Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 con giáp may mắn nhất về tình yêu, lẫn tài chính trong tuần 9/3- 15/3/2020

Lối sống

05/03/2020 14:17

Trong tuần 9/3- 15/3/2020 các ngôi sao may mắn đang chiếu mệnh 3 con giáp sau: Sửu, Tỵ...Và mang lại những thuận lợi về tình cảm cả vật chất cho họ.

1. Tuổi Sửu

Đối với những người độc thân, sẽ tìm được tình yêu trong tuần này 9/3- 15/3/2020. Trong hôn nhân, mối quan hệ sẽ có sự cân bằng và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Các ngôi sao sẽ ủng hộ và mang đến cơ hội thuận lợi cho bạn. Thành công sẽ theo những gì bạn đang mong đợi. 

Top 3 con giáp may mắn nhất về tình yêu, lẫn tài chính trong tuần 9/3- 15/3/2020

2. Tuổi Tỵ

Bầu không khí sẽ tràn ngập tình yêu. Thậm chí bạn sẽ tìm thấy lý do để đánh giá cao những người làm phiền bạn trước đây. Đối với những người bạn yêu thương, bạn sẽ yêu họ nhiều hơn. 

Trong tài chính nếu bạn cảm thấy mình đang nỗ lực rất nhiều vào việc gì đó. Bạn sẽ sớm thấy rằng nó không phải là vô ích. Bạn có thể tạo ra những thành tựu đáng kể, lâu dài nhưng phải cho nó thời gian. Thảo luận với những người có kinh nghiệm để sắp xếp các thỏa thuận tốt hơn.

Top 3 con giáp may mắn nhất về tình yêu, lẫn tài chính trong tuần 9/3- 15/3/2020

3. Tuổi Hợi

Cảm thấy được hướng dẫn bởi năng lượng sôi sục và niềm đam mê. Bạn sẽ yêu điên cuồng và sẽ được yêu nhiều hơn. Những người khác thậm chí có thể ghen tị với bạn. Khí hậu hạnh phúc này mang lại một tình yêu thú vị và tuyệt vời.

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 báo rằng một tuần may mắn đáng ngạc nhiên trong công việc, khi Mặt trăng tuyệt đẹp sẽ mang đến điều thuận lợi cho bạn. Những nỗ lực được chú ý và bắt đầu được đền đáp. 

Bạn sẽ nhận được nhiều phước lành có thể là những phước lành về tài chính. Tình yêu và tiền bạc sẽ trở lại và được nhân lên.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement