Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 3 chòm sao vận đào hoa nổ rộ, có khả năng tiến tới hôn nhân trong tháng 5/2021

Lối sống

27/04/2021 13:49

Tháng 5/2021 chòm sao nào sẽ thoát ế và tiến tới hôn nhân?. Hãy xem tử vi tháng 5/2021 của bạn nhé.!

1. Bọ Cạp

Tháng này bạn sẽ được trải nghiệm tình yêu như bạn chưa từng có trước đây. Vợ /chồng sẽ hạnh phúc hơn khi bạn dành cho họ tình yêu và sự quan tâm mà họ hằng khao khát. Bạn sẽ được bao bọc bởi tình yêu thương trong suốt cả tháng và gia đình bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Mặt khác, bạn cần thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên hơn để cải thiện tình trạng sức khỏe. Sẽ có một số thăng tiến đáng chú ý trong sự nghiệp của bạn.

2. Nhân Mã 

Tình yêu và sự lãng mạn đến với bạn trong tháng. Đặc biệt vào cuối tháng có sự thăng hoa trong tình yêu. Những người độc thân sẽ tìm được một nửa của mình vào cuối tháng. Vì sự tập trung của bạn trong tháng này là sự nghiệp, bạn ít chú ý đến gia đình.

Sẽ được thăng chức trong công việc nếu luôn sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp đạt được kết quả tốt. Tháng này mang lại sự thịnh vượng vì lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đó.

3.  Song Ngư 

Tháng này Song Ngư sẽ trải qua mối tình đầy thú vị cho đến cuối tháng. Bạn và người phối ngẫu luôn có sự lãng mạn. Những người độc thân có một mối quan hệ nghiêm túc và tiến tới hôn nhân vào một ngày không xa.

Bạn cần tuân thủ một chế độ ăn uống cân bằng, đủ nước, nghỉ ngơi hợp lý để lấy lại sức khỏe. Có thể gặp một số thách thức ở nơi làm việc do bất đồng và mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Tài chính tháng này khởi sắc, tuy nhiên bạn vẫn phải làm thêm một số việc để kiếm thêm tiền cho những khoản chi tiêu sắp tới.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement