Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

10/05/2021 18:08

Tử vi hàng ngày 12/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công việc gặp rắc rối, Xử Nữ gia tăng thu nhập.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm vẫn đang giậm chân không tiến. Cung hoàng đạo này cảm thấy thất vọng tràn trề vì tình cảm chân thành trao đi không được đối phương trân quý. Nhưng chuyện tình yêu khó nói, dù thế nào cũng mong bạn có thể nhìn nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng nhất.

Công việc có thể phát sinh rắc rối. Bạch Dương khó tránh khỏi những sai lầm ngớ ngẩn chỉ vì không suy nghĩ kỹ lưỡng, thận trọng trước mỗi quyết định. Làm nhanh hay hấp tấp không những không nâng cao được năng suất, trái lại còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Hôm nay Bạch Dương tình hình tài chính đang rộng mở. Bạn là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc.

Tình trạng sức khỏe xuất hiện vài triệu chứng bất ổn, chú ý bệnh cũ có thể tái phát.

Tâm trạng: Tâm hồn bay bổng, mơ hồ và không tập trung để làm việc gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 16, 29

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm có nhiều cung bậc cảm xúc. Kim Ngưu vui vẻ đắm mình trong câu chuyện tình yêu ngọt ngào và tràn đầy xúc cảm mãnh liệt. Tuy vậy, tử vi nhắc nhở chòm sao này đừng quá mù quáng hay tự áp đặt bản thân vào bất cứ thứ khuôn mẫu nào.

Đường công danh tiến triển dễ dàng. Các kế hoạch được xúc tiến kịp thời mang lại cho những người này những kết quả có thể nói là mỹ mãn. Phương diện tài chính khởi sắc giúp bạn an tâm nâng cao chất lượng cuộc sống hiện có.

Tử vi hôm nay dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay sẽ dần tốt lên về cuối ngày. Bạn có thể tự thưởng cho mình những món quà nhưng bạn có thể lạm dụng chúng. Chi tiêu vẫn cần có kiểm soát sẽ tốt hơn cho bạn sau này.

Đáng lo nhất là các dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể, như nóng sốt, ho khan.

Tâm trạng: Chán chường, đau lòng, thậm chí là bi quan.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu kém nhiệt. Các cặp đôi yêu nhau khó tránh khỏi những cuộc cãi vả, mâu thuẫn vì không hiểu ý nhau. Có thể là do thời gian mà hai bạn dành cho nhau còn đang hạn chế bởi những nỗi lo riêng trong cuộc sống.

Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Song Tử đang phải đứng ngồi không yên vì một vài rắc rối phát sinh bất ngờ không thể khống chế hay kiểm soát. Nhưng trước tiên, bạn cần giữ cho mình tâm thế vững vàng thì mới sớm tìm được hướng giải quyết cho những mối lo này.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử rất khó lường trước, có thể trở nên đáng sợ và tham vọng. Bạn có khả năng đánh giá con người và giải quyết tình huống nhanh. Hãy thật sáng suốt để giữ lấy túi tiền của bạn.

Cân bằng tốt thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi, khi đó tự khắc sẽ có một sức khỏe tốt.

Tâm trạng: Xao lãng, lơ là và không tập trung vào việc gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình yêu chẳng được như mong đợi. Cự Giải xưa nay vẫn luôn mơ tưởng tới một câu chuyện tình cổ tích, hoàn hảo. Đến khi thực tế khác xa những gì bạn vẫn hay nghĩ thì lại cảm thấy tuyệt vọng, đau lòng không thôi.

Vận trình công việc dễ bị ngáng trở. Dù bạn có năng lực tài ba tới đâu thì không chắc lúc nào cũng có thể kiểm soát được những rắc rối tìm đến bất ngờ. Do đó, việc trang bị cho mình tinh thần vững vàng, tỉnh táo và những kỹ năng mềm luôn là điều cần thiết.

Nhìn chung, ngày này tình hình tài chính của bạn ở mức trung bình. Dẫu sao đỏ tình thì đen bạc, nên hôm nay may mắn của Cự Giải đều dồn cả vào chuyện tình yêu.

Không thể phủ nhận sức chịu đựng tốt của chòm sao này, nhưng đừng vì thế mà chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Buồn chán, mơ hồ và không rõ trong lòng muốn gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Mối quan hệ tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Tử vi phương Tây dự báo Sư Tử khó lòng tìm được tình yêu của đời mình vì tính cách cố chấp, cứng nhắc. Chẳng ai là muốn bị người khác kiểm soát quá mức hay áp đặt mọi suy nghĩ đâu.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển nhưng chậm. Đây là lúc chòm sao này cần học thêm kinh nghiệm để kết nối tốt với những người đồng nghiệp của mình. Sức mạnh của tập thể bao giờ cũng mang lại những kết quả vượt trội hơn cả.

Chòm sao này là người thông minh, nhưng đôi khi lại vì cái tôi quá lớn mà phung phí tiền bạc để nuông chiều chính mình. Nhiều khi, Sư Tử quên mất rằng mình cũng cần lập những quỹ tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp.

Tình trạng cơ thể không có vấn đề lo lắng, ngoại trừ vấn đề thuộc về tinh thần.

Tâm trạng: Chủ quan, phiến diện và chưa biết đặt mình vào vị trí của người khác.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 3, 29

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm kém sắc. Trong mọi vấn đề, Xử Nữ lẫn nửa kia cần phải nhìn nhận tổng quan rồi hẳn đưa ra quyết định. Nhưng có quý nhân xuất hiện kịp thời mà các cặp đôi sớm tìm được tiếng nói chung, cuộc sống lại tìm thấy yên bình hạnh phúc.

Đường công danh vẫn đang từng bước đi lên. Các kế hoạch đều đi đúng đường đúng hướng, bước đầu mang lại cho Xử Nữ những thành quả nổi bật. Bên cạnh đó, nguồn thu nhập cũng được cải thiện đáng kể đem đến cho bạn cuộc sống sung túc hơn bao giờ hết.

Ngày này, tài vận của Xử Nữ tốt và chòm sao này có cơ hội thể hiện mình trong công việc, dẫn đến gia tăng thu nhập. Bạn vui mừng khi thấy kết quả công việc được biểu hiện bằng vật chất.

Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các vấn đề về hô hấp, da và bệnh theo mùa.

Tâm trạng: Hấp tấp, vội vã và khó giữ được kiên nhẫn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 29, 79

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Mối quan hệ tình cảm cũng được cải thiện rõ rệt. Bạn nhanh chóng sắp xếp công việc đâu ra đó và lên kế hoạch để hâm nóng tình yêu với nửa kia. Đối phương không giấu được cảm giác hạnh phúc tột độ vì những món quà bất ngờ từ chòm sao này.

Tiến độ công việc vẫn đang tăng trưởng đều đặn. Quý nhân nâng đỡ mở ra cho chòm sao này kha khá cơ hội để thể hiện năng lực lãnh đạo của mình. Tuy nhiên, việc tỏ ra trịch thượng, đắc ý với những thành tựu lúc này dễ đẩy Thiên Bình vào những tình huống dở khóc dở cười.

Tình hình tài chính của bạn trong thời điểm này không có nhiều biến động nhưng cũng không phải thật sự dư dả. Bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện thu nhập.

Sức khỏe tương đối ổn định, bạn có một ngày thoải mái, nhiều năng lượng.

Tâm trạng: Thiếu tỉnh táo, sáng suốt trước những quyết định quan trọng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 83

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm rơi vào khoảng lặng. Cuộc sống gia đình không có nhiều biến động đáng lo, nhưng việc im lặng kéo dài lại tạo ra cảm giác bất an cho người trong cuộc. Người độc thân nôn nóng muốn có người yêu, song đừng lý trí quá mức mà đánh mất cơ hội yêu đương tốt.

Công việc tiềm ẩn những mối rủi ro không lường trước được. Suy nghĩ vội vàng, hấp tấp và quyết định thiếu sáng suốt gây ra cho chòm sao này ít nhiều rắc rối trong công việc. Việc quan trọng nhất lúc này chính là giữ cho tâm tình ổn định, bình tĩnh để tìm ra căn nguyên vấn đề.

Về phương diện tiền bạc, tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Cũng sắp tới cuối tuần rồi, đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch ra ngoài cùng bạn bè và người ấy, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc và học tập vất vả.

Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai nhờ chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất.

Tâm trạng: Mơ mộng, nhiều hoài bão và ước mơ lớn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm đang tồn tại bức tường vô hình. Hạnh phúc có trong tay song chòm sao này lại không biết trân trọng. Có lẽ là do bạn đã quá xem trọng giá trị vật chất nên bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng quý trước mắt.

Vận trình sự nghiệp gặp chuyện đen đủi. Có lúc, Nhân Mã bất lực thật sự vì không hiểu tại sao chuyện không đâu cứ giáng xuống đầu mình. Khi đó, hãy dành thời gian để xây dựng lại kế hoạch, lộ trình rõ ràng, kết quả mang lại sẽ khác đi nhiều.

Nếu tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn kẻo sớm rơi vào tình cảnh rỗng túi.

Bạn cảm thấy mình đã chăm sóc cho sức khỏe vậy là ổn, song đừng xem nhẹ tiếng nói trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Vô tư, hồn nhiên trên mọi phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu lứa đôi đón nhận may mắn. Đặc biệt là người độc thân sẽ sớm nhận được lời tỏ bày yêu thương từ người theo đuổi mình bấy lâu. Nếu có cảm tình với ai, Ma Kết cũng có thể chủ động ngỏ lời với họ.

Vận trình công danh rộng mở hanh thông. Ma Kết hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ nhận được một khoản hời đáng kể trong thời gian này. Tiền thu nhiều, phát sinh lớn, do đó cần sớm xây dựng kế hoạch quản lý tài chính thông minh.

Nhờ sự kiên nhẫn, dốc lòng trong công việc nên bạn cũng đạt được nhiều hiệu quả tốt hơn và có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề bất ổn, bạn hãy cứ an tâm tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái.

Tâm trạng: Trí tưởng tượng phong phú, tư duy cũng rộng mở hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm hài hoà tốt đẹp. Đời sống hôn nhân an ấm, hoà thuận, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người trong cuộc an tâm lo cho con đường sự nghiệp. Hạnh phúc sớm mỉm cười với người độc thân nhờ tính cách chân thành, cởi mở.

Công việc hứa hẹn có bước nhảy vọt đáng kể. Bảo Bình tìm được cơ hội để thể hiện vốn kinh nghiệm dày dặn cũng như khả năng sáng tạo của mình. Vốn là người có tham vọng, song đôi lúc lại qua cao ngạo nên khó tránh khỏi những chuyện dở khóc dở cười.

Bảo Bình là một người thanh liêm chính trực, bạn sẽ không nhận các khoản lợi lộc không chính đáng. Bên cạnh đó, có nhiều lúc vì nóng tính hay suy nghĩ không thấu đáo sẽ khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn. 

Làm việc liên tục không nghỉ ngơi chỉ càng khiến sức lực cạn kiệt.

Tâm trạng: Dễ chịu, vui vẻ, không bị phiền lòng bởi điều gì.

Tinh tượng: Mặt trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Thiên Bình 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm đang chịu nhiều áp lực. Song Ngư độc thân cảm thấy mệt mỏi vô cùng vì sự thúc ép của gia đình. Mâu thuẫn gia đình theo đó mà gia tăng khi bạn chưa sẵn sàng cho một cuộc sống mới.

Vận trình công danh tiến triển hanh thuận. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này bắt tay thực hiện các kế hoạch mới. Sự nghiêm túc, bản lĩnh vững vàng là những yếu tố đem lại cho bạn tiếng nói đáng giá tại nơi làm việc.

Song Ngư hôm nay nhận được sự giúp đỡ về nhiều mặt từ các quý nhân, cho nên bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn và thuận lợi nhất. Song Ngư có thể đầu tư vào một số các dự án đã xem xét từ trước để có được nhiều may mắn hơn bản thân, đồng thời để giúp cho bạn có thể giữ được túi tiền rủng rỉnh cho mình.

Sức khỏe được nâng cao hơn, là kết quả của việc duy trì chế độ tập luyện khoa học, đều đặn.

Tâm trạng: Tâm trạng vui vẻ, hoà đồng và khá dễ chịu trước những biến động xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement