Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 2/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

01/08/2021 17:40

Tử vi hàng ngày 2/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm ngọt ngào thấu hiểu, Bọ Cạp tình cảm tìm lại niềm vui.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm trên bờ tan vỡ. Bạch Dương không có nhiều thời gian dành cho nửa kia, kết cục cả hai không hiểu nhau nhiều vì thiếu sự chia sẻ. Cãi vã, mâu thuẫn từ đó cũng xuất hiện nhiều hơn và khiến mối quan hệ hai người ngày càng cách xa.

Vận trình sự nghiệp gặp phải rắc rối. Đặc biệt là phương diện tài chính phải lãnh hậu quả nặng nề vì những quyết định chóng vánh trong quá khứ. Người tuổi này rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính, thậm chí không đủ tiền cho các khoản chi tiêu.

Bạn hăng hái chiến đấu và muốn khẳng định vị thế của bản thân chẳng muốn xếp sau bất cứ ai cả. Tình hình tài chính của bạn khá ổn trong thời điểm này, chòm sao này ăn nên làm ra trong buôn bán. Tuy nhiên đấy không phải lý do để bạn chi tiêu bạt mạng đâu nhé!

Sức khỏe có chút đáng lo, đặc biệt là khía cạnh tinh thần.

Tâm trạng: Buồn phiền, ủ dột và cảm thấy bản thân vô dụng.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 21

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm mâu thuẫn gay gắt. Sự dằn xé, mâu thuẫn trong nội tâm có thể là nguyên nhân chính gây ra những cuộc cãi vã không đáng có. Chòm sao này nên cân bằng lại cảm xúc, kiểm soát cái tôi của mình để không làm đau lòng nửa kia.

Công việc diễn ra đúng hướng. Mặc dù mọi thứ không quá khởi sắc hay nổi bật nhưng có vẻ như các kế hoạch của chòm sao này không đi lệch quỹ đạo. Nhưng như thế là chưa đủ, bạn cần phải nỗ lực gấp nhiều lần để gặt hái thêm thành tựu nổi bật.

Trực giác tốt, khả năng giao tiếp độc đáo và linh hoạt với những thay đổi. Bạn có thể thử rót tiền đầu tư một lĩnh vực nào đó mà bản thân cảm thấy chắc chắn. 

Tình hình sức khỏe được cải thiện tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học, đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Dễ nhạy cảm và mặc cảm, nhưng không muốn chia sẻ cùng ai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm ngọt ngào thấu hiểu. Song Tử cảm nhận được sự gắn kết bền chặt trong cảm xúc với nửa kia nhờ sự chia sẻ và quan tâm thường xuyên. Có đôi khi, cả hai không cần nói ra mà chỉ cần nhìn vào mắt đối phương cũng có thể hiểu được họ đang nghĩ gì.

Con đường sự nghiệp thăng tiến dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết chòm sao này là người ham học hỏi, đầy năng lượng nên đã lập ra kế hoạch nào thì sẽ cố gắng hết sức để thực hiện. Nhờ đó mà ấn tượng của cấp trên về bạn cũng tốt hơn.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay dự báo, bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay. Đừng để đến cuối tháng lại phải lao đao vì tiền bạc.

Nên để ý hơn tới các thực phẩm nạp vào cơ thể, cần phối hợp các loại thực phẩm đa dạng để có đủ chất cho cơ thể.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, yêu thích mọi thứ xảy ra xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 25

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu đôi lứa thu hút nửa kia. Người độc thân cuốn hút người ấy nhờ sự thông minh, cá tính khác biệt. Tuy nhiên, để đi được lâu dài với nhau lại đòi hỏi ở hai người sự trân trọng, tin tưởng và nhường nhịn.

Vận trình sự nghiệp vô cùng nổi bật. Khả năng ghi nhớ tuyệt vời và tinh thần trách nhiệm cao giúp chòm sao này được kính trọng khi ở trong vai trò lãnh đạo. Tuy nhiên, bạn cần lắng nghe cấp dưới nhiều hơn để định hướng lại con đường phát triển.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, tuy nhiên bạn không nên vội vàng đầu tư. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định. Vì thế, bạn có một nguồn tài chính với thu nhập khá ổn định và không phung phí.

Chòm sao này có thể tận dụng các phương pháp tập luyện tại nhà như thiền, yoga để cải thiện sức khỏe.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, duyên dáng và dễ thỏa hiệp.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 5, 15

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm không nên áp đặt. Quyết đoán, cứng rắn là điều cần thiết nhưng nó không có nghĩa bạn được phép áp đặt suy nghĩ của mình lên người ấy. Người độc thân nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ xung quanh vì dễ gặp rắc rối.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này “thắng không kiêu, bại không nản” trong mọi việc. Việc kiên trì, nhẫn nại sẽ giúp bạn rút ngắn được khoảng cách đi tới thành công.

Trong tài chính hãy chú ý chi tiêu, bởi tài chính của bạn không phải là quá dư dả. Và chòm sao này bắt đầu có dấu hiệu lo lắng. Đừng nóng vội, ví tiền của bạn sẽ dày lên sớm thôi.

Tránh hằn học, căng thẳng quá độ để gây ra những vấn đề bất ổn cho cơ thể.

Tâm trạng: Dễ vui, dễ buồn vì không tự làm chủ được cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 16

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm không thật hài hòa. Trong mối quan hệ này, bạn không cần phải trông đợi quá nhiều vì càng hy vọng thì lại càng thất vọng nếu thực tế không như mình mong. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này đặt lại quy chuẩn về mẫu hình lý tưởng.

Con đường công danh sự nghiệp có chút bất ổn. Bản mệnh thiếu tập trung nên dễ gây ra vài rắc rối không đáng có. May mắn nhờ có quý nhân giúp sức kịp thời mà những người này có thể mau chóng khắc phục được hậu quả.

Xử Nữ làm việc rất chăm chỉ, tuy nhiên bạn chẳng muốn ai can thiệp vào việc mình đang làm. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền để thực hiện ước mơ. Chính vì vậy, mà bạn cần phải cố gắng làm việc và tiết kiệm.

Nên tập cho mình thói quen ăn ngủ đủ giấc, sinh hoạt khoa học để tránh được những vấn đề bất lợi cho cơ thể.

Tâm trạng: Dễ tổn thương, thất vọng nếu thực tế không đúng ý mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi thiếu sự tin tưởng. Có thể chòm sao này không biết nhưng niềm tin là yếu tố vô cùng quan trọng để gắn kết hai trái tim yêu. Chỉ cần có chút nghi ngờ, ghen tuông vô cớ thì mối quan hệ sẽ khó mà duy trì bền lâu.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Nhờ có quý nhân giúp sức tận tình mà chòm sao này có thể chóng đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra. Đây cũng là lúc để bạn thể hiện năng lực của mình và thay đổi cách nhìn nhận của mọi người xung quanh.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, các vấn đề tài chính không tốt có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Thiên Bình khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Nên thay tinh bột bằng các loại ngũ cốc có lợi cho cơ thể, đây cũng là cách để đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Tâm trạng: Giỏi làm chủ cảm xúc, không thể hiện sự tiêu cực ra bên ngoài.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Vàng, đào

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm tìm lại niềm vui. Bọ Cạp may mắn khi tìm được chỗ dựa tinh thần vững vàng khi xung quanh có quá nhiều nỗi buồn. Người độc thân vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, bạn vẫn còn vấn vương quá khứ.

Vận trình sự nghiệp không quá khả quan. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này cần có ý thức hơn trong việc chi tiêu, tiết kiệm vì áp lực tài chính đang ngày một lớn dần. Bạn nên quan sát, lắng nghe nhiều hơn để có cái nhìn đa chiều.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối tiếc về các quyết định ngày hôm nay. Bạn có xu hướng bị lừa khi thực hiện các giao dịch. Vì vậy, đừng để điều này xảy ra.

Sức khoẻ kém ổn định, cơ thể mệt nhoài và mất sức.

Tâm trạng: Lo lắng, bất an và bồn chồn không yên.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 35

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm buồn phiền chán nản. Mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy chẳng may không được người thân chấp thuận. Tình yêu vốn không đủ lớn để có thể vượt qua được những tác động ngoại cảnh.

Vận trình sự nghiệp đang gặp khó khăn. Tử vi cho biết nếu như nghe lời khuyên từ mọi người xung quanh thì có lẽ bạn đã không gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra, chòm sao này đừng nên vội vàng đầu hàng với khó khăn mà hãy dũng cảm đối mặt với nó.

Bạn đối phó với các vấn đề tài chính một cách hoàn toàn thoải mái, những người khác có thể bị căng thẳng và sợ hãi, nhưng bạn đối phó với tình huống một cách bình tĩnh. Bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận.

Sức khỏe sa sút thấy rõ khi bản mệnh khá chủ quan không quan tâm đúng mức cho cơ thể.

Tâm trạng: Còn vội vàng và khá hấp tấp trong những quyết định cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 18

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu nảy sinh bất hoà. Khác biệt trong tính cách, suy nghĩ và quan điểm sống khiến khoảng cách hai người ngày càng xa cách. Chòm sao này nên kiên nhẫn lắng nghe đối phương để tìm ra tiếng nói chung với họ.

Vận trình sự nghiệp còn khá nhập nhằng. Ma Kết gặp thất bại trong việc tách bạch thông tin và những vấn đề bạn đang gặp phải gần đây. Tinh thần kém thoải mái còn khiến hiệu quả công việc giảm sút đáng kể nếu không tự chấn chỉnh lại tâm trạng của mình.

Hôm nay Sao Mộc tiến vào Ma Kết. Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan, được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn và tài sản. Có một ngày thuận lợi, tài sản được mở rộng hơn. Bạn có thể biến những ước mơ thành hiện thực bởi khối tài sản mà mình đang có.

Thiếu ngủ dẫn đến việc không tỉnh táo, tinh thần lúc nào cũng căng thẳng và thiếu tập trung.

Tâm trạng: Mỏi mệt, ủ dột vì không chăm sóc đúng cách cho cơ thể.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 38

Màu may mắn: Hồng phấn

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu thú vị bất ngờ. Đối phương liên tục tạo ra bất ngờ cho bạn vì không muốn bạn cảm thấy chán nản trong mối quan hệ này. Bảo Bình nên trân trọng hạnh phúc mình đang có và đừng quên dành cho họ tình cảm tương đương.

Vận trình sự nghiệp diễn ra bất ổn. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình nếu không muốn gây hiểu lầm cho người khác. Mọi mâu thuẫn đều có thể được giải quyết nếu như chòm sao này biết hạ thấp cái tôi của mình.

Cố gắng quản lý chi tiêu của mình một cách thận trọng đề phòng cho những rắc rối bất ngờ xảy đến. có thể sẽ tốn một vài khoản chi phí cho các dịch vụ y tế. Hãy cân nhắc và trích ra những khoản tiền dự phòng trong hôm nay.

Việc ăn quá nhiều có thể gây sức ép lên dạ dày, gây chướng bụng và khó tiêu.

Tâm trạng: Dễ bốc đồng, nóng nảy mỗi khi gặp điều không ưng ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: Tía

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu không nhiều biến động. Song Ngư và nửa kia duy trì mối quan hệ bằng sự tin tưởng, bằng thời gian cuối ngày dành để ở cạnh nhau. Tình cảm gia đình có thể sẽ rạn nứt bất cứ lúc nào nếu không có ý thức hâm nóng cảm xúc.

Vận trình sự nghiệp tiến triển ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này không nên cậy vào những thành tựu có được trong hiện tại để rồi cho phép mình ngừng cố gắng. Việc nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ giúp bạn đạt được những thành tựu ngoài dự định.

Chòm sao này sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, đi kèm với may mắn và cơ hội sẽ là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ khó khăn. Cung Song Ngưcũng nên học cách quản lý tài sản và chi tiêu hợp lý. Điều này không chỉ giúp tăng tài chính mà còn giúp bạn thoải mái hơn về sau.

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế sử dụng các đồ uống kích thích như rượu, bia.

Tâm trạng: Vui vẻ, hòa nhã và dễ chịu với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 30

Màu may mắn: Vàng tươi

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement