Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trước Quang Hải, người nổi tiếng nào từng lộ thông tin nhạy cảm?

Nóng trong ngày

23/06/2020 17:56

Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm là tâm điểm chú ý cộng đồng mạng ngày hôm nay. Trước cầu thủ này, nhiều người nổi tiếng đã gặp trường hợp tương tự.

Đặng Văn Lâm

Là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Đặng Văn Lâm luôn dành được cảm tình của người hâm mộ thể thao nước nhà. Tuy nhiên mới đây, anh bất ngờ bị dính vào ồn ào bị lộ video clip và đoạn chat 18 với nội dung gạ gẫm một cô gái không rõ danh tính.

Đoạn tin nhắn và clip được cho là của thủ môn Đặng Văn Lâm đã được cư dân mạng lan truyền nhiều ngày qua.
Đoạn tin nhắn và clip được cho là của thủ môn Đặng Văn Lâm đã được cư dân mạng lan truyền nhiều ngày qua.

Theo đó, tài khoản gửi những đoạn tin nhắn với nội dung "nhạy cảm" có dấu tích xanh, giống y như tài khoản của Đặng Văn Lâm đã khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng đây là sản phẩm của photoshop hoặc Lâm bị kẻ xấu hãm hại bằng việc hack tài khoản facebook. 

Đáp lại những tin đồn, Đặng Văn Lâm đã đăng tải một đoạn video clip anh đang ngồi trong xe hơi, vừa ăn vừa nhún nhảy theo nhạc và liên tục nói: "I don't care" (tức Tôi không quan tâm).

Misthy 

Hot streamer - youtuber Misthy là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng game Việt, đặc biệt là trong giới streamer. Thời gian gần đây, Misthy là cái tên được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao với nghi vấn lộ clip nóng.

Cụ thể, một tài khoản facebook đã đăng hình ảnh một cô gái cắt tóc ngắn, đeo kính và có gương mặt hao hao giống Misthy kèm thông báo về link clip nóng. Cư dân mạng được một phen tò mò liệu có thực sự Misthy lộ clip hay chỉ là nạn nhân của tin đồn thất thiệt

Misthy bất ngờ trở thành cái tên sáng nhất mạng xã hội sau khi status này được đăng tải.
Misthy bất ngờ trở thành cái tên sáng nhất mạng xã hội sau khi status này được đăng tải.

Ngay sau đó, Misthy đã có đáp trả cực gắt trên trang cá nhân của mình: "Giờ ai đeo kính cũng là Misthy hết hả mấy má? Kiếm đâu ra em gái nào đeo cái kính không tròng gắn thêm chữ idol Misthy xong thêm vài ba cái text tởm lởm cô gái hot nhất đêm nay là thành lộ clip sếch". Có thể thấy, Misthy đã vô cùng bức xúc trước những đồn đoán vô căn cứ này. 

Thu Quỳnh  

Cô gái vàng của làng phim truyền hình Việt Nam - Thu Quỳnh mới đây cũng bị "tai bay vạ gió" khi vướng vào những tin đồn thất thiệt. Theo đó, một tài khoản facebook đã đăng tải đoạn clip "nóng" cùng dòng trạng thái nhắc đến tên của nữ ca sĩ: "Toàn phốt của người nổi tiếng thôi. My "sói" nhé".

"My sói" Thu Quỳnh bị vướng vào những tin đồn thất thiệt về clip nhạy cảm vào cuối năm 2019.

Trước nhiều đồn đoán, Thu Quỳnh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận việc bị lộ clip nhạy cảm. Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh bức xúc lên tiếng: "Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong video không phải là tôi".

Động thái này đã phần nào khiến fan hâm mộ của nữ diễn viên thở phào nhẹ nhõm và khẳng định chắc nịch về sự thất thiệt của những tin đồn trên.

Duy Khánh 

Nam diễn viên Duy Khánh được biết đến là một nghệ sĩ trẻ tài năng với thương hiệu "cô giáo Khánh" hay loạt series hài "Bà Năm Bống" do anh đảm nhiệm chính. Đồng thời Duy Khánh cũng là Quán quân chương trình truyền hình "Gương mặt thân quen 2018". 

Diễn viên Duy Khánh cũng từng khiến cộng động mạng xôn xao khi loạt hình ảnh nóng với gương mặt của anh được tung lên. 
Diễn viên Duy Khánh cũng từng khiến cộng động mạng xôn xao khi loạt hình ảnh nóng với gương mặt của anh được tung lên. 

Chiếm được cảm tình của người hâm mộ, tuy nhiên Duy Khánh cũng từng khiến cư dân mạng xôn xao khi loạt hình ảnh nóng với gương mặt của anh được tung lên. Bên cạnh những ý kiến khẳng định đây là diễn viên Duy Khánh thì các fan cũng cũng hết mực bênh vực và cho rằng những hình ảnh trên đã bị chỉnh sửa. Riêng về phía quán quân Gương mặt thân quen 2018, anh không phản hồi gì về vụ việc này.

Huỳnh Anh 

Huỳnh Anh từng rất được yêu thích bởi gương mặt điển trai cùng diễn xuất khá tốt. Nhưng kể từ khi vướng vào rất nhiều scandal như đi muộn để cả ekip phải chờ đợi, vô lễ với tiền bối,... và đặc biệt là scandal lộ ảnh "nóng" được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, sự nghiệp của anh chàng đã có phần tụt dốc đáng kể. 

Scandal liên tiếp cùng với những nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm khiến sự nghiệp của Huỳnh Anh bị ảnh hưởng không nhỏ
Scandal liên tiếp cùng với những nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm khiến sự nghiệp của Huỳnh Anh bị ảnh hưởng không nhỏ

Trong những bức ảnh được chia sẻ, tuy bị cắt cúp mặt không được rõ ràng, nhưng dựa vào nụ cười quen thuộc cùng với hình xăm trùng khớp, Huỳnh Anh bị đưa vào diện "tình nghi" chính là nhân vật trong ảnh. Về vụ việc này, Huỳnh Anh khẳng định đây chỉ là ảnh ghép. Nam diễn viên cũng đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng để điều tra, giải quyết người tung hình ảnh này lên mạng xã hội.

Tim 

Ca sĩ Tim cũng từng làm cộng đồng mạng dậy sóng khi tràn lan trên mạng là những hình ảnh 18 của anh chàng. Hình ảnh nam ca sĩ không mặc đồ đứng dưới vòi nước và tự cầm điện thoại chụp selfie chân dung khỏa thân của mình khiến người hâm mộ không khỏi "sốc". Dựa vào góc chụp, có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh là do đích thân Tim chụp lại.

Khuôn mặt, vóc dáng và cả hình xăm có nhiều điểm tương đồng khiến nhiều người chắc chắn người trong hình chính là nam ca sĩ Tim.
Khuôn mặt, vóc dáng và cả hình xăm có nhiều điểm tương đồng khiến nhiều người chắc chắn người trong hình chính là nam ca sĩ Tim.

Nhiều người đã nghi ngờ rằng liệu có phải nam ca sĩ bị chơi xấu hay chính anh chàng đang cố gắng tạo chiêu trò, lùm xùm bằng những tấm ảnh khỏa thân? Có ý kiến lại cho rằng đây chỉ là ảnh ghép và có người đang cố tình hạ bệ giọng ca "Một vòng trái đất". 

Dù không biết thực hư thế nào, nhưng loạt ảnh nóng cùng những lùm xùm với vợ cũ Trương Quỳnh Anh cũng khiến cho hình ảnh của Tim trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

Anh Tú 

Anh Tú là một trong những chàng diễn viên điển trai, hòa đồng của showbiz Việt. Chàng trai này cũng từng dính phải nghi vấn lộ clip "giường chiếu" khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Tại thời điểm đó, nam diễn viên đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. 

Hình ảnh nóng được cho là của diễn viên Anh Tú đã ngay lập tức bị nam diễn viên phủ nhận.
Hình ảnh nóng được cho là của diễn viên Anh Tú đã ngay lập tức bị nam diễn viên phủ nhận.

Anh cho biết: "Những tấm hình này đã từng là chủ đề bàn tán từ rất lâu. Không hiểu sao bây giờ cư dân mạng đào lại. Bản thân Tú cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Do đó hiện tại Tú không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu có cơ hội lợi dụng".

Cao Lâm Viên 

Người mẫu điển trai Cao Lâm Viên từng là nam chính trong nhiều MV ca nhạc như: "Người dưng ngược lối", "Tất cả sẽ thay em",... Anh chàng cũng từng mắc phải lùm xùm lộ ảnh nhạy cảm. Trước những hình ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt, nam người mẫu đã lập tức bác bỏ.

Những tấm ảnh nhạy cảm được Cao Lâm Viên khẳng định đây là sản phẩm của cắt ghép, chỉnh sửa.
Những tấm ảnh nhạy cảm được Cao Lâm Viên khẳng định đây là sản phẩm của cắt ghép, chỉnh sửa.

Cao Lâm Viên cho biết đây là loạt ảnh của một dự án quảng cáo từ cách đây rất lâu của mình. Song, hình ảnh đang truyền tay nhau trên mạng xã hội đã bị cắt ghép, chỉnh sửa và hoàn toàn không có thật. Cao Lâm Viên cũng không hiểu những người đăng tải với mục đích gì. 

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement