Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toyota ra mắt phiên bản Yaris Cross 2021 với thiết kế 'hầm hố' hơn phiên bản trước đó

Xe mới

29/03/2021 17:17

Toyota vừa ra mắt biến thể mới của Yaris Cross mang tên Adventure với nhiều thay đổi về thiết kế.

Giống như Toyota Yaris Cross tiêu chuẩn, Yaris Cross Adventure 2021 được củng cố bởi thiết kế mới đến từ Toyota. Xe có một vài khác biệt ở mô hình tiêu chuẩn nhờ một số điểm tăng độ chắc chắn, đúng như tên gọi của nó.

1234

Đáng chú ý nhất, Toyota đã trang bị cho chiếc SUV một cản trước mới với thiết kế mang hơi hướng off-road hơn. Thiết kế tương tự cũng xuất hiện ở phía sau khiến chiếc xe thêm phần hầm hố. 

toyota-yaris-cross-adventure-17.jpg

Điểm mới của Yaris Cross Adventure là các họa tiết màu bạc của bộ đường rãnh trên nóc xe cùng với bánh xe hợp kim 18 inch màu xám đậm.

toyota-yaris-cross-adventure-24.jpg

Các thay đổi tiếp tục được đưa vào cabin bao gồm, chi màu đen trên ghế bọc da hay đường trang trí vàng Warm trải dài trên bảng điều khiển hay đường gờ cửa bên trong.

toyota-yaris-cross-adventure-28.jpg

Những người mua Yaris Cross Adventure cũng có thể chọn phiên bản Premiere Edition hàng đầu. Mẫu xe này có thêm ghế bọc da trong toàn bộ cabin, cửa sau chỉnh điện với cảm biến đá, màn hình Head-Up, tùy chọn kết hợp hai tông màu khác nhau và bánh xe hợp kim 18 inch được gia công riêng. Phiên bản Premiere sẽ có sẵn trong 12 tháng bán hàng đầu tiên.

123

Tại châu Âu, Toyota Yaris Cross , bao gồm cả biến thể Adventure, được trang bị động cơ chu trình Atkinson 1,5 lít hoạt động cùng với một động cơ điện nhỏ để tạo ra công suất 114 mã lực. Mẫu SUV cỡ nhỏ cũng được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống dẫn động bốn bánh thông minh tự động chuyển từ hệ dẫn động cầu trước sang dẫn động tất cả các bánh tùy thuộc vào điều kiện đường xá.

12

Thay vì mang tên Adventure tại châu Âu đại lục, Toyota Yaris Cross sẽ có các phiên bản mới là Cross Dynamic và Yaris Cross Dynamic Premiere Edition tại thị trường Anh Quốc.

toyota-yaris-cross-adventure-26.jpg

Các đơn đặt hàng tại châu Âu sẽ mở vào đầu quý II/2021 trước khi bắt đầu bán hàng vào tháng 9.

(Tham khảo: Carcoops)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement