Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 12/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

10/10/2021 16:44

Tử vi hàng ngày 12/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chuyện tình cảm đang xuống dốc, Cự Giải sự nghiệp hung cát đan xen.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm đang xuống dốc. Chính tay Bạch Dương đang đẩy câu chuyện tình yêu của mình vào chỗ bế tắc hơn chỉ bởi tính cách bảo thủ, suy nghĩ nông cạn. Chòm sao này cứ mãi làm tổn thương người ấy vì những áp đặt suy nghĩ vô lý của mình lên họ.

Tiến độ công việc có bước nhảy vọt rõ nét. Nhận thấy bên cạnh chòm sao này luôn có những người bạn đúng nghĩa, sự kết hợp cùng nhau sẽ hỗ trợ cho nhau trở nên tiến bộ hơn từng ngày. Tập trung vào việc giao lưu, gặp gỡ bạn bè cũng là cách để xây dựng quan hệ xã hội.

Về tài chính bạn sẽ có một sự ổn định, kinh tế rất thuận lợi. Đây là thời điểm hoàn hảo để bản thân có thể mua những thứ xa xỉ mà bạn không bao giờ có được trước đây. Tiền là một trong những điều bạn ít lo lắng nhất lúc này.

Tình hình sức khỏe nhìn chung không cso vấn đề đáng lo, nhưng để an tâm hơn thì bạn có thể đi khám bác sĩ theo định kỳ.

Tâm trạng: Suy nghĩ mông lung, băn khoăn về một vài dự định sắp tới.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 11

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Mối quan hệ tình cảm đang chịu nhiều điều không vui. Tình yêu đôi lứa khó tránh khỏi sứt mẻ vì hiểu lầm ngày càng chất chồng. Cả hai cần học cách nhường nhịn, bao dung nếu muốn dung hoà tốt tình yêu này.

Vận trình công việc dự báo có những thay đổi rõ nét. Kim Ngưu cần giữ cho mình tâm lý vững vàng, sự sáng suốt cần thiết để đưa ra những quyết định quan trọng trước mắt. Một chút lơ là hay bất cẩn từ bạn cũng có thể dẫn tới những rắc rối không mong muốn.

Trong công việc hãy cho bản thân nghỉ ngơi khỏi sự căng thẳng mà bạn mang theo trong suốt cả tuần. Nếu bạn đã có một ngày tồi tệ, đừng chán nản.Bạn có năng khiếu biến tiêu cực thành lợi thế cho bạn.

Sức khỏe không được đảm bảo tốt vì những áp lực đè nặng trong công việc.

Tâm trạng: Bất cẩn, sơ ý và không tập trung vào những việc mình làm.

Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3, 17

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm có thể nói là thăng hoa. Nhất là Song Tử độc thân có thể tìm được tình yêu đầu đời sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trước đó. Đáng khen ở chỗ bạn biết cách để trở nên nổi bật hơn trong mắt của người đối diện.

Công việc diễn ra tương đối gian khó. Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ bận rộn dành cho Song Tử vì một lượng lớn công việc ập tới bất ngờ. Điều này đòi hỏi bạn phải thật sáng suốt, tính chuyện gì cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng, muốn an toàn hơn thì hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Có chút căng thẳng, nhức mỏi vì làm việc quá sức đến nỗi thời gian nghỉ ngơi cũng bị hạn chế.

Tâm trạng: Chủ động, nhiệt tình và vui vẻ đón nhận những điều mới mẻ.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 24

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm vẫn còn chưa đi tới đâu. Cự Giải cảm nhận rõ trong tim hụt hẫng vì nhận ra tình yêu lâu nay chỉ là do mình hoang tưởng. Sự chủ động trao gửi yêu thương của những người này chỉ càng khiến đối phương e dè tránh xa.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Một vài chuyện không may ập đến bất ngờ dễ khiến chòm sao này rơi vào trạng thái hoang mang, vô định. Rất may là bằng nỗ lực xử lý vấn đề nên không phải chịu những hậu quả ngoài ý muốn.

Chuẩn bị dành một ngày có thể đánh dấu một bước ngoặt thực sự trong cuộc sống tài chính của bạn. Bạn có thể nhận được một khoản tiền đáng kể. Đặc biệt là vận ​​may của bạn sẽ xảy ra đúng thời điểm.

Cơ thể khỏe mạnh nên bạn có thể tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh như trước.

Tâm trạng: Lo lắng bất an, tiêu cực chán chường.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 31

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm đang dần khởi sắc. Khoảng cách giữa các cặp đôi dần được rút ngắn, Sư Tử và nửa kia càng thêm thấu hiểu, trân quý nhau hơn. Sự rung động ngỡ như cảm tính lại mang đến cho bạn câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Vận trình công việc tiến triển hanh thông. Sư Tử bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng căng tràn, làm việc gì cũng cố gắng hơn những gì bạn có. Quan hệ xã giao hài hoà còn gián tiếp đem tới cho những người này những cơ hội thăng tiến tốt.

Hôm nay là một ngày không tốt về kinh tế. Nếu bạn cảm thấy rằng một khoản vay có thể giúp bạn thành công trong tháng này, bạn có thể làm điều đó, nhưng hãy cẩn thận.

Chòm sao này có đủ sức khỏe, trí lực để tiếp tục đam mê chinh phục những đỉnh cao mới.

Tâm trạng: Nồng nhiệt, hăng say và không ngại thay đổi.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm đang từng bước xuống dốc. Xử Nữ độc thân dù có cảm tình với người ấy cũng chẳng dám mở lời yêu thương. Nhưng nếu tiếp tục chôn giấu tình cảm trong lòng thế này thì mãi mãi cũng không có được hạnh phúc.

Đường công danh tiến triển vượt ngoài mong đợi. Tử vi ngày mới cho biết Xử Nữ giỏi khích lệ và truyền cảm hứng đến những người đồng nghiệp của mình. Không gian làm việc thoải mái, vui vẻ tạo thêm động lực để bạn phát triển sở trường của mình.

Tài chính của bạn sắp được cải thiện, những ngày này bạn có thể nhận được tiền liên quan đến đặt cược. Vận may của bạn sắp thay đổi khi có tiền, vì vậy đây là thời điểm tốt để bắt đầu việc kinh doanh nhỏ hoặc một cái gì đó mà bạn biết sẽ sinh lời cho bạn một số tiền vào cuối tháng.

Khuyên bạn nên dành thời gian này để nghỉ ngơi, khôi phục sức lực đã tiêu hao do làm việc trong suốt những ngày trước đó.

Tâm trạng: Lạc quan, tích cực với nguồn năng lượng sẵn có.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 17

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm vẫn giữ một màu. Thiên Bình độc thân có vẻ không thích lắm việc yêu đương lúc này, bên cạnh bạn cũng không có nhiều người quen là người khác giới. Cảm giác cô đơn kéo dài sớm muộn cũng khiến chòm sao này quyết tâm đi tìm tình yêu mà thôi.

Công việc diễn ra với khá nhiều thăng trầm. Tiến độ công việc dễ bị chững lại vì phải đối diện với liên tiếp các biến động bất ngờ. Thiên Bình cần hết sức thận trọng trong từng việc mình làm nếu không muốn phải dùng tiền bạc, công sức để khắc phục hậu quả không mong muốn.

Tin tốt là hôm nay bạn sẽ có thu nhập đáng kể, điều này là do một số may mắn mang lại cho bạn. Nhưng hãy tiết kiệm hết mức có thể, vì đây chỉ là tạm thời.Chỉ cần mua những thứ cần thiết cho bạn và gia đình tại thời điểm này.

Hạn chế sử dụng thức ăn có nhiều dầu mỡ, bổ sung thêm nước và rau củ cho cơ thể để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tâm trạng: Khép kín, lạnh lùng và thực sự e dè nếu có người hiểu quá rõ về mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm đang trải qua những giây phút yên bình, vui vẻ. Sự nhẹ nhàng, từ tốn giúp người độc thân thành công trong việc gây thương nhớ cho những người khác phái. Những người đã lập gia đình cần mạnh dạn chia sẻ khó khăn đang gặp phải để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.

Vận trình công việc dễ gặp vấn đề bất lợi. Bọ Cạp dễ trở nên bi quan, mất niềm tin vào thực tại nếu như các mục tiêu đề ra không đạt kết quả tốt. Nhưng hãy an ủi bản thân mọi chuyện rồi sẽ tìm được cách giải quyết, sau đó là bình tĩnh và tiến từng bước một về phía trước.

Tài chính sẽ không phải là điều làm bạn lo lắng. Bạn có một số tiền tiết kiệm và bạn cũng có một gia đình sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần. Những người có công việc ổn định sẽ thấy thu nhập của họ tăng lên từng ngày.

Bên cạnh cung cấp cho cơ thể chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng thì cũng nên chú trọng tới việc tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Căng thẳng, lo lắng và luôn tự trách mình vì những chuyện không vừa ý.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 13, 30

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm chưa được như bạn muốn. Bởi vì Nhân Mã chưa thể xác định rõ cảm xúc trong lòng nên khó tránh khỏi việc ngộ nhận với tình cảm của bản thân. Chòm sao này nên dành thời gian để nhìn nhận lại lòng mình thay vì mù quáng, cố chấp.

Vận trình công việc diễn ra phức tạp. Chòm sao này không thể cân bằng tốt giữa cảm xúc và lý trí nên vô tình để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới quá trình làm việc của mình. Bên cạnh đó, một vài câu nói lỡ lời làm bạn không giữ được bí mật của người khác. Điều này vô tình gây ra không ít rắc rối cho bạn trong môi trường làm việc tập thể.

Tài chính dường như không thuận lợi như những lĩnh vực khác. Bạn phải hoãn các khoản đầu tư, nhưng tài chính không phải là gánh nặng cho bạn ngày hôm nay.

Tình trạng sức khỏe có chút bất ổn, bạn nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt và kế hoạch tập luyện thể dục thể thao hợp lý hơn.

Tâm trạng: Vội vàng, hấp tấp và thiếu suy nghĩ trước khi hành động.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 23

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm hài hoà và tốt đẹp. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ những người xung quanh. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp và tiến tới hôn nhân.

Vận trình công việc diễn ra khá thuận lợi. Các quan điểm và ý tưởng của chòm sao này may mắn nhận được đánh giá cao từ cấp trên. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, Ma Kết Chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì khả năng thăng tiến sẽ rất cao.

Khi tập thể thao bạn phải học cách kiểm duyệt bản thân một chút. Giống như bất kỳ vận động viên nào, hãy theo dõi huyết áp của bạn để không vượt quá giới hạn. Bạn có sức khỏe hoàn hảo, chỉ cần hợp lý hơn.

Khuyên bạn nên có kế hoạch chăm sóc sức khoẻ tốt để phòng ngừa các bệnh dịch do thay đổi thời tiết thất thường gây ra.

Tâm trạng: Khó tính và khắt khe với bản thân mình hơn trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 21

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm kém sắc. Mối quan hệ giữa bạn với nửa kia thiếu đi sự lắng nghe, chia sẻ nên khoảng cách ngày càng xa dần. Chưa kể, mỗi người đều có mối bận tâm cuộc sống riêng và vô tình bỏ lỡ những thay đổi trong cảm xúc của đối phương.

Công việc có bước tiến triển suôn sẻ dễ dàng. Đây là thời điểm thuận lợi để chòm sao này thể hiện trí tuệ, bản lĩnh cũng như khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Đồng nghiệp ủng hộ, cấp trên tín nhiệm, Bảo Bình như được tiếp thêm niềm tin để hoàn thành các dự định của bản thân.

Trước khi chi tiêu một cách liều lĩnh, hãy dành thời gian để suy nghĩ về cách bạn sẽ sử dụng nó.

Chất lượng giấc ngủ không được đảm bảo dẫn tới tinh thần sa sút, cơ thể mệt mỏi.

Tâm trạng: Tâm trạng trở nên vui vẻ, lạc quan và yêu cuộc sống hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 20

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm có bước phát triển đặc biệt. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định đi đến hôn nhân. Cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc, viên mãn hơn nhờ sự chủ động làm mới tình yêu của chòm sao này.

Công việc diễn ra không quá thuận lợi. Tinh thần bất ổn và không tập trung dễ khiến bạn đưa ra nhiều quyết định sai lầm. Nhưng nguyên nhân sâu xa vẫn là nằm ở bản thân chòm sao này: thiếu tầm nhìn xa trông rộng và suy nghĩ còn nông cạn.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Tình hình sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, khuyên bạn nên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng cơ thể mình.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy bất an, lo lắng và suy nghĩ nhiều hơn về tương lai.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 11

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement