Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trưởng CA xã đá tung đồ nhận sai và xin lỗi người dân chợ Điện Bàn

Chính sách - Hạ tầng

05/10/2017 01:21

Hành động của tôi, mọi người đã thấy rõ, tôi không bào chữa. Hôm nay, có đầy đủ bà con, tôi thấy hành động của mình là sai và chân thành xin lỗi bà con nhân dân về hành động của mình”.

10 giờngày 5/10, người dân buôn bán tại chợ Điện Bàn đã tập trungtại hội trường thôn 2 (xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) để nghelãnh đạo UBND xã Quảng Điền và vị Trưởng công an xã nói lờixin lỗi người dân vì hành động phản cảmkhi dẹp chợ lấn chiếm lòng lề đường.

UBND xã Quảng Điền họp dân công khai xin lỗi

Bà Lê Thị Đây-một người bán hàng rong bị đá thau cácho biết: “Cháu nó (trưởng công an xã Lê Văn Thịnh) trong một phút bồng bột mới có hành động như vậy. Tôi không muốn làm lớn chuyện. Tôi cũng có phần sai của mình”.

Nhiều người dân cũng chia sẻ với hành động đáng tiếc củatrưởng công an xã và cho rằng, đó là hành động nóng vội nhưng cũng vì xã hội, vì sự an toàn củangười dân địa phương.

Tại cuộc họp, ông Võ Vinh,Chủ tịch UBND xã Quảng Điền cho biết, UBND xã luôn tiếp thu những ý kiến của người dân và dư luận.

Tại buổi xin lỗi,ông Thịnh khẳng định chủ trương dẹp lòng lề đường là đúng nhưng bản thân ông đã sai khi có hành động không tốt. Ông Thịnh khẳng định: “Tôi không nói tất cả nhưng có sự thật là vẫn có một số người dân không chấp hành quy định, buôn bán lấn chiếm lòng lề đường gây mất an toàn giao thông. Quá trình kiểm tra, xử lý, chúng tôi có quyền đưa xe tới tịch thu, lập biên bản những trường hợp vi phạm, nhưng chúng tôi không làm vì mọi người đều là bà con hàng xóm với nhau cả. Chúng tôi chỉ dọa tịch thu, lập biên bản cho mọi người sợ nhưng nhiều người không nghe hoặc bất chấp vi phạm. Việc làm của chúng tôi không sai nhưng hành động của tôi trong lúc thực thi nhiệm vụ do bức xúc việc bà con cố tình vi phạm nên đã có hành động không tốt. Hành động của tôi, mọi người đã thấy rõ, tôi không bào chữa hành động đó. Hôm nay, có đầy đủ bà con, hôm nay tôi thấy hành động của mình là sai và chân thành xin lỗi bà convề hành động của mình”.

Ông Thịnh xin lỗi người dân

Ông Võ Vinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền cũng đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể bà con vềsai sót để xảy ra sự việc đáng tiếc. Ông Vinh nói: "Ngày hôm nay tôi cũng gửi lời xin lỗi tới toàn thể người dân do trong quá trình giáo dục cán bộ của mình còn để có những hành động không đúng xảy ra. Đây cũng là bài học kinh nghiệm để thời gian tới trong quá trình nhắc nhở, giáo dục cán bộ về việc thực hiện những vấn đề xã hội. Tuy nhiên, trong sự việc này có một số bà con đã có những lời nói quá nặng gây sức ép cho lực lượng công an”.

HUYỀN NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement