Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 11/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

10/10/2021 06:12

Tử vi hàng ngày 11/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm đang xuống dốc, Xử Nữ công việc phát sinh vài vấn đề rắc rối.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Phương diện tình cảm đang xuống dốc. Mối quan hệ tình cảm đang ngày càng tệ hơn chỉ vì những quyết định thiếu suy nghĩ của chòm sao này. Bạch Dương để tâm tới cảm xúc của mình hơn và không cần biết đối phương đang chịu áp lực gì.

Công việc tiến triển nhanh chóng và dễ dàng. Tử vi phương Tây dự báo Bạch Dương có thể đạt được những bước tiến mới trên đường quan lộc. Nguồn năng lượng dồi dào đã đem tới cho bạn những ý tưởng mới, từ đó thúc tiến được các nhiệm vụ còn đang dang dở.

Tình hình tài chính không được tốt. Bạn có thể lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu đã định sẵn mục tiêu của mình. Khả năng tập trung và trực giác của bạn suy giảm. 

Sức khỏe có chiều hướng được cải thiện, tuy chỉ còn chất lượng giấc ngủ là không được đảm bảo tốt.

Tâm trạng: Bốc đồng, xốc nổi vì không giữ được thái độ bình tĩnh cần thiết.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 15

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm xuất hiện vết rạn nứt. Mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân đang bị đẩy lên đỉnh điểm vì những bất đồng trong quan điểm sống. Mọi sự xáo trộn hay thăng trầm lúc này cũng chỉ là thử thách, vượt qua được thì hạnh phúc sẽ lại mỉm cười.

Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút khó khăn. Các mối quan hệ xã hội lúc này đều không được thuận lợi, theo đó Kim Ngưu cần phải cố gắng giữ bình tĩnh để không tạo ra xung đột. Trước mỗi quyết định quan trọng, một cái đầu nóng vẫn cần thiết hơn là sự tuỳ hứng.

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay có sự thất thường ngày cả trong cách người khác nhìn nhận và đánh giá bạn. Bạn tiếp cận sự nghiệp của mình theo cách riêng không muốn giống ai. Nếu muốn tránh xung đột với cấp trên, tốt nhất bạn nên giữ sự bình tĩnh lúc này.

Khi cảm thấy cơ thể không khỏe thì phải đến bệnh viện để kiểm tra kịp thời, tránh để mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Tâm trạng: Bâng khuâng, có lúc còn không hiểu bản thân mình thực sự muốn gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm đã mỉm cười với chòm sao này. Song Tử độc thân sớm tìm được tình yêu của cuộc đời mình sau những nỗ lực tìm kiếm. Duyên số đã gọi tên thì có muốn chối từ cũng chẳng được, nên bạn hãy cứ an tâm tận hưởng những phút giây hạnh phúc này.

Vận trình sự nghiệp tiến triển vô cùng trôi chảy. Chòm sao này được đánh giá cao ở khả năng kết nối với đồng nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc. Nói chung, các mối quan hệ xã giao rộng rãi sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Song Tử phát triển trong tương lai.

Tử vi hôm nay dự báo tài chính của Song Tử tham vọng kiếm tiền đang tăng lên, hãy tận dụng tinh thần này. Nhưng trước tiên bạn cần vượt qua sự ngại ngùng trong giao tiếp và kiểm soát cảm xúc bản thân.

Hăng say làm việc cũng đừng quên sức khỏe mới là quan trọng nhất.

Tâm trạng: Tế nhị, vui tính và hoà đồng với mọi người xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Thiên Bình 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt. Cự Giải dồn hết trí lực để hoàn thành nốt các công việc đang còn dang dở, vì vậy mà thời gian cho gia đình cũng hạn chế đi. Đừng nghĩ chuyện to tát, một bữa cơm lãng mạn dưới nên hay đi xem phim cùng nhau cũng giúp tình cảm được hâm nóng đấy.

Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Cung hoàng đạo này bỏ ra 200% sức lực cho công việc hiện tại vì muốn thay đổi cách nhìn nhận của người khác về mình. Đôi khi, đừng quan tâm quá mức tới ánh mắt của người khác mà quên đi điều mình làm mới là quan trọng nhất.

Hiện tại khả năng tài chính của bạn chưa cho phép bạn sở hữu một chiếc ô tô mới, vậy tại sao bạn không bắt đầu tiết kiệm tiền hàng tháng cho một chiếc đã qua sử dụng? Phân chia từng mục tiêu tài chính thành những bước nhỏ sẽ giúp bạn thấy việc đạt được những mục tiêu lớn không khó như mình nghĩ.

Mệt mỏi, căng thẳng vì mải mê làm việc đến thời gian nghỉ ngơi cũng không có.

Tâm trạng: Thư thái, dễ chịu vì lý giải được những điều mình tò mò lâu nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 20

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Sư Tử lâu nay mạnh miệng không tin vào chuyện tình sét đánh, song hôm nay lại mơ mộng tương tư một người mới gặp. Tình cảm gia đình cũng được nâng đỡ khá nhiều, đem tới hạnh phúc bất tận cho những người trong cuộc.

Đường công danh sự nghiệp có chuyển biến khả quan. Sư Tử được trao cho cơ hội tốt để thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Khả năng lãnh đạo được phát huy tốt và đem lại những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Mua sắm liên tục có thể khiến tâm trạng khá hơn khi bạn đang buồn, nhưng đó là điều không cần thiết. Những người hạnh phúc về tài chính thường không ra ngoài và mua liên tục 3 đôi giày chi để giúp họ vui lên.

Sức khỏe xuất hiện dấu hiệu bất ổn, đặc biệt là bệnh cũ tái phát.

Tâm trạng: Phóng khoáng, vui vẻ và cởi mở với tất cả mọi người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 24

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Nhân Mã 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Mối quan hệ tình cảm đang trải qua những phút giây yên bình. Tình yêu chẳng cần điều gì to tát, chỉ cần được trải qua những phút giây nhẹ nhàng, vậy là đủ. Người độc thân có thể tìm được một nửa yêu thương từ sự giới thiệu của người quen.

Công việc phát sinh vài vấn đề rắc rối. Tử vi phương Tây dự báo khả năng cao Xử Nữ phải đối diện với những tình huống không may trong công việc lúc này. Nhưng dù thế nào thì cũng hãy cố gắng giữ cho mình tinh thần vững vàng, bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh.

Đừng để tiền kìm hãm tinh thần của bạn. Mọi mục đích đều có thể đạt được nếu bạn cố gắng. Những người thành công thường không liên tục kiểm tra tài khoản ngân hàng hay không từ bỏ việc tiết kiệm hàng tháng, đặt mục tiêu tiết kiệm và kế hoạch hưu trí cho tương lai.

Kiên nhẫn thực hiện tốt chế độ ăn uống khoa học, siêng tập thể dục thể thao để có được cơ thể khỏe khoắn.

Tâm trạng: Thoải mái, nhiệt tình với mọi lời xin giúp đỡ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 10

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới cùng của hạnh phúc. Thiên Bình không chịu được cảm giác cô đơn lâu ngày nên khát khao tìm được một nửa yêu thương mãnh liệt hơn bao giờ hết. Song, đừng để những rung động nhất thời đánh lừa cảm xúc của mình mà chọn nhầm người.

Công việc duy trì được sự ổn định. Đối với những vấn đề phát sinh bất ngờ, chòm sao này chẳng những không nao núng mà còn chủ động đón nhận. Bạn tin rằng chẳng có thành công nào là dễ dàng nên cứ thoải mái đối diện với khó khăn.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, chòm sao này đang khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư. Hôm nay bạn cũng sẽ gặp được một vài cơ hội đầu tư khả quan trong ngày hôm nay. Đừng chần chừ, do dự quá lâu kẻo bạn sẽ phải tiếc nuối trong tương lai đấy.

Sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt nhờ chăm tập thể dục thể thao, ăn uống đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Hài hước, nhiệt tình và mang tới nhiều niềm vui cho mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Các Bọ Cạp độc thân dùng chính sức quyến rũ của mình để thu hút những người mà bạn cảm mến lâu nay. Đừng quên chân thành, tử tế mới là gốc rễ đưa chòm sao này đến gần hơn trái tim của người ấy.

Công việc vẫn chưa thu được kết quả vượt trội. Việc xây dựng mục tiêu rõ ràng hay lập kế hoạch cụ thể không đồng nghĩa với một kết quả mỹ mãn. Nhất là khi bạn chỉ làm việc với một tinh thần ủ dột, bi quan chán nản.

Bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Dạo này bạn dành nhiều thời gian ở nhà hơn để giữ gìn sức khỏe. Cáp Nhi đã chú ý nhiều hơn để thể lực của mình và biết cách sử dụng nó cho những mục đích xứng đáng. Tiền nong đợt này chủ yếu là để đầu tư cho sức khỏe của bản thân.

Bọ Cạp cần đảm bảo một sức khỏe tốt trước khi muốn bắt tay thực hiện việc gì.

Tâm trạng: Mạnh dạn, tự tin phát triển thế mạnh của mình để trở nên toàn diện hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 28

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Song Tử 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Mối quan hệ tình cảm đang có nhiều sự xáo trộn. Vốn là chòm sao đào hoa, Nhân Mã chịu sự xung đột dữ dội giữa lý trí và con tim trong ngày hôm nay. Chưa nói đến việc hạnh phúc, muốn dung hoà tốt mối quan hệ giữa hai người thì đừng bao giờ áp đặt lý thuyết khô khan vào thực tế.

Vận trình công danh có chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này bắt tay thực hiện các kế hoạch ấp ủ từ lâu. Phương diện tài chính cũng rực rỡ trông thấy, nhưng đừng chủ quan mà vung tay quá trán.

Tình hình tài chính dư dả khiến bạn có thể mua nhiều thứ theo sở thích của mình. Nếu ra ngoài cùng bạn bè hoặc nửa kia, bạn còn sẵn sàng là người mở hầu bao nữa. Mã Mã biết cách xoay chỗ nọ, bù chỗ kia linh hoạt nên bạn có thể thoải mái ăn uống, chi tiêu cho bản thân và những người bạn yêu mến.

Tinh thần bất ổn kéo theo thể trạng mệt mỏi, căng thẳng và không đủ sức để làm việc gì.

Tâm trạng: Gần gũi, thân thiện và chẳng biết giấu giếm chuyện gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8, 30

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt. Yêu nhau càng lâu thì các buổi hẹn hò lãng mạn, trò chuyện cùng nhau cũng càng thưa dần. Có vẻ như cả bạn và người ấy đều đang coi trọng sự nghiệp lẫn các mối quan hệ xã giao hơn là tình cảm gia đình.

Vận trình công việc có chút bất ổn. Ma Kết đang phải tập thích nghi tốt với môi trường làm việc mới. Khối lượng công việc chất đống dễ khiến bạn choáng ngợp và mất phương hướng vì không biết phải làm thế nào mới được tốt nhất.

Tài chính của bạn cũng không quá khó khăn. Vì là người có địa vị cho nên Ma Kết hôm nay không lo lắng nhiều về tiền bạc, bạn có cách quyết định tiêu tiền đúng đắn cho nên vẫn có thể hoàn thành các mục tiêu của mình mà không ảnh hưởng nhiều đến túi tiền.

Sử dụng các thiết bị điện tử trong một khoảng thời gian liên tục dễ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với mắt, trí não.

Tâm trạng: Hoang mang, do dự, thiếu quyết đoán trước những việc quan trọng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 32

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Xử Nữ 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm đang được cải thiện từng ngày. Bảo Bình luôn cảm thấy tự hào vì bên cạnh mình lúc nào cũng có một người đồng hành đúng nghĩa. Dù gặp áp lực gì thì bạn cũng không có cảm giác cô đơn vì đã có người san sẻ mọi thứ.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận lợi. Bảo Bình sẽ gặp vài vấn đề khó khăn trong công việc hôm nay nhưng điều đó chẳng thể khiến bạn chùn bước. Chòm sao này tin rằng chỉ cần bản thân cố gắng hết mình thì công sức sẽ được công nhân mà thôi.

Bạn nên cẩn thận trong việc chi tiêu. Bạn nên dành nhiều thời gian cho những buổi học tập nghiên cứu quản lý tiền bạc. Việc tiêu tiền không suy nghĩ không chỉ ảnh hưởng đến Bảo Bình hôm nay mà còn nguy hại đến túi tiền của bạn trong mai sau.

Đừng đợi tới lúc cơ thể phản kháng rõ rệt thì mới bắt đầu lo lắng tìm đến bác sĩ.

Tâm trạng: Phấn khởi, hăng say và tràn đầy niềm tin vào cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm đón nhận tin vui mới. Song Ngư độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh nhờ tính cách phóng khoáng, vui vẻ. Giữa hai người luôn có sự kết hợp ăn ý, dù cho chưa cần phải nói nhiều về điều gì.

Công việc vẫn đang diễn ra với tiến độ nhanh chóng. Bằng thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao nên bạn nhận về nhiều sự đánh giá cao từ cấp trên cũng như những người đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, Song Ngư còn chút e dè khi đối mặt với những vấn đề nan giải.

Tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay là một người khá thực dụng cho nên bạn tiêu tiền khá chi ly. Song Ngư hôm nay hiểu rõ khoản nào nên chi, khoản nào không nên chi để có thể bảo đảm được cho bản thân giữ túi tiền thật tốt. Mỗi chúng ta nên dành một ít thời gian cho việc kiểm tra lại số tiền của mình, để cân nhắc các đầu tư tài chính giúp bạn ngày càng giàu có hơn.

Cần hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, đồng thời bổ sung thêm các chất vitamin, hoa quả cho cơ thể.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh, hoà nhã với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 19

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement