Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 13/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

07/06/2021 19:05

Tử vi hàng ngày 13/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử công việc diễn ra khó khăn, Sư Tử tình cảm trọn vẹn yêu thương.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm có điều buồn phiền. Cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi trước sự giận hờn vô cớ và liên tục từ nửa kia. Nhưng việc đối phương không có niềm tin ở bạn và tình yêu này chắc cũng sẽ có lý do.

Công việc trong ngày có vài vấn đề cần chú ý. Tử vi khuyên chòm sao này cần tránh xa các cuộc cãi vả, bao đồng nếu không muốn tự chuốc thị phi vào người. Ngoài ra, Bạch Dương cũng cần cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để làm dịu đi không khí làm việc.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay liên quan đến tài chính của bạn. Đã đến lúc trải nghiệm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính của mình.

Sức khỏe ổn định không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, bỏ qua các dấu hiệu bất ổn của cơ thể.

Tâm trạng: Mơ hồ, tâm hồn treo ngược cành cây vì vài chuyện không như ý muốn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm đối mặt sóng gió. Các cặp vợ chồng ngày càng xa cách vì những hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có. Trong một cuộc cãi vả, khi ai cũng muốn giành phần hơn về mình thì sẽ khó mà hoà hoãn được.

ông việc diễn ra tương đối dễ dàng. Kim Ngưu có thể kiểm soát mọi vấn đề trong công việc, bạn cũng làm chủ được cuộc sống của mình nhờ nguồn thu nhập khá. Tuy nhiên, xu hướng vung tay quá trán có thể đẩy chòm sao này vào cảnh túng thiếu bất cứ lúc nào.

Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định kinh doanh. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án kinh doanh phù hợp dành cho mình.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, đó là nhờ vào việc chăm sóc cơ thể chu đáo, thận trọng của bạn.

Tâm trạng: Chọn cách né tránh vì không đủ dũng khí để đối diện với hiện thực.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Mối quan hệ tình cảm đón nhận nhiều tin cát lành. Bù lại những nỗi buồn trong công việc thì Song Tử đã tìm được sự động viên, an ủi của nửa kia. Cảm giác hạnh phúc mà họ mang lại trong thời gian này còn có ý nghĩa hơn rất nhiều so với bất cứ điều gì.

Công việc diễn ra khó khăn. Cung hoàng đạo này khó tránh khỏi cảm giác thất vọng ê chề vì những nỗ lực mình bỏ ra không đổi được kết quả xứng đáng nào. Nhưng đừng vội bi quan mà bỏ cuộc, vì chẳng con đường nào là trải toàn hoa hồng cả.

Trong ngày hôm nay, bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

Nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, cân bằng dinh dưỡng để tránh gặp vấn đề về dạ dày, tiêu hoá.

Tâm trạng: Vui buồn lẫn lộn vì tính chất công việc với tình cảm không giống nhau.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải

Tiểu nhân: Thiên Bình, Nhân Mã 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Mối quan hệ tình cảm ngọt ngào và thăng hoa. Thật khó có thể ví cảm giác hạnh phúc của chòm sao này với bất cứ điều gì. Tình yêu màu hồng khiến cả Cự Giải lẫn nửa kia chẳng nỡ dứt ra.

Công việc phải đối mặt với những khó khăn nhất định. Khối lượng công việc tăng đáng kể, trong khi bạn đã đánh mất sự tập trung từ sớm nên mọi thứ cứ dồn đống. Cự Giải nên điều chỉnh lại thái độ của mình trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao may mắn của bạn sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Sức khỏe ổn định nhờ vào việc duy trì thói quen ăn uống khoa học và tập luyện thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Chủ quan, không có thiện ý lắng nghe đóng góp ý kiến hay lời khuyên của ai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29

Màu may mắn: Xanh lục

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm trọn vẹn yêu thương. Công việc bận rộn cũng không khiến chòm sao này quên dành thời gian để ở cạnh, trò chuyện với nửa kia. Cả hai luôn muốn tạo ra món quà bất ngờ để đem tới cảm giác tuyệt vời nhất cho nửa kia của mình.

Đường công danh sự nghiệp được duy trì ổn thoả. Sư Tử đặt nhiều tâm huyết vào những việc đang làm với mong muốn được mọi người công nhận. Tinh thần thoải mái cũng giúp mọi thứ được tiến hành trôi chảy, dễ dàng hơn.

Trong ngày hôm nay, nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó thì bạn nên tiếp tục thực hiện. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ phải biết chi tiêu một cách thông minh.

Thói quen sử dụng chất kích thích để ức chế cơn buồn ngủ đang khiến tình hình sức khỏe thêm nghiêm trọng hơn.

Tâm trạng: Vui vẻ, phấn chấn và tràn đầy năng lượng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có bước tiến mới. Đây là thời điểm thích hợp để Xử Nữ và và nửa kia tiến thêm bước nữa sau khoảng thời gian tìm hiểu đủ dài. Người độc thân cũng có thể nhân cơ hội này để nói lời yêu thương với người mình thích.

Công việc diễn ra dễ dàng. Tính chất công việc đơn giản vốn dĩ không thể làm khó được chòm sao này. Xử Nữ mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao và có nhiều thời gian để phát triển sở trường của mình hơn.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Uống nhiều nước đá, ăn thực phẩm lạnh gây ra các vấn đề về cổ họng.

Tâm trạng: Chỉn chu, thận trọng trong từng việc mình làm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 111

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm gặp nhiều trở ngại. Đối phương đang có xu hướng kiểm soát và áp đặt suy nghĩ, mong muốn của họ lên bạn. Điều này vô tình khiến cho Thiên Bình cảm thấy ngột ngạt và không được xem trọng.

ông việc tiến triển hanh thông. Tính cách ôn hoà và nhiệt tình giúp chòm sao này nhận được nhiều sự quý mến, giúp đỡ khi cần thiết. Tuy nhiên, phương diện tài chính đáng báo động do thói chi tiêu hoang phí mà ra.

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn có chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

Sức khỏe không được tốt, tinh thần bất ổn do trong lòng chất chứa nhiều nỗi buồn.

Tâm trạng: Dễ chịu, thân thiện và biết cách dung hoà với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự giải 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Mối quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng và ngột ngạt. Bọ Cạp và nửa kia liên tục nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi từ những chuyện vụn vặt nhất. Để cải thiện tình hình này, người trong cuộc cần phải học cách hạ thấp cái tôi và tiết chế cảm xúc của mình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Sự nhiệt tình và thẳng thắn của bạn đôi khi lại tạo cho những người xung quanh cảm giác khó chịu. Bằng cách ôn hoà và cư xử hơn, Bọ Cạp sẽ tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai.

Xương khớp nhức mỏi do ngồi làm việc một chỗ quá lâu.

Tâm trạng: Hoà đồng, dễ gần hơn mọi khi.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm êm ấm và thuận hoà. Điều đáng quý nhất chính là dù có bận rộn đến mấy thì cả Nhân Mã và nửa kia đều dành cho nhau những lời quan tâm, yêu thương chân thành. Cho dù có cãi vả thì ngọt ngào cũng sớm quay trở lại với hai bạn.

Vận trình công việc bất ngờ gặp rắc rối. Nhân Mã chỉ vì muốn giải quyết công việc cho nhanh mà đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ, xốc nổi. Mâu thuẫn và xung đột trong mối quan hệ với đồng nghiệp đang hạn chế khả năng phát triển của chòm sao này.

Tử vi báo rằng hôm nay, là khoảng thời gian để bạn có thể giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Tất nhiên, nên cẩn thận hơn thường ngày khi giao dịch với tiền. Ngoài ra, bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được là hữu ích.

Sức khỏe ổn định là nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ mà có được.

Tâm trạng: Thoải mái, tự do sống với cảm xúc chân thật nhất.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Mối quan hệ tình cảm bước vào giai đoạn ngột ngạt. Mâu thuẫn, cãi vả xuất hiện nhiều thêm chỉ càng khiến chòm sao này thêm mất niềm tin vào tình yêu. Đây là khoảng thời gian thích hợp để người trong cuộc nhìn lại những thứ đã qua để đưa ra được cách cư xử phù hợp nhất.

Vận trình công việc hứa hẹn đạt được bước tiến lớn. Nhưng tử vi cho biết chỉ khi Ma Kết nỗ lực và chăm chỉ hơn hiện tại thì mới gặt hái được những kết quả đó. Ngoài ra, khi xem nhẹ thất bại thì chòm sao này cũng dễ dàng có được động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Điều này có thể là một trải nghiệm tích cực để chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Áp lực từ công việc tạo cho bạn sự mệt mỏi, căng thẳng kéo dài.

Tâm trạng: Chứng đau đầu, mất ngủ tái phát do tinh thần không được tốt.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 84

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Mối quan hệ tình cảm của các thành viên trong gia đình đang có dấu hiệu phai nhạt. Nhân cơ hội này, Bảo Bình nên tạo ra các cuộc gặp mặt thân mật, ăn tối lãng mạn để kịp thời hâm nóng tình cảm đang rạn nứt.

Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Bảo Bình cảm thấy choáng ngợp khi chưa thích nghi kịp với những nhiệm vụ mới. Nhưng đừng quá lo lắng vì khởi đầu luôn gian nan như vậy, bằng việc giữ cho mình bình tĩnh thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tài chính đang làm tốt và bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các mối liên hệ mới trong kinh doanh vì chúng có thể cực kỳ hữu ích trong tương lai.

Tạo cho mình thói quen ăn uống đủ chất, hợp vệ sinh là cách tốt nhất để giữ sức khỏe tốt.

Tâm trạng: Căng thẳng, nặng nề khi buộc phải làm quen với những điều mới mẻ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Mối quan hệ tình cảm đang được cải thiện rõ rệt. Song Ngư ý thức được rằng để duy trì tình cảm được bền lâu thì không thể nào thiếu đi sự bao dung, sẻ chia. Tình yêu vốn không phải là so đo hay hơn thua mà là chấp nhận hy sinh để mọi thứ trở nên tốt đẹp.

Công việc không có nhiều thứ cần quan tâm. Cung hoàng đạo này có thể mau chóng giải quyết những việc còn tồn đọng và dành nhiều thời gian hơn để phát triển bản thân.

Mọi hoạt động tài chính trong ngày diễn ra tốt đẹp. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Đừng quên nghe một bản nhạc yêu thích, đọc cuốn sách còn dang dở để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn.

Tâm trạng: Thư giãn, thoải mái vì có thể loại bỏ nhiều chuyện rắc rối khỏi đầu.

Tinh tượng:  Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 69

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement