Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 con giáp dễ thành đạt nhất trong năm 2021

Lối sống

11/01/2021 17:51

Dần, Tỵ...sẽ nằm trong Top 3 con giáp có bước phát triển sự nghiệp đáng kể với sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ trong năm nay.

1. Tuổi Dần ( May mắn 80%)

Người tuổi Dần sẽ có bước phát triển sự nghiệp đáng kể với sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ trong năm nay. Hãy nhiệt tình trong bất cứ việc gì bạn làm và kiên nhẫn để sự nghiệp phát triển suôn sẻ!

Những người sinh năm Dần có thể mong đợi sự cải thiện ổn định về vận may của họ trong năm nay. Với sự trợ giúp của cả sao Trợ lực và sao Thành công, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các nhà quý nhân trong sự nghiệp. 

Khi gặp khó khăn, các nhà quý nhân sẽ ở bên giúp đỡ bạn. Hãy tận dụng cơ hội này để làm việc chăm chỉ, đặt mục tiêu rõ ràng và nỗ lực hết mình. Miễn là bạn luôn tập trung, bạn sẽ thực hiện tốt. Với sự giúp đỡ của Ngôi sao Hôn nhân, bạn có thể mong đợi những triển vọng hôn nhân tốt đẹp và nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn mới

Xếp hạng: 4/12

Hướng tốt: Tây bắc, nam

Màu tốt: vàng, nâu, đỏ, cam

Các cung hoàng đạo tương hợp: Ngọ, tuất.

2. Tuổi Tỵ ( May mắn 64%)

Đối với những người sinh năm Tỵ, vận may của bạn sẽ ở mức trung bình trong năm 2021. Điều đó nói lên rằng, bạn vẫn sẽ đạt được tiến bộ trong sự nghiệp với sự hỗ trợ của Ngôi sao Thành tựu, mang đến cho bạn cơ hội thăng tiến và giàu có. 

Vì vậy, tuổi Tỵ vẫn nằm trong Top con giáp đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp năm 2021.

Hướng tốt: Nam, Tây Nam

Màu tốt: Đỏ, cam, trắng, vàng

Các cung hoàng đạo tương hợp: Ngọ, thân

3. Tuổi Hợi (May mắn: 56%)

Với sự trợ giúp của các ngôi sao Du hành và Dồi dào, bạn có thể sắp xếp công việc và cuộc sống một cách ngăn nắp, mang lại hạnh phúc và sự may mắn. 

Năm nay thuận lợi để bạn phát triển sự nghiệp ở nước ngoài. Nếu cơ hội đến, đừng chần chừ quá lâu kẻo bỏ lỡ mất cơ hội. Khi bạn cảm thấy mình đang gặp phải một nút thắt cổ chai, hãy cân nhắc việc mạo hiểm ra nước ngoài, vì nó có thể mang lại kết quả bất ngờ. Tuy nhiên, với sao Thất sát, trong gia đình nhất định có những bất trắc và rắc rối. Bạn cần chuẩn bị tâm lý cho nó.

Hướng tốt: Bắc, Đông Bắc

Con số tốt: 1, 3

Màu tốt: Xanh lam, đen, xanh lục

Các cung hoàng đạo tương hợp: Tý.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement