Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 12/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Lối sống

11/12/2021 06:54

Tử vi hàng ngày 12/12 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Quý Tỵ, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Dậu vận trình tài lộc thuận lợi, Tuất tình cảm thăng hoa.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm kém sắc. Tý Mão tương hại khiến chuyện tình yêu đôi lứa buồn vui khó đoán. Những hiểu lầm và bất đồng chưa thể tháo gỡ hoàn toàn nên dù cho đôi lứa có yêu nhau thế nào cũng khó lòng có thể bước tiếp.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tâm trạng thay đổi thất thường khiến con giáp này khó lòng tập trung tốt cho công việc. Nhưng người tuổi Tý không biết rằng bản thân đã gián tiếp tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi làm mất uy tín, danh dự.

Vận trình tài lộc lên xuống khó kiểm soát. Con giáp này cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu khoa học, rõ ràng và học cách tiết kiệm để cân chỉnh lại tài chính.

Tử vi tuổi Tý dự báo mặt sức khỏe hôm nay bạn cần dưỡng phổi để có một ngày khỏe mạnh. Bạn có thể ăn nhiều trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía.... và nhiều loại rau củ quả khác.

Cẩn trọng: Vướng bận chuyện cá nhân ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.

Tuổi Giáp Tý: Không nên quá mạo hiểm vì không phải chuyện gì cũng có thể kiểm soát được.

Tuổi Nhâm Tý: Tránh đòi hỏi và yêu cầu thái quá ở nửa kia.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Chính vì mải mê xây dựng con đường công danh sự nghiệp mà bản mệnh vô tình bỏ quên nửa kia. Cùng với ngũ hành Mộc Thổ tương xung khiến những mâu thuẫn giữa hai người ngày càng trở nên gay gắt.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Khối lượng công việc tăng lên đồng nghĩa với cơ hội thăng quan tiến chức dành cho người tuổi Sửu cũng nhiều hơn. Bản mệnh hãy cứ nỗ lực, chăm chỉ và cầu tiến, sẽ không lâu nữa sẽ được gặt hái hoa trái ngọt ngào.

Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Những công sức của người tuổi Sửu được bù đắp xứng đáng bằng khoản thu nhập khủng, chi tiêu lúc này cũng dư dả hơn.

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo bạn nên chú ý chăm sóc gan nhiều hơn nếu có những hiểu hiện thường hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ, hai bên hốc sườn đầy trướng đôi khi có đau, cổ họng như có vật gì chẹn cứng, nuốt không xuống khạc không ra, thường thở dài không vui, ăn kém, mệt mỏi. Phụ nữ kinh nguyệt không đều, bụng dưới găng tức. Lưỡi hơi hồng, rêu lưỡi hơi đầy.

Cẩn trọng: Sự im lặng trong mối quan hệ dễ làm khoảng cách hai người ngày một xa dần.

Tuổi Kỷ Sửu: Nên tập trung vào vấn đề của bản thân hơn là bao đồng chuyện người khác.

Tuổi Tân Sửu: Sự thay đổi thời tiết thất thường dễ gây ra nhiều bệnh tật.

Số may mắn: 1, 8

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tuổi Dần may mắn khi tìm được một người sẵn sàng hy sinh để bản mệnh có thể yên tâm lo gầy dựng sự nghiệp. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người khác giới, tăng khả năng tìm được một nửa yêu thương.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này luôn diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Khối lượng công việc tăng đột ngột đòi hỏi bản mệnh phải có sự sắp xếp khoa học, hợp lý mới mang lại hiệu quả cao.

Vận trình tài lộc dồi dào. Thu nhập trong ngày xứng đáng với công sức cũng như những vất vả mà bản mệnh đã trải qua trong khoảng thời gian này.

Tử vi tuổi Dần thấy rằng, sức khỏe hôm nay các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận. Nói cách khác, đau răng là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước.

Cẩn trọng: Việc so đo tính toán chỉ càng khiến bản mệnh thêm nhỏ nhen, ích kỷ.

Tuổi Giáp Dần: Nên coi những thất bại là bài học kinh nghiệm quý giá.

Tuổi Mậu Dần: Nên nhìn nhận và đánh giá khách quan, đa chiều.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Các cặp đôi ngoài việc dành nhiều thời gian cho nhau hơn thì cũng nên có những biểu hiện chủ động thể hiện tình cảm với đối phương. Người độc thân nên cởi mở lòng mình để đón nhận mối nhân duyên mới.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Do ảnh hưởng của ngày tự hình nên công việc của người tuổi Mão gặp vài trở ngại, thách thức. Tâm lý không vững vàng nên con giáp này mau chóng bi quan, chán nản và bỏ cuộc giữa chừng hễ gặp khó khăn liên tiếp.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nhờ có Thần Tài che chở mà bản mệnh có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền quý hiếm, củng cố nguồn tài chính hiện tại.

Một trong những phương thức làm trắng răng dân gian là sử dụng giấm táo. Điều quan trọng cần lưu ý là trong khi nhiều người sử dụng dấm táo để làm trắng răng một cách tự nhiên, thì nó không phải là thứ bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Cẩn trọng: Nên chú ý hơn tới vấn đề sức khoẻ trong ngày Mộc khí vượng.

Tuổi Đinh Mão: Tính cách thẳng "như ruột ngựa' dễ gây mất lòng.

Tuổi Tân Mão: Nên học cách tôn trọng cảm xúc của mình để kiểm soát những hành vi quá khích.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm kém sắc. Con giáp này lẫn nửa kia nên giữ khoảng cách an toàn với người khác giới, tránh để nửa kia hiểu lầm vì những chuyện không đáng. Ngoài ra, để giữ gìn tình cảm gia đình thì đừng quên việc chia sẻ, cảm thông cũng không kém phần quan trọng.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Thìn Mão tương hại cho thấy điềm báo có xích mích, xung đột lợi ích với đồng nghiệp. Con giáp này còn có khả năng bị lợi ích che mờ mắt mà vi phạm pháp luật. Tuổi Thìn nên suy nghĩ chín chắn trước những quyết định quan trọng, tránh gây ảnh hưởng tới tập thể.

Vận trình tài lộc eo hẹp. Chất lượng cuộc sống chẳng những không được cải thiện mà còn trở nên chật vật hơn, bản mệnh nên xem lại cách quản lý chi tiêu.

Nếu những người xung quanh thường cảm thấy không vui hay thất vọng về thái độ của bạn, cần xem xét đến việc bạn đang bị mất ngủ. Nhiều nhà khoa học đã khẳng định rằng, điều này đúng ở cả mọi lứa tuổi mà nhất là thanh thiếu niên.

Cẩn trọng: Con giáp này đang không cân đối tốt giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi.

Tuổi Bính Thìn: Để tâm tới lời nói của người khác nên dễ buồn phiền.

Tuổi Canh Thìn: Nên bổ sung thêm nước để cải thiện tình trạng của da.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Ngũ hành Mộc Hoả tương xung cho thấy con giáp này và nửa kia có nhiều khác biệt trong suy nghĩ, cảm xúc lẫn lý tưởng sống. Thời gian qua đi nhưng cả hai chẳng thể dung hoà tốt với nhau.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Một chút bất cẩn cũng như thái độ thiếu cảnh giác của con giáp này cũng trở thành cơ hội cho kẻ xấu bày mưu tính kế hãm hại. Nhưng may mắn nhờ có cát tinh nâng đỡ mà bản mệnh có thể nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tuổi Tỵ có khả năng đưa ra những quyết định sai lầm trong quá trình hợp tác, ký kết hợp đồng dẫn tới rủi ro tiềm ẩn về sau.

Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định rằng tiêu thụ thường xuyên thịt hoặc cá ăn trong bữa sẽ mắc triệu chứng cholesterol cao gấp 3-4 lần so với người ăn chay hay người có bữa tối đạm bạc hơn. Tuổi Tỵ nên lựa chọn những thực phẩm lành mạnh hơn cho bữa tối của mình. 

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực, lời nói thiếu suy nghĩ dễ gây tổn thương cho người khác.

Tuổi Ất Tỵ: Tránh than phiền hay trách móc người khác một cách vô lý.

Tuổi Tân Tỵ: Vội vàng, hấp tấp dẫn tới những hành động thiếu suy nghĩ.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm kém sắc. Người độc thân không nên dễ dàng đồng ý lời tỏ tình của người mới gặp mà cần phải có thời gian để tìm hiểu, quan sát. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt vì thời gian các cặp đôi dành cho nhau không có nhiều.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tính cách thẳng thắn và tin người thái quá khiến con giáp này thường bị kẻ xấu lợi dụng, bôi xấu uy tín. May mắn là bản mệnh vẫn có quý nhân chiếu mệnh nên có đủ niềm tin để vượt qua những khó khăn này một cách ngoạn mục.

Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo phá tài, hao tài đòi hỏi người tuổi Ngọ phải có sự đề cao cảnh giác trong mọi giao dịch tiền bạc.

Dưỡng gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của bạn hôm nay. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí.

Cẩn trọng: Thói nhẹ dạ cả tin nên dễ trở thành đối tượng bị lừa gạt, lợi dụng.

Tuổi Giáp Ngọ: Lo lắng tới những việc chưa diễn ra chỉ càng thêm căng thẳng.

Tuổi Mậu Ngọ: Nên lên kế hoạch cho công việc một cách cụ thể thay vì để nó diễn ra tự nhiên.

Số may mắn: 3, 7

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm hài hoà. Quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp các cặp đôi mau chóng tháo gỡ được những khúc mắc còn tồn tại trong mối quan hệ tình cảm. Tuổi Mùi và nửa kia sớm tìm lại được cảm giác yêu đương như thuở trước.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Gặp ngày tam hợp nên mọi kế hoạch, dự định của người tuổi Mùi đều được tiến hành suôn sẻ. Ngoài ra, khả năng sắp xếp công việc thông minh và ứng biến linh hoạt còn đem lại cho bản mệnh không ít cơ hội thăng tiến quý giá.

Vận trình tài lộc vượng phát. Người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán làm ăn phát tài phát lộc, nâng cao nguồn thu nhập lên một mức ngoài tưởng tượng.

Hỏa Thổ tương sinh nhược khí gây khó chịu ở đại tràng. Đây cũng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Cẩn trọng: Thói quen mua đồ không nhìn giá sớm muộn cũng khiến bản mệnh phải hối hận.

Tuổi Đinh Mùi: Không nên biện minh cho những sai lầm của bản thân.

Tuổi Tân Mùi: Khó khăn nhưng đừng nên nản lòng.

Số may mắn: 9, 6

Số kiêng kỵ: 1, 2

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm gặp sóng gió bất ngờ. Tuổi Thân luôn đặt ra những yêu cầu và đòi hỏi vô lý ở nửa kia khiến cả hai không còn thoải mái trong chính mối quan hệ này. Mối quan hệ có thể đi đến bờ vực của sự đổ vỡ nếu bản mệnh không có sự thay đổi.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Những ý tưởng mới mẻ, độc đáo giúp người tuổi Thân khẳng định tốt năng lực, bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên hạ thấp cái tôi, sự kiêu ngạo và tự cao để tránh những rắc rối không mong muốn.

Vận trình tài lộc hanh thông. Khả năng quản lý tài chính khoa học, cân đối chi tiêu giúp con giáp này có thể duy trì thu nhập được ổn định và vững chắc.

Tử vi tuổi Thân hôm nay rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Cẩn trọng: Tính cách cố chấp và cứng nhắc gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Tuổi Giáp Thân: Không nên tin người quá mức đến nỗi bí mật nào cũng cho họ biết.

Tuổi Canh Thân: Cố chấp, bướng bỉnh không thay đổi được hiện thực.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Dậu Mão tương xung khiến đôi lứa yêu nhau nhưng không tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ, cảm xúc. Con giáp này nên giữ bình tĩnh, sáng suốt và tránh để những hiểu lầm phá vỡ tình cảm vợ chồng.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Sự thông minh trong quá trình xử lý những vướng mắc, khó khăn giúp người tuổi Dậu có bước đột phá đáng kể. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có cơ hội thăng tiến trong ngày.

Vận trình tài lộc thuận lợi. Các nguồn thu nhập đồng loạt tăng giúp con giáp này cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ sinh Kim quá vượng dễ gây ra triệu chứng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thân trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Cẩn trọng: Điềm báo có hung hiểm, tai nạn bất ngờ.

Tuổi Ất Dậu: Nên sống thực tế thay vì là mơ mộng, viễn vông.

Tuổi Tân Dậu: Không nên so sánh tài năng của mình với người khác.

Số may mắn: 3, 8

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuất Mão nhị hợp giúp con giáp này thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trước người ấy. Bản mệnh không cần phải gồng mình thể hiện bản thân mạnh mẽ như trước mà được sống là chính mình.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Tinh thần uể oải và mất tập trung dễ khiến con giáp này đưa ra những quyết định sai lầm trong công việc. Nếu bản mệnh không khắc phục sớm e rằng sẽ ảnh hưởng tới cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Người tuổi Tuất bên cạnh việc xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý còn nên học cách tiết kiệm.

Vận trình tài lộc có điềm báo thất thoát. Nguồn thu nhập không ổn định, lại thêm các khoản phát sinh bất ngờ khiến bản mệnh không khỏi đau đầu.

Cẩn trọng: Tâm trí lơ đãng, mất tập trung ảnh hưởng tới kết quả công việc chung.

Tuổi Giáp Tuất: Tinh thần dễ bị ảnh hưởng bởi những điều nhỏ nhặt.

Tuổi Canh Tuất: Không nên trách móc người khác mà hãy tự nhìn nhận lại chính mình.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất ảnh hưởng ít nhiều tới hoà khí và tình cảm gia đình. Những đòi hỏi vô lý và cảm giác không thoả mãn với những hi sinh của người tuổi Hợi dần khiến tình cảm hai người xa cách.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Hợi Mão tam hợp mở ra cho người tuổi Hợi nhiều năng lực thể hiện bản lĩnh của mình. Tuy không tránh được những trường hợp khó khăn, rắc rối nhưng con giáp này đều có thể xử lý ổn thoả mọi việc.

Vận trình tài lộc dư dôi. Tuổi Hợi không còn phải lo lắng đến vấn đề tài chính hay chi tiêu trong ngày nhờ nguồn thu nhập ổn định.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút do ảnh hưởng của chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu điều độ.

Tuổi Kỷ Hợi: Nên tập trung cho chất lượng hơn là số lượng.

Tuổi Tân Hợi: Cần học cách cảm thông và bao dung cho sai lầm của người khác.

Số may mắn: 3, 7

Số kiêng kỵ: 2, 6

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement