Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 2/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

01/01/2022 07:49

Tử vi hàng ngày 2/1 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Giáp Dần, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Sửu tình cảm gặp sóng gió, Mão vận trình tài lộc dư dôi.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Cuộc sống vợ chồng diễn ra bình ổn, may mắn là bản mệnh vẫn giữ được sự khéo léo trong việc dung hòa mối quan hệ gia đình. Người độc thân chưa nghĩ tới việc yêu đương mà chỉ chăm lo cho bước đường sự nghiệp.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều khó khăn. Do ảnh hưởng của cục diện tương hại nên mọi kế hoạch, dự định của tuổi Tỷ đều gặp cản trở. Lại thêm Tý Mão tương hình nên đòi hỏi bản mệnh phải giữ bình tĩnh, sự sáng suốt trong mọi tình huống để tránh những rắc rối không mong muốn.

Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Tý kiếm được bộn tiền trong ngày nhờ công việc làm ăn thuận lợi cũng như tìm được khách hàng và đối tác tiềm năng.

Về sức khỏe tuổi Tý dự báo bạn nên chú ý chăm sóc gan nhiều hơn nếu có những hiểu hiện thường hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ, hai bên hốc sườn đầy trướng đôi khi có đau, cổ họng như có vật gì chẹn cứng, nuốt không xuống khạc không ra, thường thở dài không vui, ăn kém, mệt mỏi. Phụ nữ kinh nguyệt không đều, bụng dưới găng tức. Lưỡi hơi hồng, rêu lưỡi hơi đầy.

Cẩn trọng: Tính cách nóng nảy, bốc đồng chỉ cảng khiến rắc rối thêm khó giải quyết.

Tuổi Bính Tý: Cố chấp, mù quáng theo đuổi những thứ xa vời thực tế.

Tuổi Mậu Tý: Không có nhiều cơ hội trong chuyện tình duyên.

Tuổi Mậu Tý: Tình cảm vợ chồng đang có dấu hiệu giảm nhiệt.

Tuổi Canh Tý: Nên có sự bàn bạc, thống nhất giữa vợ chồng.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Mâu thuẫn và bất đồng giữa các cặp đôi ngày càng thêm gay gắt, người trong cuộc lấy lý do không hợp nhau để lấp liếm cho việc tình cảm đã bước vào giai đoạn phai nhạt và rạn nứt.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Trí thông minh, khả năng ứng biến linh hoạt giúp người tuổi Sửu tạo ra được nhiều cơ hội chuyển mình đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải có sự cởi mở và phóng khoáng trong tư duy để có những thay đổi mới mẻ trong công việc.

Vận trình tài lộc dồi dào. Tử vi cho biết con giáp này chỉ cần nhạy bén nắm bắt tốt thời cơ trước mắt thì cơ hội làm đầy túi tiến là điều không khó.

Tử vi tuổi Sửu dự báo mặt sức khỏe hôm nay bạn cần dưỡng phổi để có một ngày khỏe mạnh. Bạn có thể ăn nhiều trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía.... và nhiều loại rau củ quả khác.

Tuổi Ất Sửu: Tình cảm có dấu hiệu phai nhạt và rạn nứt.

Tuổi Quý Sửu: Nên thay đổi tư duy và mạnh dạn vứt bỏ sự khuôn mẫu, cứng nhắc.

Số may mắn: 1, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Đào hoa rực rỡ cho thấy con giáp này hoàn toàn có cơ hội giành lấy hạnh phúc cho bản thân minh. Những cặp đôi đã có quá trình làm quen, tìm hiểu có thể bắt đầu tính tới chuyện kết hôn.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Người tuổi Dần phát huy được thực lực cũng như bản lĩnh của mình và đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc. Cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp quý trọng và giúp đỡ, nhờ đỏ mà bản mệnh có thể giải quyết được mọi khó khăn một cách dễ dàng.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Khả năng tìm kiếm cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng của con giáp này không thể chê trách vào đâu.

Nếu những người xung quanh thường cảm thấy không vui hay thất vọng về thái độ của bạn, cần xem xét đến việc bạn đang bị mất ngủ. Nhiều nhà khoa học đã khẳng định rằng, điều này đúng ở cả mọi lứa tuổi mà nhất là thanh thiếu niên.

Cẩn trọng: Thói kiêu ngạo, tự cao tự đại dễ khiến con giáp này phải hối hận.

Tuổi Mậu Dần: Tiêu chuẩn quá cao nên không tìm được người ưng ý.

Tuổi Canh Dần: Khắt khe, áp đặt suy nghĩ của mình lên nữa kia.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Mão và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Người độc thân nên mạnh dạn tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn để mở rộng cơ hội gặp gỡ, bắt chuyện với những người khác giới.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Lời khuyên cho con giáp này là nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn trong ngày tự hình này. Người có tham vọng là tốt, tuy nhiên nếu cứ mãi mạo hiểm và liều lĩnh trong các quyết định quan trọng thì sớm muộn gì cũng gây ra hoạ.

Vận trình tài lộc dư dôi. Tuổi Mão không cần phải quá bận tâm tới vấn đề tài chính trong ngày cuối tuần, nhưng chở chủ quan mà không có kế hoạch quản lý tài chính khoa học.

Tử vi tuổi Mão thấy rằng, sức khỏe hôm nay các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận. Nói cách khác, đau răng là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước.

Cẩn trọng: Suy nghĩ thiếu chín chắn, sáng suốt ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung.

Tuổi Đinh Mão: Sức khoẻ có chuyển biển tiêu cực, cần nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Kỷ Mão: Tránh nhẹ dạ cả tin mã trao niềm tin lầm người.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm hài hoà. Các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió mới tìm được tiếng nói chung trong suy nghĩ lẫn phương hướng chung. Mỗi người đều nên học cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực, tránh dùng lời nói nặng nề làm tổn thương đối phương trong những lúc nóng giận.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt tay vào các dự định, kế hoạch từ trước. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ có cát tinh mà làm ăn ngày càng lấn tới.

Vận trình tài lộc vượng phát. Người tuổi Thìn bất ngờ nhận được một số tiền không nhỏ, lộc ăn uống hay lộc làm ăn buôn bản đều đủ cả.

Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định rằng tiêu thụ thường xuyên thịt hoặc cá ăn trong bữa sẽ mắc triệu chứng cholesterol cao gấp 3-4 lần so với người ăn chay hay người có bữa tối đạm bạc hơn. Tuổi Tỵ nên lựa chọn những thực phẩm lành mạnh hơn cho bữa tối của mình. 

Cần trọng: Tình hình sức khỏe sa sút thấy rõ do ảnh hưởng của Thổ khi đương vượng.

Tuổi Bính Thìn: Tình cảm lứa đôi rạn nứt vì mâu thuẫn gia tăng.

Tuổi Canh Thìn: Điềm báo có thất thoát trong phương diện tài chính.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm thăng hoa. Ngũ hành tương sinh báo hiệu tin vui liên quan tới chuyện tình cảm dành cho những người độc thân. Bản mệnh chìm đắm trong những cảm xúc ngọt ngào hạnh phúc căng tràn mà đối phương đem đến.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hành thông. Dự đoán người tuổi Tỵ sẽ gặt hái được những bước tiến nổi bật trong ngày hôm nay nhờ quá trình thể hiện năng lực tốt của mình. Cơ hội thăng tiến mở rộng trước mắt, bản mệnh chỉ cần tỉnh táo đưa ra quyết định đúng đắn thì sẽ không cần phải lo điều gì.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Nguồn thu nhập tăng lên nhanh chóng đem lại cho con giáp này cuộc sống đáng mơ ước.

Một trong những phương thức làm trắng răng dân gian là sử dụng giấm táo. Điều quan trọng cần lưu ý là trong khi nhiều người sử dụng dấm táo để làm trắng răng một cách tự nhiên, thì nó không phải là thứ bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Cẩn trọng: Không nên để sự lo lắng vẩn vơ làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bản thân.

Tuổi Đinh Tỵ: Không nên chần chừ và do dự trong các quyết định quan trọng.

Tuổi Kỷ Tỵ: Dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Dường như có quá nhiều vấn đề, mâu thuẫn tồn tại trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Việc cố tình gây tồn thương cho nửa kia của mình vô hình trung sẽ khiến khoảng cách hai người ngày một xa cách.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, khoa học và quyết đoán giúp người tuổi Ngọ đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, con giáp này cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới tạo ra được bước đột phá vang dội.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà nguồn thu nhập của con giáp này được cải thiện đáng kể, nên bắt đầu tính tới các phương án kiếm tiền khác.

Dưỡng gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của bạn hôm nay. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí.

Cẩn trọng: Sự ích kỷ, nhỏ nhen chỉ càng khiến các mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Tuổi Bính Ngọ: Chán nản vì không tìm được người để lắng nghe và chia sẻ.

Tuổi Canh Ngọ: Nên mở lòng đón nhận yêu thương.

Số may mắn: 3, 4, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm vô cùng vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Gặp ngày tam hợp, tuổi Mùi may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối tìm gặp được người trong mộng. Tình cảm gia đình mặn nồng, thắm thiết đem lại cảm xúc khó tả cho những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Mũi trong ngày hôm nay diễn ra khả gian nan và vất vả. Kẻ xấu luôn rình rập xung quanh, tuổi Mùi buộc phải nâng cao thái độ để cao cảnh giác để tránh những tai hoạ ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, con giáp này cần phải có niềm tin vào bản thân, nếu không sẽ tạo cơ hội cho người khác quấy phá.

Vận trình tài lộc khả chật vật. Nguồn thu nhập lên xuống bấp bênh, bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để hạn chế những thất thoát không đáng có.

Hỏa Thổ tương sinh nhược khí gây khó chịu ở đại tràng. Đây cũng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Cẩn trọng: Điểm bảo có kẻ tiểu nhân gieo rắc thị phi và tranh chấp.

Tuổi Đinh Mùi: Gia đạo bất an, thường nảy sinh mâu thuẫn.

Tuổi Tân Mùi: Mất bình tĩnh dễ gây ra sai lầm.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành tương xung gián tiếp tạo ra mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ tình cảm. Bởi vì đặt ra quả nhiều tiêu chuẩn về mẫu hình lý tưởng nên người độc thân vẫn chưa thể thay đổi được cuộc sống hiện tại.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Tâm tình bất ổn, tuổi Thân dễ có những quyết định thiếu suy nghĩ và hành động bất cẩn dẫn đến tai họa nghiêm trọng. Tuy nhiên, bản mệnh hãy xem đây là bài học kinh nghiệm quý giá cho tương lai thay vì tự trách móc bản thân.

Vận trình tài lộc ảm đạm. Hung tinh chiếu mệnh dễ khiến con giáp này rơi vào bế tắc trong việc phải cân đối giữa thu và chi.

Tử vi tuổi Thân hôm nay rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Cẩn trọng: Dễ rơi vào cảnh lao đao vì tài chính, chật vật với cuộc sống.

Tuổi Giáp Thân: Tình cảm dễ bị lợi dụng khiến bản thân bị tổn thương nặng nề.

Tuổi Canh Thân: Nên học cách nói lời từ chối.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tuổi Dậu may mắn vì có một người luôn biết lắng nghe, cảm thông và sẵn sàng sẻ chia với mình. Tình cảm hai người ngày càng trở nên mặn nồng, bền chặt nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Do ảnh hưởng của ngày tương pha nên con giáp này sẽ có những lúc lơ là, thiếu cảnh giác và tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Người tuổi Dậu cần phải nhanh chóng cân bằng cảm xúc, đồng thời là kiểm soát những cảm xúc tiêu cực để cải thiện vận trình hiện tại.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ vào khả năng quản lý tài chính thông minh và cách chỉ tiêu khéo léo mà tuổi Dậu vẫn có một ngày thoải mái.

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ sinh Kim quá vượng dễ gây ra triệu chứng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thân trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Cẩn trọng. Điểm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám phá hoại vận trình sự nghiệp.

Tuổi Kỷ Dậu: Không nên chuyện gì cũng quyết định nóng vội.

Tuổi Tân Dậu: Kiêu ngạo và tư cao trước những thành trụ trước mắt.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm khởi sắc. Cục diện lục hợp đem tới cho người tuổi Tuất nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân mau chóng tìm được người đồng điệu với mình, trước làm bạn, sau tiến triển thành người thương.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách mới, tuổi Tuất khôn khéo thể hiện năng lực của mình và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đó. Việc nắm bắt tốt thời cơ trước mắt giúp bản mệnh có những cơ hội thăng tiến đáng kể.

Vận trình tài lộc hanh thông, vấn đề tài chính không còn là nỗi lo thường trực như trước nhờ nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng không ngừng trong hiện tại.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, nên chú ý các bệnh liên quan đến thận.

Tuổi Giáp Tuất: Nên thận trọng trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Tuổi Canh Tuất: Đề phòng bị lừa gạt tiền bạc.

Số may mắn: 3, 5, 7

Số kiêng kỵ: 2, 6

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp. Người tuổi Hợi dễ dàng tìm được nguồn sáng mới trên đường tình duyên. Bản mệnh chớ nên bị quan mà hãy tin rằng, tình yêu đích thực chỉ dành cho những người đặt niềm tin vào nó.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Điềm bảo con giáp này có thể sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng vì không có đủ sự tập trung, nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học kinh nghiệm quý giá dành cho tất cả chúng ta, không riêng gì tuổi Hợi.

Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định đặt con giáp này vào tình cảnh lo toan, về vấn đề cơm áo gạo tiền và cân bằng cuộc sống.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu chuyển biến tiêu cực do thức khuya, ăn uống không điều độ. 

Tuổi Đinh Hợi: Không nên quá cứng nhắc và bảo thủ. 

Tuổi Quý Hợi: Thời tiết thay đổi thất thường, dễ cảm lạnh.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement