Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 11/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

09/01/2021 17:22

Tử vi hàng ngày 11/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử làm việc theo bản năng, Kim Ngưu đam mê kiếm tiền.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Hôm nay trong công việc, bạn dễ tiếp nhận quan niệm mới nhưng hay lấy kinh nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp bạn vượt trội và nhạy bén, xong lại dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng.

Về tài chính, Bạch Dương thường hay mắc vào vấn đề bội chi hay việc chi tiêu thiếu kiểu soát. Dù bạn mắc phải những khủng hoảng tồi tệ nhất thì bạn bè cũng không ngại giúp đỡ bạn. 

Trong tình cảm, Bạch Dương dễ kích động, hành động tự phát, và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình. Bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. 

Về sức khỏe, chòm sao này cần chú ý đến Mắt. Tỳ vị yếu dễ bị thiếu máu, từ đó ảnh hưởng đến gan, gan biểu hiện ở mắt, vì thế mắt dễ bị mỏi, nhìn không rõ.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 11/1/2021
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng Non Cự Giải
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Trong công việc, Kim Ngưu hôm nay thích sự an nhàn và sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì những điều làm họ hạnh phúc. Giống như loài trâu, bạn không hề dễ giận nhưng một khi giông tố đã nối lên, tốt nhất là tránh xa chúng nó ra.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay bạn đam mê kiếm tiền. Đây sẽ là giá trị tuyệt với nhất giúp bạn có được một ngày nhiều thu hoạch tốt.

Hôm nay bạn có Mặt Trời bảo trợ cho tình yêu, đam mê mãnh liệt đi cùng với niềm tự hào về khả năng nhận biết giá trị thực sự của mình. Cung hoàng đạo này muốn người khác nhìn thấy được tình yêu của họ dành cho những giá trị mà họ đang sở hữu. Họ muốn đối phương nhận thấy tình cảm của họ. Và người này muốn khoe khoang những thứ đắt giá mà không phải ai cũng cảm nhận được.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng để cơ thể mệt mỏi với cường độ kéo dài làm cho bệnh nhân luôn có cảm giác lo âu, sợ hãi.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 11/1/2021
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng Non Cự Giải
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 58, 66 Màu may mắn: hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử

Về công việc, Song Tử có thể sẽ làm việc theo bản năng, quyết định dựa nhiều bằng trực giác và cảm tính. Bạn có thể sẽ có những sai lầm nếu đưa ra quyết định quá vội vàng mà không cân nhắc kỹ càng. Bạn không tập trung được ở một nơi quá lâu mà bị phân tán vào nhiều vấn đề. Nó khiến hiệu suất làm bài hay làm việc bị giảm đi đáng kể. 

Về tài vận, Song Tử là một dấu hiệu yêu thích văn hóa tài chính, vì vậy khi bạn thêm Sao Thủy vào hỗn hợp, bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Về tình cảm, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy sự ức chế trong tình yêu có thể nảy sinh, cũng như những đam mê và cảm xúc không được thỏa mãn. Những vấn đề trong cuộc sống hôn nhân gia đình có thể xuất hiện. Tránh tối đa việc căng thẳng, tranh luận, làm cho tâm trạng và tinh thần bị kích động, ức chế, lo lắng, sẽ dẫn đến ảnh hưởng các mối quan hệ với người thân xung quanh.

Bạn sẽ cảm thấy hơi khó ngủ. Trước khi đi ngủ, bạn có thể đi bộ chậm hoặc xem một số chương trình giải trí có nhịp độ chậm, và bạn cũng có thể nghe một số loại nhạc có giai điệu, tiết tấu chuyển động chậm.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 11/1/2021
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5, 6 Màu may mắn: Tím, vàng
Quý nhân: Thiên Bình, Nhân Mã Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc và học tập góc được góc lục hợp này đem tới cơ hội thay đổi mục tiêu hành động trong ngày. Hôm nay may mắn sẽ đến với những ai làm nghề viết lách, hội họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình.

Về tài chính, bạn trở nên ám ảnh quá mức về vật chất và những lợi ích chúng mang lại. Cung hoàng đạo này dễ trở thành nô lệ của đồng tiền, và có xu hướng dùng tiền để giải quyết tất cả. Ở đây, bạn hiểu rõ giá trị và lợi ích của vật chất.

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, tình bạn chính là nền tảng vững chắc cho tình yêu. Bạn sẵn sàng làm bất cứ việc gì chỉ để thấy nụ cười của người ấy. Bạn có cơ hội thay đổi mục tiêu của mối quan hệ sao cho phù hợp với mình.

Tập thể dục 30 đến 60 phút mỗi ngày là một phần quan trọng để bảo vệ sức khỏe. Cùng với việc giúp điều hòa huyết áp, hoạt động thể chất thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần, nhờ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và các loại bệnh tim khác.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 11/1/2021
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng Non tại Cự Giải
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử mất tập trung trong công việc do stress. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra stress, mệt mỏi. Có thể do công việc quá nhiều, do vấn đề gia đình, bạn bè, các mối quan hệ xã hội khác khiến bạn cảm thấy tinh thần uể oải, không thể tập trung làm việc.

Về tài chính, bạn còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

Trong tình cảm, người ấy bị thu hút bởi sự dịu dàng của bạn nhưng những rắc rối tình cảm trước đây khiến bạn không dám mở lòng đón nhận. Bạn sẽ có xu hướng cảm thấy tội lỗi, thiếu an toàn, đa nghi trong tình yêu.

Tốt nhất là hãy giữ bình tĩnh trong thời gian này chứ đừng vội vàng đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ. Những lời nói của bạn sẽ khiến đối phương hiểu lầm và gây ra xích mích đấy. 

Nếu muốn điều hòa huyết áp, đã đến lúc bạn cần tránh xa khói thuốc hoặc cai nghiện thuốc lá. Một số cách giúp bạn đạt được mục tiêu này gồm ngửi 1 thanh quế, uống nước mật ong pha loãng…

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 11/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng mới tại Cự Giải
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 82 Màu may mắn: Nâu đỏ
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Ngư

6. Tử vi cung Xử Nữ

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ dễ trở nên thiếu tập trung, mơ màng trong công việc tuần này. Khi đang làm việc, thỉnh thoảng bạn kiểm tra tin nhắn hoặc các ứng dụng xã hội khác như Facebook, Zalo....Tuy chỉ mất vài phút nhưng khi quay lại với công việc đang dang dở, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để nối lại mạch suy nghĩ, thậm chí sẽ phải quay trở lại công việc từ bước khởi đầu.

Về tài vận, bạn đam mê trong việc tạo ra nhiều hơn nữa các giá trị vật chất. Niềm đam mê được bảo hộ từ Mặt Trời không bao giờ có điểm dừng, và vì thế những cuộc đầu tư diễn ra liên tiếp tại lá bài này, giúp nhân rộng hơn nữa kho giá trị ta đang sở hữu.

Ngày này, chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp. Bạn tìm được sự an ủi khi ở bên người thân và chuyện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Vì cảm xúc đang dâng trào quá mức trong Mặt trăng Song Ngư nên bạn sẽ có sự nhạy cảm lẫn khả năng tiếp thu với thế giới xung quanh.

Về sức khỏe, phương pháp nặn mụn là một trong những cách làm thông thoáng lỗ chân lông nên được các bác sĩ da liễu thực hiện để giúp bạn ngừa mụn. Bác sĩ da liễu có thể sử dụng dụng cụ nặn mụn hoặc dùng tay để tạo áp lực xung quanh lỗ chân lông bị tắc để đẩy nhân mụn đầu đen lên.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 11/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng đối đỉnh sao Thổ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 83 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trong công việc, bạn có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chân thành hơn và thích được biết đến nhiều hơn. Đó cũng là lý do, Bình Nhi sẽ có hứng thú để đi sâu thực hiện các kế hoạch từ thiện. Bên cạnh đó, những sở thích nghệ thuật của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ hơn. Bạn hấp dẫn và lạc quan hơn bao giờ hết.

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bình Nhi cũng cần nhìn ngó lại các khoản đầu tư của mình để có sự sắp xếp cho phù hợp. Bạn có khả năng nhìn ra tiềm năng sinh sôi của từng khoản tiền mình đã bỏ ra.

Về tình cảm, cảm xúc chi phối những hành động của bạn. Có vẻ như Bình Nhi đang ôm rất nhiều tham vọng nhưng lại không được người thân ủng hộ. Bạn nên chọn cách kiên nhẫn và chứng tỏ năng lực của bản thân nhiều hơn, thay vì cứ đột ngột “gây shock” cho người thân trong nhà.

Nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt thì yếu tố đầu tiên cần phải có đó chính là một tâm trí khỏe mạnh. Cuộc sống càng tấp nập, ồn ào càng khiến bạn dễ thấy mệt mỏi, xô bồ và dễ dẫn đến stress. Tinh thần uể oải, cảm giác mệt mỏi, khó chịu sẽ dẫn đến sức khỏe bạn giảm sút.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 11/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng đối góc sao Diêm Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Hôm nay, bạn yêu thích và hứng thú hơn với những cuộc phiêu lưu và hành động có phần cực đoan. Điều này sẽ đặt Cáp Nhi vào thế 50 - 50. Nhờ bản năng nhạy bén, khả năng gặp may mắn của bạn là rất lớn. Cộng thêm ý chí quyết tâm và nhiệt huyết bừng cháy của ngày hôm nay, hãy mạnh dạn thử những điều mới mẻ.

Nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên Bọ Cạp sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Bạn hiểu rằng, một khoản tiền mặt đáng kể dành cho các trường hợp ốm đau hay tai nạn là một yêu cầu bắt buộc để có nền tảng tài chính vững chắc và an toàn. 

Tử vi hàng ngày cho hay, hôm nay chuyện tình cảm của các cặp đôi thêm nồng nàn hạnh phúc. Người thân và bạn bè là những "đồng minh" sẽ kề vai sát cánh cùng bạn trong thời gian này. Những mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ rất hài hòa và mang lại nhiều niềm vui cho cả những người bạn yêu thương.

Tử vi cung Bọ Cạp nhắc nhở, đời sống tinh thần hôm nay của bạn sẽ tràn ngập những điều độc đáo, thú vị. Bạn khao khát được đi đây đi đó và khám phá muôn nơi.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 11/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào cung Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ rượu
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Tử vi hàng ngày cho thấy, Nhân Mã có niềm tin vào những kỹ năng của bản thân. Bạn hành động một cách tự nhiên với một tâm trí minh mẫn và sáng sủa, nhưng vẫn đảm bảo trách nhiệm. Hôm nay, bạn có thể bắt đầu các dự án mới với lòng quyết tâm cao.

Về tài chính, để tránh việc tiêu xài hoang phí, bạn cần đặt ra sự cân bằng rõ ràng giữa việc chi tiêu ngắn hạn và tiết kiệm dài hạn.

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, bạn trở thành một người vô cùng mạnh mẽ và chủ động. Chỉ cần thích ai là bạn sẽ tiếp cận ngay mà chẳng hề chần chừ, do dự chút nào. Bạn tin rằng chỉ cần mình ngỏ ý thì người ta chắc chắn sẽ đáp lại tình cảm của mình. Tuy nhiên quá chóng vánh cũng không tốt đâu, hãy cứ đi tuần tự từng bước thôi nhé.

Về sức khỏe, bạn mơ mộng, thụ động và mất cân bằng. Bạn cần sự yên tĩnh và thư thái để tâm trí mình lắng lại. Ở một mình sẽ giúp bạn lấy lại được sự cân bằng.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 11/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Xanh navy
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

10. Tử vi cung Ma Kết

Về sự nghiệp, hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi với Ma Kết trong vấn đề hợp tác với đồng nghiệp. Bạn và người cộng sự của mình dễ dàng tìm kiếm thấy điểm chung trong mối quan hệ công việc. Ma Kết hôm nay sẽ khám phá ra nhiều điều mới lạ của công việc. Bạn nhận thấy bản thân có thể nắm chắc được các cơ hội hợp tác, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.

Ma Kết hôm nay nên cẩn thận với các chi tiêu của mình nếu bạn không muốn gặp phải những khó khăn cho vấn đề tiền bạc. Nhìn chung thì bạn vẫn có thể có nhiều may mắn trong tài chính của mình. Tuy nhiên chúng ta cũng nên cân nhắc chi tiêu, tránh gây ra hậu họa về sau.

Về tình cảm, xem tử vi hàng ngày nói rằng hôm nay là khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất của hai người. Niềm vui và tiếng cười tràn ngập trong mối quan hệ này. Ma Kết hôm nay sẽ đắm chìm trong sự quan tâm ngọt ngào và sống trong thế giới hạnh phúc của hai người.

Bạn nên chú ý đến sức khỏe gan của mình. Để có gan tạng khỏe mạnh bạn có thể lựa chọn ngủ đúng giờ giấc, sẽ có lợi cho việc sản sinh dương khí. 

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 11/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Về sự nghiệp, có thể nói hôm nay là một ngày khá tốt với bạn. Tuy nhiên tử vi hàng ngày dự báo có thể Bảo Bình sẽ hay mơ mộng và suy tưởng nhiều hơn, mà đây là một điều không tốt đối với công việc của bạn.

Xét ở phương diện tích cực, tử vi số cho rằng những Bảo Bình làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng âm nhạc, hội họa sẽ có nhiều cảm hứng hơn và cũng sẽ nhận được nhiều thuận lợi may mắn cho sự nghiệp của mình trong hôm nay.

Hôm nay là một ngày tiêu pha của bạn. Tử vi hôm nay khuyên bạn nên tính toán các chi tiêu một cách hợp lý nhất. Trong vấn đề tiền bạc thì tốt nhất chúng ta nên bớt suy nghĩ và mơ mộng nhiều khi tiêu tiền.

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói bạn chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi linh cảm và những ý tưởng mình tự đưa ra, và bạn dễ dàng bị phân tâm bởi những ý tưởng này. Trong tình yêu nếu như không suy nghĩ thấu đáo thì có thể hiểu nhầm nhau nhiều hơn. Bảo Bình hôm nay có vẻ mơ mộng rất nhiều và có một lòng tin hoàn toàn vào những giấc mơ đó.

Liên quan đến sức khỏe, do bạn đi lại không cẩn thận mà bị va chạm gây ra tình trạng cơ quan gân cốt bị tích nước, dính hoặc bị co rút dẫn tới việc tuần hoàn máu bị trở ngại. Mà sinh ra kích thích vật chất vào xương cốt gây đau, nhức, tê bì… 

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 11/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Xử Nữ

12. Tử vi cung Song Ngư

Về sự nghiệp, Song Ngư có thể gặp các xung đột với cấp trên, nguyên nhân có thể do sự thiếu tập trung trong công việc của bạn. Song Ngư nên nhớ dù hôm nay là chủ nhật thì bạn vẫn còn nhiều không việc phải giải quyết, cho nên chúng ta cần phải tập trung hơn vào những nhiệm vụ của mình.

Về tài chính, người thuộc cung Song Ngư hôm nay cũng không có nhiều vận may về tài chính, bạn không có nhiều cơ hội để tiêu tiền hay kiếm tiền trong hôm nay. Tử vi cung hoàng đạo khuyên Song Ngư nên học các tiết kiệm hơn trong ngày chủ nhật này.

Song Ngư sống rất nội tâm, gần như đến mức tất cả những gì xung quanh bạn đều có vẻ lạ lùng và đầy những quan niệm quái dị. Cho nên có thể khó lòng thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bạn cần chú ý đến hiệu tiêu hóa, bạn có thể bị đầy bụng gặp các vấn đề về dạ dày. Song Ngư hôm nay có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 11/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 56 Màu may mắn: Hồng phấn
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement