Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trước thềm V-League 2021, Đà Nẵng đón thêm nhiều sao trẻ U22 Việt Nam

Thông tin - Dịch vụ

18/01/2021 16:25

Trước thềm V-League 2021, các đội bóng trên cả nước ráo riết chạy đua về nhân lực và chiến lược. Cùng tìm hiểu về các thay đổi về nhân lực của CLB bóng đá Đà Nẵng.

1. Sao trẻ Huỳnh Công Đến

Trong những ngày gần đây, khi giải đấu V – League 2021 sắp sửa bắt đầu, Đà Nẵng đã đạt được nhiều thỏa thuận với nhiều cầu thủ trẻ U22. Đầu tiên là có được hợp đồng với tiền vệ trẻ Huỳnh Công Đến.

Screen Shot 2021-01-18 at 16.26.23
CLB Đà Nẵng đón thêm Huỳnh Công Đến.

Huỳnh Công Đến là cầu thủ quê ở Bình Định và đây cũng là nhân tố vô cùng quan trọng trong tuyến giữa của giải đấu U19 PVF. Sinh năm 2001, cầu thủ Công Đến đã có màn ra mắt khá tốt trong màu áo U22 Việt Nam mặc dù thể hình không quá vượt trội. Anh được W88 Link đánh giá là một tiền vệ có năng lực, ban đầu là tiền vệ tấn công nhưng qua quá trình thi đấu, anh có vẻ chơi tốt hơn ở vai trò là một tiền vệ tổ chức.

Huỳnh Công Đến đã được góp mặt tại U22 Việt Nam nhờ vào sự trình diễn khá ấn tượng tại giải đấu U19 Quốc gia và giải U21 Quốc gia. Những nổ lực của cầu thủ công đến đã được HLV Park Hang – Seo để mắt và triệu tập để không bỏ lỡ nhân tài.

Khi được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam, Công Đến với vai trò tiền vệ đã để lại nhiều dấu ấn bởi sự tự tin và sở hữu nhãn quan chiến thuật khá tốt trong những trận đấu giao hữu nội bộ với đội tuyển Việt Nam vừa qua. Bên cạnh đó, cầu thủ Công Đến cũng đã góp sức trong tình huống ghi bàn thắng đầu tiên trước “đàn anh” của U22 Việt Nam.

2. Các sao trẻ Lê Văn Đô, Nguyễn Tiến Đỉnh, Huỳnh Minh Đoàn

Cả 3 cầu thủ này là của lò đào tạo PVF, đã hợp tác phục vụ cho CLB bóng đá Đà Nẵng với hợp đồng cho mượn với thời hạn hợp đồng là 1 năm. Đây là những cầu thủ tiềm năng, có thành tích cũng như tài năng bóng đá khá ấn tượng. Họ cũng đã có nhiều đóng góp cho nhiều giải đấu trong nước.

Screen Shot 2021-01-18 at 16.28.52
Cầu thủ Lê Văn Đô về với CLB Đà Nẵng

Cả 4 nhân tài mà Đà Nẵng thu về cho giải đấu lần này đều là học trò của của HLV Nguyễn Việt Thắng khi ông còn làm tại PVF. Các cầu thủ Công Đến, Tiến Đỉnh, Lê Văn Đô và Minh Đoàn được đánh giá là lứa trẻ tài năng của PVF. Vì vậy, ông Nguyễn Việt Thắng đã có sự tiến cử các học trò của mình cho HLV trường Lê Huỳnh Đức để chuẩn bị về lực lượng cho mùa giải V League sắp tới.

Sự chuẩn bị và thay đổi về nhân lực của các đội bóng, đặc biệt là Đà Nẵng cho giải đấu V-League sắp tới đã thu hút cũng làm tăng thêm sự chờ đợi từ người hâm mộ. Nhiều người yêu thích, theo dõi và lựa chọn cá cược để thể hiện tình yêu bóng đá của mình cũng như để theo dõi được hấp dẫn hơn.

Screen Shot 2021-01-18 at 16.32.29
Nguyễn Tiến Đỉnh cũng gia nhập CLB Đà Nẵng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp bạn nắm bắt được những thông tin mới nhất về sự gia nhập của các cầu thủ trẻ của bóng đá Đà Nẵng. 

A.D
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement