Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Truy tìm Huấn 'hoa hồng' vì có liên quan đến một đơn tố cáo

Chính sách - Hạ tầng

16/06/2020 13:34

Công an TP.HCM xác nhận cơ quan điều tra Công an quận Thủ Đức đã phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng".

Ngày 16/6, Công an TP.HCM chia sẻ với Zing, đang phát lệnh truy tìm Bùi Xuân Huấn (35 tuổi,quê tại Yên Bái, hiện sinh sống ở TP.HCM)do liên quan đến đơn tố cáo của một người dân.

Theo đó, đối tượng này từng 2 lần bị đưa đi cai nghiện bắt buộc. Lần đầu tiên vào tháng 9/2019. Đối tượng này bị phát hiện sử dụng ma túy tại một tụ điểm ăn chơi ở TP.HCM.Lần thứ hai là vào ngày 3/3/2020, công an TP.Lào Cai (Tỉnh Lào Cai) bắt quả tang Huấn cùng một số đối tượng tụ tập “chơi thuốc” trong một nhà nghỉ.

 Huấn

Huấn "Hoa Hồng" từng 2 lần bị đưa đi cai nghiện. Ảnh: Công an Lào Cai. (Ảnh: Zing).

Sau khi ra trại, Huấn tiếp dính vào những lùm xùm liên quan đến pháp luật. Ngày 20/4 vừa qua, đối tượng livestream giới thiệu 2 cuốn sách do mình làm tác giả có tên “Bí kíp kinh doanh online” và “Đệ nhất kiếm tiền”. Ở phần bìa cuốn sách có đề tên NXB SG, bán ra thị trường với giá 799.000 đồng/kg.

2 cuốn sách do mình làm tác giả có tên “Bí kíp kinh doanh online” và “Đệ nhất kiếm tiền”.
2 cuốn sách do mình làm tác giả có tên “Bí kíp kinh doanh online” và “Đệ nhất kiếm tiền”.

Theo Cục Xuất bản In và Phát hành, 2 cuốn sách này của Huấn là ấn phẩm bất hợp pháp, dưới dạng tài liệu in, phát tán trái phép.

Gần đây nhất, Bùi Xuân Tuấn đã cho ra mắt MV ca nhạc quảng cáo game cờ bạc trá hình. Dù đã nhanh tay xóa ngay sau khi đăng nhưng video vẫn được một số người kịp thời tải về.

"Huấn Hoa Hồng" được mọi người biến đếnnhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của.

Bùi Xuân Tuấnhay còn gọi là Huấn Hoa Hồng được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 và nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của.

Trên Facebook, Huấn có hàng chục video livestream để khoe tiền, vàng và bản thân quan hệ với giới giang hồ vớihơn 305.000 người theo dõi trên fanpage cá nhân.

Huấn nổi tiếng vì có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên xuất hiện chung trên các livestream của hàng loạt các giang hồ mạng đình đám như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh".

Trong nhiều video được đăng tải trên mạng, Huấn tỏ ra ngông nghênh, xem thường pháp luật. Các video từng ghi lại cảnh anh này xuất hiện với hình ảnh không đội nón bảo hiểm, phóng xe trên đường và nhiều lần thách thức lực lượng chức năng khi bị dừng xe kiểm tra.

Trên trang cá nhân, Huấn cũng tự xưng là Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168, thực chất là một công ty chuyên cầm đồ, cho vay nặng lãi.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement