Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 19/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

16/12/2021 20:47

Tử vi hàng ngày 19/12 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Canh Tý, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Sửu tài lộc vượng phát, Dần tình cảm có chút rắc rối.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp. Ở con giáp này có sự chủ động trong việc thể hiện tình cảm với nửa kia nên giúp tình yêu trở nên thăng hoa. Tuy nhiên, đối phương cũng nên học cách quan tâm, sẻ chia với người tuổi Tý để phá vỡ khoảng cách hai người.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Sự thông minh, nhạy bén và nắm bắt thời cơ tốt là bước đệm vững chắc giúp bản mệnh dễ dàng thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên, đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước trong những quyết định quan trọng.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập có phần vượng phát hơn trước giúp tuổi Tý thoải mái hơn trong việc chi tiêu, ăn uống.

Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

Cẩn trọng: Đề phòng các bệnh do thời tiết gây ra như cảm sốt, đau đầu hay chóng mặt.

Tuổi Giáp Tý: Tình cảm gia đình phai nhạt và có dấu hiệu rạn nứt.

Tuổi Mậu Tý: Tinh thần uể oải và không có tâm trạng làm việc gì.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Nhờ có sự giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp mà con giáp này có thể tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp. Nhưng chuyện tương lai khó nói bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tính cách siêng năng, chăm chỉ và chịu thương chịu khó đem lại cho người tuổi Sửu cảm tình rất lớn từ cấp trên. Con đường công danh bổng lộc rộng mở trước mắt, bản mệnh nên tỉnh táo để có những sự lựa chọn hợp tình hợp lý.

Vận trình tài lộc vượng phát. Tuổi Sửu không còn bị áp lực bởi gánh nặng cơm áo gạo tiền như khoảng thời gian trước.

Hãy chú ý nhiều hơn tới đôi mắt của bạn. Đừng nên làm việc quá lâu với máy tính, điện thoại mà quên cấp ẩm cho mắt. Bổ sung những thực phẩm giàu omega3 bạn nhé.

Cẩn trọng: Hung tinh đeo bám khiến nhiều phương diện của cuộc sống gặp trở ngại.

Tuổi Đinh Sửu: Khó giữ được bình tĩnh trong những tình huống rối ren.

Tuổi Tân Sửu: Thiếu tỉ mỉ và chỉn chu trong công việc.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Thời gian mà các cặp đôi dành cho nhau không có nhiều dẫn tới những bất đồng trong suy nghĩ, thiếu cảm thông cho đối phương. Người độc thân nên tập trung cho sự nghiệp vì nhân duyên chưa mỉm cười.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Người tuổi Dần có nhiều cơ hội thành công hơn nhờ có quý nhân chiếu mệnh. Tuy nhiên, bản mệnh không nên mất cảnh giác trước các mối quan hệ xung quanh vì dễ bị lừa gạt và bội tín, gây mất uy tín danh dự.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Khối lượng công việc gia tăng cũng đồng nghĩa với nguồn tài chính được nâng cao.

Sức khỏe của tuổi Dần được Mộc khí tương trợ nên rất ổn định. Bạn có thể điều chỉnh trọng lượng cơ thể thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần phải giảm lượng tiêu thụ thức ăn hàng ngày trong chế độ ăn uống hiện tại.

Cẩn trọng: Cái tôi cá nhân cao khó hoà hợp với môi trường làm việc tập thể.

Tuổi Bính Dần: Sức khoẻ không tốt, dễ gặp tai nạn hay xô xát.

Tuổi Canh Dần: Nên có sự kiên định và dứt khoát trong các vấn đề.

Số may mắn: 1, 4

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tình cảm gia đình luôn giữ được sự hài hoà, ấm êm nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc. Bản mệnh nên nhân cơ hội này để đi tìm mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Dường như những vướng mắc, khó khăn trong công việc đều từng bước được tháo gỡ nhờ khả năng sắp xếp công việc khoa học của con giáp này. Tuy nhiên, tuổi Mẹo tránh nên chủ quan mà quên cố gắng, nỗ lực hơn trong công việc.

Vận trình tài lộc có chiều hướng gia tăng. Bản mệnh nên tận dụng thời cơ, phát huy sở trường của mình để có những khoản thu ngoài luồng.

Về sức khỏe, tuổi Mão nhìn chung là ổn định, có thể xảy ra hiện tượng đau mỏi thắt lưng nhưng không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Tuy nhiên thời gian này cần chú ý bảo vệ đường hô hấp, tránh để nhiễm khuẩn.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có điềm báo sa sút do thời tiết thay đổi bất thường.

Tuổi Kỷ Mão: Tổn thương trong tình cảm chưa được hàn gắn như xưa.

Tuổi Quý Mão: Kiếm tiền khó khăn, cuộc sống vất vả với nhiều mối lo toan.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 7, 11

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm có điềm báo rạn nứt. Những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ tình cảm chẳng những không được hoá giải mà ngày càng trở nên gay gắt. Bản mệnh nên hạ thấp cái tôi, học cách lắng nghe và chia sẻ để tìm được tiếng nói chung với nửa kia.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Tinh thần mất tập trung dễ khiến người tuổi Thìn có những quyết định thiếu sáng suốt, linh hoạt. Con giáp này nên đặt lợi ích của tập thể lên trên cùng và đôi khi phải biết chấp nhận hy sinh để không ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung.

Vận trình tài lộc có biến động. Con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt. Tuy nhiên, bạn không nên "mượn rượu tỏ tình" để giải quyết các vấn đề tình cảm của mình đâu nhé. Rượu ngoài việc tăng năng lượng trong cơ thể, về dinh dưỡng thì rượu không được liệt vào danh sách chất dinh dưỡng.

Cẩn trọng: Cảm xúc riêng tư chi phối nhiều tới công việc và cuộc sống.

Tuổi Mậu Thìn: Không nên chỉ nghĩ tới cảm xúc của mình.

Tuổi Nhâm Thìn: Nên học cách nhận sai và sửa chữa sai lầm.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm kém sắc. Sự khác biệt trong suy nghĩ, quan điểm sống dần tạo ra khoảng cách vô hình khiến các cặp đôi không còn mặn nồng như thuở mới yêu. Người độc thân nhanh chóng đồng ý lời tỏ tình của người kia trong khi bản thân chưa có sự hiểu biết nhất định về họ.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuổi Tỵ là người kiên cường, sẽ không vì chút khó khăn trở ngại trước mắt mà chùn bước hay nản lòng. Đó cũng là yếu tố giúp con giáp này có thể vượt qua được giai đoạn gian khó một cách khó tin.

Vận trình tài lộc dồi dào. Các quyết định đầu tư, hợp tác đúng lúc đem lại cho con giáp này nguồn tài chính vững chắc, có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô làm ăn.

Sức khỏe của tuổi Tỵ gặp ngày Thổ vượng thì da dẻ không tốt lắm. Hạn chế tối đa việc sử dụng các loại đồ ăn chiên, rán nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay, nóng… vì các thức ăn này sẽ kích thích tiết bã nhờn trong cơ thể, làm da bóng dầu và dễ bị mụn.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám phá hoại công sức, thành tựu hiện có.

Tuổi Đinh Tỵ: Mâu thuẫn, hiểu lầm nối tiếp trong tình cảm.

Tuổi Quý Tỵ: Khước từ hạnh phúc trước mắt.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 6, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm khởi sắc. Bên cạnh con giáp này luôn có một người kiên nhẫn, tràn đầy tình yêu và sẵn sàng bao dung cho những thiếu sót của bản mệnh. Nhờ đó mà tình cảm của hai càng thêm khăng khít, bền chặt hơn theo năm tháng.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Mặc dù khó tránh được toàn bộ các khó khăn, vướng mắc trên con đường công danh nhưng bằng sự tự tin mà con giáp này vẫn có thể xử lý mọi vấn đề ổn thoả. Bản mệnh được khuyên nên mạnh dạn và đột phá hơn trong tư duy để có những tín hiệu tích cực từ sự nghiệp.

Vận trình tài lộc gặp cản trở. Điềm báo có hao hụt trên phương diện tài chính buộc con giáp này phải có sự chi tiêu khéo léo, hiệu quả.

Tuổi Ngọ hãy tập cho mình cách nhìn nhận, suy nghĩ an nhiên về mọi vấn đề trong cuộc sống. Đau khổ và hạnh phúc cũng như hai mặt của một đồng xu, không thể có mặt này mà không có mặt khác. Hãy trân trọng những phút giây hạnh phúc và đừng quá cầu cạnh những thứ không thuộc về mình. Vật chất chỉ giúp bạn vui trong một vài khoảnh khắc, không thể kéo dài lâu.

Cẩn trọng: Sử dụng tiền không đúng mục đích dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tuổi Giáp Ngọ: Chán nản vì không được làm công việc yêu thích.

Tuổi Canh Ngọ: Thiếu tập trung và bị cấp trên phê bình.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm hài hoà. Nhờ có đào hoa vượng mà con giáp này có thể dễ dàng tìm được người phù hợp với mình. Tuy nhiên, mối quan hệ khó lòng có thể tiến xa vì hai cái tôi cá nhân cao khó dung hoà lẫn nhau.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Để nâng cao tiến độ công việc, người tuổi Mùi cần phải phá vỡ những quy tắc cũ kỹ và đột phá hơn trong tư duy cũng như cách nhìn nhận mọi chuyện. Nhưng điều đó không có nghĩa là con giáp này được phép mạo hiểm tiến hành những kế hoạch không chắc chắn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng không ngừng. Người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gặp thời, phất lên như diều gặp gió và có nhiều khách hàng trong ngày mới.

Về sức khỏe, chú ý đến việc lưu thông khí huyết. bạn nên ăn thêm đu đủ, củ cải, uống trà cúc để giúp gan thêm khỏe mạnh. Bạn cũng nên chú ý những triệu chứng của cơ thể trước khi trở trời. Hãy dành thời gian thả lỏng tinh thần và tận hưởng khoảng thời gian sống chậm hiếm hoi.

Cẩn trọng: Sức khoẻ là quan trọng, đừng quá mải mê với công việc mà lơ là tới tình trạng cơ thể mình.

Tuổi Đinh Mùi: Tình cảm không được người thân chấp thuận.

Tuổi Kỷ Mùi: Nên giữ bình tĩnh và sáng suốt để giải quyết các vấn đề khó khăn.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Những đòi hỏi vô lý và lối áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia dễ khiến mối quan hệ tình cảm của bản mệnh gặp chông chênh. Người độc thân nhẹ dạ cả tin trao lầm tình cảm cho người không xứng đáng.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Là người biết cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tuổi Thân có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà không cần tiêu tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, đừng nghĩ ai giúp mình cũng đều có ý tốt và đặt niềm tin tuyệt đối vào họ.

Vận trình tài lộc vượng phá. Dường như các cơ hội kiếm tiền của người tuổi Thân đều không gặp bất cứ trở ngại hay khó khăn nào.

Về sức khỏe, dự đoán hôm nay những người tuổi Thân dễ mắc các bệnh như nổi mụn, chàm trên da, lên sởi, thủy đậu... Đặc biệt trong quá trình xem về sức khỏe cho trẻ nhỏ. Bố mẹ nên cẩn thận vệ sinh cá nhân, vệ sinh thân thể cho các bé, đặc biệt giữ gìn vệ sinh.

Cẩn trọng: Cái gì an toàn quá cũng đều khó mang lại kết quả nổi bật.

Tuổi Bính Thân: Mối quan hệ yêu đương bất ngờ gặp sóng gió.

Tuổi Nhâm Thân: Tin người quá mức nên dễ dàng trở thành đối tượng bị lợi dụng.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém sắc. Đào hoa vượng quá lại dễ gây ra rắc rối cho những người đã lập gia đình vì vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng. Người độc thân không nên nóng vội hay hấp tấp, nhất là những thứ liên quan tới tình yêu.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra như ý. Các kế hoạch đều được tiến hành đúng với quỹ đạo mong muốn nhờ khả năng quan sát, nắm bắt thời cơ nhạy bén. Tuy nhiên, tuổi Dậu nên giữ thái độ ham học hỏi, cầu tiến và không ngừng nỗ lực để có những bước tiến xa hơn nữa.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức tốt. Các nguồn thu tăng lên đáng kể, công việc phụ cũng đem lại doanh thu khá giúp bản mệnh an tâm với tình hình tài chính hiện tại.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến việc ăn đúng bữa nhé. Ăn sai bữa sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất dẫn đến thức ăn bị lưu trữ thành chất béo hoặc không thể tiêu hóa. Hoặc khi để quá đói mới ăn thì sẽ khó kiểm soát được việc ăn nhiều, chưa kể thức ăn không được nhai nuốt kỹ càng, dần dần gây ra các vấn đề về dạ dày và tiêu hóa.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn bất ngờ hay xô xát.

Tuổi Ất Dậu: Nên tinh tế trong việc quan sát hơn.

Tuổi Tân Dậu: Công việc trì trệ và không mang lại kết quả tốt.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 5, 8

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm có được tin vui bất ngờ. Những người đang tìm hiểu nhau bắt đầu tính chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Tình cảm vợ chồng luôn giữ được sự ấm êm, thuận hoà nhờ nỗ lực vun đắp, bồi dưỡng tình cảm của những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Tuổi Tuất tập trung cao độ và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc nên mau chóng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, cảm xúc thay đổi thất thường dễ khiến bản mệnh có những quyết định sai lầm trong ngày.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Những dự án đầu tư, hợp tác đều diễn ra thuận lợi đem về cho con giáp này nguồn thu khủng.

Về sức khỏe, do phải giao tiếp nhiều nên bạn chú ý uống nước đều đặn, tránh khô cổ, đau họng. Bên cạnh đó,tử vi hôm nay khuyên bạn nên đi ngủ sớm, việc thức khuya không hề tốt cho chúng ta mà còn ảnh hưởng đến tinh thần và năng suất làm việc của bạn trong ngày mới.

Cẩn trọng: Đề phòng trước lời nói ngon ngọt của những người xung quanh.

Tuổi Bính Tuất: Mất nhiều thời gian để hiểu bản thân muốn gì.

Tuổi Canh Tuất: Chi tiêu bất hợp lý nên dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Số may mắn: 10

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lứa yêu nhau còn hay giận hờn, trách móc vô cớ nhưng không vì thế mà tình cảm phai nhạt đi. Ở các cặp đôi luôn có sự nhẫn nhịn, nghĩ cho đối phương và trân trọng lẫn nhau.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tử vi phương Đông hứa hẹn con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu vượt ngoài mong đợi. Đây là thời điểm thích hợp cho những ai mong muốn thể hiện năng lực, kinh nghiệm của mình và ghi thêm điểm trong mắt cấp trên.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập không bị tác động hay chi phối bởi yếu tố nào giúp con giáp này củng cố tốt tài chính hiện tại.

Về sức khỏe, bạn nên tích cực vận động, dù không ra khỏi nhà thì chúng ta vẫn nên tập thể dục đều đặn. Bạn cần phải xây dựng lối sống tích cực hơn trong thời điểm này. Bạn nên đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp, phổi.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có vấn đề phức tạp do thói quen thức khuya và sử dụng điện thoại thường xuyên.

Tuổi Đinh Hợi: Khó khăn chồng chất khó giải quyết ổn thoả.

Tuổi Tân Hợi: Công việc gặp trở ngại bất ngờ.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement