Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 11/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

08/07/2021 10:41

Tử vi hàng ngày 11/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm đặt nhiều kỳ vọng, Song Ngư công danh sự nghiệp toàn tâm toàn lực.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm đặt nhiều kỳ vọng. Bạch Dương mong muốn khá nhiều ở mối quan hệ tình cảm mới chớm nở, điều này có thể sẽ gây tổn thương cho bản mệnh nếu tương lai không được như ý muốn.

Vận trình sự nghiệp còn nhiều khó khăn. Chòm sao này không nhận được sự quan tâm cũng như cảm tình từ đồng nghiệp nên gặp khá nhiều bất lợi trong lúc làm việc. Bản mệnh còn phải thay đổi tính bộc phát, xốc nổi nếu không muốn gây rắc rối.

Về tài chính, bạn thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức.

Tránh đặt quá nhiều báo thức vào buổi sáng vì không tốt cho sức khỏe.

Tâm trạng: Suy nghĩ nóng vội và hành động còn hấp tấp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 15

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu 

Vận trình tình cảm không thể nói trước. Chòm sao này không đủ khéo léo và tinh tế trong cách cư xử nên dễ làm đối phương phiền lòng. Bạn nên học cách trân trọng hạnh phúc đang có vì đó mới là điều thực tế.

Vận trình sự nghiệp giảm sút hiệu quả. Kim Ngưu cảm thấy không gánh vác nổi trách nhiệm khi áp lực công việc ngày càng nặng nề. Bạn chỉ cần nghe lời động viên từ những người xung quanh thì sẽ sớm khôi phục lại tinh thần.

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay bạn muốn có điều gì mới mẻ để tạo động lực sống cho bản thân mỗi ngày chứ không phải là kế hoạch nhàm chán trước đây. Có khi đó chỉ là mua một thứ gì đó mới mẻ để giúp tâm trạng của bạn được cải thiện phần nào, đó cũng xem như là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Tinh thần và sức đề kháng đều tốt, cố gắng duy trì chế độ tập luyện thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Cảm xúc thoải mái, tích cực và tràn đầy năng lượng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi càng thêm căng thẳng. Nguyên nhân khiến tình yêu rạn nứt là do cách yêu có phần cứng nhắc và đề cao cái tôi của cả hai người. Lúc này, nếu không mau chóng tìm cách hóa giải hiểu lầm thì mọi thứ sẽ còn đi xa hơn.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều cản trở. Sự dè dặt và thiếu quyết đoán có thể lấy đi của chòm sao này khá nhiều cơ hội phát triển trong công việc. Hãy dành cho mình chút không gian riêng để tìm ra mong muốn, nguyện vọng thật sự của bản thân.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay vừa qua thời điểm dịch bệnh khó khăn, bạn đang dần lấy lại được cân bằng và giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định.

Sức đề kháng có dấu hiệu giảm sút do thức khuya, ăn thức ăn nhanh thường xuyên.

Tâm trạng: Tỏ ra gay gắt, khó chịu khi có vấn đề không vừa ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Thiên Bình 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình yêu cần bao dung hơn. Khi yêu, chừng mãi để ý tới điểm hay điểm tốt của đối phương mà khắt khe với cả những điều còn thiếu sót của họ. Tình yêu sẽ được duy trì bền lâu hơn nếu cả hai biết chấp nhận và yêu lấy những điều mình không thích.

Vận trình sự nghiệp đạt hiệu quả cao. Khả năng phán đoán tốt giúp chòm sao này nắm bắt được mọi cơ hội đặt ra trước mắt. Tuy nhiên, bạn cần phải tập trung hơn vào những việc đang làm, ưu tiên cho điều quan trọng hơn thì năng suất sẽ tăng cao.

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

Phương diện sức khỏe được cải thiện thấy rõ nhờ chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Tâm trạng bất ổn, có chút lo lắng và hoài nghi vào bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 20

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm chưa được cân bằng. Sư Tử cần dùng cả cảm xúc và lý trí khi yêu vì điều đó sẽ giúp bản mệnh hạn chế được những thương tổn không đáng có. Đây cũng là cách để góp phần giúp cho mối quan hệ có thể duy trì được bền lâu.

Con đường công danh sự nghiệp được khen hết lời. Chòm sao này nhanh chóng phát huy trí tưởng tượng, sự ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống. Chưa hết, bản mệnh còn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ những người thân, bạn bè của mình.

Về tài vận, bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng về mặt tiền bạc, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật. Con người này phải trải qua thử thách chấp nhận, tin tưởng người khác để trưởng thành trong chuyện chi tiêu.

Nên tận dụng thời gian rảnh để đọc sách, vận động nhẹ.

Tâm trạng: Cảm thấy buồn phiền, tự ti vì mình không làm được điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 24

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Nhân Mã 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu tồn tại mâu thuẫn. Cung hoàng đạo này có thể sẽ làm tổn thương người ấy bởi những lời nói thiếu suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng. Sau khi hành xử xong, có khi bạn mới nhận ra bản thân có chút quá đáng nhưng lại không có biện pháp để xử lý.

Vận trình sự nghiệp nảy sinh rắc rối. Nguyên nhân lớn nhất có thể xuất phát từ việc không kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy cố giữ bình tĩnh, mọi việc đều có cách giải quyết nên không cần phải nóng vội.

Tử vi tài chính khuyên các Xử Nữ trẻ tuổi nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái, ...

Tìm đến yoga, thiền là giải pháp rất tốt để chòm sao này cải thiện mặt tinh thần của mình.

Tâm trạng: Nóng giận, bực tức vô cớ nảy sinh tâm bệnh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 10

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu kém sắc buồn phiền. Thiên Bình có xu hướng áp đặt suy nghĩ, mong muốn của mình lên nửa kia mà không một lần nghĩ cho cảm xúc của họ. Bạn nên dành thời gian để lắng nghe đối phương nhiều hơn nếu không muốn cuộc tình rơi vào bế tắt.

Vận trình sự nghiệp ổn định phát triển. Phương diện tài chính không còn đáng lo ngại như trước nhờ khả năng chi tiêu, tiết kiệm hợp lý của bạn. Bên cạnh đó, hãy mở rộng mối quan hệ với những người xung quanh để tăng cơ hội phát triển bản thân khi làm việc.

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

Sức khỏe tương đối ổn định nhưng không nên chủ quan hay bỏ qua các vấn đề về sức khỏe.

Tâm trạng: Điềm tĩnh, suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Tình yêu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Những người đã lập gia đình thường xuyên cãi vã vì những chuyện không đáng, thậm chí có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Xung đột cuộc sống cũng là vấn đề cần giải quyết sớm để tránh rơi vào cảnh rạn nứt.

Vận trình sự nghiệp có thể thăng tiến. Bọ Cạp dùng óc kỷ luật và chăm chỉ để chinh phục các thử thách trong công việc. Ngoài ra, bạn cần cải thiện tinh thần cũng như kỹ năng làm việc nhóm để nâng cao hiệu quả khi làm việc.

Bọ Cạp sẽ rất “chịu chơi” khi chi ra một khoản kha khá cho sở thích cá nhân của mình. Khoản tiền ngoài kế hoạch này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến túi tiền của bạn đấy.

Còn chủ quan với các vấn đề về sức khỏe, hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ.

Tâm trạng: Hào hứng, vui vẻ và nhiệt tình trong các phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 28

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Song Tử 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu lứa đôi ngang bướng khó hiểu. Nhân Mã không bao giờ chịu thừa nhận cái sai của mình mà luôn muốn trách móc, đổ trách nhiệm cho người kia. Đó là nguyên nhân chính khiến khoảng cách hai người ngày càng xa thêm.

Vận trình sự nghiệp chưa thật bứt phá. Công việc không đạt được kết quả như mong đợi dễ khiến bạn chán nản, bi quan. Ngoài ra, hãy mạnh dạn nhận lỗi nếu làm sai để từ đó có thể tìm cách khắc phục và cải thiện.

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt đó, nhưng lúc cần thì cứ mua thứ gì đó mình thích tự thưởng.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, bạn cần bổ sung thêm nước cho cơ thể vào những ngày nắng nóng.

Tâm trạng: Ít tâm sự, sống khép kín và không muốn giao du nhiều.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8, 30

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu đôi lứa hài hòa chân chất. Ma Kết nên học cách làm đẹp cho vẻ ngoại hình lẫn phong thái để có thể dễ dàng gây ấn tượng với người kia. Đây cũng là cơ hội lý tưởng để người độc thân chinh phục người mình thầm thương.

Vận trình sự nghiệp cần thêm nỗ lực. Bạn biết khi nào cần chiến đấu, lúc nào cần dừng lại một chút để ngẫm lại mọi thứ đã qua. Nhờ tinh thần làm việc không biết mệt mỏi mà chòm sao này được đánh giá khá cao trong nhiều tình huống.

Về tài vận, bạn cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi cho vận tiền bạc ngày hôm nay. Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất. 

Sức khỏe khá ổn định, nhưng cần lưu ý tới việc ăn uống và chất lượng giấc ngủ.

Tâm trạng: Tâm tình kém ổn định, dễ bộc phát tính nóng giận.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 32

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Xử Nữ 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu đừng làm phức tạp. Ai cũng có những dự định, kế hoạch cá nhân mà khi yêu nhau, ta cần phải cho họ và chính mình khoảng không gian riêng cần thiết. Điều này vốn không có nghĩa là làm cho mối quan hệ ngày càng xa cách.

Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông. Chòm sao này khá khôn ngoan khi biết quan sát và đánh giá tình hình sao cho phù hợp với thực tế. Bạn được cấp trên tin tưởng giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bảo Bình hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

Nên tuân thủ chế độ ăn uống đúng khoa học để hạn chế các vấn đề về sức khỏe.

Tâm trạng: Có sự biến đổi liên tục trong cảm xúc, tâm tình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm lứa đôi có điều muốn nói. Chòm sao này nên mạnh dạn chia sẻ suy nghĩ trong lòng để phá vỡ khoảng cách với người mình yêu. Chưa hết, đừng quên hâm nóng tình cảm thường xuyên để không làm cảm xúc nguội lạnh.

Vận trình công danh sự nghiệp toàn tâm toàn lực. Song Ngư chấp nhận bỏ qua sở thích cá nhân để lo cho công việc của chung. Nhờ tinh thần làm việc hết mình, hăng say dốc sức mà chòm sao này có thể mang lại nhiều hiệu quả cao khi làm việc.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ. Hôm nay bạn khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Chức năng của gan, thận đang gặp vấn đề, cần thăm khám bác sĩ sớm.

Tâm trạng: Cảm giác mệt mỏi kéo dài và khiến bản thân khó chịu.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 19

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement