Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 14/10 cung Thiên Bình: Hãy sống cuộc đời của mình

Lối sống

13/10/2020 08:43

Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/10/2020, đừng sống cuộc đời của mình nhưng lại cầm bản đồ cuộc đời người khác. Hạnh phúc của bạn đang nằm trong tay chính bạn.

1. Tình duyên 

Bên cạnh bạn sẽ có người yêu mến, có người ghét bỏ, có người khen ngợi lại có người không tiếc lời chê bai. Thiên Bình đừng sống cuộc đời của mình nhưng lại cầm bản đồ cuộc đời người khác. Hạnh phúc của bạn đang nằm trong tay của chính bạn.

2. Công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Thiên Bình rất may mắn trong công việc. Có lẽ bạn nghĩ rằng mình có quá nhiều thứ phải làm, và chẳng thể nào làm hết được tất cả chúng trong khoảng thời gian ấy. Thiên Bình nên nói không với hầu hết mọi thứ. Bạn rất kiên quyết với việc né tránh hoặc loại bỏ các công việc không tạo nên giá trị trong công việc. Hãy làm ít đi, nhưng làm thật xuất sắc.

3. Tài vận

Thiên Bình nên hoãn lại các mục tiêu của bản thân đến khi nào có đủ tiền. Những việc này thường phụ thuộc vào tình hình tài chính của mỗi người. Nếu bạn gặp vấn đề về tiên thuê nhà thì tốt hơn hết là bạn nên hoãn chuyện có con.

4. Sức khỏe

Chất xơ là là thành phần thực vật không tiêu hóa được trong ruột non của người, có thể lên men trong ruột già. Tất cả các thực phẩm nguồn gốc từ thực vật như trái cây, rau xanh, ngũ cốc, hạt,…

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 14/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement