Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 20/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

19/07/2021 06:38

Tử vi hàng ngày 20/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sự nghiệp vẫn còn bế tắc, Cự Giải công việc có chút phức tạp.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm duy trì khá tốt. Người độc thân được tạo điều kiện làm quen, hẹn hò với đối tượng phù hợp. Chỉ cần bạn mở lòng hơn nữa thì cơ hội đến với nhau của các cặp đôi là khá cao.

Công việc tiến triển ổn định. Tuy nhiên, tử vi phương Tây khuyên bạn nên thận trọng hơn so với thời gian trước vì tính chất công việc phức tạp đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe hơn.

Về tài chính bạn sẽ có một sự ổn định, kinh tế rất thuận lợi. Đây là thời điểm hoàn hảo để bản thân có thể mua những thứ xa xỉ mà bạn không bao giờ có được trước đây. Tiền là một trong những điều bạn ít lo lắng nhất lúc này. Bạch Dương may mắn hôm nay.

Thói quen sử dụng các thức uống kích thích như cà phê, nước chè trong lúc bụng đói gây hại nghiêm trọng đến dạ dày của bạn.

Tâm trạng: Uể oải, thiếu sức sống và không có đủ tỉnh táo để làm việc gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu đôi lứa cũng chẳng khá hơn. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia dễ bị tác động bởi lời mỉa mai của những người ngoài cuộc. Kim Ngưu độc thân đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cao cho người bạn đời của mình nên vẫn chưa tìm được người ưng ý.

Vận trình sự nghiệp vẫn còn bế tắc. Chòm sao này đang có nhiều điều cần phải lo nghĩ khi có quá nhiều những sự cố bất ngờ xảy ra. Kim Ngưu không muốn tìm đến sự giúp đỡ của người khác nên vẫn khó thoát được vòng luẩn quẩn hiện tại.

Trong công việc hãy cho bản thân nghỉ ngơi khỏi sự căng thẳng mà bạn mang theo trong suốt cả tuần. Nếu bạn đã có một ngày tồi tệ, đừng chán nản. Bạn có năng khiếu biến tiêu cực thành lợi thế cho bạn. 

Nhắc nhở chòm sao này không nên tắm lúc đang mệt mỏi, đổ nhiều mồ hôi vì dễ mắc các bệnh như cảm sốt, đau đầu.

Tâm trạng: Buồn chán, ủ rũ vì chưa tìm được niềm đam mê thực sự.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Ngà

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm đang có thay đổi tích cực. Song Tử bắt đầu nhận ra lâu nay bản thân đã quá lạnh nhạt và vô tâm đến nửa kia. Và bạn nhận ra rằng bản thân cần phải sớm khắc phục được điều này để dung hoà tốt tình cảm hiện tại.

Vận trình sự nghiệp đang diễn ra suôn sẻ. Tính chất công việc không quá phức tạp giúp bạn có thể hoàn thành tốt mọi việc trong khoảng thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, nhắc nhở bạn tránh nên lãng phí thời gian vào những mối quan hệ vô bổ, đề phòng bị lợi dụng.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Thói quen nạp vào người những thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ đang gây tác động xấu tới chất lượng giấc ngủ, hệ tiêu hoá và cân nặng của bạn.

Tâm trạng: Uể oải, mất tập trung vì tinh thần đang bất an.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải

Tiểu nhân: Thiên Bình, Nhân Mã 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Vận trình tình cảm chưa như mong đợi. Dường như chòm sao này vẫn giỏi xử lý các rắc rối tình cảm của người khác hơn là của bản thân mình. Nếu như bạn vẫn tiếp tục thói quen chỉ trích nửa kia thay vì là tự nhìn nhận lại bản thân mình thì e rằng sẽ khó duy trì mối quan hệ này được lâu.

Công việc diễn ra có chút phức tạp. Nếu muốn người khác đánh giá cao ý tưởng của mình thì trước tiên, Cự Giải cần phải chủ động tìm cách trình bày chúng một cách thuyết phục. Khi bạn đang còn thiếu tự tin nghĩa là bản thân bạn đang cần được bồi dưỡng thêm tri thức lẫn kinh nghiệm.

Chuẩn bị dành một ngày có thể đánh dấu một bước ngoặt thực sự trong cuộc sống tài chính của bạn. Bạn được hưởng lợi từ sự liên kết đặc biệt của các hành tinh trong Bầu trời của bạn và thấy dòng chảy cực kỳ tích cực này được củng cố bởi vị trí của Sao Thủy trong Nhà II. Không loại trừ rằng bạn nhận được một khoản tiền đáng kể. Đặc biệt là vận ​​may của bạn sẽ xảy ra đúng thời điểm.

Tình hình sức khỏe có chuyển biến khá lên nhờ chế độ ăn uống điều độ. Ngoài ra, bạn còn dành cho mình khoảng thời gian tập luyện thể thao đều đặn.

Tâm trạng: Buồn tẻ, thiếu tự tin và sự tích cực trong tâm trạng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29

Màu may mắn: Xanh lục

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm chuyển mình rõ rệt. Sư Tử đang có xu hướng chăm chút cho các mối quan hệ lâu dài và bền vững. Mặc dù đây không phải là thời điểm tốt để tính tới chuyện về chung một nhà nhưng bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào một mối quan hệ nghiêm túc.

Công việc diễn ra đều đều. Nếu chòm sao này có sự chủ động và nhiệt tình hơn nữa trong việc thể hiện năng lực bản thân thì sẽ có bước đột phá lớn. Cấp trên sẽ thông qua các yếu tố này để xem xét tới việc tăng lương thưởng, cấp bậc cho bạn.

Ngày không tốt về kinh tế. Nếu bạn cảm thấy rằng một khoản vay có thể giúp bạn thành công trong tháng này, bạn có thể làm điều đó, nhưng hãy cẩn thận.

Sức khỏe vẫn được duy trì ở mức tốt nhờ có chế độ ăn uống khoa học và chăm tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Thiếu tỉnh táo và sáng suốt trước những vấn đề liên quan tới tài chính.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm thay đổi bất ngờ. Xử Nữ lâu nay vẫn giữ khư khư quan điểm thận trọng trong tình yêu, bạn không tin trên đời này có việc yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sự xuất hiện đột ngột của một người nào đó làm con tim bạn đập liên hồi khiến chòm sao này có suy nghĩ khác đi.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Chòm sao này dường như vẫn không giải quyết tốt các vấn đề đang tồn đọng vì còn hạn chế trong cách quan sát lẫn đánh giá tình hình. Nếu Xử Nữ có cái nhìn toàn diện và khách quan hơn thì sẽ hạn chế được ít nhiều những sai sót không mong muốn.

Tài chính của bạn sắp được cải thiện, những ngày này bạn có thể nhận được tiền liên quan đến đặt cược. Các ngôi sao nói rằng vận may của bạn sắp thay đổi khi có tiền, vì vậy đây là thời điểm tốt để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ hoặc một cái gì đó mà bạn biết sẽ để lại cho bạn một số tiền vào cuối tháng. 

Tình trạng sức khỏe không thật tốt vì bạn không biết cách để chăm sóc cơ thể mình, lại luôn nạp những thực phẩm kém chất lượng vào người.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, dễ chịu dù có nhiều việc không được như ý muốn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 11

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình nhân duyên vô cùng khởi sắc. Sẽ có lúc chòm sao này chủ quan và không dành nhiều tình cảm, sự quan tâm với nửa kia. Tuy nhiên, đối phương có đủ bao dung và niềm tin trong mối quan hệ này nên không có nhiều xung đột xảy ra.

Tình hình công việc tiến triển khá tốt. Thiên Bình nhận được sự giúp đỡ vô điều kiện từ cấp trên cho tới đồng nghiệp nên làm việc gì cũng dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, sự nhẹ dạ cả tin quá mức dễ khiến chòm sao này trở thành đối tượng lợi dụng trong mắt nhiều kẻ xấu.

Tin tốt, ngày này bạn sẽ có thu nhập đáng kể, điều này là do một số may mắn mang lại cho bạn. Nhưng hãy tiết kiệm hết mức có thể, vì đây chỉ là tạm thời. Chỉ cần mua những thứ cần thiết cho bạn và gia đình tại thời điểm này.

Để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân, cần phải chuẩn bị trang phục giữ ấm trước khi ra khỏi nhà.

Tâm trạng: Tự tin thái quá dễ gây ra nhiều hành động bốc đồng và thiếu suy nghĩ.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm nhảy vọt đáng kể. Bọ Cạp độc thân trở nên quyến rũ và xinh đẹp đến khó tin. Điều này giúp bạn dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh, đặc biệt là người khác phái. Nhưng đào hoa quá vượng lại không thực sự tốt đối với những người đã lập gia đình.

Công việc tiến triển không thực suôn sẻ. Tính cách nóng nảy, làm việc hay sốt ruột và hấp tấp khiến nhiều việc cứ dở dang khó hoàn thành. Bạn cần phải học cách nhẫn nại trong quá trình làm việc để hạn chế những sai lầm, tai hoạ không đáng có.

Tài chính sẽ không phải là điều làm bạn lo lắng. Bạn có một số tiền tiết kiệm và bạn cũng có một gia đình sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần. Những người có công việc ổn định sẽ thấy thu nhập của họ tăng lên từng ngày.

Sức khỏe được cải thiện lên từng ngày, từng giờ. Thói quen tập thể dục điều độ không phải chỉ cần tập luyện trong ngày một, ngày hai mà có được.

Tâm trạng: Kiêu căng, tự mãn và cho rằng tài năng của mình không thể mang ra so sánh bừa bãi.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm dễ gặp điều phiền toái. Mối quan hệ không rõ ràng và nghiêm túc gây ra cho chòm sao này không ít điều đau lòng. Tình cảm gia đình thì hài hoà và viên mãn hơn, đây cũng là cơ hội để bạn thúc đẩy cảm xúc của cả vợ và chồng.

Vận trình công việc dự báo sẽ bị cản trở. Chỉ cần một hành động thiếu suy nghĩ hay nóng vội của bạn cũng có thể gây ra những tai hoạ nghiêm trọng. Áp lực càng nặng nề sẽ là môi trường thuận lợi để chòm sao này rèn luyện cho mình sự cứng cỏi, bản lĩnh hơn.

Tài chính dường như không thuận lợi như những lĩnh vực khác. Bạn phải hoãn các khoản đầu tư, nhưng tài chính không phải là gánh nặng cho bạn ngày hôm nay.

Tình hình sức khỏe không gặp vấn đề phức tạp, nhưng cũng đừng nên chủ quan quá mức trước những thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Thoải mái, nồng nhiệt và có nguồn năng lượng khá dồi dào.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 84

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Mối quan hệ tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Bởi vì tính cách thiếu quyết đoán, lại hay thay đổi thất thường nên bạn mới không đưa ra được quyết định dứt khoát trong ngày. Điều này vô tình gây ra tổn thương của cả bạn lẫn người ấy.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Tử vi cho biết cách thức để nâng cao tài chính hiệu quả nhất chính là đầu tư. Tuy nhiên, nếu như bạn không có tầm nhìn chiến lược và suy tính cẩn trọng thì cũng mau chóng phá sản mà thôi.

Khi tập thể thao bạn phải học cách kiểm duyệt bản thân một chút. Giống như bất kỳ vận động viên nào, hãy theo dõi huyết áp của bạn để không vượt quá giới hạn. Bạn có sức khỏe hoàn hảo, chỉ cần hợp lý hơn.

Việc luyện cho mình thói quen ăn uống đúng giờ, lối sống khoa học sẽ mang lại cho Ma Kết rất nhiều lợi ích tốt đối với phương diện sức khỏe.

Tâm trạng: Nhàm chán, không có niềm thích thú với một vấn đề gì được quá lâu.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm có sự bứt phá. Suy nghĩ phóng khoáng và cởi mở giúp người độc thân có được nhiều cơ hội tìm được một nửa yêu thương. Tình yêu không còn đem lại cho bạn cảm giác buồn tẻ như trước, trái lại còn nồng nàn và thăng hoa hơn rất nhiều.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không được thuận lợi. Khối lượng công việc trong ngày đầu tuần tương đối quá sức. Sự bận bịu của bạn cũng không giúp giải quyết ổn thoả nhiều vấn đề đặt ra cùng một lúc.

Trong công việc bạn phải chú ý vì bạn sẽ tham gia vào một dự án rất phức tạp. Bạn cần sự kiên nhẫn vì không phải mọi thứ xảy ra theo mong muốn của bạn và mỗi tình huống đều có nhịp điệu bên trong của nó. Nhưng tinh thần đồng đội rất hài hòa.

Sức khỏe vẫn được duy trì ở mức tốt, đây là kết quả của việc duy trì lối sống khoa học cùng chế độ ăn ngủ điều độ.

Tâm trạng: Cảm xúc dồi dào và mãnh liệt đem lại cho bạn nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Tinh tượng:  Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 69

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm không đáng lo ngại. Tuy nhiên, tình cảm thuận lợi quá đôi khi lại tạo cho những người trong cuộc cảm giác nhàm chán. Chòm sao này cần sớm tìm cách hâm nóng lại tình cảm để duy trì được mối quan hệ được bền lâu.

Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Sự thông minh, bản lĩnh ngút trời và trực giác tốt giúp những người này có thể hoàn thành tốt các công việc liên quan tới nghệ thuật. Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng hơn trong từng lời nói lẫn cách cư xử của mình để tránh đi những xung đột không mong muốn.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm một phần là do ảnh hưởng của tinh thần, cảm xúc.

Tâm trạng: Rối loạn cảm xúc khiến bạn dễ rơi vào những tình cảnh tồi tệ.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement