Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 17/10 của 12 con giáp đầy đủ nhất

Lối sống

17/10/2020 09:10

Tử vi 17/10/2020 rơi vào thứ 7, ngày Quý Tỵ, tháng Bính Tuất, năm Canh Tý. Giờ Hoàng Đạo: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

1. Tuổi Tý

Tình cảm tốt đẹp, không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Công việc hôm nay có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen. Về tài vận, trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc. Tuổi Tý hôm nay đề phòng bệnh tật liên quan đến thận, thắt lưng, tủy não, cổ họng hay các bộ phận sinh sản. 

2. Tuổi Sửu 

Tình cảm hôm nay có điềm trục trặc. Công việc hôm nay không được tốt. Về tài vận hôm nay, dự báo bạn không nên tham gia đầu tư mạo hiểm. Tuổi Sửu nên đề phòng các bệnh liên quan đến gan, nóng gan, không nên tức giận nếu không sẽ tổn thương gan. Hạn chế uống bia rượu vào thời điểm này. 

3. Tuổi Dần 

Chuyện tình cảm của bạn không quá tốt đẹp. Tuổi Dần hôm nay làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Dự báo tình hình tài chính không quá tốt, có chăng bạn sẽ nhận được một vài vận may nhỏ. Bạn cần phải đảm bảo rằng có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân.

4. Tuổi Mão 

Về tình cảm hôm nay, tuổi Mão khá hòa hợp với nửa kia của mình. Công việc của tuổi Mão hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Vận tài chính hôm nay tuy không được dư dả, thậm chí còn có thể thất thoát vì những quyết định mua sắm của bạn. Hôm nay, bạn không được thoải mái, cảm thấy tâm tư lẫn thể chất có chút ì trệ. 

5. Tuổi Thìn 

Về tình cảm, bản năng mạnh mẽ của bạn lại trở thành điểm yếu. Công việc hôm nay tương đối tốt. Vận tài chính không được như ý do tiêu pha quá đà dẫn đến cháy túi. Về sức khỏe, Thìn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. 

6. Tuổi Tỵ 

Tình cảm vui vẻ, tốt đẹp. Công việc của bạn dễ dàng, thuận lợi, được đồng nghiệp bù đắp những thiếu sót. Vận trình tài lộc tăng nhanh trông thấy. Bạn cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, cho dù bạn có đang trẻ tuổi đi chăng nữa. 

7. Tuổi Ngọ

Tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay rất tốt. Tuổi Ngọ ăn nên làm ra trong ngày hôm nay. Trong cái rủi có cái may, có thể xem đây là cơ hội để chấn chỉnh, sàng lọc lại thị trường. Sức khỏe trong ngày rất ổn định nhưng con giáp này cũng đừng quên chăm sóc bản thân nhé. 

8. Tuổi Mùi

Tình cảm của bạn khá tốt, nhưng dường như gia đình tuổi Mùi không ưng ý với mối quan hệ này. Hôm nay tuổi Mùi được hỗ trợ trong công việc. Vận trình tài lộc ngày hôm nay của tuổi Mùi có phần xuống sắc. Thể dục buổi sáng kết hợp với hít thở không khí trong lành là một thói quen rất tốt cho sức khỏe. 

9. Tuổi Thân

Chuyện tình cảm của tuổi Thân hôm nay không được êm ả cho lắm. Hôm nay, tuổi Thân rất cố gắng trong công việc của mình. Tài chính của tuổi Thân hôm nay không khởi sắc cho lắm. Tuổi Thân chăm chỉ trong công việc nhưng lại rất lơ là việc giữ gìn sức khỏe của mình.

10. Tuổi Dậu 

Vận tình cảm hôm nay khá ổn định và chính trực. Tử vi tuổi Dậu dự báo trong công việc bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Sức khỏe có nếu dấu hiệu như đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, hay lo lắng hãy chú ý. 

11. Tuổi Tuất 

Chuyện tình cảm hôm nay do công việc của bạn khá bận rộn khiến bạn không quan tâm được đến gia đình. Công việc hôm nay của bạn khá bận rộn. Tài vận gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Về sức khỏe, nên ăn nhiều đồ đắng, đồ ngọt để giúp khỏe mạnh Tỳ Vị. 

12. Tuổi Hợi 

Về tình cảm, hôm nay bạn thu mình lại, luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình. Hôm nay, công việc tuổi Hợi chịu nhiều áp lực. Về tài vận, túi tiền của bạn vẫn đang trong trạng thái ổn định. Đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement