Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công việc vô cùng khởi sắc, Cự Giải cơ hội làm giàu

Lối sống

03/04/2020 13:59

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử làm việc theo cảm hứng, Thiên Bình tình cảm không như ý muốn.

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 5/4/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 5/4/2020, cho thấy công việcBạch Dươnghôm nay vô cùng khởi sắc.Bạn ý thức hơn về sức khỏe. Những ngày này, công việc và hoàn thành nhiệm vụ là ở phía trước.

Về tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 5/4/2020dự báochuyện tình yêu khởi sắc, tuy luôn thể hiện, than phiền sự mệt mỏi, áp lực trước đối phương nhưng đó cũng chỉ là cách bạn muốn nửa kia quan tâm tới mình.

Nhờ vậy mà mang lại hiệu quả, đối phương luôn động viên, an ủi, làm chỗ dựa tinh thần. Những người độc thân hôm nay dễ dàng ghi điểm chiếm được cảm tình của đối phương nhờ sự nhiệt tình, khéo léo của bạn.

Về công việc

Công việcBạch Dươnghôm nay vô cùng khởi sắc, khả năng cộng nhiệt huyết có thừa, lại một phần là do bạn được người khác giúp đỡ, nên chắc chắn sẽ đạt được những thành quả vang dội.

Bạch Dương giải quyết công việc thuận lợi, nhanh chóng nên sẽ có một ngày bình yên, bạn có nhiều thời gian để thư giãn, bên cạnh gia đình và những người thân yêu và cho chính bản thân.

Bạn may mắn khi sự cố gắng được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, tạo bước đệm vững chắc cho con đường thăng tiến của bạn.

Về tài chính

Tài chính của bạnđang ở mức ổn định, bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Chính sự cố gắng, chăm chỉ đã mang lại cho chòm sao này nguồn thu nhập của cải thiện, bạn có thể nhận được khoản thưởng nóng hoặc cơ hội đầu tư, buôn bán có lợi nhuận cao.

Về sức khỏe

Bạch Dương đang ý thức hơn tới vấn đề chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Sau những tháng ngày ăn uống quá độ, có dấu hiệu tăng cân.Đừng quên tập thể dục và vận động tại nhà nhiều hơn để không bị mất dáng do ăn uống quá nhiều, nằm lì một chỗ nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo:Bạch DươngTinh tượng:Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp:☆☆☆☆Tài vận:☆☆☆☆
Tình cảm:☆☆☆☆Sức khỏe:☆☆☆
Số may mắn:9Màu may mắn:Đỏ, Hồng
Quý nhân:Sư tử, Nhân MãTiểu nhân:Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 5/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 5/4/2020 cho thấy,Kim Ngưuhôm nay, bạn có thể sẽ trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Khi mà cách bạn làm và hướng bạn đi lại chẳng giống ai.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 5/4/2020cho thấy chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Cả hai thường xuyên chia sẻ cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, bạn làm gì cũng muốn chia sẽ cho nửa kia biết, nhờ vậy mà cả hai an tâm, tin tưởng nhau hơn.

Những người độc thân cần có thêm thời gian để tìm hiểu đối phương rõ hơn, bạn muốn xác định và chắc chắn người bạn đang muốn tiến tới có thực sự phù hợp.

Về công việc

Tử vi ngày 5/4/2020 cho thấyKim Ngưuhôm nay, bạn khiến người khác phải chú ý tới mình, cách bạn làm không giống ai, bạn không muốn bị khuôn mẫu,đi theo cách riêng và tìm kiếm các phương pháp mới.

Hôm nay bạn có đủ sự quyết tâm, giàu trí tưởng tượng. Sẽ có những cơ hội đến với bạn trong ngày hôm nay, hãy nắm bắt tốt cơ hội này để thể hiện và chứng minh bản thân bạn nhé. Thành công sẽ chỉ đến với những ai biết cố gắng và nắm bắt.

Về tài chính

Vận trình tài chính của Kim Ngưu đang ổn định, bạn thích đi du lịch đó đây. Nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp, bạn có thể lên kế hoạch và chọn thời gian khác khi thời tiết và điều kiện phù hợp, cải thiện hơn.

Về sức khỏe

Bạn nên chú ý việc cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi đúng nghĩa, nếu cứ rảnh là mang theo chiếc điện thoại bên mình chỉ khiến mắt thêm nhức mỏi. Bổ sung vitamin và tăng cường dinh dưỡng trong thời gian này để kháng lại mọi bệnh tật.

CHỈ SỐ NG ÀY 5/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo:Kim NgưuTinh tượng:Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp:☆☆☆☆Tài vận:☆☆☆☆
Tình cảm:☆☆☆☆Sức khỏe:☆☆☆
Số may mắn:8, 50Màu may mắn:Đỏ,Trắng
Quý nhân:Ma Kết, Xử NữTiểu nhân:Bảo Bình, Hổ Cáp

3. Tử vi cung Song Tử ngày 5/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 5/4/2020 cho thấy, bạn gặp phải một vài rắc rối nhỏ trong công việc vào ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tính khí bốc đồng của bạn có thể sẽ bộc phát khiến bản thân làm việc theo cảm hứng.

Về tình cảm

Trên phương diện tình cảm, Song Tử độc thân cũng không có nhiều cải thiện trong chuyện tình cảm, bạn khát khao được yêu nhưng mãi vẫn chưa tìm được người phù hợp. Hoặc những đối tượng bạn thích đã có người thương khiến bản thân không khỏi buồn lòng. Lời khuyên cho bạnlà nên mở rộng các mối quan hệ xã hội để nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình.

Trong chuyện tình cảm của các cặp đôi, bạn nên chủ động tạo không gian riêng và thể hiện tình cảm chân thành với người ấy, chắc chắn đối phương sẽ vui và hạnh phúc.

Về công việc

Tử vi cung Song Tử ngày 5/4/2020cho thấy, bạn gặp phải một vài rắc rối nhỏ trong công việc vào ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tính khí bốc đồng của bạn có thể sẽ bộc phát khiến bản thân làm việc theo cảm hứng, dễ nổi cáu khi có những vấn đề không vừa ý. Hãy chú ý để không phạm phải những lỗi nhỏ không đáng có.

Bạn chịu một số áp lực trong việc giao tiếp, hòa đồng với mọi người xung quanh, nhưng nên nhớ làm việc cần có tập thể, bạn chẳng thể cứ mãi mộng mơ trong sự cô lập của mình.

Về tài chính

Tử vi cung Song Tử ngày 5/4/2020dự báo,tiền bạc tuy có được nhưng lại chưa giữ được, bạn nhận lương chưa cầm nóng tay đã phải mang tiền đi trả nợ. Điều này khiến bản thân buồn đôi chút nhưng ngược lại bạn sẽ nhẹ nhõm khi trả được những khoản nợ của mình.

Về sức khỏe

Bạn nên học cách ý thức hơn với sức khỏe bản thân, ăn uống và tập luyện khoa học để giữ được vóc dáng, sức đề kháng khỏe mạnh.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo:Song TửTinh tượng:Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp:☆☆☆☆Tài vận:☆☆☆☆
Tình cảm:☆☆☆☆Sức khỏe:☆☆☆
Số may mắn:6, 86Màu may mắn:Trắng,Đào
Quý nhân:Bảo Bình, Thiên BìnhTiểu nhân:Sư Tử, Nhân Mã

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 5/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 5/4/2020 cho thấy, hôm nay Cự Giải sẽ có một ngày mới tràn ngập tình yêu và vận may tài vận. Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ khiến chúng ta thực tế và thích phân tích mọi việc.

Về tình cảm

Tình cảm củaCự Giảivà người kia đang rất tốt đẹp, hai bạn hạnh phúc trong tình yêu. Bạn dành hết tình cảm chân thành và duy nhất của mình cho người ấy, không tính toán được mất, thiệt hơn hay mong chờ sự hồi đáp mà người đời cho là "xứng đáng".

Mọi suy nghĩ, lời nói hay hành động của bạn đều bắt nguồn từ tình yêu theo cách trọn vẹn nhất. Tuy thời gian này cả hai không gặp nhau thường xuyên do bệnh dịch nhưng tình cảm bạn dành cho họ vẫn vẹn nguyên chẳng hề thay đổi.

Về công việc

Ngày Chủ nhật của Cự Giải khá thảnh thơi. Cách ly xã hội cho bạn cơ hội được trải nghiệm những tình huống mới lạ trong công việc của mình. Đây là cơ hội để Xử Nữ thể hiện năng lực và chức trách của mình.

Trong công việc không phải lúc nào lợi thế ngoại hình cũng mang lại cho bạn những gì mình mong muốn. Trên hết bạn cần nỗ lực bằng chính khả năng của bản thân, có như vậy thì mới đạt được những thành công lâu dài.

Về tài chính

Cự Giải gặp được cơ hội làm giàu hiếm có trong ngày. Giá trị của đồng tiền ở chỗ nó nâng cao mức sống của bạn, nó giải thoát bạn khỏi đói nghèo, nó giúp bạn tự do thực hiện những dự định.

Khi chưa có tiền, bạn phải xem đồng tiền là vật quan trọng hơn cả. Tham vọng làm giàu là chính đáng. Nó không phải là ích kỷ, cũng không có gì là phản xã hội.

Về sức khỏe

Sức khỏe của Cự Giải khá ổn định, tuy nhiên bạn nên chú ý đến sự dẻo dai của cơ thể nhiều hơn. Nếu chúng ta giữ nguyên cơ thể nguyên một tư thế trong thời gian dài sẽ gây tình trạng đau mỏi cơ.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo:Cự GiảiTinh tượng:Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp:☆☆☆☆Tài vận:☆☆☆☆
Tình cảm:☆☆☆☆Sức khỏe:☆☆☆☆
Số may mắn:66Màu may mắn:Hồng
Quý nhân:Bọ CạpTiểu nhân:Xử Nữ

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 5/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 5/4/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày Chủ Nhật tốt lành và nhiều may mắn. Các cơ hội trong cuộc sống nằm trong tay bạn và Sư Tử tự tin vào chính mình.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm ngày Chủ Nhật khá ổn định. Bạn và người ấy giữ được mối quan hệ thân thiết, ngọt ngào ngay cả khi không gặp nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy nhớ người kia rất nhiều và chỉ được xoa dịu một chút nhờ những tiện ích của mạng xã hội.

Khi "yêu xa", phần lớn các cặp đôi thường sử dụng video call hoặc nhắn tin thông thường. Video call thì chắc chắn cả hai đều đang rảnh và có thời gian để tám chuyện cùng nhau, còn nhắn tin thì đôi khi từ ngữ thông thường không thể lột tả được ngữ điệu và sự ấm áp từ giọng nói.

Về công việc

Hôm nay Sư Tử không quá bận rộn. Để làm việc hiệu quả, bạn nên lập một thời gian biểu phù hợp cho công việc và cuộc sống. Và phải tự cam kết thực hiện đúng thời gian biểu do mình tự đề ra. Đây là cách để duy trì hiệu quả công việc. Hiểu rõ điều này nên Sư Tử dùng quãng thời gian trống của mình để lên thời gian biểu và kế hoạch cho tuần mới.

Về tài chính

Tình hình tài chính không quá tệ. Đối với nhữngSư Tửlàm cho công ty nhà nước, thu nhập của bạn không bị ảnh hưởng nhiều. Chòm sao này có thể sẽ chi ra một khoản nhỏ để đầu tư cho làm việc ở nhà. Việc có một cái tai nghe chống ồn sẽ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi mọi người xung quanh, tập trung làm việc tốt hơn. Bạn cũng nên mua một bộ bàn ghế làm việc mới, bàn phím, chuột,...

Về sức khỏe

Để giữ được sức khỏe tốt trong ngày, Sư Tử đừng quên bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng nhé. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày không phải nói suông thôi đâu, buổi sáng là thời điểm cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo:Sư TửTinh tượng:Mặt Trăng (Xử Nữ) tam hợp với Thiên Vương tinh (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:☆☆☆☆Tài vận:☆☆☆☆
Tình cảm:☆☆☆☆Sức khỏe:☆☆☆☆
Số may mắn:59Màu may mắn:Thiên thanh
Quý nhân:Nhân MãTiểu nhân:Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 5/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 5/4/2020 cho thấy chuyện tình cảm chưa bao giờ hết là mối lo cho chòm sao này. Hôm nay bạn lại vướng vào những rắc rối tình yêu khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm có nhiều căng thẳng, Xử Nữ cảm thấy bạn không được coi trọng trong mối quan hệ này. Tình yêu muốn lâu dài, hạnh phúc thì cả hai người trong cuộc phải cùng nhau đối diện và xử lí mọi vấn đề với nhau không phải trốn tránh chúng.

Những mối quan hệ của bạn thì hoàn toàn ngược lại, người kia biết mình sai nhưng không muốn sửa chữa, họ biết điều đó bạn không thích nhưng vẫn thực hiện và luôn im lặng khi bạn quan tâm. Tất cả những điều này cho thấy đối phương thật ích kỉ khi yêu và một tình yêu đích thực không có chỗ cho sự ích kỉ như thế.

Về công việc

Xử Nữ đang có những trải nghiệm mà bạn chưa hề có trước đây trong công việc. Những tình huống mới phát sinh do dịch bệnh và lệnh cách ly khiến chòm sao này có phần bối rối với cách mà công việc vận hành. Tuy nhiên, bạn không dễ đánh mất sự bình tĩnh của mình và rất nhanh, Xử Nữ đã điều chỉnh để thích nghi với hoàn cảnh.

Không gian làm việc sẽ là không gian sáng tạo của bạn và đổi mới nó một chút sẽ khiến bạn có hứng làm việc hơn. Vì thế, hãy chăm chút cho không gian làm việc của bạn, giữ nó gọn gàng, ngăn nắp. Thử đặt một vài thứ bạn thích như chậu hoa, bức tranh,...

Về tài chính

Xử Nữluôn luôn giữ tâm hồn thư thái, không nên hoang mang vì hàng hóa lên giá hay sụt giá. Muốn kiếm tiền và giữ được đồng tiền bạn cần tỏ ra cương nghị, chớ chạy theo quần chúng.

Về sức khỏe

Tinh thần căng thẳng nên Xử Nữ cũng không cảm thấy khỏe khoắn. Khuyên bạn nên sử dụng các liệu pháp âm thanh, âm nhạc để thư giãn và điều hòa cơ thể. Các nhà khoa học đã nghiên cứu cho thấy âm nhạc có ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể và cảm xúc của mỗi con người.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo:Xử NữTinh tượng:Mặt Trăng (Xử Nữ) vuông góc với sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:☆☆☆Tài vận:☆☆☆
Tình cảm:☆☆Sức khỏe:☆☆☆☆
Số may mắn:5Màu may mắn:Xanh bạc hà
Quý nhân:Song NgưTiểu nhân:Song Tử

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 5/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 5/4/2020 có Mặt trăng vuông góc với sao Kim, nhắn nhủ bạn sẽ bị cuốn trôi bởi một "cơn lũ cảm xúc" trong hôm nay, và bản năng của bạn vô cùng mạnh mẽ.

Về tình cảm

Tình cảm của bạn hôm nay không được như ý muốn, bởi bạn thường nổi nóng một cách vô lý với nửa kia. Nhiều khi, bạn cần phải học được cách thỏa hiệp, thậm chí hi sinh những sở thích của bản thân để dung hòa với người ấy.

Mặt trăng vuông góc với sao Kim, dự báo những ẩn ức trong tình cảm mà bạn phải chịu đựng. Có thể hai bạn cũng đang hiểu lầm nhau bởi cách cư xử chưa được ổn thỏa và tinh tế. Đừng ngần ngại chia sẻ với người ấy để họ có cơ hội giải thích cùng bạn.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay được những vì sao mang đến rất nhiều ý tưởng thú vị và mới mẻ trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân.

Khả năng ứng biến linh hoạt giúp cung hoàng đạo này dễ dàng thuyết phục được người đối diện. Nhờ vậy, công việc của chòm sao này ở thời điểm hiện tại sẽ tiến triển trong tầm kiểm soát của bạn.

Hơn nữa, với tình hình phải ở nhà trong nhiều ngày, bạn có thể sẽ quay trở lại với tình yêu văn học. Những cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn về đời, về người và cải thiện khả năng giao tiếp ứng xử của bạn. Bởi lẽ, sách chính là thầy.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bìnhcho biết tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định, vì thế, tốt nhất bạn nên tránh ham hố đầu tư vào hôm nay nếu không muốn xôi hỏng bỏng không. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để đọc thêm các loại sách về kinh tế đấy.

Hãy bắt đầu với những bài học nhỏ và đơn giản liên quan đến việc tiết kiệm. Bằng cách này, bạn cũng có thể dạy cho trẻ nhỏ trong nhà bắt đầu tìm hiểu về giá trị thật sự của tiền và cách sử dụng hợp lý.

Về sức khỏe

Chòm sao này có thể đang lạm dụng sức khỏe của mình để làm những việc không cần thiết. Hoặc bạn cũng đang làm việc quá sức và không dành ra thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Hãy biết giữ gìn sức khỏe khi có thể, đừng để đến lúc mất đi mới hối hận cũng muộn rồi.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo:Thiên BìnhTinh Tượng:Mặt trăng vào nhà Xử Nữ
Sự nghiệp:★★★★★Tài vận:★★★★☆
Tình cảm:★★★☆☆Sức khỏe:★★★☆☆
Số may mắn:7, 20Màu may mắn:Đỏ hồng, hồng phấn
Quý nhân:Song TửTiểu nhân:Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 5/4/2020

Điểm cộng trong sự nghiệp hôm nay của chòm sao này đó là ý chí vươn lên mạnh mẽ, sẵn sàng bạt núi ngăn sông để đạt được mục tiêu công việc của mình.

Về tình cảm

Tử vi ngày 5/4/2020cho biết, những chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến bạn nhìn thấy thêm những khía cạnh khác trong con người của đối phương. Điều này khiến hình tượng trong lòng Cạp nhi sụp đổ.

Thực lòng, cung hoàng đạo này vốn có khá nhiều nguyên tắc khi yêu. Việc giữ hình tượng về người mình yêu cũng là một trong số đó. Nếu sự đổ vỡ này nằm trong mức chấp nhận được, bạn hãy học cách chấp nhận. Còn nếu điều đó vượt quá xa so với giới hạn của bạn, hãy đừng ngần ngại buông tay.

Về công việc

Nếu muốn công việc được tiến triển một cách thuận lợi, có lẽBọ Cạp hôm naycần phải bỏ ngay cái tính bảo thủ của mình đi thôi, nhất là khi phải làm việc nhóm. Bạn đâu thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình phải không?

Dù rằng bạn có rất nhiều phát kiến mới và cách thức sáng tạo, song hãy giúp cho mọi người dần dần hiểu ra chứ đừng vội dồn ép. Điểm cộng cho chòm sao này đó là ý chí vươn lên mạnh mẽ, sẵn sàng bạt núi ngăn sông để đạt được mục tiêu công việc của mình.

Về tài chính

Nhờ công việc có phần linh động, những người làm việc bằng công cụ máy tính online có thể kiếm được khoản tiền rủng rỉnh trong hôm nay. Tuy công sức bỏ ra không ít, song bạn sẽ thu về phần thưởng xứng đáng. Những người đang loay hoay với việc tìm việc cũng có thể nhận được công việc thời vụ tạm thời trong hôm nay.

Về sức khỏe

Bạn vẫn đang duy trì được tâm lý vững vàng và sức khỏe ổn định. Bởi bạn ý thức được tầm quan trọng của việc tập thể dục đều đặn và ăn uống khoa học nhằm nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Hãy tiếp tục duy trì và đừng quên truyền động lực cho những người xung quanh.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo:Bọ CạpTinh Tượng:Mặt trăng vào nhà Xử Nữ
Sự nghiệp:★★★★☆Tài vận:★★★★☆
Tình cảm:★★★☆☆Sức khỏe:★★★★★
Số may mắn:27, 53Màu may mắn:Xanh thẫm
Quý nhân:Song NgưTiểu nhân:Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 5/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 5/4/2020 nhận thấy, tình cảm của Nhân Mã hôm nay và người ấy khá bình lặng. Có lẽ bạn nên giảm bớt những hoạt động xã giao và quan tâm đến người ta hơn chăng?

Về tình cảm

Tình cảm củaNhân Mã hôm nayvà người ấy khá bình lặng. Có lẽ bạn nên giảm bớt những hoạt động xã giao và quan tâm đến người ta hơn chăng? Bởi nếu cứ kéo dài tình hình này, người ta sẽ cảm thấy bạn thờ ơ quá mức đấy.

Thế nhưng chòm sao này đôi khi lại nghĩ rằng người ấy quá ích kỷ và dư thừa thời gian. Đừng khiến cho họ đau lòng vì suy nghĩ sai lầm này, bởi người ấy vì quan tâm, lo lắng cho bạn nên mới thăm hỏi thường xuyên như thế. Hãy làm cho người ấy yên lòng và an tâm.

Về công việc

Bạn không quá tham vọng nên không đặt ra nhiều đích đến cho bản thân, nhưng hôm nay, rất có thể, bạn sẽ đạt được thành công mà không cần đấu tranh gì cả. Mọi người đều cảm thấy ghen tị với sự may mắn của bạn đấy.

Thực chất đằng sau đó, Nhân Mã đã nỗ lực ngày đêm không ngừng nghỉ để tạo nên kết quả ngày hôm nay. Mặc cho sự hiềm tị của một số người xấu tính, bản mệnh vẫn giữ vững lòng tin và quyết tâm hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình.

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy bạn sẽ không có nhiều vấn đề về tài chính trong khoảng thời gian này, đó là điều bạn cảm thấy an ủi. Tuy không thể thoải mái chi tiêu song vẫn đủ để bạn duy trì mức sống vừa phải và ổn định của mình.

Chòm sao này cũng đang “nung nấu” rất nhiều dự định kiếm tiền trong tương lai. Chỉ cần đợi mùa dịch qua đi, bạn sẽ trở lại xông xáo hơn nữa để bù đắp lại những thiếu hụt trong thời gian vừa rồi.

Về sức khỏe

Nhân Mã được rất nhiều người yêu mến nhờ sự vui vẻ và hòa đồng của mình. Trong tập thể, bạn luôn là người khuấy động bầu không khí, “đầu trò” tạo niềm vui cho mọi người.

Tuy nhiên, những cuộc vui cũng dễ tiêu tốn năng lượng. Cung hoàng đạo này nên nghĩ nhiều hơn cho bản thân và sắp xếp thời gian làm việc khoa học, hợp lý hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo:Nhân MãTinh Tượng:Mặt trăng vào nhà Xử Nữ
Sự nghiệp:★★★★★Tài vận:★★★★☆
Tình cảm:★★★☆☆Sức khỏe:★★★★★
Số may mắn:8Màu may mắn:Vàng nghệ
Quý nhân:Bạch DươngTiểu nhân:Song Tử

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 5/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 5/4/2020 nhận được sự ảnh hưởng của sao Thủy, cho nên chúng ta sẽ gặp được nhiều may mắn trong việc tiền bạc, có nhiều ý tưởng cho công việc. Tử vi chủ nhật có nhiều quý nhân trợ giúp, bạn có thể tham gia các cuộc thi và có cơ hội đạt được thành tích cao.

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 5/4/2020dự báo bạn gặp rắc rối về mặt tình cảm. Đặc biệt là nữ mệnh nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Ngày chủ nhật chúng ta nên ở bên và cùng trải qua những giây phút gia đình đầm ấm.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 5/4/2020có nhiều ý tưởng trong công việc cho ngày chủ nhật. Chúng ta có thể thông qua những ý tưởng này để phát triển bản thân mình, gây được những ảnh hưởng tốt đối với cấp trên.

Trên thực tế, người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người khác trong công việc của bạn. Cho nên tử vi hôm nay đối với bạn về công việc không quá tệ.

Về tài chính

Ma Kết có tài vận khá tốt, chúng ta có thể có nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ các ý tưởng sáng tạo của bạn.

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết nên biết thắt chặt các chi tiêu của mình. Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chúng ta không thể hoang phí trong chi tiêu mà cần phải thiết thực hơn, để có thể đáp ứng được các nhu cầu của bản thân.

Về sức khỏe

Ma Kết nên dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe. Chúng ta không nên dành thời để vui chơi bên ngoài mà nên ở nhà theo các nghị định của chính phủ.

Bạn nên dành thời gian để cùng nhau bên gia đình thay vì đi ra ngoài. Hãy cùng bảo vệ bản thân và bảo vệ cộng đồng.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo:Ma KếtTinh tượng:Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp:☆☆☆☆Tài vận:☆☆☆☆
Tình cảm:☆☆☆☆Sức khỏe:☆☆☆
Số may mắn:4, 8Màu may mắn:xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân:Bạch Dương, Kim NgưuTiểu nhân:Cự giải, Bảo Bình

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 5/4/2020

Tử vi chủ nhật dự báo Bảo Bình sẽ gặp được nhiều may mắn thuận lợi từ năng lượng tích cực của Mặt Trời. Tuy nhiên hôm nay Bảo Bình sẽ gặp những rắc rối và một số các khúc mắc. Cho nên người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình chủ nhật tuần này nên đặc biệt cẩn trọng hơn.

Về tình cảm

Hôm nay Bảo Bình có nhân duyên không quá tốt, bạn có thể gặp rắc rối trong tình yêu. Tử vi chủ nhật dự đoán không phải rắc rối khi bạn lạnh nhạt mà những vấn đề của Bảo Bình phát sinh từ việc bạn quan tâm quá nhiều hay sự quan tâm đó dường như trở nên thái quá so với đối phương.

Bạn nên dành cho cả hai thời gian riêng tư. Yêu đương đôi khi cũng cần một không gian để thư giãn, không ép buộc.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 5/4/2020có sự ảnh hưởng của Mặt Trời cho nên mỗi chúng ta đều có được sự thành công, thuận lợi đối với các hoạt động của mình.

Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng cung hoàng đạo Bảo Bình vẫn kiên quyết thực hiện các công việc của mình.Bảo Bình nên dành thời gian cho bản thân mình và suy nghĩ về công việc chứ cũng đừng cố gắng hấp tấp làm việc nếu không sẽ gặp các rủi ro bất ngờ.

Về tài chính

Tình hình tài chính khá bình thường. Công việc của bạn ổn định nên Bảo Bình không cần quá lo lắng đối với tình hình tài chính của mình.

Tuy nhiên bạn cần phải chú ý đến bản thân mình trong chi tiêu. Bảo Bình hôm nay có thể gặp một số rắc rối vì bản thân bạn. Người thuộc cung Bảo Bình nên nhìn nhận rõ tình hình hiện nay và nên tìm cho mình những hướng chi tiêu phù hợp.

Về sức khỏe

Bảo Bình có sức khỏe tương đối tốt, nên hạn chế đi ra đường trong thời điểm hiện tại.

Tử vi hôm nay khuyên bạn không nên quá nóng tính, suy nghĩ nhiều nếu không sẽ ảnh hưởng đến bản thân mình, tâm tình không được tốt mà sinh bệnh.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo:Bảo BìnhTinh tượng:Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp:☆☆☆Tài vận:☆☆☆
Tình cảm:☆☆☆Sức khỏe:☆☆☆
Số may mắn:6, 7Màu may mắn:hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân:Ma Kết và Xử NữTiểu nhân:Bạch Dương, Thiên Bình

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 5/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 5/4/2020 có được sự tác động hài hòa của sao Thủy, bạn sẽ nhận được cơ hội phát tài vào cuối tuần, hãy nắm lấy. Tử vi chủ nhật không có nhiều điểm mới, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể có được sự hạnh phúc lãng mạn. Người thuộc cung Song Ngư có nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè hơn. Các bạn có thể thông qua đó để hâm nóng tình cảm với người ấy trong dịp này.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 5/4/2020có nhân duyên khá tốt, những cơ hội yêu đương liên tiếp xuất hiện trước bạn. Với một người hay suy nghĩ như Song Ngư, bạn nên mở lòng để tiếp nhận những mối nhân duyên mới.

Bạn nên nắm bắt các cơ hội một cách tốt nhất để tỏ tình. Biết đâu được bạn lại có thể thoát ế trong mùa dịch này.

Về công việc

Song Ngư có một siêu cơ hội cho sự nghiệp vào hôm nay. Tuy là chủ nhật nhưng Song Ngư vẫn có thể hoàn thành công việc của mình và có được những hướng đi đúng trong công việc.

Bạn nên phát triển các ý tưởng, hãy thực hiện nó để thay đổi cách làm việc của mình, tạo nên những giá trị mới.

Về tài chính

Hôm nay bạn có được cơ hội phát tài nhiều hơn nếu như biết tận dụng các cơ hội.

Người thuộc cung Song Ngư nên cẩn trọng suy nghĩ với các quyết định đầu tư tài chính. Bạn cần phải đáp ứng được các nhu cầu trong cuộc sống của mình nhưng phải học cách tiết kiệm trong thời buổi kinh tế thị trường này.

Về sức khỏe

Song Ngư nên rèn luyện thể dục thể thao. Tích cực tập luyện và vận động cơ thể dù đang ở nhà.

Người thuộc cung Song Ngư cũng nên học cách "yêu xa". Nói chung không có việc gì thì không nên ra đường, có thể liên lạc với người yêu của mình bằng nhiều cách nhưng nên hạn chế gặp mặt trong thời gian hiện nay.

CHỈ SỐ NGÀY 5/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo:Song NgưTinh tượng:Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp:☆☆☆☆Tài vận:☆☆☆☆
Tình cảm:☆☆☆☆Sức khỏe:☆☆☆
Số may mắn:27, 56Màu may mắn:Hồng phấm, ghi
Quý nhân:Thần Nông, Cự GiảiTiểu nhân:Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement