Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 17/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

15/07/2021 19:41

Tử vi hàng ngày 17/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tình cảm bình yên vui vẻ, Song Ngư chưa hài lòng với thu nhập hiện tại.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu tươi đẹp thắm thiết. Chòm sao này hiểu rằng ai cũng có thiếu sót nên chấp nhận bỏ qua sai lầm của nửa kia. Nhưng điều này không có nghĩa là bao dung tha thứ cho mọi lỗi lầm của họ.

Công việc diễn ra thuận lợi mọi mặt. Tinh thần lạc quan và tích cực giúp bạn có đủ nguồn năng lượng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Khó khăn vẫn còn đó nhưng tất cả vốn không thể làm Bạch Dương nản lòng hay chùn bước.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Bạch Dương có nhiều của ăn của để hơn. Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Sức đề kháng được cải thiện, hãy duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ.

Tâm trạng: Hào phóng, thoải mái và không bị giới hạn bởi điều gì.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu không nên cố chấp. Chòm sao này vẫn còn khá ngang bướng khi cứ theo đuổi một người không đoái hoài tới mình. Đôi khi, cần phải biết buông xuôi để biết điều gì mới thực sự phù hợp với mình.

Công việc có bước phát triển. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này khá mạnh dạn và tự tin trong việc thay đổi, cả phương hướng và phương pháp làm việc. Nhờ vậy mà Kim Ngưu có thể khám phá ra được năng lực của bản thân không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Kim Ngưu sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

Sức khỏe trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu, đặc biệt là phương diện tinh thần.

Tâm trạng: Tâm trạng tồi tệ, không cảm thấy vui vẻ với bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu không nên gượng ép. Yêu đương là vấn đề tự nguyện của hai người, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Ngoài ra, việc lắng nghe và quan tâm nhau sẽ là điều cần thiết để thắt chặt sự gắn kết giữa các cặp đôi.

Vận trình sự nghiệp cần kiên nhẫn hơn. Công việc hiện tại có thể tạo cho bạn cảm giác nhàm chán nhưng chỉ cần kiên trì, nhẫn nại thì mục tiêu nào cũng có thể chinh phục. Hãy lập ra những kế hoạch ngắn hạn lẫn dài hạn để tối ưu hóa hiệu quả trong công việc.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Song Tử sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Tránh lạm dụng thuốc tây vì có hại với bao tử.

Tâm trạng: Tâm tình kém thoải mái, mệt mỏi và rã rời.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình yêu không nên hờ hững. Chòm sao này luôn tỏ ra lạnh lùng, xa cách với nửa kia mà quên mất rằng họ đã hy sinh cho mình nhiều thế nào. Học cách trân trọng hạnh phúc trước mắt mới là điều làm cho mình hạnh phúc.

Vận trình sự nghiệp còn thiếu hiệu quả. Cự Giải tỏ ra lo lắng, bất an nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở suy nghĩ và lời nói. Lời khuyên dành cho bạn là nên mạnh dạn bắt tay vào hành động thì mới biết tính hiệu quả nằm ở mức nào.

Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. Trong trường hợp bạn có tiền tiết kiệm thì bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.

Sức đề kháng được cải thiện đáng kể nhờ việc ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.

Tâm trạng: Có chút lo lắng, bất an và không thoải mái.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 14

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Ngư 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi hài hòa đẹp đẽ. Bạn và nửa kia ai cũng có những tổn thương riêng trong quá khứ. Hai người chấp nhận ghép thành một đôi để san sẻ và bù đắp những thương tổn ấy cho người còn lại.

Vận trình sự nghiệp tiến triển chậm chạp. Sư Tử bị ảnh hưởng bởi tâm trạng thay đổi như nắng mưa nên khó mà làm việc hiệu quả cao. Bạn còn có nguy cơ mắc sai lầm nhưng đừng nên bi quan mà hãy thẳng thắn nhìn vào vấn đề mình gặp phải để tìm hướng giải quyết.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám giỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Tâm trạng: Tinh thần sa sút, cảm thấy bất an và lo lắng thường xuyên.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Cam 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm lứa đôi cần có niềm tin. Tình cảm thường đổ vỡ bởi sự nghi ngờ, ghen tuông vô cớ. Nếu không tin tưởng người bên cạnh mình thì hãy thẳng thắn chia sẻ lý do để người ấy hiểu rõ hơn.

Vận trình sự nghiệp có sự bứt phá. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực sáng tạo, hội họa sẽ có cơ hội thăng tiến rõ rệt. Chòm sao này sẽ không thể làm gì nếu bị ép buộc làm những điều bản thân không muốn.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Xử Nữ khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống do lười vận động, tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại.

Tâm trạng: Sống cảm xúc, tùy hứng và không có quy củ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 91

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi trở nên gay gắt. Chòm sao này tỏ ra bất mãn khi nửa kia cứ làm quá mọi chuyện lên dù vấn đề chẳng có gì là lớn. Tình trạng này nếu còn kéo dài thêm sẽ làm rạn nứt mối quan hệ của hai người.

Vận trình sự nghiệp có tiến triển tốt. Thiên Bình yêu thích công việc mang tính tự do, không bị rập khuôn hay cứng nhắc. Bạn không quá để ý tới đánh giá của mọi người xung quanh mà chỉ muốn tập trung làm tốt việc của mình.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Cân nặng ổn định, tim mạch bình thường, riêng mắt có dấu hiệu kém đi do tiếp xúc liên tục với màn hình điện thoại.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm kém sắc buồn phiền. Tinh thần kém sắc khiến bạn không còn quá hào hứng hay cuồng nhiệt với chuyện yêu đương. Bạn nên tìm thú khuây khỏa cho mình, tiếp xúc với nhiều bạn bè hơn để cải thiện vấn đề về cảm xúc.

Con đường sự nghiệp gập ghềnh sóng gió. Căng thẳng trong công việc khiến những người này làm việc sa sút thấy rõ. Bọ Cạp nên thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình, đó là điều nên làm để biến bản thân mình cần thay đổi và khắc phục điều gì.

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

Phương diện sức khỏe nhìn chung ổn định nhờ chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm bình yên vui vẻ. Sau thời gian sóng gió, bạn và nửa kia có được khoảng thời gian hiếm hoi yên bình bên nhau. Người độc thân nhận lời yêu đương với một người mới quen, bạn cũng có cảm tình với họ.

Vận trình sự nghiệp có điềm không may. Tầm nhìn xa trông rộng không được chòm sao này phát huy trong ngày hôm nay. Khối lượng công việc chất đống nhưng bạn lại tỏ ra chểnh mảng, điều này ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả sau cùng.

Lời khuyên tài chính dành cho Nhân Mã hôm nay nên tránh những trò chơi hay công việc làm có tính cách hên xui may rủi, không tốt.

Sức khỏe tương đối ổn định nhưng cần thay đổi thói quen thức khuya càng sớm càng tốt.

Tâm trạng: Mồm mép nhanh nhảu, nhiệt tình và khó giữ được bí mật.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm giải quyết rắc rối. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy hóa giải mọi hiểu lầm, mâu thuẫn tồn tại suốt thời gian qua. Tình cảm được củng cố, chỉ cần có niềm tin và chân thành thì tình yêu sẽ bền lâu.

Con đường công danh sự nghiệp phát triển khá tốt. Ma Kết làm việc độc lập và đầy năng lượng, bạn được cấp trên đánh giá khá cao bởi điều này. Ngoài ra, mong muốn chứng tỏ năng lực của bản thân giúp chòm sao này có thêm nhiều động lực trên con đường phía trước.

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn.

Sức khỏe tương đối ổn định, đừng quên tập thể dục vào buổi sáng và ngâm chân bằng nước ấm vào buổi tối.

Tâm trạng: Thoải mái, tự tin và không muốn dựa dẫm vào bất cứ người nào.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân:  Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Mối quan hệ tình cảm cãi vã thường xuyên. Cảm xúc kém ổn định khiến chòm sao này thường tỏ ra bực tức, nóng giận một cách vô cớ. Bạn và người ấy nên dành cho nhau khoảng không gian riêng tư cần thiết để nhìn lại về những thứ đã qua.

Vận trình công danh sự nghiệp đang bị chững lại. Bảo Bình dễ bị phân tâm và bị tác động bởi nhiều nhân tố xung quanh. Hiệu quả công việc giảm sút đáng kể khiến bạn cảm thấy bản thân vô dụng, bất tài.

Tình hình tài chính hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị nhận lấy những lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng.

Căng thẳng kéo dài, mệt mỏi lo toan ảnh hưởng ít nhiều tới vấn đề về sức khỏe.

Tâm trạng: Thiếu tập trung, cảm xúc có vẻ như thay đổi thất thường.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 12

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Tình yêu đẹp đẽ thăng hoa. Bạn và nửa kia luôn dành cho nhau những cảm xúc đặc biệt, người độc thân cũng dễ dàng tìm được người thương nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không tốt. Song Ngư tràn đầy thất vọng vì không đạt được mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra từ trước. Kiên trì hay chăm chỉ không thôi là chưa đủ mà cần phải thật sự khôn ngoan trong từng bước đi của mình.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Song Ngư cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

Nên ưu tiên ăn những thực phẩm mềm để tránh làm tổn hại tới quá trình tiêu hóa và dạ dày.

Tâm trạng: Thất vọng, chán chường vì nhiều thứ không như mong đợi.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement