Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 21/10 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

19/10/2021 18:53

Tử vi hàng ngày 21/10 của 12 con giáp rơi vào thứ 5, ngày Nhâm Dần, tháng Mậu Tuất, năm Tân Sửu: Mão tình cảm xung đột gay gắt, Hợi công việc nhiều rủi ro.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Đào hoa nở rộ giúp chuyện tình cảm của tuổi Tý và nửa kia được nâng đỡ khá nhiều. Tuổi Tý độc thân có cơ hội tìm được người trong mộng bấy lâu kiếm tìm.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Sự xuất hiện của quý nhân đem tới cho người tuổi Tý khá nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh hãy cứ an tâm làm hết sức mình, sau cùng chắc chắn sẽ nhận được hoa thơm trái ngọt xứng đáng.

Vận trình tài lộc dễ gặp bất lợi. Ý định đầu tư hay hợp tác trong giai đoạn này đang gặp bất lợi, do đó ảnh hưởng tới nguồn thu nhập.

Sức khỏe hôm nay, nên bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt…lại kích thích chức năng của tỳ vị. Chúng bồi bổ cho tỳ vị của bạn giúp lấy lại cân bằng. Một cốc trà gừng nóng cũng có tác dụng tốt giúp bạn ổn định trạng thái và lấy lại tinh thần.

Cẩn trọng: Nên dành thời gian để cải thiện tốt các mối quan hệ xã giao.

Tuổi Nhâm Tý: Cố gắng giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm thăng trầm. Tâm trạng không tốt nên người tuổi Sửu có xu hướng trút lên đầu nửa kia sự tức bực, ghen tuông vô cớ của mình. Bản mệnh không biết làm như vậy là đang tạo điều kiện cho tình cảm phai nhạt.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà người tuổi Sửu có thể giải quyết mọi việc một cách linh động, hiệu quả. Đối với những người đang theo đuổi đường công danh hay thi cử cũng sẽ thu gặt được không ít tin vui.

Vận trình tài lộc vượng vận. Bản mệnh có thể thoải mái hơn trong chuyện chi tiêu, một phần là nhờ nguồn tích luỹ dư dôi.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay khuyên bạn, chế độ ăn uống hôm nay cần bổ sung vào thực đơn những món ăn bổ Kim khí. Chẳng hạn như: củ sen, rễ gừng, củ cải đen, củ cải trắng (daikon), tỏi và lá cải. Đó đều là những thực phẩm giàu chất xơ, sẽ hỗ trợ ruột già tiêu hóa thức ăn.

Cẩn trọng: Nên cố gắng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của bản thân.

Tuổi Ất Sửu: Công việc xuất hiện vài rắc rối bất ngờ.

Tuổi Đinh Sửu: Làm việc bất cẩn, vô ý làm trì trệ mọi thứ.

Số may mắn: 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm lục đục. Đào hoa dữ tác động khiến cho đôi lứa yêu nhau thường xuyên cãi vã và mâu thuẫn. Điềm báo có người thứ 3 xuất hiện và có ý bước chân vào mối quan hệ của hai người.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Người tuổi này không phải tốn nhiều thời gian hay công sức để xác định phương hướng cụ thể trên đường sự nghiệp. Con giáp bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, chấp nhận liều lĩnh và mạo hiểm thì sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Vận trình tài lộc khá vượng. Con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề tiền nong, chi tiêu.

Đừng nên làm việc quá sức, để cơ thể suy nhược, mất sức sẽ giảm sức đề kháng, bỏ bữa dễ mắc bệnh tim mạch, đau dạ dày. Bổ sung ngô, rau cải Bruxelles, hành tây, hành lá, hành búi, đậu lăng da cam, dâu tây vào thực đơn. 

Cẩn trọng: Cố gắng giữ khoảng cách với người khác giới, tránh gây hiểu lầm.

Tuổi Giáp Dần: Làm việc không tập trung dễ gây sai sót.

Tuổi Mậu Dần: Gia đạo lục đục và nảy sinh tranh chấp.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm xung đột gay gắt. Chính sự cố chấp và bảo thủ của người tuổi này đã khiến cho các cuộc mâu thuẫn dễ dàng lên tới đỉnh điểm. Giữa tuổi Mão và nửa kia dường như đang thiếu đi sự sẻ chia, lẫn thấu hiểu.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Đây không phải thời điểm thuận lợi để con giáp này tính tới việc mở rộng quy mô làm ăn hay đầu tư. Trước mỗi quyết định quan trọng, để hạn chế rủi ro thì nên tìm đến sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Vận trình tài lộc kém sắc. Nhắc nhở con giáp này cần chú ý hơn trong việc bảo vệ tài sản, của cải cũng như an toàn của bản thân.

Tuổi trong thời kì thai kì nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho cả mẹ và bé. Vitamin D có trong ánh nắng mặt trời đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và bà bầu. Mỗi ngày bạn nên ra ngoài ít nhất 30 phút để cơ thể hấp thụ vitamin D trong ánh nắng mặt trời. Loại vitamin này góp phần giúp bé phát triển xương chắc khỏe.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe sa sút rõ rệt do tác động của sự thay đổi thời tiết thất thường.

Tuổi Quý Mão: Điềm báo có xung đột trong chuyện tình cảm.

Số may mắn: 3, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tươi sáng vui vẻ. Đào hoa vượng giúp chuyện tình yêu lứa đôi như được khoác lên mình lớp áo mới. Tuổi Thìn độc thân không tốn nhiều công sức để tìm được chân ái đời mình.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đặc biệt là đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ có một ngày may mắn giăng lối. Bản mệnh dễ dàng tìm được khách hàng, đối tác tiềm năng để khẳng định hướng đi của mình là đúng đắn.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thu nhập chỉ có thể được cải thiện nếu như con giáp này có sự nhìn xa trông rộng, không bỏ qua bất kể cơ hội nào.

Đừng tạo hoàn cảnh tiếp cận quá dễ với để thực phẩm để tránh việc chúng ta ăn vặt quá nhiều. Hãy tự tay chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Điều này có thể giúp mọi người ít suy nghĩ về các món ăn vặt.

Cẩn trọng: Tài chính được cải thiện nhưng không có nghĩa là có thể chi tiêu hoang phí.

Tuổi Canh Thìn: Nên làm việc theo kế hoạch và nguyên tắc rõ ràng.

Số may mắn: 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm hoà hợp. Các cặp đôi yêu nhau đang có khoảng thời gian ngắn ngủi tạo ra các buổi hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn. Sẽ thật tuyệt vời nếu người trong cuộc cứ mãi hết mình, chân thành với tình yêu này.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra bấp bênh vất vả. Điềm báo trong ngày sẽ có mâu thuẫn do xung đột ý kiến tạo nên, tuổi Tỵ vì không kiểm soát tốt cảm xúc mà nói lời khó nghe làm mất lòng nhiều người. Khuyên con giáp này nên có sự ứng biến linh hoạt và xử lý vấn đề thông minh hơn.

Vận trình tài lộc biến động. Sự chủ quan và hiếu thắng có thể sẽ gây ra những thất thoát nghiêm trọng trên phương diện tài chính.

Hôm nay, bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống. Bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thương đến quán cà phê, tiệm sách để làm những điều mình thích.

Cẩn trọng: Dễ bị tiểu nhân nhòm ngó và chơi xấu.

Tuổi Đinh Tỵ: Thiếu tự tin vào năng lực bản thân.

Tuổi Tân Tỵ: Bảo thủ, cứng nhắc chỉ càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối.

Số may mắn: 3, 6

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ với nửa kia đang phải trải qua khá nhiều nỗi buồn. Hiểu lầm không được giải quyết triệt để dễ khiến vết rạn nứt ngày càng lớn dần và không còn cách cứu vãn.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Cách suy nghĩ thiếu chín chắn và hành động xốc nổi dễ khiến các kế hoạch đi chệch hướng mong muốn. Đừng quên tìm đến sự trợ giúp của những người bên cạnh nếu như cảm thấy quá bế tắc.

Vận trình tài lộc sa sút nghiêm trọng. Người tuổi này có xu hướng vung tay quá trán cho những món đồ xa xỉ.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cơ thể, tránh để bị nhiễm hàn tính gây bệnh cao huyết áp. Các mẹ bầu cũng lưu ý giữ gìn sức khỏe, khi làm việc nhà cần tránh ngâm nước quá lâu gây cảm lạnh hoặc nấu ăn bị bỏng.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn liên quan tới việc đi đứng, xô xát.

Tuổi Bính Ngọ: Xung đột, xô xát với đồng nghiệp.

Tuổi Canh Ngọ: Đứng trước ngã rẽ trong chuyện tình cảm.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Nhưng hạnh phúc lúc này chỉ dành cho những người biết chủ động và nắm bắt cơ hội trước mắt. Con giáp này nên để quá khứ ngủ yên chứ đừng tự đào bới lại rồi buồn phiền.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay thuận lợi trôi chảy. Khả năng ký kết được vài hợp đồng béo bở trong giai đoạn này là rất lớn, đặc biệt thuận lợi với người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nên giữ sự đề cao cảnh giác trong các mối quan hệ với người xung quanh.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Con giáp này có khả năng nhận được nhiều khoản tiền bất ngờ do trúng thưởng, trúng số mang lại.

Sức khỏe của bạn hôm nay không tốt, tinh thần cũng như tình trạng ăn uống giảm sút, dễ mắc bệnh về tiêu hóa. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi trong thời gian qua thì lúc này con giáp này có thể dành chút thời gian nghỉ ngơi, đọc sách. 

Cẩn trọng: Tiểu nhân vẫn đang rình rập và chờ thời cơ cướp công.

Tuổi Đinh Mùi: Chưa xác định được năng lực ở đâu.

Tuổi Quý Mùi: Cần tránh sửa nhà, xuất hành ở phương Bắc.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm kém sắc. Tinh thần bất ổn, căng thẳng mệt nhoài dễ khiến bản mệnh trút lên người nửa kia những sự tức giận vô cớ. May sao đối phương là người rất hiểu chuyện và không để trong lòng những việc bạn đã làm.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xén. Người tuổi Thân có xu hướng làm việc từ tốn, chậm mà chắc vì sợ gây ra sai sót. Điều này chẳng may lại trở thành lý do để nhiều người đánh giá không chuẩn xác năng lực của bản mệnh.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này không cần phải lo lắng bất an vì sắp tới đây sẽ chóng tìm được nguồn thu rủng rỉnh mà thôi.

Hôm nay vận sức khỏe sung mãn. Bạn làm gì cũng có tính toán dự liệu từ trước nên khá nhàn tản, vui vẻ ít lo nghĩ. Có lẽ đây là lúc bạn khám phá những điều hay ho trong cuộc sống, bởi tâm thế viên mãn này thực sự rất ít khi xuất hiện.

Cẩn trọng: Càng nghiêm khắc và cầu toàn thì sẽ càng mệt mỏi.

Tuổi Canh Thân: Sức khỏe xuất hiện vấn đề bất ổn, nhất là phổi.

Tuổi Nhâm Thân: Nên cố gắng duy trì chế độ tập luyện thể thao thường xuyên.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Tuổi Dậu độc thân còn khá bất ngờ khi gặp được chân ái đời mình vào thời khắc chưa có bất cứ sự chuẩn bị nào. Những người đã có đôi biết cách bao dung, hạ thấp cái tôi để dung hoà tốt với nửa kia.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Chính sự cao ngạo và tự tin quá mức đã khiến con giáp này cứ mãi chạy theo những vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài. Thực tế khác xa mơ tưởng, tránh để nó làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Vận trình tài lộc dồi dào. Thần Tài nhập mệnh cho thấy nguồn thu nhập chính trong ngày đến từ công việc chính.

Bạn tránh đến vùng sông nước mà gặp nguy hiểm. Hôm nay tinh thần bạn yếu kém, chịu nhiều stress cho nên cần phải dành thời gian nghỉ ngơi. Bạn nên đi ngủ sớm và không nên làm việc quá khuya, đồ ăn nhanh cũng là kẻ thù của tuổi Dậu cho nên bạn nên tránh xa nó.

Cẩn trọng: Đề phòng sai sót, rủi ro tiềm ẩn trong công việc.

Tuổi Quý Dậu: Đề phòng có kiện tụng và tranh chấp trong ngày trực Định.

Số may mắn: 3, 4, 2

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với sự trợ giúp của người thân và bạn bè. Đôi lứa yêu nhau có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn để hâm nóng lại tình cảm.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Con giáp này đang được cấp trên đánh giá cao vì cách làm việc thận trọng, từ tốn. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần tốt để sắp tới đây sẽ đón nhận thêm một vài nhiệm vụ quan trọng hơn.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Cơ hội nhận được một khoản hời khủng lồ trong thời gian này là khá rõ ràng.

Về sức khỏe, bạn nên đề phòng cách bệnh ngoài da, các loại mụn nhọt và hiện tượng nóng trong người. Sẽ tốt hơn nếu bạn tích cực tập luyện dưỡng sinh, bên cạnh đó là hạn chế uống nhiều bia rượu, ăn các thức ăn quá nhiều đạm trong này hôm nay.

Cẩn trọng: Đừng quá khắt khe với người khác cũng như với bản thân mình.

Tuổi Bính Tuất: Trải qua nhiều gian nan, vất vả mới đạt được thành công.

Tuổi Nhâm Tuất: Nên có sự chủ động trong mối quan hệ tình cảm.

Số may mắn: 1, 8

Số kiêng kỵ: 4, 6

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm chưa quá rực rỡ. Tình yêu không đủ vững vàng nên trong mối quan hệ này thường nảy sinh hiểu lầm, ghen tuông. Con giáp này phải chịu nhiều tổn thương vì đến cả nửa kia còn nghi ngờ tình cảm của mình.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều rủi ro. Tử vi ngày mới nhắc nhở người tuổi Hợi cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước những người đang cố tình tiếp cận mình. Con giáp này có thể sẽ vướng vào chuyện thị phi trái ngang ngoài ý muốn.

Vận trình tài lộc đi xuống. Túi tiền không giữ được, lại còn phải bỏ một khoản tiền lớn để xử lý các rắc rối.

Sức khỏe, hôm nay bạn chú ý bệnh đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Bạn nên ăn uống cẩn thận, không nên ăn quá nhiều đồ đóng hộp và thức ăn nhanh, đồ dầu mỡ cũng sẽ khiến cho sức khỏe của bạn trở nên có vấn đề.

Cẩn trọng: Mù quáng, nhẹ dạ cả tin nên có thể sẽ bị lừa tiền lẫn tình.

Tuổi Đinh Hợi: Còn hay lo chuyện bao đồng.

Tuổi Tân Hợi: Hoạ tiểu nhân đeo bám, chỉ chờ tranh công phá hoại.

Số may mắn: 5, 9

Số kiêng kỵ: 1, 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement