Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trước trận gặp Việt Nam, HLV tuyển Malaysia nhận tin cha qua đời

Lối sống

11/06/2021 18:13

HLV trưởng tuyển Malaysia, Tan Cheng Hoe vừa nhận tin cha của ông qua đời ngay trước trận quyết chiến của Malaysia với Việt Nam, lúc 23h45 tối nay, 11/6.

Theo đó, Trên trang Twitter chính thức của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) chia sẻ nội dung: "Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) gửi lời chia buồn tới huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia, ông Tan Cheng Hoe về sự ra đi của cha ông - ông Tan Chooi Siak. Ông Tan Chooi Siak qua đời vào hôm nay, thứ sáu ngày 11/6/2021, hưởng thọ 95 tuổi".

1180770.jpg
HLV trưởng tuyển Malaysia, Tan Cheng Hoe.

Theo tờ The Star, HLV Tan Cheng Hoe hiện đang cùng các học trò ở UAE để tham dự các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở lượt trận trước, Malaysia của ông Tan Cheng Hoe đã thất thủ 0-4 trước chủ nhà UAE.

cha-cua-hlv-tan-cheng-hoe-qua-doi_12723.jpg
Fanpage của Liên đoàn bóng đá Malaysia đăng tải lời chia buồn trước sự ra đi của cha HLV Tan Cheng Hoe

Tin buồn đến đúng vào ngày diễn ra trận đấu sẽ ảnh hướng đến tâm lý của HLV Tan Cheng Hoe, nhưng đó cũng là nguồn động lực lớn cho ông và các học trò tìm kiếm chiến thắng trước chính đối thủ đã hạ Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018.

Trước đó, trả lời báo chí, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao tuyển Việt Nam nhưng cũng cho biết đã có phương án chuẩn bị tốt trong cuộc đối đầu này.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement