Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trích xuất camera cho thấy phó giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội nhảy lầu

Chính sách - Hạ tầng

16/08/2019 12:19

Trích xuất camera cho thấy ông Phạm Văn Khương - phó giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội, lên tầng 27 tòa nhà B Vinaconex 1 rồi nhảy xuống.

Ngày 16/8, tang lễ ông Phạm Văn Khương - phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội (Sở NN&PTNT) được các đoàn thể của Sở, địa phương và gia đình tổ chức, lễ viếng bắt đầu từ trưa cùng ngày.

Ông Khương được phát hiện tử vong sau khi rơi từ tầng 27 tòa nhà Vinaconex 1 chiều 15/8.

Một bảo vệ tòa nhà Vinaconex cho biết khoảng 16h30 ngày 15/8, ông thấy ôtô đưa ông Phạm Văn Khương về khu chung cư.

Ông Khương sau đó đi bộ một mình vào thang máy để lên nhà ở tầng 16 tòa B.

Vị trí khoảng sân nơi phát hiện thi thể ông Khương - Ảnh: CTV.
Vị trí khoảng sân nơi phát hiện thi thể ông Khương - Ảnh: CTV.

Khoảng 17h, sau tiếng động lớn, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông không nguyên vẹn rơi xuống khoảng sân gần tòa nhà A1. Ngay sau đó người dân và quản lý khu chung cư đã trình báo vụ việc lên công an.

Đến 21h cùng ngày, nạn nhân mới được xác định là ông Khương.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Hồ Xuân Lâm - bảo vệ tòa chung cư Vinaconex cho biết, thời điểm xảy ra sự việc lúc 16h30, ông Khương được ô tô cơ quan đưa về nhà riêng. Khoảng hai mươi phút sau, cư dân tòa nhà nghe thấy tiếng bịch rất lớn, vội chạy ra sân thì phát hiện thi thể người đàn ông nằm sấp.

"Ban đầu, chúng tôi không biết nạn nhân là ai, phải đến 20h khi pháp y đến và kiểm tra camera an ninh, chúng tôi mới biết đó là ông Khương - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội", ông Lâm cho hay.

"Trích xuất camera cho thấy ông Khương vào thang máy đi về nhà thay quần áo. Sau đó, ông lên tầng 27 (tầng tum) tòa nhà B Vinaconex 1 và nhảy xuống sảnh tầng 1", bảo vệ tòa nhà nói.

Thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có ông Khương và bà giúp việc ở nhà. Được biết, ông Khương sống với vợ ở tòa nhà này, hai con trai của ông đi du học.

Ông Lâm cũng cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể ông Khương được cơ quan chức năng đưa về nhà xác Bệnh viện 198 - Bộ Công an.

Liên quan đến vụ việc, ngày 16/8, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Cầu giấy (Hà Nội) cho biết, công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Phạm Văn Khương và hiện chưa có kết luận điều tra.

Trước đó, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Chu Phú Mỹ - giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội - xác nhận ông Phạm Văn Khương - phó giám đốc sở, đã rơi từ tầng 27 chung cư Vinaconex, được đưa vào Bệnh viện 198. Một nguồn tin xác nhận sau tai nạn ông Khương đã tử vong.

"Hiện tại cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc", ông Mỹ cho hay.

Được biết, ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), từng có thời gian làm phó giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội.

Năm 2018, ông Khương được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn từ tháng 5/2018.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement