Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trấn Thành bị nhận xét có khuôn mặt xảo trá, giống tâm thần

Khỏe - đẹp

13/05/2017 03:00

Bị thí sinh tham gia Người bí ẩn nhận xét bụng ngày càng to như 1 gian thần, khuôn mặt giống tâm thần nhưng Trấn Thành vẫn vui vẻ tiếp nhận lời chê bai.

Người bí ẩn tập 10 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào cùng hai khách mời trẻ trung, lém lỉnh Nam Em - Trịnh Thăng Bình. Lần đầu gặp gỡ, danh hài Vân Sơn đã say nắng sắc đẹp của Nam Em nên đã chế lời nhạc để tặng cô.

Không hề kém cạnh, Trịnh Thăng Bình ngay lập tức sáng tác một câu hát với phần lời gây sốc để tỏ tình Hồng Đào: “Từ khi gặp em anh thấy mình hết vui rồi”. Khoái chí trước màn đá xoáy của bạn, Trấn Thành bình luận: “Quả thật dòng đồ cổ thì khó sáng tác lắm mấy anh chị ơi!”.

Nam Em – Trịnh Thăng Bình chạm trán đội nhà của Người bí ẩn

Ở vòng 1, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau tìm ra ai là vận động viên của bộ môn độc đáo - pakour. Trong bộ môn này, vận động viên sẽ dùng các kỹ thuật lộn nhào để vượt qua chướng ngại vật.

Tuy nhiên trước sự ba hoa của các thí sinh, Trấn Thành bắt bạn thân Trịnh Thăng Bình lộn mèo để chứng tỏ độ nam tính của mình. Không chút do dự, nam ca sĩ Người ấy gọn gàng nhảy phóng qua người Trấn Thành vô cùng điệu nghệ.

Trịnh Thăng Bình nhảy qua người Trấn Thành vô cùng điệu nghệ
Trịnh Thăng Bình nhảy qua người Trấn Thành vô cùng điệu nghệ.

Cao hứng, Trấn Thành cũng nhảy qua đầu Trịnh Thăng Bình khiến Vân Sơn hào hứng đòi thử tài. Muốn trên cơ đàn em, Vân Sơn đòi nhảy 1 lúc qua cả Trấn Thành lẫn Trịnh Thăng Bình. Không tin vào tuổi tác của vân Sơn, Trấn Thành van xin đàn anh tha mạng mình vì không muốn chết khi mới lấy vợ.

Ở vòng 2, các nghệ sĩ sẽ cùng đi tìm nghệ nhân vẽ mặt nạ tuồng. Trong tạo hình cổ trang, mỗi nhân tố cầm trên tay những khuôn mặt nạ muôn hình vạn trạng và đưa ra những luận điểm để thuyết phục mình là nghệ nhân.

Thậm chí, họ còn lôi Trấn Thành vào cuộc để “tôn vinh” tài năng của bản thân. Nhìn Trấn Thành, một thí sinh nhận xét nam MC có đôi mắt hí, chân mày dấu huyền, bụng ngày càng to hệt như 1 gian thần. Những tưởng Trấn Thành giận lẫy, nào ngờ ông xã Hari Won khoái chí khi bị thí sinh khác nhận xét: “Mặt chú giống mặt tâm thần”.

Những gương mặt hứa hẹn sẽ vùi dập nhân sắc của Trấn Thành không thương tiếc.

Người bí ẩn tập 10 mùa 4 với sự góp mặt của Vân Sơn – Hồng Đào, Trịnh Thăng Bình – Nam Em và Trấn Thành sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật ngày14/05 trên kênh HTV7.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement