh, dù không có được khả năng lãnh đạo.

Thu nhập dư dả giúp bạn cũng thoải mái hơn trong vấn đề chi tiêu, ăn uống và thực hiện các bộ môn giải trí lành mạnh để nâng cao sức khoẻ.

Tâm trạng: Bồn chồn, lo lắng và bất an vì có vài chuyện không được như mong đợi.

Tinh tượng: Mặt Trăng

 Sự nghiệp: ★★★★☆    

Tài vận:  ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 22

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm cũng không khá hơn. Chòm sao này vẫn còn đang phản ứng chậm chạp trước những rắc rối nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Thêm vào đó, các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân nên sớm muộn cũng có mâu thuẫn xảy ra.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không thực dễ dàng. Tử vi phương Tây cho biết bạn đang chịu nhiều áp lực trong công việc lẫn chuyện học hành. Nhưng nếu chòm sao này vẫn giữ được sự bình tĩnh, kiên trì để đưa ra được phương hướng giải quyết lý tưởng thì vẫn vượt qua được giai đoạn này.

Tài vận của bạn cũng tăng tiến mạnh mẽ hơn. Bạn nhận được sự trợ giúp từ nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Tài chính của Song Tử hôm nay được cải tiến đáng kể, bạn trở nên chi tiêu dễ dàng hơn và cũng có nhiều cơ hội để phát triển tài vận hơn.

Tình hình sức khoẻ vẫn được duy trì tốt. Bạn luôn dành đủ thời gian để nghỉ ngơi hợp lý nên dễ dàng khôi phục được nguồn năng lượng đã mất.

Tâm trạng: Qua loa, đại khái và không có sự chỉn chu trong bất cứ mọi việc mình làm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆   

Sức khỏe: ★★★☆☆    

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm phát sinh hiểu lầm. Tuy nhiên, nếu Cự Giải và nửa kia vẫn cứ giữ thái độ chủ quan mà không kịp thời điều chỉnh lại tâm tình của bản thân thì e rằng sẽ khó khắc phục được tình trạng này.

Sự nghiệp diễn ra có chút bất ổn. Một vài kế hoạch trong ngày không được thực hiện đúng như dự định dễ khiến bạn bi quan, mất niềm tin. Cuộc sống luôn chứa đựng nhiều thử thách và gian nan, bạn nên vững lòng để vượt qua chúng một cách ngoạn mục nhất.

Về tài chính, sự thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Mã Nhi tiết kiệm được một khoản kha khá, khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.

Chú ý hơn tới tình trạng sức khoẻ của bản thân vì nếu không có sức khoẻ, bạn sẽ chẳng làm được điều gì cả.

Tâm trạng: Dễ chán nản và bỏ cuộc trước mỗi khó khăn, thách thức trước mắt.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 6, 14

Màu may mắn: Nâu đất, xanh

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi được duy trì khá tốt. Bạn và nửa kia luôn có khoảng thời gian ấm êm, vui vẻ bên cạnh nhau. Tuy nhiên, người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương vì những tiêu chuẩn đặt ra khá cao.

Tình hình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Có vẻ như Sư Tử đang duy trì được vận trình công việc khá tốt, nhưng nhìn kỹ thì nó đang chứa đựng nhiều vấn đề hơn bạn tưởng. Chòm sao này đang chịu khá nhiều áp lực từ lời nói khích bác và không đúng sự thật của người khác.

Về tài chính, nguồn thu và chi khá cân đối nên về cơ bản bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. Nếu muốn gia tăng thêm tài sản thì đòi  hỏi bạn phải học hỏi thêm về đầu tư trong thời gian này. Tuy nhiên cũng đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu.

Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhờ chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Nhạy cảm và dễ bị kích động bởi những lời bàn tán của mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 3, 11

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm chưa như mong đợi. Chòm sao này luôn có xu hướng giấu nhẹm tâm tư, tình cảm ở trong lòng và không dám thổ lộ với người ấy. Đời sống vợ chồng cũng trở nên bí bách, ngột ngạt vì thiếu đi sự chia sẻ của những người trong cuộc.

Sự nghiệp tiến triển khả quan. Sự thông minh và khả năng quan sát tốt đem lại cho chòm sao này khá nhiều cơ hội thể hiện mình trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn có chút chủ quan và không có thiện chí lắng nghe đóng góp của người khác nên hạn chế khả năng phát triển của mình.

Tử vi cung Xử Nữ nhắc nhở, mỗi ngày bạn hãy dành một phút kiểm tra chi tiêu. Thủ thuật này đơn giản nhưng sẽ có tác dụng lớn trong việc kiểm soát chi phí hàng ngày.

Thói quen thức khuya hoàn toàn không tốt cho sức khoẻ của bạn chút nào.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thả và có một ngày tương đối nhàn rỗi.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆    

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆ 

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình đầy yêu thương từ một người bạn cũ. Hai người có khả năng tiến xa hơn nữa nhờ sự đồng điệu trong suy nghĩ, lý tưởng sống lẫn cảm xúc.

Vận trình sự nghiệp vẫn đang tiến triển hanh thông. Dù là ngày cuối tuần nhưng tinh thần làm việc hăng say của Thiên Bình vẫn không giảm sút chút nào. Thành công đã mở ra trước mắt và cần một chút nỗ lực của chòm sao này là có thể chạm tới.

Về tài chính, đừng coi tiền bạc là tất cả và cũng đừng xem thường nó. Hãy nhớ rằng tiền bạc là một nguồn lực, không phải là thứ xác định bạn là ai hay cái gì trong thế giới này.

Lời khuyên cho bạn là nên chú ý giữ gìn sức khoẻ, tránh làm việc quá sức hay ăn ngủ không điều độ.

Tâm trạng: Bất lực, buồn chán vì không có được sự tin tưởng của tất cả mọi người.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 19

Màu may mắn: Xanh lục

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Mối quan hệ tình cảm vẫn chưa đổi mới. Bạn vẫn luôn kín tiếng về đời sống tình cảm và những chuyện riêng tư của bản thân. Chỉ có những người thật sự thân tình mới biết chòm sao này đang cảm thấy cô đơn thế nào.

Vận trình sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Bọ Cạp đang có xu hướng khám phá tất cả những lĩnh vực mà mình chưa được tìm hiểu. Nhưng để mang lại hiệu quả cao nhất thì chòm sao này nên tìm ra một lĩnh vực mà mình say mê nhất và chỉ ưu tiên cho nó trước khi bạn tường tận.

Hôm nay, vận trình tài vận của Bọ Cạp ở mức trung bình, chòm sao này nên tập trung vào xây dựng vị thế của mình trong công việc chứ đừng vội theo đuổi tiền tài. Với những Bọ Cạp đã kết hôn, bạn nên chủ động nhờ tới sự giúp đỡ của bạn đời trong việc quản lý chi tiêu nếu bạn cảm thấy mình không thực hiện tốt nhiệm vụ này.

Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề phức tạp, nhưng vẫn cần bổ sung thêm nước và trái cây cho cơ thể.

Tâm trạng: Cuộc sống trở nên thú vị cũng giúp những người này vui vẻ, lạc quan hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★ 

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★    

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu lứa đôi không cần lo lắng. Bạn và nửa kia đang ở trong mối quan hệ tình cảm ngọt ngào, lãng mạn mà ai cũng thèm khát. Người độc thân có cơ hội tỏ bày tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ.

Vận trình sự nghiệp nhảy vọt đáng kể. Những điều vướng mắc đã được tháo gỡ triệt để giúp bạn làm việc năng suất hơn. Ngoài ra, tinh thần tích cực và lạc quan giúp những người này có nhiều quyết tâm chinh phục các tham vọng mà mình đã đặt ra.

Liên quan đến tài chính, Nhân Mãkhông nên quá tin tưởng vào những lời mời mọc, rủ rê của người khác trong chuyện tiền bạc. Dù là những người bạn tin tưởng, họ cũng không thể đảm bảo là bạn sẽ có được kết quả tốt khi tin tưởng họ đâu.

Thức khuya, ăn uống không đủ chất mau chóng lấy đi sức đề kháng của chòm sao này.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái và vô cùng phấn khởi trước những vấn đề mới mẻ.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★★  

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★   

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím sẫm

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Bảo Bình 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm chưa thật ổn định. Ma Kết cần phải thắn thắn nhìn vào vướng mắc mà cả hai đang gặp phải để tìm ra được hướng giải quyết hiệu quả. Một vài món quà nhỏ hay lời quan tâm hỏi han cũng giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy thêm khăng khít.

Công việc tiến triển khá thuận lợi, dễ dàng. Bạn biết tìm ra thế mạnh của bản thân và tận dụng thời điểm thích hợp để phát huy chúng. Đồng thời, sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình còn giúp những người này có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Về tài vận, Ma Kết ngày hôm nay có một dấu hiệu yêu thích văn hóa tài chính, vì vậy khi bạn thêm Sao Thủy vào hỗn hợp, bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Sức khoẻ bình ổn, bạn đang thực hiện rất tốt việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn, dễ hành xử thiếu khôn ngoan.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm:  ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 4, 30

Màu may mắn: Nâu tanin

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi kém chút hài hoà. Chỉ cần một lời nói vô ý, thiếu suy nghĩ ở bạn cũng có thể gây ra vết thương khó chữa lành cho nửa kia. Chòm sao này cũng nên nhân cơ hội này tìm cách hâm nóng tình cảm với người bạn đời của mình sau khoảng thời gian xa cách.

Vận trình công việc đang bị trì hoãn. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này cần hành động dứt khoát và quyết đoán hơn. Bởi khi bạn cần chần chừ và do dự thì lại càng dễ đánh mất nhiều cơ hội phát triển trong tầm tay.

Tài chính của Bảo Bình hôm nay bạn đam mê trong việc tạo ra nhiều hơn nữa các giá trị vật chất. Bạn trở nên ám ảnh quá mức về vật chất và những lợi ích chúng mang lại. Cung hoàng đạo này dễ trở thành nô lệ của đồng tiền, và có xu hướng dùng tiền để giải quyết tất cả. 

Tình hình sức khoẻ không thật tốt do sự tác động của áp lực trong công việc lẫn các mối quan hệ xã hội.

Tâm trạng: Uể oải, thiếu sức sống vì có nhiều chuyện không được như mong đợi.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆

Tài vận:  ★★★☆☆   

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 25

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm vẫn hài hoà êm ấm. Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Những người đã lập gia đình không tránh khỏi hoàn toàn những cãi vả, hiểu lầm. Nhưng sau tất cả, thật may vì cả hai vẫn đủ bình tĩnh và bao dung để chia sẻ mọi chuyện với nhau.

Công việc diễn ra tương đối phức tạp. Khối lượng công việc tăng lên nhanh chóng khiến chòm sao này không biết cách nào để xử lý cho ổn thoả. Bạn có thể tìm đến sự trợ giúp của những người xung quanh để sớm thoát khỏi tình trạng này.

Về tài chính, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

Làm việc quá sức khiến những người này gần như kiệt sức và không đủ sức đề kháng để chống lại bệnh tật.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, năng lượng cũng tiêu hao ít nhiều.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆     

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Xanh, vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Song Tử 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement