Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 20/11 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

18/11/2021 17:16

Tử vi hàng ngày 20/11 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, ngày Nhâm Thân, tháng Kỷ Hợi, năm Tân Sửu: Tỵ tình cảm vô cùng rực rỡ, Ngọ tài lộc lên xuống thất thường.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Nhờ Lục hợp quý nhân dẫn dắt mà con giáp này dễ dàng tìm được chân mệnh đời mình. Mối quan hệ tiến triển tốt đẹp nhờ sự chân thành, thuỷ chung của những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Dù là người làm công ăn lương hay làm các công việc tự do cũng đều gặp may mắn. Mọi kế hoạch hay ý tưởng của con giáp này đều nhận được đánh giá cao, cơ hội thăng quan tiến chức nhờ vậy mà được rộng mở hơn.

Vận trình tài lộc sáng rõ nhờ có Thực Thần nâng đỡ. Người làm ăn kinh doanh, buôn bán có nhiều cơ hội đạt được thành công và thu về nguồn lợi nhuận khủng.

Cảm thấy tràn đầy năng lượng, bạn có vóc dáng cân đối và tinh thần rất tốt. Lắng nghe cơ thể của bạn, khám phá những gì làm cho bạn cảm thấy tốt nhất. Bằng cách này bạn tăng sức khỏe của bạn hơn nữa.

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề trở ngại do thời tiết thay đổi thất thường.

Số may mắn: 9, 3

Số kiêng kỵ: 1, 6

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu trở thành niềm tự hào và đem đến cho những người trong cuộc cảm giác hạnh phúc, viên mãn hơn bao giờ hết. Người độc thân dù chưa tìm được một nửa yêu thương nhưng đang có nhiều người thầm để ý.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dự báo tuổi Sửu sẽ sớm được cấp trên công nhận năng lực và cất nhắc lên những vị trí cao hơn. Mặc dù vẫn còn một vài khó khăn phát sinh bất ngờ nhưng điều đó cũng không đủ sức khiến bản mệnh nản lòng, từ bỏ.

Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư, hợp tác đều tiến triển thuận lợi đem lại cho bản mệnh nguồn thu nhập vượt ngoài mong đợi.

Tử vi hôm nay khuyến cáo bạn nên lao động nhẹ nhàng, buổi tối nên ngâm nước nóng, thư giãn gân cốt để tăng cường thêm sức khỏe của bản thân.

Cẩn trọng: Vấn đề sức khoẻ trở thành mối quan tâm hàng đầu trong ngày vì ảnh hưởng của Thổ khí vượng.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân vì chưa gạt bỏ được quá khứ đau buồn ra khỏi tâm trí nên khó lòng tìm được tình yêu. Mối quan hệ gia đình dễ xào xáo, mâu thuẫn vì người trong cuộc không tìm được tiếng nói chung.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn, vất vả. Nhiều vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ khiến tuổi Dần mất bình tĩnh, bản mệnh cứ mãi loay hoay giải quyết vấn đề nhưng lại không có mục tiêu rõ ràng. Điều này chỉ càng khiến con giáp này mệt mỏi, trong khi tiến độ công việc vẫn bị trì hoãn.

Vận trình tài lộc đi xuống. Khó khăn chất chồng tạo ra mối lo tài chính, tuổi Dần nên thận trọng trước các lời mời đầu tư hay vay mượn vì dễ rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Hệ thống tiêu hóa và phổi cũng cần được quan tâm. Tử vi hôm nay khuyên bạn hạn chế ăn đồ cay nóng để tránh ảnh hưởng.

Cẩn trọng: Cảm xúc bất an, tiêu cực và hay lo nghĩ nhiều chỉ càng khiến bản thân thêm mệt mỏi.

Số may mắn: 9, 6

Số kiêng kỵ: 1, 2

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm trắc trở. Ngũ hành xung khắc khiến những người đã có đôi có cặp không ngừng cãi nhau về những chuyện không đáng. Người độc thân nhìn chung khá lận đận vì mãi không thể tìm được người ưng ý.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám phá hoại mọi công sức, thành quả phải cố gắng rất lâu mới có được. Những tai hoạ nghiêm trọng phải khéo léo xử lý, giải quyết ổn thoả mới mong tiến hành những kế hoạch tiếp theo.

Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo tài chính thất thoát do có kẻ xấu cố ý lợi dụng, kiếm tiền bất chính từ nguồn lợi ích của con giáp này.

Các bạn nam hạn chế bia rượu, thức ăn quá chua, quá ngọt, đồ ăn lạnh, tăng cường tham gia vận động thể thao.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ thị phi gây ảnh hưởng tới danh tiếng, uy tín.

Số may mắn: 1, 2

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Cục diện Thìn Sửu tương phá cho thấy có điềm báo tiểu nhân phá hoại, tuổi Thìn nên thận trọng tối đa dù là trong lời nói hay cách cư xử với nửa kia.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Cát tinh nâng đỡ giúp tuổi Thìn có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trên con đường công danh bổng lộc. Chỉ cần con giáp này nỗ lực hết sức mình thì khả năng cao sẽ nhận được thành tích xứng đáng với những gì bản thân đã bỏ ra.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Cơ hội kiếm tiền từ công việc chính lẫn công việc phụ đều có, bản mệnh chớ nên lơ là mà bỏ lỡ thời cơ tốt này.

Hãy dành chút thời gian buổi tối thư giãn, uống, ăn hạt sen giúp dễ ngủ, nghỉ ngơi để kết thúc ngày dài. 

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề rắc rối do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết bất thường.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Đào hoa nở rộ giúp cho các cặp đôi đang tìm hiểu nhau nhanh chóng quyết định tiến tới cuộc sống hôn nhân. Những người yêu nhau lâu dài được dịp hâm nóng và làm mới tình cảm.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ có quý nhân giúp đỡ mà mọi bước triển khai kế hoạch đều đi đúng hướng mà con giáp này mong muốn. Tuy nhiên, bản mệnh nên chú trọng hơn tới các vấn đề còn tồn đọng chứ không nên tập trung liền vào các dự án mới.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập rủng rỉnh giúp con giáp này có thể cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Hôm nay bạn phải cẩn trọng hơn nữa trong sinh hoạt, bảo đảm cho bản thân sức khỏe tốt nhất.

Cẩn trọng: Tính cách nóng nảy, bốc đồng khiến người xung quanh cảm thấy mệt mỏi vì phải cố gắng để hiểu con giáp này.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa vượng đem tới cho những người độc thân mối nhân duyên tốt lành, có thể tính chuyện tiến xa hơn nữa. Tình cảm gia đình được ấm êm, hoà thuận nhờ sự tôn trọng và yêu thương lẫn nhau của những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Sự xuất hiện của Thiên Quan báo hiệu về hoạ tiểu nhân đeo bám, bản mệnh nên thật thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh. Nhưng dù cho có phát hiện ai đang hãm hại mình thì cũng thật bình tĩnh tìm cách giải quyết, chớ bứt dây động rừng.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Tuổi Ngọ cần xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu trong những trường hợp cấp bách.

Hôm nay bạn chịu nhiều áp lực, cơ thể dễ stress, sau đó còn dẫn đến các tình trạng như khó ngủ, ngủ không yên, đau đầu.

Cẩn trọng: Tâm tình thay đổi bất thường, dễ nóng nảy và cáu gắt vô cớ.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm ảm đạm. Ảnh hưởng của cục diện Tương Xung khiến người tuổi Mùi phải đối diện với những vết rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Con giáp này nên có sự thẳng thắn với nửa kia, bởi việc trốn tránh trách nhiệm chỉ càng khiến đối phương nghi ngờ ta hơn.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khả quan. Người tuổi Mùi bắt đầu cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi phải liên tục làm một công việc. Thách thức đặt ra là bản mệnh có thể giữ được bình tĩnh và tinh thần bất khuất để vượt qua giai đoạn gian khó này hay không.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tài chính khoa học, cách chi tiêu hợp lý mà tuổi Mùi vẫn có của ăn của để.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Bản mệnh có được nguồn thu nhập vững chắc nên hiếm khi phải lo lắng chuyện tiền nong chi tiêu.

Cẩn trọng: Tinh thần sa sút, tâm trạng bất an dẫn tới nhiều quyết định sai lầm.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm có tiến triển khả quan. Tuổi Thân và nửa kia luôn dành thời gian cho các cuộc nói chuyện nghiêm túc, điều này giúp cả hai có sự thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau hơn.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Được cấp trên cất nhắc lên những vị trí cao hơn, tuổi Thân nên tận dụng cơ hội này để thực hiện ước muốn bấy lâu của mình. Tuy nhiên, việc này dễ khiến đồng nghiệp ghen ghét và nảy sinh ý nghĩ hãm hại con giáp này.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Trực giác nhạy bén và khả năng nắm bắt xu thế kịp thời đem lại cho con giáp này nguồn lợi nhuận vượt ngoài mong đợi.

Bạn có thể vì áp lực công việc mà sinh stress mệt mỏi, cho nên chúng ta càng nên nghỉ ngơi cho tốt, tránh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Cẩn trọng: Có xích mích và xung đột quan điểm gay gắt với đồng nghiệp, đối tác.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm đón nhận tin vui bất ngờ. Cục diện Dậu Sửu bán hợp giúp chuyện tình yêu lứa đôi sau khoảng thời gian giông bão được hoà hợp, ấm êm. Những hoài nghi và vướng mắc trong mối quan hệ tình cảm dần được tháo gỡ, thay vào đó là những cảm xúc mãnh liệt và nồng nàn mà người trong cuộc dành cho nhau.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Hơn ai hết, bản mệnh xác định được năng lực bản thân và biết mình cần làm gì để chinh phục được mục tiêu ban đầu. Tuổi Dậu hãy cứ tin vào khả năng, trực giác của mình, thành công sẽ là câu trả lời xứng đáng dành cho con giáp này.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà con giáp này có thể kiếm được bộn tiền từ những công việc tay trái.

Một giấc ngủ trưa ngắn cũng sẽ giúp con giáp này giảm thiểu được nhiều năng lượng xấu. 

Cẩn trọng: Thói chủ quan và không xem ý kiến của ai ra gì cản trở sự tiến bộ của người tuổi Dậu.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia khi đơn điệu, lúc mãnh liệt. Hãy chủ động nói chuyện và chia sẻ nhiều hơn với người bạn đời của mình, tình yêu luôn cần sự vun vén, nỗ lực đến từ hai phía.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Do ảnh hưởng của hoạ tương hình nên tuổi Tuất thường có những hành động thiếu suy nghĩ. Hoặc khác, sự tự tin thái quá dễ khiến con giáp này phải trả giá đắt cho những quyết định bốc đồng của bản thân.

Vận trình tài lộc đi xuống. Nguồn thu nhập bị ảnh hưởng từ công việc chính không thuận lợi khiến cuộc sống của bản mệnh có phần khó khăn, chật vật.

Bạn có thể tìm cho mình những sở thích mới giúp bạn thư giãn, thoải mái trong tâm hồn. Ngày không tránh khỏi việc bia rượu ảnh hưởng tới gan, nên thải độc để sức khỏe được cải thiện.

Cẩn trọng: Tình hình tài chính gặp vấn đề, việc chi tiêu khiến bản mệnh phải lo nghĩ nhiều.

Số may mắn: 2, 3

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Nhờ quý nhân Tam hội nâng đỡ mà đường tình duyên của người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn hơn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được người xứng đôi vừa lứa.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Con giáp này cần cân nhắc kỹ lưỡng về các kế hoạch trước khi quyết định tiến hành. Nếu rơi vào bước đường cùng, bản mệnh đừng ngần ngại mà hãy mở lời nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Hợi đúng dịp tìm được cách giải quyết những khó khăn về mặt tài chính, song vẫn còn chưa được ổn thoả hoàn toàn.

Hôm nay bạn đừng nên tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Việc ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol từ động vật cũng khiến dạ dày và tim bị ảnh hưởng.

Cẩn trọng: Có nhiều tình huống phát sinh bất ngờ khiến con giáp này không kịp trở tay.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement