Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 con giáp tài giỏi và nổi tiếng nhất trong năm 2021

Lối sống

11/01/2021 18:44

Tý, Thìn, Ngọ thuộc Top 3 con giáp hưởng được sự nổi tiếng nhờ vào các mối quan hệ và thường xuyên tham gia vào các hoạt động lớn trong năm 2021.

1. Tuổi Tý (May mắn: 76%)

Đối với những người sinh năm Tý, vận may của bạn trong năm nay tương đối ổn định, qua năm tháng sẽ được cải thiện trông thấy. Do sự siêng năng trong quá khứ, bạn được hưởng trọn sự phát triển trong năm 2021. 

Hơn nữa, với các ngôi sao Khát vọng và Mối quan hệ, sẽ giúp bạn có được mối quan hệ bền vững giữa các cá nhân và may mắn trong sự nghiệp. Đây là thời điểm tốt để mở rộng mối quan hệ với các đối tác, tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn và học cách tận dụng các nguồn lực xung quanh bạn. Mạng lưới rộng lớn này sẽ mang lại sự giàu có lớn. Khi đã vượt qua được khó khăn hiện tại, bạn có thể tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp và phát triển tài lộc.

Hướng tốt: Bắc, Tây nam

Màu may mắn: Đen, xanh, trắng, vàng

Các cung hoàng đạo tương hợp: Tý, Thân

2. Tuồi Thìn (May mắn: 68%)

Vận may của bạn trong năm 2021 khá tốt, được các Ngôi sao Thành công chiếu mệnh. Mặc dù tranh chấp có thể xảy ra xung quanh bạn, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng trực tiếp đến bạn và hầu hết bạn sẽ kiểm soát được. Do tính chất Âm của Ngôi sao Thành công, nên bạn có thể sắp xếp các cuộc họp quan trọng vào buổi tối để khai thác năng lượng của nó để có cơ hội thành công cao hơn. 

Hãy nhớ rằng, cơ hội tốt nhất của bạn trong năm nay nằm trong các mối quan hệ của bạn với những người khác. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ cơ hội đó.

Hướng tốt: Đông Bắc, Tây nam

Màu may mắn: Xanh lá, trắng, vàng

Các cung hoàng đạo tương hợp: Dần, Thân

3. Tuổi Ngọ (May mắn: 84%)

Khi bạn tạm biệt năm 2020 yếu kém thì bạn hãy mong đợi những điều may mắn sẽ bắt đầu đến với bạn trong năm 2021. Ngôi sao Cứu trợ và Ngôi sao Nhân ái sẽ soi sáng con đường phía trước, khiến năm 2021 trở thành một năm đầy hy vọng và may mắn. 

Đặt mục tiêu và làm việc chăm chỉ để hướng tới các kế hoạch của bạn, đồng thời không quên giao lưu và mở rộng mối quan hệ của bạn. Tuy có thể xảy ra một số tai nạn hoặc trở ngại nhỏ nhưng bạn có thể vượt qua nhờ sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ. 

Đây cũng là năm có sao Thất Sát xuất hiện, nên đề phòng những cám dỗ. Nếu không, tất cả những nỗ lực bạn đã bỏ ra cho sự nghiệp có thể bị lãng phí và mối quan hệ giữa bạn và các đối tác có thể bị ảnh hưởng.

Hướng tốt: Tây Bắc, Đông Bắc

Màu tốt: Xanh lá, vàng, nâu

Các cung hoàng đạo tương hợp: Dần, Tuất.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement