Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 13/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

11/01/2021 18:48

Tử vi hàng ngày 13/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết độc thân có nhân duyên đang tới, Nhân Mã đừng ngần ngại đầu tư.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Về tình cảm, tử vi hàng ngày dự báo bạn sống tình cảm, chu đáo, thiếu kiên nhẫn, không suy nghĩ trước sau, làm theo cảm tính của bản thân, khá nhút nhát với những người lạ. Bạn hay suy nghĩ mông lung, không thực tế. Có đôi khi cách sống này khiến đối phương mệt mỏi hơn và đẩy mối quan hệ của hai bạn đi đến bế tắc.

Về sự nghiệp, Bạch Dương vẫn chưa thực sự nắm chắc cơ hội của mình cho nên công việc cũng không quá có nhiều thành tựu. Có những trường hợp Bạch Dương tỏ ra rất quyết đoán và cạnh tranh, đây là một trong những điểm mạnh của bạn và có thể gây thêm điểm nhấn đối với cấp trên, gây ấn tượng tốt đối với họ.

Tử vi Bạch Dương hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian để kiểm tra lại tình hình tài chính sau một ngày tiêu pha quá đà. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên tiết kiệm hơn trong các chi tiêu của mình.

Để giữ gìn sức khỏe cho Thận bạn có thể ngâm chân. Mỗi đêm dùng nước nóng ngâm chân, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền lòng bàn chân.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Trắng xanh, xám
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Về tình cảm, Kim Ngưu tương đối yêu thích tự do cho nên người yêu của bạn sẽ cảm thấy cô đơn. Nữ giới thì nên chăm lo nhiều hơn cho hạnh phúc gia đình. Đối với người độc thân, bạn có nhiều sức hút với người khác. 

Về sự nghiệp, Kim Ngưu có được sự nhanh nhạy và hòa đồng cho nên sẽ phát huy khá tốt khả năng làm việc nhóm. Tuy nhiên đôi lúc bạn cần tiết chế sự ham chơi của mình một chút để chuyên nghiệp hơn trong công việc của mình.

Về tài chính thì có vẻ như bạn không có khái niệm về tiền bạc, xem tử vi cung Kim Ngưu hôm nay nói khả năng cao bạn sẽ tiêu tiền không suy nghĩ. Điều này có đôi khi sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu trong tương lai.

Kim Ngưu hôm nay cần hành khí hoạt huyết, hóa ứ thông trệ, thanh nhiệt giải độc. Có ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp. 

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2 Màu may mắn: màu trắng xám
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Trong tình cảm, bạn có nhiều cảm xúc hỗn độn và cảm thấy bất an đối với mối quan hệ hiện tại. Tử vi hôm nay dự báo Song Tử sẽ cảm thấy tâm trạng không được tốt, bạn và người ấy cũng sẽ có những điểm bất đồng khiến cả hai không thể cùng nhau nói chuyện nhiều hơn.

Song Tử hôm nay cần phải làm việc hữu ích và hiệu quả. Bạn có đủ trình độ và sự tập trung, ngay cả khi cảm xúc của bạn không ổn định. Tử vi khuyên bạn hãy đề ra các mục tiêu thực tế và sự rõ ràng cho công việc.

Về tài chính, bạn là một người thích sự an toàn và chắc chắn, cho nên mọi điều mà Song Tử làm hay tiêu tiền hôm nay đều nằm trong sự kiểm soát của bạn. Song Tử sẽ biết cách sử dụng số tiền chi tiêu cho hôm nay một cách tốt nhất. 

Hôm nay, sẽ cảm thấy đau đầu và hơi mệt mỏi cơ thể. Bạn cần phải cân bằng lại bản thân, nhất là trong lúc trời đang nắng nóng như thế này thì lại càng phải giữ sức khỏe tốt hơn.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8, 10 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

4. Tử vi cung Cự Giải

Chòm sao này tuy đang chìm đắm trong vị ngọt ngào của tình yêu nhưng vẫn dấy lên những nghi ngờ vào hôm nay. Bạn luôn quan tâm, chăm sóc người ấy bằng tình cảm chân thành nhất, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đối phương cũng dành cho bạn một tình cảm tương tự. 

Về công việc, chòm sao này phản ứng nhanh nhạy hơn, bộc lộ năng khiếu học hỏi và nắm bắt tình hình tốt hơn. Điều đó khiến cho ai nấy đều bất ngờ và ấn tượng. Bạn độc lập hành động và có thể nhận thức thực tế rất nhanh chóng. 

Bạn chi tiêu rất hào phóng trong ngày hôm nay. Trong các cuộc vui, bạn sẵn sàng là người mở hầu bao đãi tất cả bạn bè. Bạn chẳng lo lắng mình sẽ hết tiền chút nào bởi bạn quan điểm: phải tiêu tiền thì mới có tiền.

Cho dù vui vẻ với bạn bè, chòm sao này cũng cần kiểm soát vừa đủ lượng cồn cho vào người, và một khi đã uống bia rượu thì tuyệt đối không lái xe. 

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng hổ phách...
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

5. Tử vi cung Sư Tử

Bạn sẽ đón nhận một ngày may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn thích trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, vì vậy bạn có rất nhiều cách để khiến mình trở nên nổi bật. Trong ngày hôm nay, chắc hẳn sẽ có rất nhiều đối tượng khác giới để ý đến bạn đấy.

Hôm nay, trong công việc, bạn trở nên mơ mộng và thụ động hơn. Thậm chí là xu hướng tự lừa dối bản thân do bị mất cân bằng cuộc sống. Có thể những vấn đề xảy ra ở chỗ làm đang giằng xé trong tâm trí của bạn.

Bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay nhờ có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Khoảng thời gian gần đây, bạn chỉ dành tiền để mua những gì thực sự cần thiết.

Chòm sao này cũng cần ghi nhớ, việc tập thể dục quá nhiều vào buổi tối sẽ khiến cho cơ thể không được nghỉ ngơi và thêm mệt mỏi, dẫn đến giấc ngủ cũng nặng nề theo. Hãy rèn luyện theo giờ giấc hẳn hoi và khoa học.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Màu trắng nhạt
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Song Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Những cảm giác trong tình yêu của bạn đang hiển thị rất rõ ràng và chân thật. Bạn cũng trở nên dễ thích nghi hơn và biết cách trân trọng hơn. Bạn cởi mở hơn với gia đình và biết cách né tránh những cuộc tranh luận hay cãi vã. Bình Nhi sẽ là “cán cân” cảm xúc giúp duy trì hòa khí gia đình trong ngày hôm nay.

Trong công việc, Xử Nữ đang đi đúng đường đúng hướng. Dù hơi thụ động, nhưng các hành tinh đang giúp bạn tăng cường óc phán đoán nhạy bén trong hôm nay. Bạn phản ứng nhanh nhạy hơn, bộc lộ năng khiếu học hỏi và nắm bắt tình hình tốt hơn.

Về tài vận, bạn nên nhớ rằng, khi mua sắm với bạn bè, chắc chắn bạn sẽ tiêu nhiều tiền hơn, do ghé thăm nhiều nơi, nhận được nhiều cổ vũ. Vì thế tốt nhất khi gặp bạn bè hãy đi công viên, cà phê thay vì cùng mua sắm. Có đi bạn hãy thử đi một mình, lúc ấy nhiệt huyết sẽ giảm xuống và không còn muốn mua nhiều nữa.

Nắng nóng và chỉ số ô nhiễm không khí tăng cao có thể khiến Xử Nữ mệt mỏi và khó chịu hơn bình thường. Hãy uống nhiều nước và ăn trái cây để cung cấp vitamin, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Tím nhạt, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Hôm nay, chuyện tình cảm của các Thiên Bình nữ rất tốt đẹp. Bạn có thể sẽ nhận được những món quà bất ngờ từ bố hoặc bạn trai mình. Hãy diễn tả sự cảm ơn của bạn ra thành lời để người kia biết bạn trân trọng món quà của họ đến mức nào.

Thiên Bình có quan hệ tốt với cấp trên là nam giới trong ngày hôm nay. Đặc biệt là các Thiên Bình thuộc phái nữ. Cho dù là nhân viên hay cấp trên, bạn luôn được người khác tôn trọng vì năng lực làm việc mẫn cán của mình. 

Về tài chính, bạn phải biết tiết kiệm, đầu tư và quản lý các khoản nợ của mình một cách khôn ngoan nếu muốn tích lũy của cải. 

Chứng say xe có thể khiến bạn cảm thấy lo sợ mỗi lần bước lên xe hơi, xe buýt, xe lửa…Khi có dấu hiệu bị say xe, bạn có thể mở cửa sổ để đón gió trời, giúp giảm cảm giác ngột ngạt trong xe.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương
Quý nhân: Xử Nữ, Song Tử Tiểu nhân:Bạch Dương, Sư Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Bọ Cạp luôn khôn khéo trong tình cảm và hôm nay, bạn sẽ còn ghi điểm mạnh mẽ hơn nữa trong mắt người ấy bằng cách thể hiện tình cảm của mình. Cho người ấy biết ảnh hưởng tích cực của họ trong cuộc sống của bạn là một cách rõ ràng nhất để thể hiện tình cảm và sự trân trọng mà bạn dành cho họ.

Trong công việc, uy tín của bạn tăng dần theo mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành. Bọ Cạp được mọi người tin tưởng và tôn trọng, ngày hôm nay cách hành xử, thái độ và thậm chí là trang phục của bạn sẽ gây ấn tượng với người khác.

Liên quan đến tài chính, kiếm tiền thì khó mà tiêu tiền thì dễ. Bạn phải làm việc hàng ngàn giờ để kiếm được một số tiền nhất định. Một trong những lời khuyên tốt nhất về tài chính cá nhân đó là để thoát nợ và tạo ra của cải, bạn phải chi tiêu ít hơn và mong muốn ít hơn số tiền bạn kiếm được.

Bạn nên bảo quản trứng ở ngăn mát tủ lạnh để có thể giữ được lâu hơn, đồng thời bạn đặt trứng ở những khay chuyên dụng giúp tránh giập hay vỡ. 

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Về tình cảm, bạn kết nối được với cảm xúc của mình tốt hơn. Góc lục hợp tốt lành giúp bạn hiểu thêm về những gì mình đang cảm nhận và biết cách thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình trong tình cảm.

Hôm nay, Nhân Mã hãy tận dụng sức mạnh của từ ngữ trong ngày hôm nay. Đôi khi, bạn sẽ ghét một đồng nghiệp vì tính xấu nào đó của anh ta. Bạn nên khách quan trong việc đánh giá ý kiến của đồng nghiệp, đừng để cảm xúc cá nhân lấn át. 

Về tài chính, Nhân Mã đừng ngần ngại chuyện đầu tư. Ban đầu chắc chắn sẽ gặp thất bại, nhưng tốt hơn hãy thất bại lúc bạn có "ít thứ để mất", còn hơn mất một đống tiền và không có khả năng đứng dậy nữa.

Dầu cá cũng giúp nước mắt của bạn không bị khô quá nhanh. Các loại cá biển là nguồn axit béo omega-3 tuyệt vời cho đôi mắt. Bạn có thể bổ sung cá biển vào thực đơn của bản thân và gia đình từ 2-3 lần mỗi tuần hoặc nhiều hơn.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi cung Ma Kết

Về tình cảm, bạn cởi mở hơn trong cuộc sống gia đình, tránh được những cuộc tranh luận và xung đột. Những Ma Kết độc thân có vẻ nhân duyên đang tới, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với mọi người, nhờ đó mà dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình.

Công việc của Ma Kết diễn ra thuận lợi, những vấn đề tồn đọng trước đó đều được bạn xử lý gọn ghẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng phần nào. Bạn có thời gian tận hưởng những sở thích cá nhân và làm những gì bạn muốn. 

Về tài vận, bạn nên học cách quản lý chi tiêu và cẩn thận trong những khoản đầu tư. Bạn tạo cho người khác cảm giác là những người dễ chơi và khá cởi mở, nhưng thực chất họ lại thuộc tuýp người cứng nhắc và cứng đầu.

Về sức khỏe, bạn tránh tối đa việc căng thẳng, tranh luận, làm cho tâm trạng và tinh thần bị kích động, ức chế, lo lắng, sẽ dẫn đến khó ngủ, mất ngủ.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh baby, thiên thanh...
Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Hôm nay trong tình yêu, bạn hãy lắng nghe nhiều hơn và đừng quyết định hộ người ấy, hãy để họ tự chủ, vì đó mới là cách thể hiện sự tôn trọng với đối phương.

Trong công việc, bạn tiếp cận sự nghiệp của mình theo cách độc nhất vô nhị. Nếu muốn tránh xung đột với cấp trên, tốt nhất nên là ông chủ của chính mình. Điều luôn quan trọng với bạn là phải được độc lập trong nghề nghiệp chuyên môn của mình.

Tài chính của Bảo Bình hôm nay khá bốc đồng trong việc chi tiêu. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi đừng để cơ thể mệt mỏi với cường độ kéo dài làm cho bệnh nhân luôn có cảm giác lo âu, sợ hãi.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Về tình cảm, hôm nay Song Ngư không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Chuyện tình cảm êm ấm, nửa kia luôn thấu hiểu và cảm thông với bạn. Nhờ vậy mà mối quan hệ của hai bạn ngày càng thuận lợi, bạn không hay càm ràm, phàn nàn.

Công việc của bạn sẽ diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ nhưng khả năng xử lý cần phải trau dồi thêm nữa. Kinh nghiệm làm việc tích lũy được trong quá khứ sẽ giúp bạn thích nghi hoàn toàn với môi trường làm việc hiện tại của Song Ngư.

Về tài chính, hôm nay Song Ngư có thể tiêu tốn một khoản cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên bạn cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng. Và đó cũng là cách bạn ghi được thiện cảm trong mắt người khác, giúp bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Về sức khỏe, chòm sao này cần chú ý hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch. 

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 13/1/2021
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement