Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 14/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

12/09/2021 21:10

Tử vi hàng ngày 14/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm đón nhiều tin vui, Cự Giải tiền bạc ào ào đổ về nhà.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm tươi sáng vui vẻ. Chòm sao này nên có sự kiên nhẫn lắng nghe những chia sẻ của người ấy và đưa ra những lời khuyên phù hợp, đây là cách tốt nhất để phá vỡ khoảng cách đang tồn tại trong quan hệ hai người.

Công việc tiến triển suôn sẻ dễ dàng. Các quyết định đúng đắn và quan trọng là đúng thời điểm đem lại cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến rõ rệt. Tuy vậy, bạn không nên có ý dựa dẫm quá mức vào người khác mà không có sự cố gắng cho riêng mình.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Sức khỏe sa sút, sức đề kháng suy giảm đáng kể.

Tâm trạng: Dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán chường và mất phương hướng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

 Sự nghiệp: ★★★★☆    

Tài vận:  ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 22

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm vô cùng đẹp đẽ. Mối quan hệ của bạn với nửa kia luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ người thân. Người độc thân khó tìm được người tâm đầu ý hợp vì tính cách nóng vội của mình dễ khiến đối phương bị choáng ngợp.

Công việc có bước chuyển mình rõ rệt. Chòm sao này nên mạnh dạn tiến hành các kế hoạch hay quyết định đầu tư mạo hiểm vì nhờ có cát tinh nâng đỡ mà mọi ý tưởng của chòm sao này đều nhận được đáng giá cao và ủng hộ hết mình.

Đây không phải là thời điểm tốt để thực hiện cuộc phiên lưu tài chính. Hy vọng tình hình kinh tế của bạn sẽ thoải mái hơn.

Sức khỏe gặp vấn đề bất lợi, bạn dễ mắc các bệnh vặt như ho, cảm sốt, đau đầu.

Tâm trạng: Nóng nảy, nhạy cảm đến mức không tưởng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆   

Sức khỏe: ★★★☆☆    

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm đón nhiều tin vui. Mối quan hệ của hai người giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ. Trước khi muốn dành những điều tốt nhất cho người khác, hãy biết yêu lấy bản thân.

Công việc diễn ra suôn sẻ thuận lợi. Khả năng tưởng tượng phong phú, sáng tạo giúp những người làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật hội hoạ có bước thăng tiến đáng kể. Bạn nên nắm bắt cơ hội trước mắt để chinh phục đam mê, mục tiêu của mình.

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Bạn không nhận ra sức khỏe mới là quan trọng nhất nên cứ cật lực làm việc mà không lo nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Tâm trạng: Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài do nhiều áp lực chồng chất.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 6, 14

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu đôi lứa gặp chút vấn đề. Bạn luôn yêu cầu nửa kia phải có nghĩa vụ yêu thương và dành cho bạn những điều tốt nhất. Chòm sao này vô tình quên rằng, tình yêu đích thực vốn cần sự vun vén và bồi đắp tình cảm từ cả hai phía.

Vận trình công việc diễn ra đang còn dễ thở. May mắn nhờ có quý nhân mà chòm sao này không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn thu được thành tựu nổi bật. Một vài khó khăn và thách thức phát sinh bất ngờ cũng không thể làm khó được bạn.

Tiền bạc ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng điều gì. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Bị cuốn vào vòng xoáy của công việc và áp lực nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, vui buồn khó đoán.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 3, 11

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm trở nên thăng hoa. Sư Tử và nửa kia dành toàn bộ khoảng thời gian rảnh quấn quýt bên nhau không rời. Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời nhất của tình yêu mà không phải cặp đôi nào cũng may mắn được trải nghiệm.

Công việc nảy sinh rắc rối nghiêm trọng. Cụ thể là bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn, xích mích do bất đồng quan điểm với cấp trên cũng như đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ do không được cải thiện kịp thời nên dễ đi vào bế tắc và cản trở con đường thăng tiến.

Trong ngày hôm nay, một số vấn đề khó khăn sẽ xảy ra với bạn nơi liên quan đến tài chính. Hãy kiểm soát chi tiêu của bạn. Đừng tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết và nếu có thể hãy tiết kiệm một chút.

Một vài thói quen không tốt cho hệ tim mạch mà bạn chưa thay đổi.

Tâm trạng: Cảm xúc lẫn lộn và khó tự mình kiểm soát tốt.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆    

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆ 

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm gặp chút buồn phiền. Tình yêu muốn duy trì được sức sống và sự bền lâu thì người trong cuộc cần phải có ý thức chăm chút, vun vén cho nó. Nguồn năng lượng tích tực toả ra từ người độc thân tạo điều kiện để bạn thu hút người khác phái chú ý mình hơn.

Vận trình công việc đang bị trì hoãn. Bạn có xu hướng phụ thuộc, dựa dẫm nhiều hơn vào sự giúp đỡ của người khác. Ngay cả khi có chút vấn đề rắc rối nhỏ thì bạn cũng phải loay hoay và tiêu tốn rất nhiều thời gian mới xử lý ổn thoả.

Bạn vốn cẩn thận, lại giỏi sắp xếp nên thường không gặp vấn đề với các kế hoạch tài chính. Điều này vừa giúp bạn kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản thân luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể.

Tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt.

Tâm trạng: Tâm trạng phấn chấn, vui vẻ và yêu đời hơn.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 19

Màu may mắn: Xanh lục

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm thay đổi khả quan. Người độc thân có cơ hội cao gặp được đối tượng hẹn hò tiềm năng vì bạn đã bị rung động ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Cơ hội thành đôi cho cả hai là rất lớn, hãy an tâm tận hưởng những giây phút độc thân còn lại.

Công việc diễn ra không quá nổi bật. Nếu mới chuyển đổi môi trường làm việc sẽ đòi hỏi khả năng thích nghi của bạn cao hơn. Chòm sao này cần phải học cách cư xử ôn hoà với những người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp của mình.

Hôm nay bạn có thể tìm thấy một tình huống khiến bạn bất an. Sẽ có người mượn tiền của bạn. Người này đã có những ký ức không hề tốt đối với bạn trong quá khứ. Hãy nói với họ rằng, bạn không thể đáp ứng những gì họ mong muốn.

Thay đổi thời tiết đột ngột dễ khiến cơ thể bạn có những triệu chứng bất ổn.

Tâm trạng: Hăng hái, khí thế và tràn đầy nhiệt huyết.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★ 

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★    

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm đối mặt phiền lo. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đang nảy sinh mâu thuẫn, bạn chọn cách né tránh thay vì thẳng thắn đối diện. Người độc thân có cơ hội chuyển vận tình duyên nhưng lại không giữ được tình yêu bên mình vì tính khí ẩm ương.

Công danh sự nghiệp chưa thật mới mẻ. Lâu nay bạn vẫn thường xem nhẹ việc xây dựng mục tiêu và lộ trình rõ ràng cho mình. Bọ Cạp vẫn đang có một ngày làm việc hiệu quả nhưng năng lực của bạn vẫn chưa được khai thác triệt để.

Tử vi hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn  sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Tình trạng cơ thể có bất ổn, nhất là hoạt động của thận, gan.

Tâm trạng: Than vãn nhiều chẳng giúp ích được việc gì.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★★  

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★   

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Bảo Bình 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm khó như mong đợi. Chòm sao này không thoát khỏi cảm giác cô đơn khi mà nhìn xung quanh ai cũng có người để yêu thương. Trước khi than thân trách phận thì bạn nên xem xét lại các tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời của mình có phải là quá cao không.

Vận trình công việc tương đối tươi sáng. Bạn không ngừng tìm cách để thể hiện năng lực của mình với mong muốn được mọi người công nhận. Nhưng có vẻ như cách thể hiện vẫn còn chưa tới nơi tới chốn nên người khác vẫn dành cho bạn cái nhìn hoài nghi.

Bạn có một số vấn đề khó khăn về tài chính. Đừng lo lắng, hãy bình tĩnh suy nghĩ và tìm giải pháp cho hiện tại. Có thể đối tác sẽ cho bạn một số lời khuyên để giải quyết vấn đề.

Cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe, nhất là chế độ dinh dưỡng trong ngày.

Tâm trạng: Lạc lõng, trống rỗng và buồn phiền nhiều hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm:  ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 4, 30

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm gia đình đón nhiều may mắn. Người độc thân được người thân giới thiệu cho đối tượng hẹn hò thích hợp. Nếu có duyên nợ thì khả năng lớn sẽ có một đám cưới diễn ra vào tương lai gần.

Vận trình công việc diễn ra có tốt lẫn xấu. Tinh thần hăng hái vì được làm công việc yêu thích giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc đáng kể. Nhưng bạn cần làm việc từ tốn hơn thay vì lúc nào cũng hấp tấp, nóng vội.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

Cảm thấy mỏi mệt, uể oải vì những biểu hiện tinh thần tiêu cực gây ra.

Tâm trạng: Khó chịu, ghen tỵ vì những thứ người khác có mà mình lại không có.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆

Tài vận:  ★★★☆☆   

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 25

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu đôi lứa bắt đầu khởi sắc. Nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu chòm sao này có ý thức xác định mối quan hệ tình cảm với người kia từ sớm. Trái lại, nếu đã không có cảm tình với họ thì hãy nên cho mỗi người một lối đi riêng.

Vận trình công việc đang bị ngáng trở. Thay vì phải xây dựng mục tiêu và kế hoạch cụ thể thì chòm sao này lại chỉ biết nói suông, phóng đại năng lực của bản thân. Bảo bình có xu hướng hưởng thụ nhiều hơn chứ không có chút năng lượng nào dành cho công việc.

Nếu là người kinh doanh, hãy theo dõi các mục tiêu làm ăn của mình. Bạn có thể sớm được trao cơ hội để chốt một thỏa thuận tốt. 

Tình hình sức khỏe phức tạp, đặc biệt là hoạt động của hệ hô hấp trước tình hình ô nhiễm môi trường nặng nề.

Tâm trạng: Mơ mộng, nghĩ ngợi về những thứ xa vời.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆     

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Song Tử 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm nhìn chung ổn định. Tử vi dự đoán hôm nay bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng. Dù bị áp lực hay chi phối bởi điều gì thì cũng khuyên chòm sao này không nên có ý định đứng núi này, trông núi nọ.

Công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Người thông minh là người biết xác định mục tiêu và đặt hiệu quả chung lên hàng đầu. Chòm sao này vẫn đang theo đuổi những giá trị đó.

Bạn nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tập thể, tự tìm kiếm thêm những “cánh cửa” mới cho mình. 

Tâm tình thoải mái đem lại cho chòm sao này nguồn năng lượng dồi dào, cảm tưởng như đủ sức để làm được nhiều việc hơn thế nữa.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái và nhiệt tình trước mọi lời giúp đỡ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆    

Tình cảm: ★★★☆☆    

Sức khỏe:  ★★★☆☆ 

Số may mắn: 7, 25

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement