Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trận Việt Nam vs UAE: BTC khuyến cáo khán giả tới sân sớm để tránh ùn tắc

Lối sống

13/11/2019 12:45

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khuyến cáo về thời gian tới sân để người hâm mộ có thể thưởng thức trọn vẹn trận đấu giữa Việt Nam và UAE.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/11/2019 tại SVĐQG Mỹ Đình.

Trận đấu sẽ thu hút rất đông khán giả tới sân cổ vũ cho đội tuyển, do vậy BTC khuyến cáo khán giả nên sắp xếp thời gian đến sân trước giờ bóng lăn sớm nhất có thể để tránh ùn tắc cục bộ và được phục vụ tốt nhất.Hiện nay, đoạn đường Lê Quang Đạo – trục đường chính dẫn tới SVĐQG Mỹ Đình - đang được sửa chữa nên thường xuyên ách tắc.

  Khán giả nên sắp xếp thời gian đến sân sớm nhất có thể để tránh bị ùn tắc dẫn đến muộn giờ vào sân thường thức trận đấu và cổ vũ đội tuyển. Ảnh VFF

Khán giả nên sắp xếp thời gian đến sân sớm nhất có thể để tránh bị ùn tắc dẫn đến muộn giờ vào sân thường thức trận đấu và cổ vũ đội tuyển. Ảnh VFF

Vì vậy, khán giả hâm mộ nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng để đến sân vận động, nghiêm chỉnh chấp hành sự phân luồng hướng dẫn của lực lượng chức năng, lựa chọn hành trình di chuyển phù hợp để không bị chậm giờ vào sân theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển.Bên cạnh công tác an ninh, an toàn bảo vệ cho trận đấu, BTC đã quyết định sẽ mở cửa đón khán giả vào sân vận động bắt đầu từ 16h.

Trước đó, Công an thành phố Hà Nội cũng sẽ triển khai lực lượng trực tại các chốt, điểm xung quanh sân vận động, đường Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ từ 13h và khi có hiện tượng ùn tắc sẽ thực hiện giải pháp cấm đường ngay để phục vụ trận đấu.

  Trận Việt Nam - UAE mở cửa sớm 4 tiếng so với thời điểm bắt đầu.

Trận Việt Nam - UAE mở cửa sớm 4 tiếng so với thời điểm bắt đầu.

Việc cấm đường sẽ linh hoạt trong từng thời điểm để không ảnh hướng đến sinh hoạt và đi lại của người dân. Công an thành phố Hà Nội khẳng định sẽ kiên quyết ngăn chặn và xử lý nghiêm đối với các hành vi đốt pháo nổ, pháo sáng trên sân vận động.

Không chỉ bảo đảm an ninh an toàn tại các khu vực trong sân vận động, lực lượng cảnh sát sẽ cùng kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ vé ra vào ở cửa sân vận động, phát hiện và ngăn chặn tình trạng thẩm lậu để đảm bảo quyền lợi cho những khán giả đã mua vé vào xem trận đấu cũng như có phương án phòng ngừa từ xa các đối tượng quá khích; đối tượng cung cấp, sử dụng vũ khí, pháo nổ, pháo sáng.

NGỌC CHÂU (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement