Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 con giáp đạt đỉnh cao về sự nghiệp, rủng rỉnh tiền bạc trong tuần mới 13/4- 19/4/2020

Lối sống

10/04/2020 22:43

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 nhận thấy Top 3 con giáp sau có sự nghiệp hanh thông, thăng quan tiến chức, tiền bạc ồ ạt nhất tuần.

1. Tuổi Sửu

Đa phần những người cầm tinh tuổi Sửu thường có đức tính cần cù, chịu khó, nhẫn nại vượt gian khổ. Bởi vậy họ thường đạt được những mục tiêu trong cuộc đời đặt ra. Lúc trẻ, tài vận của họ không suôn sẻ nhưng đến giai đoạn trung niên sẽ khá hanh thông, thuận lợi và có nhiều cơ hội làm ra tiền bạc. 

Những mục tiêu mà bản mệnh đặt ra đều nhanh chóng đạt được, gặt hái nhiều thành công vang dội. Thái Dương cát tinh thể hiện về những may mắn trong công việc mà tuổi Sửu có được phần nhiều là nhờ con giáp này có quý nhân chỉ lối dẫn đường. 

Công việc diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng từ những nỗ lực trong quá khứ. Trong công việc, nên thực hiện một số dự án lớn, sẽ mang lại thành công cho bạn.

Tuần tốt về tài chính. Các khoản đầu tư sẽ thu lợi nhuận cao. Đây là thời điểm thuận lợi và là cơ hội tốt để tiếp cận nhiều hơn với hoạt động đầu tư khác nhau. Dòng tiền tài chính mạnh mẽ sẽ liên tục chảy vào ngân sách của bạn.

Top 3 con giáp đạt đỉnh cao về sự nghiệp, rủng rỉnh tiền bạc trong tuần mới 13/4- 19/4/2020

2. Tuổi Mùi

Về những người tuổi Dê hầu hết các công việc đều chăm sóc chu đáo, có chí khí mãnh liệt trong nghiên cứu, sáng tạo. Người tuổi Mùi thường có khả nang thay đổi nghịch cảnh. Trong đường đời lúc đầu vất vả, không thuận lợi, sau phải nỗ lực vươn lên mới có thành tựu như ý.

Đa phần tuổi Mùi có nhà cửa, đất đai, trong đó đất đai nhiều hơn nhà cửa. Có người được gia sản tổ tiên để lại với số bất động sản lớn. 

Sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Đây là thời gian tốt trong sự nghiệp. Tất cả những mong muốn của bạn sẽ được thực hiện. Tuy nhiên, nên từ bỏ các dự án vượt quá khả năng của bạn.

Tài chính thu lợi nhuận cao. Bạn có thể tin tưởng vào may mắn lần này để đảo ngược mọi thứ có lợi cho bạn. Có thể lên kế hoạch đầu tư vào bất động sản hoặc mua nhà ở. Một thỏa thuận kinh doanh có lợi nhuận sẽ được hoàn thành trong tuần.

Top 3 con giáp đạt đỉnh cao về sự nghiệp, rủng rỉnh tiền bạc trong tuần mới 13/4- 19/4/2020

3. Tuổi Thân

Tuổi Thân có tài chí cao, sáng suốt lại có trí tiến thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn lanh lợi dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Người tuổi Thân có số vận khá. Ở họ có thể hợp tác làm ăn được với nhiều người, kết quả sẽ thu được thắng lợi lớn.

Tiền tài của người tuổi Thân không thiếu, đôi lúc có những món tài lộc đến bất ngờ. Thực Thần và Lộc Tồn cát tinh vây quanh, người cầm tinh con Khỉ chẳng lo thiếu tiền tiêu, thậm chí còn đếm tiền mỏi tay.

Trong công việc tiến triển tốt. Kế hoạch mở rộng kinh doanh có thể được thực hiện, bạn có thể đưa ra quyết định quan trọng trên mặt trận sự nghiệp. Có lẽ bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được một dự án khổng lồ mà bạn đã mơ ước từ lâu.

Tài chính tốt, mọi giao dịch diễn ra suôn sẻ và hài hòa. Thu về lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đó. Đây là thời gian để bạn tìm cách để mở rộng thị trường kinh doanh. Nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được bán ở nước ngoài, hãy làm nó ngay bây giờ.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement