Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tranh phong thủy cho người tuổi Tý

Phong thủy

14/06/2020 15:29

Tuổi Tý thích hợp treo các loại tranh như sơn thủy, tranh rồng và tranh thuận buồm xuôi gió, đem lại may mắn, thành công và sức khỏe cho người tuổi Tý.

Không chỉ là vật dụng trang trí đơn thuần, mà những bức tranh treo tường còn đi kèm với nhiều ý nghĩa khác nhau, nhất là về khía cạnh phong thủy. Do đó, đừng chọn bừa, chọn đại một bức tranh nào đó khi chưa tìm hiểu kỹ vận mệnh của mình như thế nào, treo tranh như thế nào thì hợp.

Nếu bạn là người tuổi Tý, hãy tham khảo các chia sẻ dưới đây trước khi mua tranh nhé. Chúng là chiếc chìa khóa quan trọng giúp bạn mở ra cánh cửa thành công, rước tài đón lộc vào nhà đấy!

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

1. Đặc điểm của người tuổi Tý

Là một vật phẩm mang nhiều ý nghĩa, nhất là về phong thủy, thế nên để chọn được một bức tranh ưng ý, phù hợp với vận mệnh của mình, thì người tuổi Tý trước hết cần hiểu rõ bản mệnh của mình như thế nào, hợp với gì, xung khắc với gì….

Người tuổi Tý là người sinh năm: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008,… Là người cầm tinh con chuột, đứng đầu trong 12 con giáp, thế nên người tuổi Tý có những đặc trưng của một nhà lãnh đạo tài tình. Không những thế, chuột còn được mọi người biết đến với hình ảnh là loài vật tượng trưng cho sự dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết.

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

Với tính cách khôn ngoan và tinh ý, người tuổi Tý luôn được đánh giá cao trong công việc. Họ có sự tập trung cao độ, đi kèm với óc phán đoán tốt, giải quyết vấn đề một cách khôn khéo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bên cạnh những điểm mạnh đó, người cầm tinh con chuột đôi lúc cũng thiếu sự quyết đoán, mềm lòng, dễ bị người khác lợi dụng.

Để phát huy các điểm mạnh và hạn chế các khuyết điểm của mình, người tuổi Tý nên sở hữu các vật phẩm phong thủy, đặc biệt là các bức tranh treo tường phù hợp với bản mệnh của mình để giúp tăng cường vượng khí, rước tài, đón lộc trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Các dòng tranh phù hợp cho người tuổi Tý

Tranh về rồng

Tranh rồng đem đến may mắn, tài lộc cho người tuổi Tý. Ảnh: Internet
Tranh rồng đem đến may mắn, tài lộc cho người tuổi Tý. Ảnh: Internet

Nhắc đến các mẫu tranhcho người tuổi Tý thì tranh về rồng chắc hẳn phải là cái tên được nói đến đầu tiên. Từ xưa đến nay, rồng là biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh và sự may mắn. Là một trong tứ linh, thế nên không quá khó hiểu khi rồng luôn được xem là loài vật linh thiêng với sức mạnh thần thánh.

Chính vì những lý do đó, việc chọn những bức tranh về rồng cực kỳ phù hợp với những nhà lãnh đạo “bẩm sinh” tuổi Tý. Với khí thế ngút ngàn, hướng rồng cuộn như chầu vào cung sẽ giúp đem đến may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe cho người tuổi Tý.

Không những thế, hình ảnh rồng thiêng có có tác dụng phong thủy cực kỳ tốt trong việc “đuổi tà hút vượng”, giúp gia chủ tránh được thị phi, tàng phong tụ khí, đặc biệt rất lợi cho đường danh vọng, bước bước cao thăng.

Tranh sơn thủy

Bên cạnh tranh về rồng, tranh sơn thủy cũng là lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những người tuổi Tý yêu thích thiên nhiên hữu tình, trót trao tình cảm cho những bức tranh tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng đậm chất nghệ thuật.

Tranh sơn thủy là những bức tranh phong cảnh thiên nhiên, được khắc họa chủ yếu với hình tượng núi non, sông suối hay hình ảnh thác nước hòa quyện trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình, tràn đầy sức sống.

Tranh sơn thủy “rước tài đón lộc” cho người tuổi Tý. Ảnh: Internet
Tranh sơn thủy “rước tài đón lộc” cho người tuổi Tý. Ảnh: Internet

Với những chi tiết tràn đầy sức sống ấy, những bức tranh sơn thủy luôn mang nguồn sinh khí dồi dào, là nguồn năng lượng tích cực rất tốt cho người tuổi Tý.

Bên cạnh đó, dòng tranh này còn mang đến cho người xem cảm giác thoải mái và dễ chịu, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Hơn thế nữa, sự kết hợp hài hòa giữa Thủy và Thổ trong cùng một bức tranh mang đến sự hài hòa trong không gian sống cho người tuổi Tý, cân bằng âm dương, rước tài đón lộc vào nhà.

Tranh thuận buồm xuôi gió

Nếu hai dòng tranh trên chưa phải là “gu” của bạn thì còn một gợi ý cực kỳ hay ho, chắc chắn sẽ thu hút các gia chủ tuổi Tý ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó chính là tranh thuận buồm xuôi gió.

Tranh thuận buồm xuôi gió mang lại may lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Tý. Ảnh: Interne
Tranh thuận buồm xuôi gió mang lại may lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Tý. Ảnh: Interne

Từ xa xưa, hình ảnh những con thuyền buồm luôn là biểu tượng của sự bình an, may mắn. Những cánh buồm ra khơi mang theo biết bao hoài bão, mơ ước của người dân vùng biển, cầu mong những chuyến đi thuận lợi, mang lại may mắn và tiền tài cho mọi người.

Cũng chính vì lý do đó, dòng tranh thuận buồm xuôi gió luôn được xem là dòng tranh sẽ mang đến những điều tốt lành, thuận lợi trong cuộc sống, thăng tiến trong công việc cho gia chủ tuổi Tý.

Bên cạnh đó, với hình ảnh cánh buồm ra khơi chất chứa đầy hy vọng và hoài bão, những bức tranh thuận buồm xuôi gió còn thể hiện ý chí, sự mạnh mẽ của người tuổi Tý, không quản khó khăn, phong ba bão táp để chinh phục giấc mơ của cuộc đời mình, đuổi tà hút vượng, mang đến nguồn ánh dương ấm áp cho không gian sống.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement