Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 20/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

15/06/2021 06:57

Tử vi hàng ngày 20/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình cảm ngập tràn yêu thương, Cự Giải sự nghiệp bình ổn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm buồn nhiều hơn vui. Mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình bị đẩy lên tới đỉnh điểm vì những khác biệt trong suy nghĩ, lý tưởng sống. Khuyên Bạch Dương nên tìm cách để giải toả cảm xúc tiêu cực thay vì trút nó lên những người thân yêu của mình.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển hanh thông. Chòm sao này vẫn đang thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao thông qua những thành tựu nổi bật sau cùng. Nhưng để đổi lấy kết quả này thì bạn cũng phải chấp nhận việc trầy da tróc vảy.

Đây là thời điểm tốt để chuẩn bị đầu tư mà bạn đã lên kế hoạch trước đó. Bạn đang ở vị trí may mắn về tài chính, chỉ cần bạn không quá vội vàng bạn có thể dễ dàng kiếm được nguồn lợi nhuận tốt. Đừng ngại hỏi bên thứ ba để được tư vấn và kiểm tra các ưu đãi hấp dẫn trước khi bạn làm bất cứ điều gì.

Đã là ngày cuối tuần nên chòm sao này cần “nuông chiều” bản thân một chút bằng việc đi đây đi đó cho khuây khoả.

Tâm trạng: Căng thẳng, áp lực dồn nén đã lâu.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 41, 77

Màu may mắn: Đỏ, san hô

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm lứa đôi ngập tràn yêu thương. Dù đã lập gia đình hay chưa thì tử vi cũng cho biết chòm sao này đang thoả mãn với cuộc sống hiện tại. Bạn chưa nghĩ nhiều tới việc yêu đương vì còn bận lo cho con đường sự nghiệp của mình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra vô cùng dễ dàng. Kim Ngưu không cần phải tốn nhiều công sức hay thời gian, vậy mà vẫn xuất sắc hoàn thành công việc. Rơi vào những tình huống gay go, chòm sao này chỉ cần cố gắng giữ bình tĩnh và sáng trí là được.

Bạn nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu nói chuyện với các chuyên gia. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Cật lực làm việc nên không đảm bảo cho mình một cơ thể khỏe khoắn, dồi dào sức sống.

Tâm trạng: Có chút bất cẩn, thiếu tập trung khi đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Tím, da cam

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm phải đối mặt với điều phiền lo. Song Tử khó tránh khỏi cảm giác buồn bã, thất vọng vì tình cảm của đối phương không nhiều như bạn vẫn nghĩ. Người độc thân đừng vì nóng vội sợ cảm giác cô đơn nên chọn đại một người để yêu.

Đường công danh tiến triển suôn sẻ. Song Tử vẫn luôn dành phần lớn quỹ thời gian của mình để xử lý công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch sắp xếp công việc hiệu quả hơn thì sẽ còn mang lại hiệu quả đáng kể.

Bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Sức khỏe không có bất cứ vấn đề nào cần lo lắng, ngoại trừ khía cạnh tinh thần.

Tâm trạng: Thiếu tự tin, thường hay lo lắng những việc không đâu.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Thần tình yêu che chở mang tới tín hiệu khả quan cho người độc thân. Tuy nhiên, không phải hai người sinh ra là để dành cho nhau ngay lập tức nên cần có quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng.

Vận trình sự nghiệp diễn ra bình ổn. Cự Giải có đủ thông minh và nhạy bén để kiểm soát mọi vấn đề phát sinh bất ngờ. Tuy vậy, bạn cũng không nên quá chủ quan vì không ai có thể đảm bảo lợi thế này duy trì được lâu.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Vì mọi thứ sẽ không được tiến hành một cách suôn sẻ như bạn dự tính.

Tử vi khuyên bạn tránh xem nhẹ tầm quan trọng của việc tập luyện thể dục thể thao để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Tâm trạng: Cảm xúc bị dồn nén, căng thẳng quá độ.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 59, 83

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm vẫn còn chút buồn. Bạn cảm thấy may mắn khi bên cạnh luôn có người biết thấu hiểu, cảm thông cho những vất vả của mình. Tuy nhiên, quỹ thời gian có hạn của bạn dành cho gia đình lâu dần sẽ tạo cho đối phương cảm giác trống rỗng, chạnh lòng.

Công việc phải đối mặt với khối lượng chất đống. Mặc dù là ngày cuối tuần nhưng chòm sao này vẫn còn khá nhiều việc đòi hỏi giải quyết sớm. Sư Tử có thể tìm đến sự trợ giúp của những người bên cạnh để hạn chế tối đa các rắc rối ngoài ý muốn.

Tài chính của bạn đang trải qua giai đoạn tích cực. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và bạn sớm nhận ra bản năng kinh doanh của mình. Sẽ không phải chờ đợi lâu để có cơ hội tốt. Đừng ngần ngại quá nhiều vì bạn sẽ không hối tiếc khi bạn thực hiện.

Sức khỏe tạm ổn, nhưng cần đến các trung tâm khám chữa bệnh kịp thời khi phát hiện các triệu chứng bất ổn của cơ thể.

Tâm trạng: Mơ màng, không tập trung để xử lý các vấn đề phát sinh bất ngờ.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 83

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có những suy nghĩ khác đi. Xử Nữ không còn buồn bã vì những chuyện đau lòng trong quá khứ vì đã xem nhẹ nó. Bạn tin rằng, những đổ vỡ trước đây đã giúp đỡ mình rất nhiều trong việc tìm kiếm một người thực sự phù hợp với bản thân.

Vận trình công việc tiến triển hanh thông. Các mối quan hệ xã giao về cơ bản là hài hoà, tạo điều kiện để chòm sao này tìm kiếm đối tác thích hợp cho các dự án của mình. Phương diện tài chính vững vàng là tương xứng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bạn.

Tài chính sẽ không tốt. Vì vậy, hãy cẩn thận bạn có thể bị thua lỗ. Hãy hoài nghi về lời khuyên người khác dành cho bạn. Vì họ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Nên đi khám bác sĩ kịp thời khi phát hiện những triệu chứng bất ổn bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Dễ chịu, bình yên trong tâm hồn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm đón nhiều tin cát lành. Thiên Bình tỏ ra háo hức với trong cuộc gặp gỡ với những người khác giới. Dù rằng còn nhiều vấn đề cần bận tâm nhưng chòm sao này vẫn chỉ muốn hết mình với cảm xúc hiện tại.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này không gặp phải bất cứ khó khăn hay thách thức nào nhờ trí tuệ nhạy bén của mình. Bạn cũng được khen ngợi, ca tụng rất nhiều thông qua các biểu hiện xuất sắc trong công việc.

Tình hình tài chính ảm đạm. Nếu muốn thành công với tiền bạc, bạn có thể nhận được những lời đề nghị tồi tệ. Đừng cố gắng minh oan cho tình huống, bởi vì thành công không xảy ra một cách tự nhiên, chòm sao tạm thời sẽ không cho phép mất nhiều thời gian.

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút do những thói quen xấu trong việc ăn uống, sinh hoạt tạo nên.

Tâm trạng: Hời hợt, buông thả bản thân về mặt cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm ngọt ngào đắm say. Bọ Cạp và nửa kia quấn quýt nửa bước không rời, đây cũng là thời điểm thích hợp để các cặp vợ chồng hoá giải mâu thuẫn còn tồn đọng. Người độc thân gặp đào hoa vượng nên không khó để tìm được một nửa yêu thương.

Đường sự nghiệp đang dần tìm được điểm sáng. Càng trải qua khó khăn và va vấp thì bạn mới nhận thấy bản thân trưởng thành hơn. Nên khi đối mặt với khó khăn, gian khó, chòm sao này đã dùng thái độ bình tĩnh hết mức có thể để nhìn vào đó.

Tử vi hôm nay cho thấy, tài chính có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn.

Tình hình sức khỏe cơ bản là không có vấn đề cần lo ngại, nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan.

Tâm trạng: Dễ bị tác động bởi số đông hay lời nói ngọt ngào.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Chòm sao này không tìm được cảm giác thoải mái trong mối quan hệ tình cảm hiện tại, song lại không cách nào dứt bỏ. Việc nhung nhớ, bi luỵ như thế chỉ càng khiến bạn thêm khổ sở.

Công việc có thể nảy sinh rắc rối bất cứ lúc nào. Nhân Mã được khuyên nên cố gắng cân bằng cảm xúc, duy trì thái độ ôn hoà trong các cuộc trò chuyện. Việc cố chấp tranh phần hơn về mình chỉ càng khiến việc tranh luận đi vào bế tắc.

Tài chính dưới một ngôi sao may mắn. Một số ưu đãi tốt được mở ra cho bạn, cũng như các cơ hội đầu tư mới. Bạn có thể quyết định lựa chọn những khoản đầu tư phù hợp. Cơ hội thành công tiền tệ khó có thể tốt hơn.

Cắt giảm việc ăn ngoài, sử dụng thực phẩm kém chất lượng cũng là cách để cải thiện đáng kể tình trạng làn da của mình.

Tâm trạng: Bất an, lo lắng và phiền muộn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm cũng chẳng khá hơn là mấy. Tình cảm của hai người đang ở giai đoạn thăng hoa thì bất chợt chùng xuống vì sự phản đối của gia đình hai bên. Nhưng có thể vượt qua chướng ngại vật này thì tình cảm sẽ được bồi đắp rất nhiều.

Vận trình công việc đang có nguy cơ bị trì trệ. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này cần phải tập trung hết trí lực, tránh lo chuyện bao đồng để hạn chế tối đa rắc rối. Nếu không sớm thay đổi việc này thì bạn sẽ còn cấp trên nhắc nhở dài.

Tài chính của bạn không tốt nhất. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có và phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính của bạn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Tình hình sức khỏe không đáng lo không có nghĩa là được phép chủ quan.

Tâm trạng: Chủ quan, không xem trọng cảm xúc của người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 58

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu cứ êm đềm chảy trôi. Các cặp đôi sớm sắp xếp ổn thoả công việc và có nhiều thời gian hơn dành cho người bạn đời của mình. Cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn mà tình yêu mang tới luôn khiến bạn say mê trong đó.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Bảo Bình trở nên nóng nảy hơn, mất kiểm soát hơn nên dễ sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Lại có người đặt điều nói xấu, trong khi bạn lại không giữ được bình tĩnh nên việc nảy sinh xung đột cũng là điều dễ hiểu.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong tài chính. Giữ mức độ hoạt động này, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. 

Thói quen ăn khuya, bỏ bữa sáng đang tàn phá cơ thể nặng nề mà bạn còn chẳng hay biết.

Tâm trạng: Vui vẻ, hạnh phúc và mãn nguyện với những điều đang có.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm được hâm nóng từng giờ. Đối phương không ngừng tạo ra bất ngờ cho bạn thông qua những lời quan tâm, kế hoạch dạo chơi cùng nhau. Tình yêu sẽ còn được duy trì bền vững nếu như có sự tôn trọng, thấu hiểu lẫn nhau.

Công việc tiến triển thuận lợi và trôi chảy. Chòm sao này chỉ cần nỗ lực và chăm chỉ là đã có thể gặt hái về nhiều thành tựu nổi bật. Nguồn năng lượng dồi dào còn đem tới cho Song Ngư cảm hứng bất tận để có thể đưa ra những ý tưởng táo bạo.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc.

Việc lơ là khi chăm sóc cơ thể thực chẳng tốt chút nào đối với tình trạng sức khỏe của bạn.

Tâm trạng: Năng lượng cạn kiệt khi càng về cuối ngày.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 77

Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement