Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi các tháng năm 2021 tuổi Tý: Tháng 2 cẩn thận tiền bạc, tháng 3 công việc hanh thông

Lối sống

23/11/2020 12:18

Năm Tân Sửu 2021 là một năm thành đạt nhất đối với người tuổi Tý. Nhưng trong lĩnh vực tình cảm có những cảm xúc buồn, vui lẫn lộn.

1. Tử vi các tháng trong năm 2021 tuổi Tý

Tháng 1: Đầu xuân năm mới bản mệnh vui vầy bên gia đạo, nhưng cần chú ý có sự tiêu pha nhiều về vấn đề sức khỏe. Đây là tháng sức khỏe của bản mệnh không được tốt.

Tháng 2: Trong tháng này bản mệnh có chuyện buồn phiền đưa tới, bên cạnh đó có thể mất mát của cải, tiền bạc.

Tháng 3: Đây là tháng có chuyện vui đưa tới, bản mệnh làm công việc gì cũng được hanh thông, thuận lợi như ý.

Tháng 4: Tháng này bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc làm ăn. Ngoài ra sức khỏe bản mệnh kém nhưng ốm đau đều nhanh khỏi.

Tháng 5: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này của bản mệnh bình thường. Tuy nhiên bản mệnh cần lưu ý cẩn thận về tay chân.

Tháng 6: Những công việc làm ăn trong tháng này của bản mệnh được thuận lợi nhờ quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên công việc làm ăn không tránh khỏi những buồn phiền.

Tháng 7: Tiền bạc của bản mệnh có sự tiêu pha nhiều. Bên cạnh đó, công việc làm ăn của bản mệnh có kẻ xấu phá hoại.

Tháng 8: Những công việc làm ăn của bản mệnh trong tháng này bình thường. Nhưng bản mệnh nếu di chuyển qua miền sông nước nên chú ý.

Tháng 9: Đây là tháng công việc làm ăn của bản mệnh có nhiều hanh thông. Trong gia đạo của bản mệnh cẩn thận có người bị ốm đau, bệnh tật.

Tháng 10: Tháng này của bản mệnh xuất hành đi lại để phục vụ công việc. Sức khỏe của bản mệnh kém, nhất là vấn đề về máu huyết.

Tháng 11: Công việc làm ăn của bản mệnh được hanh thông nên làm việc gì cũng thuận lợi, nhờ quý nhân hỗ trợ.

Tháng 12: Tháng cuối năm bản mệnh lưu ý lời ăn tiếng nói, có kẻ xấu nói xấu sau lưng, gièm pha phá hoại.

2. Màu may mắn năm 2021 tuổi Tý

Người tuổi Tý mệnh Thổ rất hợp với các màu đỏ, cam,...việc cân nhắc và lựa chọn những màu sắc trang phục và đồ dùng trang trí tương sinh với bản mệnh của mình thì người tuổi Tý sẽ có được may mắn, tránh được những điều xui rủi. 

Màu Trắng

Đối với người tuổi Tý, ngũ hành thuộc Thủy, Kim sinh Thủy nên màu sắc may mắn trong năm 2021 là màu trắng. Người tuổi Tý có thể chọn thêm trang phục màu trắng để mặc như áo dài trắng, quần trắng… để tăng tài vận về mọi mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các vật dụng màu trắng trong cuộc sống gia đình, chẳng hạn như bát trắng, hoa trang trí màu trắng, v.v.

Màu xanh da trời

Năm 2021 người tuổi Tý lục hợp. với Thái Tuế, nếu mạng hợp với ngũ hành Thủy hoặc có cát thần thì sẽ cất, có lợi cho sự nghiệp phát triển. Nhưng cần đề phòng có tiểu nhân ghen ghét.

Trong cuộc sống, để bớt “đen” người tuổi Tý có thể chạm vào đồ vật, quần áo màu xanh da trời sẽ giúp tài vận thêm vượng, đồng thời cũng có thể hóa giải hung họa ở mức độ nhất định, loại bỏ đúng sai, con đường sự nghiệp suôn sẻ hơn.

Màu xám

Là một trong những màu sắc may mắn cho người tuổi Tý trong năm 2021, màu xám tạo ra nhiều cơ hội tốt, nếu người tuổi Tý muốn đạt được kết quả tốt hơn trong sự nghiệp thì có thể đặt một tấm lót chuột màu xám trên bàn làm việc của mình.

Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng có thể sắm cho mình một chiếc cà vạt màu xám hoặc một chiếc cặp đi học màu xám để khiến cuộc sống trở nên đầy bất ngờ và thú vị.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement