Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 11/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

06/06/2021 06:56

Tử vi hàng ngày 11/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm có thể mắc sai lầm nghiêm trọng, Xử Nữ công việc chưa đạt được kết quả mong muốn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Người độc thân mải mê với việc kiếm tiền nên không để ý nhiều tới chuyện yêu đương, làm quen với ai đó. Tình cảm gia đình nếu không được hâm nóng kịp thời sẽ dễ dẫn tới tình trạng rạn nứt.

Công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Bạch Dương vừa được tiếp thêm năng lượng cũng như nguồn cảm hứng bất tận để chinh phục các đỉnh cao tiếp theo. Không hẳn là thành tựu rực rỡ nhưng kết quả này đã chứng minh cho sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Tình hình tài chính của cung Bạch Dương trong hôm nay không tốt lắm. Hôm nay, bạn có thể đừng nên chi tiêu nhiều làm gì, thời điểm này cũng không phải là lúc chúng ta có quá nhiều tiền cho nên tốt nhất là vẫn phải hạn chế chi tiêu.

Sức khỏe đang được cải thiện lên mức tốt, đây là kết quả của quá trình chăm tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Thoải mái, năng động và tích cực trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 15

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Kim Ngưu có nhiều nỗi lo lắng và bất an, chút thay đổi nhỏ trên khuôn mặt của người ấy cũng khiến bạn buồn lòng. Cảm xúc không được kiểm soát tốt nên nhạy cảm, thường nghĩ ngợi lung tung cũng là việc dễ hiểu.

Đường sự nghiệp có thể bị ngáng trở bất cứ lúc nào. Xu hướng trở nên bốc đồng và hành xử vội vàng dễ khiến bạn mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng. Thay vì cứ tự mình quyết lấy mọi chuyện thì hãy học cách lắng nghe, đón nhận góp ý của người khác.

Hôm nay bạn tương đối vất vả cho nên công việc không thuận, tài vận theo đó cũng có những bất lợi mà không thể giải quyết nhanh chóng. Bạn cũng đang khó khăn, tử vi khuyên Kim Ngưu hôm nay nên hạn chế đi ăn chơi, cũng đừng nên lướt web mua sắm.

Sức khỏe nhìn chung không có vấn đề cần lo lắng, tuy nhiên cũng không nên quá chủ quan, nhất là trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường như hôm nay.

Tâm trạng: Thơ thẩn thẩn thơ, không tập trung vào bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm có thể mắc sai lầm nghiêm trọng. Chòm sao này vốn không thể giữ được cho mình cảm xúc ổn định, tâm hồn lại cứ mơ mộng tới những thứ xa vời. Một vài người thì có xu hướng cả thèm chóng chán nên khó lòng duy trì được điều gì lâu dài.

Vận trình công việc đạt được bước nhảy vọt đáng kể. Song Tử cũng khá bất ngờ khi nhận được cơn mưa lời khen cho những biểu hiện xuất sắc trong công việc. Bạn tự tin và kiểm soát tốt mọi vấn đề với sự chuẩn bị kỹ càng cũng như cách lên kế hoạch để ứng phó với từng loại phát sinh.

Về mặt chiêm tinh, tử vi cung Song Tử nhìn nhận về sự xuất hiện của sao Mộc như sau: Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan, được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn và tài sản. 

Tình hình sức khỏe ổn định, đây là kết quả của quá trình chăm tập luyện thể dục thể thao và ăn uống đủ chất, khoa học.

Tâm trạng: Bình tĩnh, chủ động và sẵn sàng đón nhận với mọi thứ xảy ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Thiên Bình 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình cảm mang đến cho người trong cuộc cảm giác an toàn. Không gì hạnh phúc hơn khi bên cạnh luôn có người để động viên, an ủi vượt qua các áp lực cuộc sống. Mọi thứ dù khó khăn đến mấy cũng không có vấn đề gì khi có sự đồng lòng của những người yêu nhau.

Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Chòm sao này không thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng hạn vì mải “bao đồng” chuyện không đâu. Thậm chí, lòng tốt không đặt đúng chỗ còn khiến bạn trở thành cái gai trong mắt nhiều người.

Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình. Rất có nhiều thứ có chất lượng tốt trong tầm giá, hãy là người mua hàng thông thái và hiểu rõ hoàn cảnh bản thân nhé.

Nên lên kế hoạch đi khám sức khỏe theo định kỳ để kịp thời nắm bắt tình trạng cơ thể mình.

Tâm trạng: Tinh tế, cư xử khéo léo nên được lòng khá nhiều người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 20

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm chưa như mong đợi. Giữa Sư Tử và nửa kia dường như vẫn đang tồn tại chút khúc mắc gì đó chưa thể thẳng thắn chia sẻ cùng nhau. Sự xa cách, thiếu tin tưởng của bạn còn tạo cho nửa kia cảm giác chạnh lòng, đau buồn.

Công việc tiến triển hanh thông. Sư Tử được đánh giá cao ở sự chủ động, sáng tạo và tư duy mới mẻ trong những việc mình làm. Ngoài ra, bạn còn đưa ra được hướng đi mới phù hợp với tính chất công việc hiện thời và hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành tích vượt trội.

Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, Sư Tử hôm nay cũng nên chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc, mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, ngoại trừ tình trạng của da do cơ thể thiếu nước và các chất vitamin cần thiết.

Tâm trạng: Lo lắng, băn khoăn khi tiếp nhận công việc mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 24

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Nhân Mã 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm bù đắp cho những xui rủi trong công việc. Xử Nữ độc thân được mai mối gặp người phù hợp với mình. Sự kết hợp ăn ý giữa hai người xa lạ là tín hiệu tốt cho một tương lai tươi sáng cùng nhau.

Công việc vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Để nâng cao hiệu quả trong công việc, Xử Nữ buộc phải chủ động năng nổ và cố gắng nhiều hơn. Tuy tính chất công việc có chút nhàm chán nhưng dường như đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để tính tới việc làm điều gì đó mới mẻ.

Tử vi cung Xử Nữ nhắc nhở, túi tiền của bạn có khả năng sẽ thất thoát một khoản kha khá vào ngày hôm nay, bạn có quá nhiều thứ muốn mua mà đồng tiền thì lại chẳng thể nào tự tăng lên được.

Mệt mỏi kéo dài, nên ăn ngủ khoa học và tham gia các hoạt động ngoại khoá nhiều hơn để cải thiện tình trạng này.

Tâm trạng: Căng thẳng, uể oải do áp lực dồn nén trong công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 10

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Mối quan hệ tình cảm đang bước vào giai đoạn ngọt ngào, nồng thắm. Sự nhạy cảm và tinh tế giúp chòm sao này có những hành động kịp thời mang tới cho đối phương cảm giác thoải mái, được trân trọng và yêu thương.

Vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến to lớn. Chòm sao này có đủ năng lực và sự tự tin để hoàn tất các nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngắn. Thêm nữa, chính vì biết cách tận dụng các mối quan hệ xã giao nên cơ hội chuyển mình cũng rõ rệt hơn hẳn.

Hãy sẵn sàng cho một cuộc nói chuyện tài chính thực sự. Nếu bạn thường không dễ dàng hay tự nhiên để nói về chuyện tiền nong của mình, thì đây là lúc để làm cho sâu sắc và cởi mở. Cảm nhận tiền bạc có thể tăng cao trong Xử Nữ, vì vậy trong thời gian sắp xếp này, hãy cố gắng không mang mọi thứ cá nhân. 

Sức khỏe xuất hiện vài dấu hiệu bất ổn, chủ yếu là do tác động xấu từ việc ăn uống, sinh hoạt.

Tâm trạng: Hào hứng, năng nổ và không ngại khó, ngại khổ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm không có quá nhiều biến động. Bọ Cạp và nửa kia vẫn yêu nhau trong bình yên, có lúc không cần nói điều gì thì hai người vẫn có sự thấu hiểu đặc biệt. Người độc thân chưa muốn bắt đầu nghiêm túc với mối quan hệ nào vì còn bận phát triển sự nghiệp.

Vận trình sự nghiệp tiến triển vô cùng hanh thông. Tử vi dự báo có khá nhiều cơ hội phát triển dành cho chòm sao này trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Bọ Cạp phải thật nhạy bén và quyết tâm mới nắm bắt tốt thời cơ quý hiếm đó.

Bọ Cạp hôm nay là người có đầu óc nên bạn cũng biết cách tiêu tiền, cho nên phần quản lý tài sản hôm nay của bạn cũng khá tốt, ít nhất bạn không tiêu hoang quá nhiều vào những thứ vô lý.

Tình hình sức khỏe tốt, bạn vẫn duy trì chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ mặc dù tính chất công việc có chút nặng nề.

Tâm trạng: Tràn đầy năng lượng, sự lạc quan và yêu đời.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 28

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Song Tử 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm còn khá mơ hồ. Nhân Mã cần dành cho bản thân khoảng không gian riêng tư để xem xét, chiêm nghiệm về những thứ đã qua. Thêm nữa, bạn chưa hiểu rõ cảm xúc trong lòng nên dễ có quyết định thiếu sáng suốt trong việc yêu đương.

Công việc đang có nguy cơ trì trệ. Tình trạng căng thẳng kéo dài do áp lực nặng nề từ khối lượng công việc chồng chất khiến chòm sao này không thể tập trung để giải quyết việc gì. Lúc này, Nhân Mã cần cố gắng giữ cho mình bình tĩnh thì mới xử lý ổn thoả từng vấn đề một.

Chuyện tiền bạc không phải là thế mạnh của Nhân Mã hôm nay. Ngược lại, khi bạn không tập trung thì rất dễ làm mất, để quên đồ đạc, sai sót tiền bạc. Khi bạn phạm lỗi sai trong chuyện tài chính, dù là việc công hay việc tư thì cũng hãy chủ động nhận trách nhiệm về mình.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, ngoại trừ mặt tinh thần xuất hiện nhiều vấn đề đáng lo lắng hơn cả.

Tâm trạng: Dễ mất tập trung vì tâm tình bất ổn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8, 30

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm lứa đôi đón nhận luồng gió mới. Người độc thân bất ngờ nhận được lời tỏ tình yêu thương từ một người mới quen. Bạn có chút bỡ ngỡ và không quen nhưng cảm xúc này sẽ nhanh chóng ổn định mà thôi.

Vận trình công việc diễn ra vô cùng hanh thông. Ý thức được khả năng của mình là chưa hoàn thiện nên Ma Kết luôn tận dụng mọi cơ hội để bồi dưỡng thêm tri thức, kỹ năng cho mình. Tinh thần trách nhiệm cao được cấp trên đánh giá cao nên đã cất nhắc cho bạn lên vị trí cao hơn.

Việc ham muốn quá nhiều thứ và muốn tham gia vào quá nhiều việc có thể gây rắc rối cho bạn nếu không cẩn thận, mà bạn vốn là người không phải lúc nào cũng cẩn thận, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính. 

Sức khỏe tốt, không có vấn đề cần lo lắng hay làm cho bạn mệt mỏi như trước.

Tâm trạng: Sáng tạo, cởi mở tư duy nhờ nguồn cảm hứng bất tận.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 32

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Xử Nữ 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm vô cùng êm ấm, thuận hoà. Cả hai dù bận rộn với những dự định riêng thì cũng không quên dành cho nửa kia sự quan tâm, yêu chiều. Bảo Bình chủ động lên kế hoạch cho một buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng người ấy.

Công việc đạt được bước tiến đáng kể. May mắn gọi tên giúp Bảo Bình không tốn nhiều công sức để hoàn thành các nhiệm vụ, dự định đặt ra trước đó. Có thể nói những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua của bạn đang được đáp trả xứng đáng.

Hôm nay, cung hoàng đạo này cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó.

Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, tránh ăn quá no trước khi đi ngủ.

Tâm trạng: Bốc đồng, dễ mất kiểm soát do không cân bằng tốt cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm tiến triển hài hoà. Người ấy vẫn dành cho chòm sao này những sự yêu thương ngọt ngào, vẫn say đắm bạn như ngày đầu mới yêu. Tuy nhiên, đừng chỉ biết nhận về mà không trao đi tình cảm này.

ông việc gặt hái nhiều thành tựu vượt ngoài mong đợi. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này phát huy tối đa năng lực, bản lĩnh để gây ấn tượng trong mắt cấp trên. Sự vượt trội trong khả năng giao tiếp giúp bạn dễ dàng tạo dựng được mạng lưới mối quan hệ rộng rãi.

Về tài chính, tử vi hàng ngày cho biết cung Song Ngư có thể trở nên đáng sợ và rất khó để làm họ sốc hay sợ hãi. Họ có khả năng đánh giá tài chính và giải quyết tình huống nhanh. Họ sử dụng năng lực bẩm sinh đó vào việc tốt hay xấu còn phụ thuộc vào việc mọi người tương tác với họ ra sao.

Sức khỏe không được tốt, cảm thấy khó chịu và mệt mỏi trong người.

Tâm trạng: Có chút mơ hồ và không rõ ràng về tương lai phía trước.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 19

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement