Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 18/11 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

16/11/2021 22:30

Tử vi hàng ngày 18/11 của 12 con giáp rơi vào thứ 5, ngày Canh Ngọ, tháng Kỷ Hợi, năm Tân Sửu: Dần vận trình tài lộc dồi dào, Hợi tình cảm hài hoà.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm tiến triển tốt. Người độc thân được mai mối, giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp để làm quen. Tình cảm vợ chồng lâu năm cũng giữ được sự hoà hợp, ấm êm khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, khâm phục.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Vận may đem tới cho tuổi Tý nhiều cơ hội trên con đường thăng quan tiến chức. Dù là người làm công ăn lương hay hoạt động tự do, kinh doanh mua bán hay nghệ thuật sáng tạo cũng có những bước tiến đáng kể trong ngày hôm nay.

Vận trình tài lộc may mắn. Việc buôn bán kinh doanh phát tài, phát lộc giúp bản mệnh cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Bạn cần đề phòng bệnh đau đầu có thể tái phát. Tuổi Tý vì làm việc quá đà, hơn nữa cũng không chịu nghỉ ngơi đầy đủ mà sức khỏe có phần suy nhược.

Cẩn trọng: Bị động trong nhiều tình huống cần tới khoản tiền lớn để chi trả.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm gặp nhiều vấn đề rắc rối. Ngũ hành tương xung mang tới nhiều điềm chẳng lành trong chuyện tình cảm của con giáp này. Bản mệnh mong muốn dành nhiều tình cảm, sự chân thành cho nửa kia nhưng chẳng may lại không được đáp lại.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Cơ hội thăng tiến ở ngay trước mắt, mọi kế hoạch làm ăn đều được tiến hành nhanh chóng, hiệu quả. Bản mệnh biết được thế mạnh của bản thân và không ngừng nỗ lực để phát huy điều đó, nhờ vậy mà được cấp trên cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Sự do dự, chần chừ và thiếu quyết đoán khiến con giáp này bỏ lỡ không ít cơ hội kiếm tiền trước mắt.

Về sức khỏe, bạn cẩn thận các bệnh về da dẻ, tỳ vị có vấn đề, sức khỏe không tốt. Nên đi ngủ sớm, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng để bảo đảm cho bản thân mình được tốt nhất.

Cẩn trọng: Cảm xúc thất thường dễ khiến người khác mệt mỏi vì phải cố gắng để hiểu.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm hài hoà, ấm êm. Ngũ hành tương sinh giúp các cặp đôi thêm trân trọng, thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau hơn. Hạnh phúc lứa đôi đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuổi Dần gặt hái được một vài thành tựu đáng kể trong vận trình công danh sự nghiệp. Bằng tinh thần trách nhiệm cao, khả năng ứng biến linh hoạt mà con giáp này có thể vượt qua nhiều thử thách, trở ngại trong công việc.

Vận trình tài lộc dồi dào. Sự nhanh nhạy, thông minh giúp bản mệnh nắm bắt được nhiều cơ hội làm đầy túi tiền của mình.

Đề phòng các bệnh liên quan đến mạch máu, nội tạng, ruột non. Chú ý ăn uống cẩn thận, không uống nhiều bia rượu ảnh hưởng đến bản thân.

Cẩn trọng: Việc cứng nhắc, bảo thủ và không chịu tiếp thu ý kiến của những người xung quanh dễ kiềm hãm sự phát triển của con giáp này.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm tương đối tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh thúc đẩy nhân duyên của những người cầm tinh con Mèo. Người độc thân mau chóng gặp được người tâm đầu ý hợp và viết nên câu chuyện tình yêu tuyệt vời.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khả quan. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám khiến mọi công sức, thành quả đều bị đổ sông đổ biển. Mặc dù bản mệnh đã rất nỗ lực trong việc giải quyết hậu quả nhưng ít nhiều vẫn bị ảnh hưởng.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Mão Hợi tam hợp báo hiệu con giáp này có nhiều khả năng nâng cao nguồn thu nhập của mình thông qua các công việc đang làm.

Tình hình sức khỏe không ổn định, có lúc bạn cảm thấy đã ổn rồi nhưng hôm sau lại dễ mệt và đuối sức. Bạn nên dành thời gian để dưỡng sức, ăn uống đầy đủ, đừng ăn những đồ cay nóng hay uống đồ có cồn, gây hại cho sức khỏe.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ thị phi, tranh chấp.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Xám 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành Thuỷ Thổ tương xung khiến tình cảm các cặp đôi phát sinh nhiều mâu thuẫn, bất hoà. Dù tình yêu vẫn còn đó nhưng xem ra khó giữ được lâu bền, son sắt.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Một vài vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ dễ khiến người tuổi Thìn mất bình tĩnh và hành xử thiếu không ngoan. Tuy nhiên, may nhờ có quý nhân nâng đỡ nên mọi việc sau cùng lại được bình ổn.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tình hình tài chính gặp cản trở, thu nhập bất ổn, tiền bạc khó về tay thuận lợi trong khi có nhiều khoản cần phải chi trả hơn trong ngày.

Hôm nay bạn dễ bị khí lạnh xâm nhập vào cơ thể, tạo nên các bệnh về khí quản. Một trong số những triệu chứng bệnh thường thấy là ho khan. Người bệnh cần chú ý thời gian, nhịp, thanh âm khi ho, cùng màu sắc của đờm để cung cấp thông tin cho bác sĩ. Không nên chủ quan để lâu sẽ rất khó chữa, làm tổn hư cơ thể.

Cẩn trọng: Thiếu khéo léo trong việc quản lý chi tiêu nên dễ rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm gặp cản trở. Người tuổi Tỵ nên quan tâm tới đường tình duyên của mình hơn vì có điềm báo đi xuống rõ nét do ảnh hưởng của ngày tương xung. Đó cũng có thể là do tính cách mơ mộng, đứng núi này lại trông núi nọ của con giáp này.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng tốt đẹp. Công việc được tiến hành thuận lợi bù đắp những phương diện khác không được may mắn. Bản mệnh vừa thể hiện được năng lực, lại vừa phát huy được thế mạnh của mình, nhờ đó mà vận trình sự nghiệp ngày càng rộng mở.

Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập tăng rõ rệt giúp bản mệnh cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại của bản thân và gia đình.

Bạn không phải lo lắng về mặt thể lực trong ngày hôm nay. Không chỉ vậy, tâm trạng vui tươi, háo hức đón chờ những điều mới mẻ cũng giúp cho bản mệnh giữ được phong độ cả ngày dài.

Cẩn trọng: Dễ nóng nảy, hoài nghi và nhạy cảm nên chịu nhiều tổn thương.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm gặp trục trặc. Người độc thân mải mê xây dựng sự nghiệp mà không để tâm tới chuyện tình yêu đôi lứa. Một phần nữa là do bản mệnh chưa có đủ dũng cảm để thay đổi cuộc sống hiện tại của mình.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Con giáp này có đủ sự khôn khéo, linh hoạt để hoàn thành đúng các kế hoạch đã đề ra trước đó mà không cần tốn nhiều công sức. Bản mệnh nên tập trung thời gian này cho việc mở rộng các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác.

Vận trình tài lộc suôn sẻ. Công việc thuận lợi, các hạng mục đầu tư gặp thời cơ tốt nên thu về nguồn lợi nhuận khủng.

Ngủ đủ giấc mỗi ngày là yếu tố quan trọng đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta. Dù bạn đang ở trong tình trạng ốm mệt, stress, lo lắng… cũng đều có thể giải quyết bằng một giấc ngủ. Song đừng kéo dài giấc ngủ vì đôi khi chúng lại có tác dụng ngược lại.

Cẩn trọng: Ngũ hành tương xung khiến chuyện tình yêu đôi lứa nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vả.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm không thuận. Sự quyết đoán quá mức sẽ tạo thành cái tôi ngất ngưỡng, điều này dễ khiến nửa kia cảm thấy bị o ép trong mối quan hệ tình cảm này. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới việc các cặp đôi khó tìm được tiếng nói chung.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, hanh thông. Gặp tam hợp chiếu mệnh báo hiệu có quý nhân nâng đỡ, tuổi Mùi có thể dễ dàng gặt hái được thành tựu vang dội. Bên cạnh đó, do may mắn được làm trong lĩnh vực phù hợp với năng lực nên bản mệnh hoàn toàn có thể phát huy bản lĩnh của mình.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuổi Mùi khá nhạy bén với các cơ hội kiếm tiền, nhờ vậy mà ít khi nào bỏ qua các dự án, hợp đồng tốt.

Cẩn thận các bệnh về gan, ruột, da liễu. Đặc biệt là người có tiền sử bệnh càng nên quan tâm, chăm sóc và giữ tâm trạng vui vẻ, lạc quan.

Cẩn trọng: Sự phai nhạt trong mối quan hệ tình cảm dễ khiến đôi lứa xa cách, đổ vỡ.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm ảm đạm. Thân Hợi tương hại báo hiệu có chuyện không vui xảy đến trong mối quan hệ tình yêu đôi lứa. Người độc thân hiện vẫn chưa thay đổi được tình trạng hiện tại vì đặt ra nhiều yêu cầu quá mức trong việc lựa chọn bạn đời.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vất vả, gian nan. Sự thiếu chuyện nghiệp và tập trung trong công việc dễ khiến các kế hoạch bị trì hoãn. Thêm nữa là cách làm việc tuỳ hứng của người tuổi Thân cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.

Vận trình tài lộc diễn ra biến động. Tài chính trở thành vấn đề đáng quan tâm trong ngày, con giáp này nên có kế hoạch quản lý chi tiêu khoa học, hợp lý hơn.

Ngày này, bạn dễ cảm thấy da dẻ khô, bong tróc. Con giáp này nên uống nhiều nước và bổ sung thực phẩm vào chế độ ăn uống của mình như đậu đen, rong biển, mộc nhĩ, nấm hương... 

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực, hay lo nghĩ khiến bản mệnh không toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình yêu đôi lứa nảy sinh nhiều bất hoà, mâu thuẫn. Bản mệnh vì bị cuốn theo những mối lo toan trong công việc mà dần tạo khoảng cách với nửa kia.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Người làm công việc tự do hay kinh doanh, buôn bán gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Ngoài ra, nhờ có quý nhân nâng đỡ mà dù có gặp trở ngại nào cũng dễ dàng vượt qua.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Tuổi Dậu may mắn khi được Thần Tài chiếu mệnh, cơ hội kiếm tiền ở ngay trước mắt, đặc biệt thuận lợi với những người hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh.

Bạn thể chọn những môn thể thao như võ, bóng rổ để giữ gìn sức khỏe của mình. Nếu có tiền sử người mắc bệnh dạ dày và tuyến tụy (như tiểu đường), cần ăn nhiều các món ăn làm từ gà và bí đỏ bạn nhé.

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề rắc rối do làm việc liên tục trong nhiều giờ liền, không có thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm không được vui vẻ. Bởi vì tuổi Tuất không cân bằng tốt cảm xúc của mình nên dễ phát sinh mâu thuẫn với nửa kia. Trong khi cả hai đều là những người bướng bỉnh, cố chấp nên khó có thể dung hoà lẫn nhau.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Tiến độ công việc có xu hướng bị trì hoãn, tuổi Tuất dễ mắc sai lầm vì sự lơ là, thiếu trách nhiệm. Cộng thêm không tìm được sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên khó khăn lại càng chồng chất khó khăn.

Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo có hung tinh đe doạ nên tình hình tài chính dễ bị hao tổn, thất thoát. Đó là kết quả của việc suy nghĩ thiếu kỹ lưỡng, chuyên nghiệp trong các quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc.

Hạn chế đồ ăn dầu mỡ. Ăn uống khoa học không những bảo đảm sức khỏe mà còn giúp bạn giữ gìn, bảo đảm vóc dáng, sức khỏe bản thân.

Cẩn trọng: Dễ bị kẻ xấu lừa gạt, kiếm chuyện để bôi xấu danh dự, uy tín.

Số may mắn: 2, 3

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm hài hoà. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp cũng đón nhận nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm trong ngày. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan và hờ hững, thiếu quan tâm tới người bên cạnh mình.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Người làm ăn kinh doanh không phải lo lắng nhiều như khoảng thời gian trước, đường công danh bổng lộc cũng được mở rộng. Bản mệnh tìm được công việc yêu thích, luôn nỗ lực hết mình nên đem về nhiều thành tựu nổi bật.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập không đến nỗi dư dả nhưng bản mệnh vẫn có thể thoải mái trong việc chi tiêu và đáp ứng cho các nhu cầu cá nhân.

Tuổi Hợi nên bổ sung các bài tập, bao gồm chạy bộ, xe đạp… rất tốt cho phổi và ruột già. Về cơ bản, bạn nên tăng cường ăn các loại chất xơ đều giúp ích rất nhiều cho ống tiêu hóa của bạn.

Cẩn trọng: Tâm trạng tiêu cực, bi quan dễ dẫn tới nhiều hành động thiếu suy nghĩ.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement