Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 20/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

18/11/2021 18:59

Tử vi hàng ngày 20/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công việc đạt thành công rực rỡ, Song Tử tình cảm nảy sinh xung đột.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm trắc trở lo lắng. Chòm sao này và nửa kia vẫn chưa tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ, cảm xúc. Các cặp đôi đang tồn tại một bức tường vô hình khiến cho việc chia sẻ không còn đơn giản như trước.

Công việc đạt được những thành công rực rỡ. Bạch Dương luôn đề cao sự tỉ mỉ, chỉn chu vì muốn mọi thứ phải tốt nhất có thể. Điều này đôi khi sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó phù hợp.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Bạch Dương cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

Sức khỏe ổn định, khuyên bạn nên hạn chế những cuộc tụ tập thâu đêm suốt sáng.

Tâm trạng: Nhiệt tình, năng nổ trong mọi hoạt động.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm chưa như mong đợi. Sự thúc giục từ gia đình dễ khiến người độc thân có những quyết định vội vã. Bạn cần có sự chuẩn bị sẵn sàng về mặt cảm xúc trước khi muốn bước vào một mối quan hệ lâu dài.

Công việc diễn ra vô cùng trôi chảy. Đây là lúc thích hợp để chòm sao này thực hiện việc thay đổi cách thức làm việc. Đừng quên tạo dựng mối quan hệ tốt với những người đồng nghiệp của mình để nâng cao hiệu quả công việc.

Tình hình tài chính hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị nhận lấy những lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Đề phòng sức khỏe xuống dốc do các thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu lành mạnh.

Tâm trạng: Bị động, khó tập trung làm một việc gì đó.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm nảy sinh xung đột. Tình cảm phai nhạt ít nhiều vì những cuộc cãi vả thường xuyên. Ngoài ra thì việc hoài nghi và ghen tuông vô cớ của nửa kia luôn tạo cho bạn cảm giác không được xem trọng.

Vận trình sự nghiệp rộng mở và hanh thông. Tử vi cho thấy những tín hiệu rực rỡ dành cho những người đang theo đuổi đường công danh. Bạn được tiếp thêm động lực nhờ sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và gia đình.

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn. 

Cân nặng mất kiểm soát do ăn uống vô tội vạ.

Tâm trạng: Nhiệt tình và dễ bị kích thích bởi những vấn đề mới lạ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm còn nhiều nỗi lo lắng. Bạn khó tránh khỏi cảm giác thất vọng và buồn phiền vì sự hời hợt của nửa kia. Hiểu lầm xảy ra và không có bất cứ nỗ lực giải thích hay hàn gắn nào từ người trong cuộc.

Vận trình sự nghiệp đạt được hiệu quả không ngờ. Sự khéo léo trong cách xử lý vấn đề giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình làm việc. Nhưng Cự Giải có xu hướng ôm đồm công việc nên không có nhiều thời gian dành cho bản thân.

Lời khuyên tài chính dành cho Cự Giải hôm nay nên tránh những trò chơi hay công việc làm có tính cách hên xui may rủi, không tốt. 

Duy trì chế độ ăn uống điều độ mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Tâm trạng: Tự tin, chủ động và luôn có sự khéo léo trong cách ứng xử.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử, Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm chuyển mình rõ rệt. Dự báo đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này xây dựng mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ những người bạn đã biết lâu ngày.

Vận trình sự nghiệp đạt bước tiến lớn. Việc sắp xếp công việc khoa học giúp bạn dễ dàng tối ưu hoá được hiệu suất. Cấp trên hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng giao cho Sư Tử những nhiệm vụ mới.

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

Phòng tránh bệnh dị ứng bằng cách ăn những món quen thuộc.

Tâm trạng: Vui vẻ và gần gũi với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 10

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm đang gặp rắc rối. Bạn gặp phải khó khăn khi tìm kiếm sự thấu hiểu và cảm thông từ người bạn đời của mình. Tuy nhiên, niềm tin không phải là thứ dễ dàng có được trong ngày một ngày hai.

Vận trình sự nghiệp có chút bấp bênh. Tử vi khuyên chòm sao này cần phải thận trọng, kỹ lưỡng trước mỗi quyết định được đưa ra nếu không muốn gây ra rắc rối. Chưa kể, việc chỉn chu sẽ mang lại cho bạn đánh giá cao từ mọi người xung quanh.

Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Tình hình sức khỏe ổn định nhưng chớ nên vì vậy mà chủ quan, bỏ qua các dấu hiệu bất ổn trong cơ thể.

Tâm trạng: Khó giữ được bình tĩnh, dễ bị chi phối cảm xúc.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Cam 

Quý nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm gắn kết bền chặt. Thiên Bình có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu của mình. Những cảm xúc thiếu hụt đang cần được bù đắp sớm, nếu không sẽ gây ra vết nứt nghiêm trọng.

Con đường sự nghiệp vấp nhiều khó khăn. Bạn đặt ra cho mình nhiều mục tiêu to lớn và luôn tự tạo áp lực chứ không phải là động lực. Phương diện tài chính chưa được cải thiện đòi hỏi chòm sao này phải bản lĩnh, dám mạo hiểm.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Thiên Bình khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Hạn chế sử dụng các món ăn chứa nhiều dầu mỡ để phòng tránh các bệnh về tim mạch.

Tâm trạng: Còn do dự và không có sự quyết đoán cần thiết.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm bù đắp phần nào. Sự tinh tế và nhạy cảm giúp Bọ Cạp luôn có cách để nuôi dưỡng cảm xúc của cả hai người. Đối phương cảm thấy yên tâm vì có được một người hiểu chuyện, biết sẻ chia ở bên.

Công việc đang gặp khá nhiều vấn đề. Áp lực nặng nề do cách làm việc trì hoãn, không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Do vậy mà khả năng lớn là bạn sẽ không thể hoàn thành công việc đúng hạn với hiệu quả cao nhất.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám dỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Sức khỏe: Đề phòng côn trùng cắn, nhớ đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường vì nhiều yếu tố.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm khởi sắc đặc biệt. Người độc thân cần chủ động hơn để gây ấn tượng tốt với người bạn đang để mắt. Nhưng đừng quá suồng sã mà hãy cứ chân thành, bởi nó mới là cốt lõi của tình yêu chân chính.

Công việc nhận nhiều cơ hội quý giá. Đây là thời cơ tốt để những người này phát huy năng lực và củng cố lại chỗ đứng trong sự nghiệp của mình. Nhưng bạn chỉ có thể đạt được thành tích cao nhất nếu tìm được sự hỗ trợ xung quanh mình.

Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. Trong trường hợp bạn có tiền tiết kiệm thì bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư. Hãy nhìn về tương lai theo hướng tích cực, chắc chắn với vốn kinh nghiệm của bạn, khoản đầu tư sẽ sinh lợi nhuận.

Không còn nhiều thời gian cho bản thân mình, việc nghỉ ngơi cũng không được xem trọng.

Tâm trạng: Vững vàng, nhạy bén với những thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3, 21

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm tồn tại mâu thuẫn. Các cặp vợ chồng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Nếu như hai người biết sẻ chia, thông cảm thì sẽ không bị những vấn đề này xáo trộn.

Công việc tiến triển suôn sẻ dễ dàng. Ma Kết tự tin với vốn kinh nghiệm dày dặn có thể giúp bản thân kiểm soát tốt mọi tình huống có thể xảy ra. Tình hình tài chính được cải thiện một cách đáng kể nhờ sự nhạy bén, biết quan sát.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Ma Kết sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Duy trì được cho mình thể trạng cũng như tinh thần tốt.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu vì có nhiều thời gian cho bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm có chút xáo trộn. Bảo Bình tỏ ra thất vọng và hụt hẫng vì người ấy không phải là tất cả những gì bạn đã từng mơ mộng. Tuy nhiên, bạn vẫn dùng sự chân thành của mình để duy trì mối quan hệ hiện tại.

Vận trình công việc từng bước đi lên. Khối lượng công việc nặng nề nhưng bạn vẫn tự tin rằng mình có thể xử lý tốt mọi việc nhờ khả năng quản lý thời gian khao học. Nhưng đừng quên tập trung tốt cho các vấn đề hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Bảo Bình sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

Sức khỏe kém sắc do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết thất thường.

Tâm trạng: Còn bị động và chưa làm chủ được tình huống.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm êm ấm hài hoà. Việc trò chuyện thường xuyên giúp các cặp đôi phá vỡ được sự im lặng bấy lâu. Dù có chuyện gì xảy ra thì bạn vẫn có đủ bản lĩnh để đối diện vì sau lưng là gia đình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra ổn thỏa. Bạn luôn muốn dành phần lớn thời gian cho công việc vì không muốn tiến độ bị trì hoãn. Tình hình tài chính bắt đầu có bước tiến mới, đó là động lực để bạn đối mặt với mọi khó khăn phía trước.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Song Ngư có nhiều của ăn của để hơn. Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Sức khỏe sa sút do không dành đủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tâm trạng: Tinh thần có chút căng thẳng và lo lắng.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn:Trắng

Quý nhân: Sư Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement