Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 4 con giáp sự nghiệp hanh thông, có quý nhân giúp đỡ trong ngày 9/5/2020

Lối sống

07/05/2020 15:58

Xem tử vi ngày 9/5/2020 cho rằng Top 4 con giáp sau gặp may mắn, có điềm lành về tài chính.

1. Tuổi Tý 

Hôm nay sự nghiệp có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc.

Người làm văn phòng thì có điềm được tuyên dương, được lên chức. Tinh thần dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. 

Vận tài lộc chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình.

Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

2. Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong tài vận. Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với đồng nghiệp trong công ty.

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty.

Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ. Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

3. Tuổi Mùi 

Tử vi ngày 9/5/2020 của tuổi Mùi không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Họ giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

Tuổi Mùi có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Người có Thương Quan không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Họ giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay.

4. Tuổi Thân 

Có điềm cát lợi. Nên hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày may mắn.

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.

Tử vi tuổi Thân ngày 9/5/2020 tọa Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi. Nên hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày may mắn. Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp.

Có mối quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố. Bạn không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề dễ dàng có người ra tay ứng cứu.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement