Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 20/10 cung Kim Ngưu: Nghe lời khuyên tài chính

Lối sống

18/10/2020 21:03

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 20/10/2020, bạn nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền, họ thực sự sẽ giúp bạn.

1. Tình duyên 

Bạn nên dành thời gian ngày hôm nay cho nửa kia. Cùng trải nghiệm một số giờ lãng mạn với nhau. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ ngay cả khi bạn đã dành nhiều năm bên nhau. Nếu đối xử với nhau bằng sự tôn trọng sẽ không có bất kỳ trở ngại nào trong mối quan hệ hạnh phúc lâu dài.

2. Công việc

Làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác. Sự tương tác bạn có với đồng nghiệp là hiệu quả. Khả năng làm việc trong nhóm có sự nhiệt tình và chia sẻ nhiệm vụ với nhau. Bạn nhận ra có thể đạt được nhiều hơn nữa khi làm việc chung với những đồng nghiệp.

3. Tài vận

Bạn nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu nói chuyện với các chuyên gia. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

4. Sức khỏe

Tập thói quen luôn thoải mái và có chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn. Đừng cố tạo nên áp lực cho chính mình.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 20/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim Cự Giải
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 20, Màu may mắn: Ngà, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement