Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức Gala “Chào đón tân sinh viên khóa 2019”

Cần biết

03/09/2019 08:51

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên, báo hiệu một năm học mới chính thức bắt đầu.

Ngày 31/8 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức chương trình Gala “Chào đón tân sinh viên khóa 2019” tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên, báo hiệu một năm học mới chính thức bắt đầu. Đây còn là một “món quà” nhằm thay cho lời chào, lời chúc mừng của tập thể Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đến thế hệ sinh viên mới.

Trong công tác tuyển sinh năm 2019, nhà trường đã đạt được kết quả tốt, với số lượng hồ sơ xét tuyển khá cao thể thể hiện uy tín, từng bước khẳng định vị thế của mình thông qua chất lượng đào tạo, trở thành một trong những lựa chọn của nhiều phụ huynh và thí sinh.

Hướng tới năm học mới đầy thành công vượt trội cùng hướng đến các mục tiêu chung, trường tiếp tục chú trọng và nâng cao công tác đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hướng trọng tâm vào nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp học tập tích cực, tạo lập môi trường nghiên cứu, học tập tốt nhất cho sinh viên.

PGS. TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng trường ĐH Nguyễn Tất Thành phát biểu tại Gala “Chào đón tân sinh viên khóa 2019”.
PGS. TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng trường ĐH Nguyễn Tất Thành phát biểu tại Gala “Chào đón tân sinh viên khóa 2019”.

Qua đó, xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Nhà trường trong tương lai, cũng như hướng đến trở thành một trường đại học ứng dụng thực hành hiện đại bậc nhất trong khu vực.

Tại buổi Gala, khách mời của chương trình, ThS Nguyễn Mai Chinh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo GBI Quốc tế, đã cung cấp trao đổi với sinh viên về các kỹ năng hữu ích nhằm tạo động lực, truyền lửa và định hướng mục tiêu và chắp cánh ước mơ cho sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện, trang bị phương pháp học đại học hiệu quả khi theo học tại Trường.

Ngoài ra, để đánh dấu một năm học đầy hứng khởi và thành công, cũng như gửi tặng một “món quà” sôi động đến cho các bạn tân sinh viên trước thềm năm học mới. Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đầu tư dàn dựng nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ hết sức sôi động, hấp dẫn, đặc sắc đến từ CLB Văn nghệ của trường mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho sinh viên tham dự. 

Đặc biệt đêm hội còn có sự tham gia của các ca sỹ khách mời là các thần tượng âm nhạc như Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Amee, cặp song ca Jack – K-ICM và Huỳnh James – Pinboys, DJ Nguyễn Nhạc, nhóm nhạc F-band…. Đây đều là các gương mặt nổi tiếng, được đông đảo các tân sinh viên yêu thích và mong muốn được gặp mặt, giao lưu tại chương trình.

Gala chào đón tân sinh viên là một hoạt động thường niên được nhà trường tổ chức hằng năm nhằm hỗ trợ tân sinh viên khoá mới làm quen với môi trường học tập, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, hỗ trợ tân sinh viên tìm hiểu thêm về trường cũng như chương trình đào tạo, ngành học và về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trong năm 2019, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành dự kiến tuyển sinh 5.550 chỉ tiêu ở 44 ngành đào tạo bậc đại học với các phương thức xét tuyển: Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia 2019, Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn hoặc điểm tổng kết năm, Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2019 của Đại học Quốc gia TP.HCM, Thi tuyển đầu vào do Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức. Theo đó, nhà trường sẽ tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển ở tất cả các phương thức trong tháng 9 tới.

HOÀNG TIẾN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement